Monday, October 13, 2014

​Rơi trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ, 4 người chết

​Rơi trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ, 4 người chết


​Rơi trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ, 4 người chết

Posted:

Ngày 13-10, xác chiếc trực thăng S-70B Sikorsky của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đã được tìm thấy ở miền tây nước này. Toàn bộ 4 người trên khoang thiệt mạng.

Hà Lan thua mất mặt trước Iceland

Posted:

Rạng sáng 14-10, Hà Lan đã chơi một trận dưới sức và bị đàn em Iceland đánh bại 2-0 trên sân khách ở lượt trận thứ ba bảng A vòng loại Euro 2016.

Giải Nobel kinh tế về tay nhà kinh tế người Pháp

Posted:

Giải Nobel kinh tế năm nay được trao cho nhà kinh tế người Pháp Jean Tirole cho những quot;phân tích về quy luật và sức mạnh của thị trườngquot;.

U-19 Myanmar và Thái Lan đoạt vé vào tứ kết

Posted:

Chiều 13-10, U-19 Myanmar để thua U-19 Iran 0-2 ở trận đấu cuối cùng bảng A VCK U-19 châu Á 2014. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, U-19 Thái Lan bất ngờ đá bại U-19 Yemen 3-2. Kết quả này giúp cả chủ nhà U-19 Myanmar và U-19 Thái Lan giành quyền vào tứ kết.

Trưng bày trên 500 cổ vật dưới nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 13.10, tại Bảo tàng tổng hợp tỉnh, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức trưng bày chuyên đề quot;Di sản văn hóa dưới nướcquot;. Trên 500 cổ vật được trục vớt từ những con tàu cổ đắm tại cùng biển miền Trung Việt Nam được trưng bày nbsp;

Khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với quyết tâm xây dựng thành phố ngày càng xanh, sạch, đẹp, TP. Quảng Ngãi đã triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện chất lượng môi trường. Một trong những giải pháp được cấp ủy, chính quyền thành phố quan tâm ưu tiên là giải quyết dứt điểm các điểm quot;nóngquot; về ô nhiễm...

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long làm việc với tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.10, Đoàn kiểm tra của Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi về tình hình thực hiện pháp luật, chính sách thanh niên và công tác thanh niên năm 2014.

Tỏa sáng doanh nhân đất Quảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khó khăn về tài chính cùng với sóng gió hội nhập kinh tế thế giới đã trở thành áp lực khá lớn đối với nhiều doanh nghiệp (DN). Thế nhưng với bản lĩnh, sự năng động, sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm, nhiều DN ở Quảng Ngãi không những trụ vững mà còn mở rộng phát triển sản xuất kinh doanh (SXKD).

Mô hình dạy học hơn sáu buổi/tuần

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, ngành giáo dục TP.Quảng Ngãi có nhiều đổi mới trong công tác dạy và học. Nhiều trường đã chủ động vận dụng sáng tạo những chủ trương của ngành và đã gặt hái được nhiều thành quả đáng khích lệ. Trong đó, Trường THCS Chánh Lộ với mô hình dạy học hơn 6 buổi/tuần.

"Học Bác lòng ta trong sáng hơn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua những câu chuyện rất đỗi đời thường của Bác Hồ, mỗi chúng ra sẽ rút ra bài học quý giá cho bản thân mình. Bài học làm người, bài học để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp. Bộ sách quot;Học Bác lòng ta trong sáng hơnquot; (do NXB Văn học ấn hành năm 2014) mang đến cho độc giả hàng nghìn câu chuyện đời thường của vị lãnh tụ kính yêu.

Thị trường laptop "hạ nhiệt"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa tựu trường là thời điểm quot;ăn nên làm raquot; của các cửa hàng bán laptop. Tuy nhiên, sau 2 tháng nhộn nhịp, đến thời điểm này sức mua laptop đã giảm, các cửa hàng buộc phải tung ra chiêu thức khuyến mãi hấp dẫn để quot;hútquot; khách.

170 đại biểu tham dự Hội thảo khoa học Quốc tế "Khảo cổ học dưới nước"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 13.10, Sở VHTTamp;DL khối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức họp báo về hội thảo khoa học Quốc tế quot;Khảo cổ học dưới nước ở Việt Nam và Đông Nam Áquot;. nbsp;

U19 Việt Nam 1-1 Trung Quốc: Mất điểm cuối trận

Posted:

Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, U19 Việt Nam chơi trận hay nhất từ đầu giải khi hòa đáng tiếc 1-1 trước U19 Trung Quốc trong ngày chia tay vòng chung kết U19 châu Á.

