Thursday, October 16, 2014

Sony giới thiệu siêu phẩm Xperia™ Z3 và Xperia™ Z3 Compact

Sony giới thiệu siêu phẩm Xperia™ Z3 và Xperia™ Z3 Compact


Sony giới thiệu siêu phẩm Xperia™ Z3 và Xperia™ Z3 Compact

Posted:

Ngày 16/10, Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường điện thoại thông minh mới thuộc dòng sản phẩm cao cấp Xperiatrade; Z seriesndash; Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact.

Khai mạc Hội nghị Cấp cao Á - Âu lần thứ 10

Posted:

Tối 16-10 (giờ Việt Nam), Hội nghị Cấp cao Á - Âu lần thứ 10 (ASEM 10) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị thành phố Milan (Italia).

Việt Nam đăng cai Diễn đàn cấp cao CNTT châu Á-châu Đại Dương

Posted:

Với chủ đềnbsp; "CNTT - phương thức phát triển mới kinh tế, xã hội và tái cấu trúc nông nghiệp", Diễn đàn cấp cao Công nghệ thông tin châu Á-châu Đại Dương (ASOCIO ICT Summit) sẽ diễn ra từ ngày 28-31/10 tại Đà Nẵng và Hà Nội.

Liên hoan phim khoa học dành cho trẻ em

Posted:

nbsp;12 nước Đông Nam Á, Bắc Phi và Trung Đông sẽ giới thiệu những bộ phim và những chương trình truyền hình trên khắp thế giới với góc nhìn thú vị về công nghệ của ngày nay và tương lai trong khuôn khổ Liên hoan phim khoa học được khởi xướng bởi Viện Goethe.

U-19 Myanmar và Thái Lan trước cơ hội lịch sử

Posted:

nbsp;U-19 Myanmar và U-19 Thái Lan đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành quyền tham dự vòng chung kết Giải U-20 thế giới (U-20 World Cup) nếu thắng trong loạt trận tứ kết Giải U-19 châu Á diễn ra chiều tối nay 17-10 (giờ VN).

Từ trường của Trái Đất sẽ đảo cực

Posted:

Từ trường của Trái đất có thể đảo chiều, đồng nghĩa với việc tất cả các la bàn của con người phải chỉ hướng nam thay vì hướng bắc như hiện nay, trong vòng chỉ 100 năm, nhanh hơn nhiều so với phỏng đoán trước đây.

Công Vinh đầu quân cho Bình Dương với giá gần 10 tỷ

Posted:

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa ngày 16/10, tiền đạo xứ Nghệ đã di chuyển thẳng xuống Bình Dương và có buổi làm việc với Chủ tịch CLB Nguyễn Minh Sơn cũng như Tổng giám đốc Cao Văn Chóng.

Tiến Minh không qua nổi vòng 2 giải Đan Mạch mở rộng

Posted:

Chiều tối 16-10, tay vợt Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã phải chia tay giải Đan Mạch mở rộng sau thất bại 0-2 trước tay vợt Trung Quốc Tian Houwei.

Những người phụ nữ đảm đang (kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc sống còn lắm nhọc nhằn, lo toan, khiến đôi vai của không ít phụ nữ oằn xuống vì nặng gánh. Nhưng bằng sự nhẫn nại, chịu thương, chịu khó, họ đã vượt lên để lo chu toàn cho gia đình.

Tâm lý sính đồ ngoại đã thay đổi căn bản

Posted:

5 năm qua, sự thay đổi rõ nét về tâm lý mua sắm của đa số người tiêu dùng thành phố là chuyển hướng sang ưu tiên lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam. Tâm lý sính đồ ngoại đã thay đổi căn bản. Mỗi người Việt Nam lựa chọn hàng hóa Việt Nam chính là đang tạo ra việc làm và gia tăng tích lũy trong nước.

Ẩu đả đẫm máu tại Vân Nam, Trung Quốc khiến 8 người thiệt mạng

Posted:

Theo Tân Hoa xã, ngày 15/10, các nhà chức trách Trung Quốc xác nhận, có 8 người đã thiệt mạng trong một vụ ẩu đả giữa các công nhân xây dựng và dân làng tại phía Tây Nam tỉnh Vân Nam, Trung Quốc vào ngày 14/10.

Các trường ĐH trong tỉnh: Vẫn giữ các khối thi truyền thống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo quy định của Bộ GDamp;ĐT, ngày 15.10, tất cả các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc phải công bố phương án tuyển sinh 2015. Theo đó, Trường ĐH Phạm Văn Đồng và Trường Tài chính- Kế toán cơ bản vẫn giữ các khối thi truyền thống của kỳ thi ĐH quot;ba chungquot;.

Ăn thịt bò tái có hại thế nào?

Posted:

Do quy trình chăn nuôi và giết mổ gia súc cũng như vận chuyển và bảo quản thịt ở nước ta chưa đảm bảo vệ sinh. Do vậy, dùng thịt bò sống hay tái có thể lây nhiễm một số bệnh

Đông y trị viêm phế quản mạn tính

Posted:

Tiết trời mùa thu đông là điều kiện thuận lợi để bệnh lý đường hô hấp phát sinh và tái phát, đặc biệt là bệnh viêm phế quản mạn tính ở người cao tuổi.

