Friday, October 24, 2014

​EU đồng ý cắt giảm khí thải carbon xuống 40%

​EU đồng ý cắt giảm khí thải carbon xuống 40%


​EU đồng ý cắt giảm khí thải carbon xuống 40%

Posted:

Các nhà lãnh đạo EU vừa đạt được một thỏa thuận mang tính bước ngoặt nhằm cắt giảm khí thải nhà kính xuống khoảng 40% vào năm 2030, so với mức của năm 1990.

Chiên thực phẩm bằng dầu ô liu tốt cho sức khỏe

Posted:

Bạn thích thực phẩm chiên? Hãy thử dùng dầu ô liu vì nó chịu được nhiệt độ cao tốt hơn một số loại dầu khác, qua đó giúp đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hội thi tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XIII

Posted:

Hội thi "Tiếng hát sinh viên" toàn quốc lần thứ XIII - 2014 diễn ra tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TP. Hải Phòng từ ngày 27-30/10.

Hiệu trưởng tặng trường... bộ hài cốt của chính mình để dạy sinh học

Posted:

nbsp;Một trường học tiểu học tại Romania đã được thầy hiệu trưởng làm việc tại đây suốt 50 năm quyên góp... bộ hài cốt của chính mình để các học sinh có thể làm mẫu vật cho môn giải phẫu học.

Trung Quốc bầu bổ sung 3 ủy viên BCH trung ương

Posted:

Sau 4 ngày làm việc, Hội nghị toàn thể lần thứ 4 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khoá 18 đã bế mạc hôm qua 23/10 tại Bắc Kinh.

Trường THPT chuyên Lê Khiết: Chấn chỉnh tình trạng học lệch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để chấn chỉnh tình trạng học lệch của học sinh, ngay từ đầu năm học 2014 - 2015, Trường THPT chuyên Lê Khiết đã đề ra nhiều giải pháp.

"Đau đầu" vấn nạn mất trộm thiết bị điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mất trộm thiết bị điện tại các trạm biến áp đang là vấn nạn khiến ngành điện đau đầu. Tuy nhiên, đã rất nhiều lần, ngành điện và các đơn vị phải ngậm ngùi tự bỏ tiền túi ra để tu sửa, vì rất khó để quot;bắt tận tayquot; đối tượng trộm cắp.

Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.10, Sở VH-TTamp;DL phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội VH-NT tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI).

ĐH Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.10, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM chi nhánh miền Trung đã tổ chức tổng kết năm học 2013-2014 và khai giảng năm học mới 2014-2015.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trần Văn Minh làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.10, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Liên đoàn Lao động tỉnh về việc thực hiện công tác trong 10 tháng đầu năm 2014 và nhiệm vụ trong những tháng cuối năm. Dự buổi làm việc có Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Bùi Thị Quỳnh Vân và đại diện các Ban Đảng Tỉnh uỷ.

Sơn Tây: Giận vợ, ăn lá ngón tự tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 23.10, ông Đinh Văn Chi, Trưởng Công an xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây cho biết người thân gia đình đã tiến hành chôn cất ông Đinh Văn Sò (38 tuổi), ở khu tái định cư Đắc Lang, xã Sơn Dung do trước đó ăn lá ngón tự tử.

Thứ trưởng Bộ TT&TT làm việc với tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.10, Đoàn kiểm tra Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm do Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành. nbsp;

TP.HCM: Cháy lớn thiêu rụi gần 1.000m2 nhà kho chứa phế liệu

Posted:

Vào khoảng 0h30 ngày 24/10, một vụ cháy lớn xảy ra tại nhà kho của Công ty TNHH MTV vận tải Quốc Dũng phường Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM thiêu rụi nhiều tài sản.

Tàu Sunrise 689 bị cướp tấn công là có thật

Posted:

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐTTP về TTXH (C45, Bộ CA), khẳng định, tàu Sunrise 689 đã bị cướp biển tấn công nhưng bước đầu chưa xác định được quốc tịch của nhóm cướp biển.

Hoàng Nam vào tứ kết đôi nam Giải quần vợt U18 ITF nhóm GA Nhật Bản 2014

Posted:

Đứng cặp cùng với Thomson (CH Ailen), tay vợt trẻ số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam chơi khá xuất sắc giành cả 2 chiến thắng trong ngày hôm qua để lần đầu tiên có mặt ở tứ kết giải đẳng cấp GA.

Thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động trường đại học công lập

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động đối với các cơ sở giáo dục đại học công lập giai đoạn 2014 - 2017.

CPI cả nước tháng 10 tăng thấp

Posted:

Chỉ số giá tiêu dùng toàn quốc tháng 10 tăng 0,11% so với tháng 9. Như vậy, trong 10 tháng năm 2014, CPI cả nước tăng 2,36.

HLV Guillaume Graechen dọa để Công Phượng ngồi dự bị

Posted:

Một cách thẳng thắn, HLV Graechen Guillaume chỉ ra rằng sự thiếu hiệu quả trong lối chơi của Công Phượng gần đây đến từ sự tâng bốc thái quá của truyền thông.

Nhiệt độ toàn cầu trong tháng 9 cao kỷ lục

Posted:

Tháng 9 qua được ghi nhận là tháng 9 có nhiệt độ trung bình toàn cầu trên mặt đất và bề mặt đại dương nóng nhất kể từ năm 1880, khi dữ liệu về nhiệt độ Trái đất bắt đầu được thu thập, AFP ngày 21.10 dẫn thông tin của cơ quan thuộc chính phủ Mỹ cho biết.

Bài thuốc trị tưa miệng ở trẻ em

Posted:

Theo PGS TS bác sĩ Vũ Nam, Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, tưa miệng là một thứ bệnh thường thấy ở trẻ em dưới 1 tuổi, đặc biệt là trẻ em mới sinh vì trong miệng, lưỡi trẻ em bị bệnh mọc dày một lớp vẩy trắng rất giống miệng con ngỗng cho nên gọi là nga khẩu sang (tuyết khẩu).

Lộ diện top 20 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Posted:

Tối 23-10, đêm chung kết khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại khu du lịch quot;Nắng sông Hồngquot;, Hà Nội. BGK đã chọn ra top 20 người đẹp nhất của khu vực vào vòng chung kết.

Mỹ: Máy bay, trực thăng đâm nhau trên không, 3 người chết

Posted:

nbsp;Một máy bay và một chiếc trực thăng đã đâm nhau trên không ở gần sân bay Maryland rồi lao xuống hàng cây và kho chứa đồ dưới mặt đất vào chiều ngày thứ năm, làm 3 người thiệt mạng và 2 người bị thương.

Mỏi mòn chờ... sổ đỏ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) - là quot;bùa hộ mệnhquot; của dân nghèo. Thế nhưng, hàng chục năm qua, nhiều hộ dân Định Tân, xã Bình Châu (Bình Sơn) vẫn chưa được sở hữu cái sổ này để ổn định cuộc sống.

Kết quả các trận Europa League rạng sáng 24-10

Posted:

Tại đấu trường châu Âu rạng sáng 24-10 đã diễn ra các trận Europa League thuộc bảng A, B, C, D, E, F, G, H, I, J, K, L. Dưới đây là kết quả các trận bóng.

Từ nay đến năm 2016, giữ nguyên tổng biên chế

Posted:

Bộ Nội vụ vừa gửi đến Quốc hội báo cáo về các vấn đề liên quan đến đề án tinh giản biên chế. Tại báo cáo này, Bộ trưởng Nội vụ Nguyễn Thái Bình cho biết, từ nay đến năm 2016 sẽ cơ bản giữ nguyên, không tăng tổng biên chế cán bộ, công chức, viên chức.

No comments:

Post a Comment