Saturday, October 4, 2014

Cùng trải nghiệm kênh phim online hayhim.tv chất lượng nhất

Cùng trải nghiệm kênh phim online hayhim.tv chất lượng nhất


Cùng trải nghiệm kênh phim online hayhim.tv chất lượng nhất

Posted: 04 Oct 2014 01:03 AM PDT




Phim online chất lượng đến với website này các bạn yêu thích phim HD sẽ trải nghiệm được những bộ phim hay, chất lượng hình ảnh cao, trong quá trình xem không có bất cứ sự cố nào xảy ra. Bởi vì hệ thống phim nơi đây được sử dụng trên nền server siêu mạnh.

Bên cạnh những bộ phim hành động, giả tưởng, ma kinh dị…kháng giải còn có nhiều sự lựa chọn cho thể loại mà mình yêu thích. Đặc biệt nhất là đối với những ai đang yêu, thích sự lãng mạn thì trang phim online này sẽ có vô số những bộ phim hàn quốc với phiên bản đẹp cho người xem.

Ngoài ra, đây là kênh thông tin tốt dành cho người yêu thích song điện ảnh. Từ tin tức những bộ phim HD sắp công bố, những hoạt động giải trí, scandal, viễn viên trong và ngoài nước, điều có nhằm giúp cho quý độc giả lướt tin và trải nghiệm thế giới showbiz hàng ngày.

Kênh xem phim hd mang đến sự sống động vượt trội từ hình ảnh cho đến âm thanh. Nào còn chần chờ gì nữa, hãy cùng nhau trãi nghiệm thực tế nhé. Hãy khám phá thế giới giải trí phim hd cao cấp.

hayphim.tv








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Người biểu tình Hồng Kông giống Dương Trung Quốc

Posted: 03 Oct 2014 08:17 PM PDT





Mạng xã hội Facebook.com

Cộng đồng mạng đang xôn xao vì ảnh của 1 người đàn ông Hồng Kông trong dòng người biểu tình Hồng Kông rất giống nhà sử học (NSH) Dương Trung Quốc


Người đàn ông và NSH Dương Trung Quốc

Trong hình nếu nhìn sơ qua thì thấy rất giống nhau, có những bình luận rằng Dương Trung Quốc đang ủng hộ phong trào đòi dân chủ tự do của thanh niên Hồng Kông



Hình ảnh gốc trên trang website huffingtonpost.co.uk Hồng Kông

Theo wikipedia.org

Dương Trung Quốc (sinh năm 1947), quê quán xã Bình Thắng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, là một nhà sử học và đại biểu Quốc hội Việt Nam các khóa XI, XII cho đơn vị tỉnh Đồng Nai. Là một trong số các đại biểu Quốc hội không phải đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Dương Trung Quốc nổi tiếng vì những phát biểu thẳng thắn của mình trong các kỳ họp quốc hội.

Ông cũng là Tổng thư ký Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam, Tổng Biên tập tạp chí Xưa & Nay và chủ tịch Hiệp hội Câu lạc bộ UNESCO Hà Nội


Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc. (hình ảnh petrotimes.vn)

Có rất nhiều trang cải cũng như bình luận về hình ảnh này, nhưng sau đó có 1 người đã đăng ảnh chụp kế tiếp cho thấy hình ảnh trên không phải là NSH Dương Trung Quốc



Nhìn kỹ thì không phải NSH Dương Trung Quốc

Thật người giống người thôi các bạn ạ

Tổ Chức Anonymous ủng Hô Cuộc đấu Tranh Cho Dân Chủ Của Hồng Kông ;) http://yeuquangngai.net/42-Webmaster...-Hong-Kong.yqn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tổ Chức Anonymous ủng Hô Cuộc đấu Tranh Cho Dân Chủ Của Hồng Kông

Posted: 03 Oct 2014 07:50 PM PDT




TỔ CHỨC ANONYMOUS, Nhóm hacker đáng sợ nhất thế giới ỦNG HÔ CUỘC ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ CỦA HỒNG KÔNG


Trong một video lưu hành trên youtube, tổ chức bí mật gồm những chuyên gia xâm nhập máy tính (hackers) vừa công bố ủng hộ cuộc đấu tranh cho dân chủ của Hồng Kông.

Dưới đây là nguyên văn lời tuyên bố này dịch trực tiếp từ video cảnh báo của Anonymous:

Anonymous chúng tôi xin chào thế giới !

Chúng tôi lưu ý rằng các chiến thuật sử dụng gần đây để chống lại người biểu tình tại Hoa Kỳ đã được dùng đến ở Hồng Kông. Hỡi những người biểu tình Hồng Kông, chúng tôi đã nghe được lời kêu gọi xin giúp đỡ của các bạn. Hãy tin tưởng và xuống đường. Các bạn sẽ không đơn độc trong cuộc chiến này. Các thành viên Anonymous trên toàn thế giới sát cánh với các bạn và sẽ giúp các bạn trong cuộc chiến đấu cho dân chủ.

Hỡi cảnh sát Hồng Kông và bất kỳ những ai được lệnh đến các cuộc biểu tình, chúng tôi đang quan sát các bạn rất chặt chẽ và đã bắt đầu tiến hành cuộc chiến chống lại các bạn vì các hành động vô nhân tính chống lại công dân mình của các bạn. Nếu tiếp tục lạm dụng, quấy rối hoặc gây tổn hại đến người biểu tình, chúng tôi sẽ tiếp tục lật tẩy và làm tê liệt mọi tài sản trên mạng của chính phủ bạn. Đây không phải là một lời đe dọa. Đây là một lời hứa.


Trang của chính phủ Hồng Kông bị sập do[TAGS] Anonymous Asia[/TAGS] cung cấp

Việc tấn công người biểu tình sẽ dẫn đến việc tiết lộ thông tin cá nhân của tất cả các quan chức chính phủ của bạn. Chúng tôi sẽ thu giữ tất cả cơ sở dữ liệu và email và xả ra trên Internet. Đây là cảnh báo đầu tiên và duy nhất dành cho các bạn. Đã đến lúc phải có dân chủ cho các công dân Hồng Kông. Hãy chọn lựa trước khi quá muộn. Cảnh sát là để bảo vệ, không phải để chà đạp các quyền tự do dân chủ của công dân mình. Mục đích an ninh và dân chủ sẽ là căn cứ để tấn công vào cơ sở hạ tầng ảo của bạn. Hãy nhận lấy cơ hội này mà lùi bước nếu không quý bạn sẽ phải nhận rất nhiều điều tồi tệ hơn.

Chúng tôi là Anonymous. Gia nhập với chiến dịch Hồng Kông.Chúng tôi đông vô kể. Chúng tôi sẽ không tha thứ. Chúng tôi sẽ không quên. Chính phủ Hồng Kông, hãy đợi đấy !

YouTube Video


Nguồn: FB Lê Quốc Tuấn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment