Tuesday, October 14, 2014

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất


Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất đợt I các lô đất ở thuộc Điểm dân cư Bắc Đồng Xít, thị trấn Chợ Chùa.

Vòng loại Euro 2016 - bảng D: Đức bị CH Ailen cầm hòa 1 - 1

Posted:

nbsp;Rạng sáng 15-10 (theo giờ Việt Nam), ở lượt trận thứ 3 của bảng D - vòng loại Euro 2016, trên sân nhà Veltins Arena, đội tuyển Đức tiếp tục gây thất vọng khi để cho Cộng hòa Ailen cầm hòa với tỷ số 1 - 1.

Cán bộ, công chức sẽ được vay ưu đãi mua nhà giá dưới 1,05 tỷ đồng

Posted:

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số Điều tại Thông tư số 11/2013 ngày 15/5/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định về cho vay hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 07 tháng 01 năm 2013 của Chính phủ.

Đình chỉ lưu hành hai loại thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Posted:

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản gửi các cơ sở y tế công lập trực thuộc ngành và các cơ sở y tế ngoài công lập trên địa bàn yêu cầu đình chỉ lưu hành hai loại thuốc viên nang Euroseafox và Cefaclor không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Nhọc nhằn thủ tục công nhận "xã nông thôn mới"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến thời điểm này Quảng Ngãi có duy nhất xã Bình Dương (Bình Sơn) lập hồ sơ xin công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. Để có cơ sở đánh giá, công nhận, Bình Dương phải xây dựng từng tiêu chí theo Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới.

Công bố DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014

Posted:

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 năm 2014 và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV1 theo đề nghị của Bộ Công Thương.

Trường Đại học Phạm Văn Đồng khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.10, Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức khai giảng năm học mới 2014- 2015. Đến dự và chia vui cùng thầy và trò nhà trường có Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng đông đảo lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh.

Văn phòng Hợp tác quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ làm việc với lãnh đạo tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.10, Đoàn công tác của Văn phòng Hợp tác quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do Thiếu tá Thang Jacky Ly - Trưởng phòng Hợp tác Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh.

Mở trang mới trong quan hệ chiến lược Việt-Đức

Posted:

Là một trong những nước công nghiệp phát triển hàng đầu thế giới, CHLB Đức cũng là một trong những đối tác quan trọng nhất của Việt Nam ở châu Âu. Chuyến thăm chính thức CHLB Đức lần này của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ mở ra một trang mới trong quan hệ Đối tác chiến lược giữa hai nước.

Chạy bộ một ngày bao nhiêu là đủ?

Posted:

Chạy bộ là một bài tập thể dục đơn giản để có được sức khỏe tốt. Thế nhưng bạn cũng không nên cố gắng quá sức vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

"Siết" đào tạo bậc cao đẳng, đại học đối với hệ cử tuyển

Posted:

Chính phủ sẽ quy định chặt chẽ hơn nữa về các vấn đề liên quan đến đào tạo cao đẳng, đại học hệ cử tuyển như quy trình xác định chỉ tiêu, đối tượng được học cử tuyển...

Tác dụng quý ít biết của vitamin B9

Posted:

Cách đây 10 năm khi nói đến vitamin B9 hay còn gọi là folic acid người ta chỉ biết nó cần bổ sung cho phụ nữ mang thai...

Công nghệ sạc đầy 70% pin trong hai phút sắp thương mại hóa

Posted:

Pin lithium-ion thế hệ mới dự kiến thương mại hóa vào năm 2016 không chỉ tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh mà còn tăng tuổi thọ pin lên đến 20 năm.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất 35 lô đất ở phân lô thuộc Khu dân cư Vườn Dưa thôn Độc Lập, xã Tịnh Ấn Tây, thành phố Quảng Ngãi.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất 06 lô đất ở nhà vườn thuộc Dự án Mở rộng khu tái định cư tại phường Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi.

Các kiểu áo phông nam tay dài thời trang

Posted:

Bên cạnh những mẫu áo phông nam thường thấy khác như basic, tay ngắn, màu trơn, phái mạnh còn có thêm một lựa chọn nữa cho tủ áo của mình đó là các kiểu áo phông nam tay dài trang nhã, thanh lịch và nam tính. Trong đó, áo phông tay dài còn được phân ra nhiều loại và mỗi loại sẽ có một tips mix đồ riêng để làm nổi bật cá tính của các chàng trai.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu Quyền sử dụng đất 32 lô đất thuộc dự án: Khu dân cư thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa (Phía Nam đường La Hà ndash; Nghĩa Thuận).