Thủ tướng trao đổi về những thách thức đối với hòa bình, an ninh và phát triển

Posted:

Trước các chính khách, các nhà nghiên cứu hàng đầu của Đức, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao đổi về những thách thức đối với hòa bình, an ninh, phát triển ở châu Á- Thái Bình Dương, và việc phát triển quan hệ Đối tác chiến lược Việt-Đức trong tổng thể quan hệ Á- Âu.

Dân vận khéo là gốc của mọi thành công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bác Hồ dạy: quot;Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành côngquot;. Thực hiện lời dạynbsp; của Người, những năm qua, công tác dân vận ở Quảng Ngãi đạt được nhiều thành công, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân...

Vì sao cuộc thi tìm hiểu công đoàn đạt kết quả thấp?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng giáo dục sâu sắc trong CNVC-LĐ về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, nhưngnbsp; trong cuộc thi tìm hiểu quot;Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Quảng Ngãi - 85 năm xây dựng và phát triểnquot; chỉ có 47,8% ĐVCĐ tham gia. Vậy đâu là nguyên nhân?

Công ty TNHH may Vinatex Tư Nghĩa: Quan tâm chăm lo cho người lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được thành lập và đi vào hoạt động cuối năm 2013 và sau đó mở rộng thêm các phân xưởng sản xuất, nênnbsp; số lượng lao động tăng từ 200 người lên trên 800 người. Đây cũngnbsp; là đơn vị giải quyết việc làm lớn nhất trên địa bàn huyện Tư Nghĩa.

Nhà nước phải bồi thường hơn 8,7 tỷ đồng do công chức làm sai

Posted:

Theo ông Trần Tiến Dũng, về công tác bồi thường nhà nước, từ đầu năm đến nay, cả nước đã thụ lý, giải quyết tổng số 94 vụ (trong đó có 45 vụ việc thụ lý mới), tăng 12 vụ so vụ so với cùng kỳ năm 2013. Đến nay, đã giải quyết xong 53/94 vụ việc, với số tiền Nhà nước bồi thường là hơn 8,7 tỷ đồng.

Chế biến món ăn ngon nhờ rượu vang

Posted:

Rượu vang mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, góp phần giúp bạn tránh nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. Hàm lượng chất chống oxy hóa flavonoid trong vang đỏ rất cao. Rượu vang sẽ giúp tăng HDL, (một loại cholesterol có lợi cho cơ thể) và ngăn chặn LDL (cholesterol xấu). Rượu vang có khả năng trung hòa lượng chất béo, giúp bạn không bị đầy bụng và cảm thấy dễ chịu hơn sau khi ăn.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công an huyện Sơn Tịnh vừa tạm giam 2 đối tượngnbsp; Đào Hữu Công (SN 1990) và Nguyễn Văn Nở (SN 1987) ở thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong do có hành vi trộm cắp tài sản.

Đương kim Quả bóng vàng bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

Posted:

Đây có thể được coi là bất ngờ bởi trong màu áo CLB SHB.Đà Nẵng, Quốc Anh luôn đạt phong độ rất cao ở các trận đấu tại V-League. Và trong 3 trận đấu giao hữu vừa qua tại J-Green Sakai gặp tuyển Sinh viên Nhật Bản, CLB Vissel Kobe, Kyoto Sanga, Quốc Anh luôn được ra sân ở đội hình xuất phát.

Tháng 9: Kim ngạch xuất khẩu giảm nhẹ

Posted:

nbsp;Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, trong tháng 9, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước đạt 12,63 tỷ USD, giảm 4,8% so với tháng trước.

Làm chủ 'quả đấm thép' SU-30MK2

Posted:

Thượng tá Nguyễn Văn Thiện, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 923 (Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng khôngnbsp;- Không quân) cho biết đơn vị đãnbsp;đưa khâunbsp;huấn luyện, khai thác sử dụngnbsp;Su-30MK2nbsp;đi vào chiều sâu.

Chuẩn bị quyết định số phận Chu Vĩnh Khang

Posted:

Cựu ủy viên Bộ Chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang có thể bị khai trừ Đảng tại kỳ họp lần 4 Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18 diễn ra đầu tuần tới.

Thái Lan - ổ sản xuất USD giả lớn nhất Đông Nam Á

Posted:

Vụ bắt giữ lượng tiền giả quot;khủngquot; tới 7,16 triệu USD vừa xảy ra ở Campuchia đã chứng tỏ Thái Lan đang là ổ cung cấp USD giả ngày càng lớn ở Đông Nam Á.

Phụ nữ Công an tỉnh: Với phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phụ nữ công tác trong ngành Công an chiếm tỷ lệ khá khiêm tốn, nhưng dù ở lĩnh vực nào, cương vị nào, các chị cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, tận tình phục vụ nhân dân.

Bước qua bóng tối...

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Họ là những người đã từng vấp phải những lỗi lầm trong quá khứ, thế nhưng với sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ, động viên của cộng đồng, các đoàn thể và xã hội, họ đang từng ngày, từng giờ tự khẳng định mình từ chính đôi chân từng vấp ngã. nbsp;

8 tác hại của việc ăn nhiều đường

Posted:

nbsp;Đường là dưỡng chất cần thiết để cơ thể chuyển hóa năng lượng, giúp tinh thần sảng khoái và khoẻ khoắn hơn. Thế nhưng theo các chuyên gia thuộc Hiệp hội Tim mạch Mỹ, tiêu thụ quá nhiều đường mỗi ngày sẽ là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm.

No comments:

Post a Comment