Hàng loạt website tin tức Việt Nam bị lỗi truy cập

Posted:

Một số trang như Soha, Kenh14, Afamily đã hoạt động trở lại, song truy cập còn chậm. Trong khi đó, Báo điện tử Dân Trí vẫn trong tình trạng không truy cập được, màn hình hiện lên dòng chữ (tạm dịch) trung tâm dữ liệu gặp sự cốhellip;

Cả đời theo nghiệp võ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 70 tuổi nhưng cái bắt tay của võ sư Tạ Tân vẫn mạnh mẽ. Ông kể về đời võ của mình trong buổi chiều Sài Gòn mưa tầm tã giữa tháng 9.

Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.10, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt và trao giải thưởng doanh nhân tiêu biểu, doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi lần thứ IV.2014.nbsp; nbsp;

ĐH Y Hà Nội sử dụng kết quả kỳ thi chung

Posted:

Trường Đai học Y Hà Nội sẽ lấy kết quả từ 1 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển vào trường. 3 môn mà trường này xét tuyển vẫn là toán, hóa, sinh. Đó là khẳng định của PGS-TS Nguyễn Đức Hinh, Hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội tại hội nghị hiệu trưởng các trường đại học y dược Việt Nam diễn ra ngày 10-10.

Người dùng Windows 10 sẽ được nâng cấp miễn phí

Posted:

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, sắp tới Microsoft sẽ không còn lựa chọn nào ngoài việc cung cấp cho khách hàng những phiên bản nâng cấp miễn phí sau Windows 10.

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar đến thăm và động viên U19 Việt Nam

Posted:

nbsp;Sáng 13-10, đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar ông Phạm Thanh Dũng đã đến thăm và động viên các cầu thủ U 19 Việt Nam tại khách sạn Yangon.

Vốn vẫn "trú" ở các ngân hàng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối tháng 9, thời điểm mà dòng vốn thường được khơi thông quot;chảyquot; về các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đầu tư các dự án, cho vay tiêu dùng... Thế nhưng, do cầu yếu, sản phẩm làm ra khó tiêu thụ nên không ít doanh nghiệp chẳng màng vay vốn, trong khi nguồn vốn nhàn rỗi trong dân cư huy động tăng đột biến. Do vậy, nguồn vốn hiện vẫn quot;trúquot; ở các ngân hàng khá dồi dào.

Hoàn thành Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số cấp huyện lần thứ II

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau gần 2 tháng triển khai, đến thời điểm này, 6 huyện miền núi trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành việc tổ chức Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) cấp huyện lần thứ II năm 2014.

Tư Nghĩa nỗ lực hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến nay, Tư Nghĩa đã đạt được nhiều chỉ tiêu quan trọng trong thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XX và đang nỗ lực, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề rahellip;

Quảng Ngãi: Một người tử vong sau khi uống thuốc nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 13.10, đoàn kiểm tra liên ngành của Sở y tế và Công an tỉnh Quảng Ngãi đã đến làm việc tại cơ sở hành nghề y của ông Phạm Nên (63 tuổi) ở thôn Định Tân, xã Bình Châu, Bình Sơn. Trước đó, bà Lê Thị Nghi ngụ ở phường Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi sau khi mua 9 thang thuốc nam trị bệnh khớp từ cơ sở này uống đã tử vong.

Khởi công xây dựng Việt Nam Quốc Tự

Posted:

Ngày 12-10, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM đã long trọng tổ chức lễ khởi công xây dựng Việt Nam Quốc Tự tại 244 đường 3-2, phường 12, quận 10, TPHCM. Buổi lễ có sự hiện diện của chư tôn đức giáo phẩm, lãnh đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam, lãnh đạo TPHCM và quý tăng ni, Phật tử.

7 lý do bạn nên ăn bắp cải

Posted:

nbsp;Bắp cải là loại rau xanh được biết đến là nguồn phong phú chất chống oxy hóa, vitamin B, C và K, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, như giúp giảm cân, ổn định huyết áp và ngay cả chống ung thưhellip;

Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 12h00 trưa nay

Posted:

Giảm mức trích Quỹ Bình ổn giá 200 đồng/lít, kg (từ 300 đồng/lít,kg xuống còn 100 đồng/lít,kg) đối với tất cả các chủng loại xăng, dầu

Đầu tuần, giá vàng tăng 100.000 đồng/lượng

Posted:

Phiên đầu tiên của tuần mới, giá vàng trong nước đồng loạt tăng 100.000 đồng mỗi lượng, giao dịch ở mức 35,90 -35,92 triệu đồng mỗi lượng, do giá kim loại quý thế giới đang đi lên.

Mỹ điều trực thăng Apache ngăn IS chiếm sân bay Baghdad

Posted:

Quân đội Mỹ đã phải triển khai các máy bay trực thăng chiến đấu tối tân Apache khi các tay súng IS chỉ còn cách sân bay Baghdad 25 km.

4 thói quen ngừa bệnh tiểu đường

Posted:

Theo các chuyên gia y tế, hơn 90% các trường hợp bệnh tiểu đường loại 2 có thể phòng ngừa được bằng các thói quen tốt thường nhật.

No comments:

Post a Comment