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất đợt I các lô đất ở thuộc khu dân cư làng cá Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ.

Mexico: Hàng trăm giáo viên và sinh viên đụng độ với cảnh sát

Posted:

nbsp;Ngày 14-10, truyền thông Mexico đưa tin hàng trăm giáo viên và sinh viên với gạch đá và gậy gộc (ảnh) đã đụng độ với cảnh sát tại miền Nam Mexico trong một vụ biểu tình yêu cầu sự trở về của 43 giáo sinh mất tích sau vụ tấn công của cảnh sát.

Góc khuất của phong trào đi làm ăn xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những làng quê bao đời nay ở Đức Phổ vốn yên bình, nhưng gần đây quot;nàng tiên nâuquot; đã tràn về làm đảo lộn cuộc sống của người dân. Những thanh thiếu niên sinh ra ở làng quê vốn chất phác bỗngnbsp; dưngnbsp; sa chân vào tội lỗi.

Nói không với nạn nài ép mua sách ở cơ quan

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần đây, tình trạng một số đối tượng liên tục đến các cơ quan trong tỉnh để rao bán các loại sách lại rộ lên đáng lo ngại.

Bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 13.10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý và trao giấy chứng nhận cho các học viên (lớp thứ 2).

Bàn phương án chuyển giao Bệnh viện Dầu khí Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.10, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và UBND tỉnh Quảng Ngãi đã họp bàn phương án chuyển giao Bệnh viện Dầu khí Dung Quất. Các đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Lê Minh Hồng- Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan đã đến dự buổi họp.

Một họa sĩ VN nhận tặng thưởng tại Nhật Bản

Posted:

Họa sĩ Nguyễn Thượng Hỷ, nguyên Trưởng phòng Nghiệp vụ - Trung tâm quản lý di tích và danh thắng Quảng Nam, là người VN duy nhất được chọn trao tặng thưởng Daifumi về bảo tồn kiến trúc gỗ.

Tàu lực lượng bảo vệ bờ biển Ấn Độ thăm Đà Nẵng

Posted:

Sáng 14.10 tàu Samudra Paheredar của Lực lượng bảo vệ bờ biển Ấn Độ cập Cảng Tiên Sa bắt đầu chuyến thăm hữu nghị TP.Đà Nẵng.

Nợ công Việt Nam sắp lên ngưỡng rủi ro

Posted:

Theo Đồng hồ nợ công toàn cầu (Global debt clock) trên trang The Economist.com, tính đến 9h00 (giờ Việt Nam) hôm nay (14/10/2014), nợ công của Việt Nam đang ở mức trên 84,607 tỷ USD; bình quân nợ công theo đầu người là 933,41 USD; nợ công chiếm 47,3% GDP, tăng 10,6% so với năm 2013.

Bí ẩn nữ y tá gốc Việt bị nhiễm Ebola ở Mỹ

Posted:

Nina Pham, y tá bị lây nhiễm vi rút chết người Ebola, đang được điều trị tại bệnh viện thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ). Trường hợp lây nhiễm này khiến quan chức y tế Mỹ đau đầu vì không hiểu đã có lỗ hổng gì trong quy trình xử lý bệnh nhân Ebola.

Động đất 7,4 độ richter gây cảnh báo sóng thần ở Thái Bình Dương

Posted:

Một trận động đất mạnh 7,4 độ richter đã xảy ra tại Thái Bình Dương ngoài khơi El Salvador, gây cảnh báo sóng thần, các cơ quan chính phủ Mỹ cho biết.

Bí quyết kho cá ngon

Posted:

nbsp;Cá kho là món không thể thiếu trong thực đơn của mọi gia đình. Trong tiết trời thu mát mẻ, một đĩa cá kho chấm rau luộc, ăn với cơm trắng sẽ làm cho bữa cơm thêm đậm đà. Để có món cá kho ngon, bạn có thể tham khảo một vài bí quyết dưới đây.

No comments:

Post a Comment