Saturday, October 25, 2014

Trụ sở làm việc ở nhiều xã miền núi quá tạm bợ

Trụ sở làm việc ở nhiều xã miền núi quá tạm bợ


Trụ sở làm việc ở nhiều xã miền núi quá tạm bợ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ tư trong tháng 10 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin, mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự phản ánh sự xuống cấp của trụ sở làm việc các xã miền núi. nbsp;

Mỹ trình làng tàu ngầm tấn công nước nông tối tân

Posted:

USS North Dakota, mẫu tàu ngầm tấn công mới nhất của Mỹ với thiết kế cho phép tàu hoạt động ngay trong vùng nước nông, sẽ được ra mắt vào ngày 25.10, Lầu Năm Góc thông báo hôm 24.10. nbsp;

Món quà nhiều ý nghĩa

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;350 thẻ bảo hiểm y tế với tổng trị giá hơn 217 triệu đồng là món quà ý nghĩa mà Báo Thanh Niên phối hợp Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Công ty JTI (Việt Nam) đóng trên địa bàn TP.HCMnbsp;đã trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phổ Thạnh (Đức Phổ).

Quảng Ngãi: Trên 31,9 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định hỗ trợ thực hiện chính sách khuyến khích khai thác hải sản trên các vùng biển xa, với tổng kinh phí trên 31,9 tỷ đồng, từ nguồn kinh phí Trung ương cấp bổ sung có mục tiêu cho ngân sách tỉnh năm 2014.

Phổ biến, giáo dục pháp luật cho ngư dân: Chú trọng nội dung tuyên truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi hiện có gần 35 nghìn ngư dân, chiếm khoảng 3% dân số toàn tỉnh. Ngư dân Quảng Ngãi không chỉ là nhân tố tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Do đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho ngư dân là yêu cầu cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Doosan Vina: Tổ chức hoạt động "Ngày phục vụ cộng đồng"

Posted:

(Baoquangngai.vn) Doosan Vina vừa tổ chức ra quân chương trình tự nguyện tại Trường Tiểu học Bình Thuận, huyện Bình Sơn với sự tham gia của 110 nhân viên, người lao động của công ty. Đây là một trong những hoạt động trình quot;Ngày phục vụ cộng đồng Doosanquot; của tập đoàn Doosan được tổ chức trên toàn cầu. nbsp;

Trao tặng 800 áo phao cho các em học sinh ở Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.10, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Lọc Hóa dầu Bình Sơn trao tặng 800 áo phao cứu sinh cho các em học sinh vùng lũ trên địa bàn huyện Nghĩa Hành. Đến dự và trao tặng áo phao cho các em có đồng chí Lê Văn Bắc - Trưởng phòng Đoàn thể, Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Liên hoan giao lưu thể thao, văn nghệ giữa Doosan Vina và Vietcombank Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 25.10, tại Nhà thi đấu Diên Hồng (TP nbsp;Quảng Ngãi) đã diễn ra Chương trình Liên hoan- giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao giữa Doosan Vina và Ngân hàng Vietcombank-Chi nhánh Quảng Ngãi lần thứ III- năm 2014. nbsp;

Để ATM hết tiền, ngân hàng bị phạt đến 15 triệu đồng

Posted:

Từ ngày 12/12, ngân hàng nào để máy giao dịch tự động (ATM) hết tiền và không đáp ứng được nhu cầu rút tiền của khách hàng sẽ bị phạt lên đến 15 triệu đồng.

Lê Quang Liêm với hy vọng vô địch Spice Cup 2014

Posted:

Trận thua kỳ thủ đang dẫn đầu là T.Kayden (Mỹ) vào sáng ngày 25-10 đã khiến Lê Quang Liêm từ thứ nhì xuống thứ 6 tại Spice Cup 2014.

U19 HAGL vào chung kết sau loạt sút 11 m với U21 VN

Posted:

Tuy không ghi bàn trong 90 phút trận bán kết lúc 18h, nhưng U19 HAGL đã chơi trận hay nhất từ đầu giải và xứng đáng giành chiến thắng 4-3 trước U21 VN trong loạt sút penalty.

Bị phạt 205 triệu đồng, haivl.com tạm ngừng hoạt động

Posted:

Vài tiếng sau khi quyết định xử phạt, thu hồi giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến của Công ty CP Công nghệ APPVL Việt Nam được công bố, mạng xã hội haivl.com đã thông báo tạm dừng hoạt động.

Sập mỏ than ở khu tự trị Tân Cương làm 16 người thiệt mạng

Posted:

Cơ quan quản lý an toàn mỏ than Tân Cương cho biết, một vụ sập mỏ than ở khu tự trị Tân Cương Duy Ngô Nhĩ của Trung Quốc đã làm 16 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương.

Tình người đọng lại sau mùa biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gần 35 năm ngang dọc nơi biển khơi, anh Võ Văn Lựu thôn Châu Thuận Biển xã Bình Châu (Bình Sơn) không biết bao lần đối chọi với sóng dữ. Từ trong vùng xoáy của nhân tai, thiên tai, anh đã can trường vượt qua để bám biển, để cứu hàng chục mạng người nơi đầu sóng, ngọn gió...

