Sunday, October 19, 2014

Tuyển U.21 Việt Nam thắng đậm trận ra quân

Tuyển U.21 Việt Nam thắng đậm trận ra quân


Tuyển U.21 Việt Nam thắng đậm trận ra quân

Posted:

Tối 19.10, tuyển U.21 Việt Nam đã có trận ra quân tưng bừng khi hạ gục U.21 Singapore với tỷ số đậm đà 3-0 để tạm thời xếp đầu bảng A giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014.

Lội ngược dòng, U21 Malaysia hạ gục U21 Sydney 2-1

Posted:

Cuộc chạm trán giữa 2 đối thủ đã hiểu khá rõ về nhau là U21 Sydney và U21 Malaysia ở ngày mở màn giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên đã diễn ra kịch tính với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội bóng Đông Nam Á.

Chuyển động 24h

Posted:

Là chương trình hoàn toàn mới về cả nội dung và hình thức thể hiện của Đài Truyền hình Việt Nam, Chuyển động 24h được xây dựng theo đúng tiêu chí "chuyển động" cùng thời gian sống hàng ngày gồm: mới, nóng, nhanh, thời sự, với góc nhìn mới, cách bình luận sắc sảo, sản xuất theo phong cách hiện đại và trẻ trung, bảo đảm đáp ứng đúng nhu cầu hưởng thụ thông tin của nhiều đối tượng khán giả.

Cháy dữ dội dưới chân tòa nhà Keangnam và KCN Quang Minh

Posted:

Đêm 18, rạng sáng 19/10 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại khu vực phía sau tòa nhà Keangnam, đối diện với Trường Tiểu học Nam Trung Yên (đường đô thị CD2), thuộc khu đô thị Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nơi tập trung rất nhiều ga ra ô tô, quán ăn, cửa hànghellip;

Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TP. HCM chào đón tân sinh viên tỉnh nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.10, tại quận Tân Bình, TP. HCM, Hội đồng hương Quảng Ngãi và CLB Sinh viên Quảng Ngãi tại TP. HCM đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên của tỉnh nhà đang theo học tại các trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP. HCM. nbsp;

Cảnh báo của Liên Hiệp Quốc: Virus Ebola đã biến đổi thành 300 phiên bản!

Posted:

Số người chết vì Ebola đã lên đến 4.500 kể từ khi dịch bệnh này bùng phát tại các nước Tây Phi. Hơn ba trăm phiên bản của loại virus này đã được xác định. Các nhà khoa học cho rằng những đột biến như vậy khiến cho bệnh lây lan nhanh chóng.

5 thực phẩm vừa giảm béo vừa giải độc

Posted:

Nhiều người thừa cân muốn tìm đến loại thực phẩm nào đó mà vừa có thể lấp đầy dạ dày lại không bị béo thêm. Mặt khác, cơ thể chúng ta cũng luôn nạp vào chất độc qua nhiều con đường. Vậy thì có thức ăn nào mang nhiều tiện ích như ta mong đợi hay không?

Trung Quốc sắp thay đổi nhân sự Quân ủy trung ương

Posted:

Vấn đề thay đổi nhân sự trong Quân uỷ trung ương Trung Quốc sẽ được đưa ra thảo luận tại Hội nghị ban chấp hành trung ương lần 4 của Đảng cộng sản Trung Quốc dự kiến khai mạc vào ngày mai 20.10, theo tờ Văn Hối (Hồng Kông).

Ga Sài Gòn đưa vào sử dụng ke ga, mái che phục vụ hành khách

Posted:

Ngày 19-10, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam (chủ đầu tư) tổ chức lễ khánh thành công trình sửa chữa, cải tạo, nâng cấp các ke ga hành khách và mái che ga Sài Gòn.

Đại hội thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Posted:

Ngày 19-10, Đại hội thành lập Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội. Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương được bầu làm Chủ tịch đầu tiên của Hiệp hội.

Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng

Posted:

Học tập anh hùng liệt sĩ Lý Tự Trọng, thế hệ trẻ phải không ngừng tu dưỡng đạo đức cách mạng, sống có lý tưởng cao đẹp

Lang y "dỏm" tràn lan

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hành nghề với kinh nghiệm tự có, nhiều thầy lang vẫn đang bốc các loại thuốc nam, bắc bán cho nhiều người. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng qua, ở Quảng Ngãi có 1 người chết, 4 người nhập viện nghi do uống thuốc tự kê đơn của các thầy lang không có giấy phép hành nghề.

"Đo nước, đong mưa, đoán gió" vào mùa cao điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Một năm có bốn mùa nhưng với những người cán bộ khí tượng thủy văn thì một năm chỉ có 2 mùa mưa và nắng. Những ngày nắng khá thảnh thơi đã đi qua, giờ đây họ đang căng mình quot;đo nước, đong mưa, đoán gióquot;để dự báo về tình hình mưa, lũ, bão, giúp cho công tác ứng phó với thiên tai hiệu quả hơn.

Nhân vật Quảng Ngãi: Trần Kỳ Phong (1872 - 1941)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trần Kỳ Phong (có tên tự là Nghĩa Bình, hiệu là Châu Khê), sinh năm Nhâm Thân - 1872, trong một gia đình gốc Minh hương ở làng Châu Me Đông, nay thuộc xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

Tình yêu luôn cần có hoa hồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ bé, Hạnh rất sợ phải ở một mình, nhất là khi chiều dần buông xuống, lúc ấy tâm trạng Hạnh cứ man mát buồn, nỗi buồn mà bao lâu nay chính Hạnh cũng không tự lý giải nổi. Khi còn con gái, những lúc buồn Hạnh tự lý giải bằng câu thơ quot;Tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồnquot;. Mẹ Hạnh biết và bảo: Đa sầu, đa cảm thì sau này mày chỉ khổ thôi con ạ!

Trì hoãn tốc độ lão hóa

Posted:

Có lẽ ai cũng sợ tuổi già gõ cửa song bạn có thể trì hoãn được quy trình lão hóa tự nhiên nếu hạn chế những thực phẩm sau:

Chàng trai 9X trồng nấm linh chi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tìm hiểu rồi say mê cây nấm -nbsp; nhất là nấm dược liệu từ lúc nào không hay, chàng trai Đinh Quang Hiếu (SN 1990) ở xã Tịnh Phong ( Sơn Tịnh)nbsp; quyết định đầu tư trang trại trồng nấm linh chi.

Co.op Mart Quảng Ngãi tặng phiếu mua hàng cho nam giới nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, Co.opmart Quảnh Ngãi tặng 38.000 phiếu mua hàng khuyến khích nam giới chia sẻ công việc nội trợ và tặng 46.000 túi thời trang đẹp cho khách hàng nữ vào ngày 20.10, kết hợp giảm giá đến 49% cho 600 sản phẩm chăm sóc phụ nữ và tích điểm thưởng mức cao. nbsp;

Ngôi nhà tranh tre thuần Việt cổ 102 năm tuổi

Posted:

Chiều 18-10, tại Không gian nhà Việt Nam - Vinahouse Space (huyện Điện Bàn, Quảng Nam), Công ty nhà Việt Nam đã công bố 5 kỉ lục quốc gia do Không gian nhà Việt Nam xác lập.

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (tuần 3 tháng 10/2014)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ ba trong tháng 10 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin, mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự "Cuộc sống của 3 con người trông coi khu di tích"

Triển khai Nghị định mới về kinh doanh vận tải bằng ô tô

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.10, Sở GTVT Quảng Ngãi tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Nghị định số 86/2014 NĐ ndash;CP của Chính phủ về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô.nbsp; nbsp;

Khám phá Bảo Thiên Xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nằm trên triền tây chân núi Nứa ở xã Hành Tín Đông (Nghĩa Hành), Bảo Thiên Xuân có 3 mặt giáp núi, một mặt nhìn ra sông, bao bọc bởi hệ thống bờ thành được xếp đá vững chãi. Người dân địa phương gọi Bảo Thiên Xuân là làng, tên nguyên gốc là làng Xoáy, hoặc xóm Đá.

Google phát triển công nghệ mạng không dây "cực khủng"

Posted:

Mới đây, Google cho biết, họ đã và đang chờ đợi ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) kiểm định cho công nghệ mạng không dây mới của hãng.

Hoa hồng dài 1,6 m giá 700.000 đồng hút khách Sài Gòn

Posted:

Những bông hồng cao đến 1,6 m, được bỏ trong hộp kính, có giá bán từ 300.000 đến 700.000 đồng/cành đang là món quà độc đáo cho ngày 20/10. nbsp;

U-19 Học viện HAGL - Arsenal JMG lần đầu xuất trận

Posted:

Sau những màn trình diễn của Công Phượng, Xuân Trường... trong màu áo tuyển U-19 VN, việc đội U-19 Học viện HAGL - Arsenal JMG lần đầu xuất trận ở Giải U-21 quốc tế báo Thanh Niên 2014 khiến người hâm mộ thêm háo hức.

Đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát tại Hong Kong sáng 19/10

Posted:

Các cuộc đụng độ vào sáng sớm 19/10 giữa người biểu tình và lực lượng cảnh sát ở Hong Kong vẫn đang tiếp tục mặc dù Chính quyền Hong Kong và nhà lãnh đạo biểu tình đã xác nhận sẽ tiến hành đàm phán.

Thực hư chuyện Võ Lý bị loại khỏi đội U21 vì "sao U19 Việt Nam"

Posted:

HLV Phan Công Thìn khẳng định Võ Lý chưa từng có tên trong danh sách chính thức của U21 Báo Thanh niên Việt Nam...

Nga-Ukraine đạt được thỏa thuận khí đốt cho mùa Đông

Posted:

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko ngày 18/10 khẳng định nước này đã đạt được thỏa thuận với Nga trong việc cung cấp khí đốt cho mùa Đông tới, với mức giá 385 USD/1000m khối.

Trấn Thành giúp "kẻ ngoại tình" Chiến Thắng giật cúp "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Posted:

Nhờ sự sắc sảo, hài hước cùng khả năng ứng biến thiên bẩm, nghệ sĩ hài Chiến Thắng đã xuất sắc giành chiến thắng trong tập 2 của 'Ơn giời! Cậu đây rồi!'.

No comments:

Post a Comment