Khu di tích khởi nghĩa Ba Tơ- Xứng tầm là di tích lịch sử quốc gia đặc biệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù đã được công nhận là Khu di tích lịch sử quốc gia từ năm 1980, nhưng với tầm vóc to lớn của cuộc Khởi nghĩa Ba Tơ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập cho dân tộc, UBND tỉnh đã lập hồ sơ trình Trung ương công nhận là Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt.

Thấp thỏm trước mùa mưa lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mưa lũ đã cận kề. Những ngày gần đây thời tiết chuyển biến xấu. Vì vậy người dân xóm Lân của thôn Gia Hòa và Tăng Long, xã Tịnh Long (TP. Quảng Ngãi) đang thấp thỏm, lo sợ và tìm cách ứng phó với mùa mưa lũ sắp tới.

Hơn 14,5 tỷ đồng thực hiện chính sách bảo vệ và phát triển đất trồng lúa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định phân khai trên 14,5 tỷ đồng thực hiện chính sách bảo vệ và phát triển đất trồng lúa năm 2014 theo Nghị định số 42/2012/NĐ-CP của Chính phủ.

Chương trình "Thiên thần Thái Bình Dương" sẽ đến Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.10, Đoàn Khảo sát Chương trình "Thiên thần Thái Bình Dương" của Văn phòng Hợp tác Quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã có buổi làm việc với UBND tỉnh để thống nhất triển khai Chương trình.

Tổng thống Nga Putin thừa nhận giúp ông Yanukovych chạy khỏi Ukraine

Posted:

Lần đầu tiên người đứng đầu nước Nga Vladimir Putin thừa nhận công khai rằng mình đã giúp cựu Tổng thống Ukraine bị phế truất Viktor Yanukovych chạy trốn các cuộc biểu tình bạo lực hồi tháng 2/2014.

Mỹ Linh đăng quang "Người dẫn chương trình 2014"

Posted:

nbsp;Vượt qua 3 đối thủ xuất sắc khác trong đêm chung kết diễn ra tối qua 24/10 tại TPHCM, cô gái sinh năm 1991 mang tên Mỹ Linh đến từ Hà Nội đã chính thức trở thành quán quân của Người dẫn chương trình 2014.

Nhiều công trình chờ vốn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là tỉnh có ngân sách điều tiết về Trung ương, song Quảng Ngãi hiện đang rất khó khăn trong việc cân đối vốn để đầu tư phát triển. Nghịch lý này khiến nhiều công trình trên địa bàn tỉnh đang quot;khátquot; vốn.

"Một trăm bài diễn văn hay không bằng một tấm gương sống"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là quan điểm của Bác Hồ vềnbsp; tuyên truyền, giáo dục gương người tốt, việc tốt. Lấy gương tốt trong quần chúng nhân dân và cán bộ, đảng viên để giáo dục lẫn nhau, lấy quần chúng giáo dục quần chúng rất sinh động và có sức thuyết phục rất lớn.

An toàn cho những chuyến tàu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không kể ngày đêm, họ lặng lẽ làm việc bảo vệ sự an toàn cho những chuyến tàu qua. Mỗi bước chân của họ đi qua làm cho đường ray thêm vững chắc. Đó chính là những người tuần tra đường sắt.

Nhà máy Bia Dung Quất: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.10, Nhà máy Bia Dung Quất thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi phối hợp với UBMTTQVN huyện Sơn Hà, xã Sơn Trung tổ chức khánh thành, bào giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo địa phương.

Khi U.19 đối đầu với U.19

Posted:

Trận bán kết lúc 18 giờ chiều nay giữa U.21 Báo Thanh Niên và U.19 HAGL còn là cuộc đụng độ giữa các cầu thủ từng là đồng đội nhau trong màu áo U.19 Việt Nam. Do vậy, cảm xúc của 'người trong cuộc' là rất đặc biệt.

Nina Phạm khỏi bệnh

Posted:

Nina Phạm, nữ y tá Mỹ gốc Việt nhiễm virus Ebola, đã khỏi bệnh và được xuất viện hôm 24-10.

Bổ sung kẽm thế nào cho đúng?

Posted:

Kẽm được biết đến như một khoáng chất vi lượng cần thiết. Kẽm can thiệp vào nhiều chuyển hóa glucid, protein và acid nucleic.

Tấn công khủng bố đẫm máu ở Ai Cập khiến 31 binh sỹ thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 31 binh sỹ Ai Cập đã thiệt mạng trong hai vụ tấn công khủng bố liên tiếp xảy ra trưa và chiều 24/10 tại phía bắc bán đải Sinai, vùng lãnh thổ tiếp giáp dải Gaza. Trước tình hình này, tối 24.10.

Đoàn Việt Nam giành tổng cộng 9 HCV tại Asian Para Games 2

Posted:

Tối 24/4, lễ bế mạc Asian Para Games 2 đã chính thức diễn ra tại thành phố Incheon (Hàn Quốc). Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) đã có một kỳ đại hội thành công ngoài mong đợi, khi giành thành tích ấn tượng 9 HCV, 7 HCB và 13 HCĐ.

No comments:

Post a Comment