Tuesday, November 11, 2014

Đang phòng lũ, vẫn lo hạn

Đang phòng lũ, vẫn lo hạn


Đang phòng lũ, vẫn lo hạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù đang mùa mưa lũ, nhưng chính quyền và người dân một số địa phương lại lohellip;hạn! Lo lắng này tuy mâu thuẫn, nhưng không phải không có cơ sở khi dung tích chứa tại nhiều hồ chứa nước (HCN) giảm do hồ hư hỏng, lại thêm mưa ít, nắng nhiềuhellip;

Siết chặt việc quảng bá sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 100/2014/NĐ-CP quy định về kinh doanh và sử dụng sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, mức phạt cao nhất đến 1 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai vừa được Chính phủ ban hành,nbsp; tùy mức độ vi phạm,nbsp; đối tượng có hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai sẽ bị phạt từ 500 nghìn đồng đến 1 tỷ đồng.

Doanh nghiệp ký cam kết không xếp hàng hóa quá tải trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.11, UBND tỉnh phối hợp với Bộ GTVT tổ chức hội nghị truyên truyền và ký cam kết không xếp hàng hóa quá tải trọng của các đầu mối xếp hàng hóa lên phương tiện vận chuyển trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

"Cưỡi" bè tre tìm con chữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đều đặn mỗi ngày, hàng trăm em học sinh của Trường THCS Sơn Bao (Sơn Hà), vẫn quot;liều mìnhquot; vượt qua những con sông nước chảy xiết bằng chiếc bè tre thô sơ để đến trường.

Một ngày ở phòng cấp cứu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 7 giờ 12 phút ngày 25.10, tiếng còi cấp cứu vang lên hối hả, bắt đầu một ngày thứ 7 bận rộn tại Phòng cấp cứu (PCC), Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Sơn Hà: Phát huy vai trò đảng viên là người uy tín

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, người có uy tín ở huyện Sơn Hà, nhất là người có uy tín là đảng viên luôn tiên phong,nbsp; đi đầu trong việc tuyên truyền vận động bà con đồng bào dân tộc thiểu số làm ăn phát triển kinh tế gia đình, xây dựng mối đoàn kết trong thôn xóm, thực hiện có hiệu quả các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước.

Nỗi lo gia cầm chết không tiêu hủy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người dân thôn Mỹ Thạnh Đông, xã Nghĩa Thuận và xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa) hết sức lo lắng khi hàng trăm con gà chết không rõ nguyên nhân lại bị vứt la liệt ở khu vực kênh mương Thạch Nham và các vườn keo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng làm việc với huyện Sơn Tây

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 11.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Sơn Tây về tình hình thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm 2014 đến nay, nhiệm vụ còn lại những tháng cuối năm 2014 và công tác chuẩn bị đại hội Đảng bộ huyện Sơn Tây.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với xã Tịnh Giang

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Tịnh Giang (Sơn Tịnh) về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XI từ đầu nhiệm kỳ đến nay.

Hội nghị Cấp cao APEC 22: Quyết tâm đẩy mạnh kết nối toàn diện

Posted:

Hội nghị Cấp cao APEC lần thứ 22 đã kết thúc tốt đẹp, chuyển thông điệp mạnh mẽ về quyết tâm và nỗ lực của các nền kinh tế thành viên vì một châu Á-Thái Bình Dương gắn kết, sáng tạo và kết nối. nbsp;

Thuyền trưởng phà Sewol lĩnh án 36 năm tù giam

Posted:

Thuyền trưởng chiếc phà Sewol gặp nạn hồi tháng 4 Lee Jun-Seok ngày 11/11 đã thoát án tử hình và chỉ phải ngồi tù 36 năm.

Mỹ chính thức cho phép bán vũ khí sát thương cho Việt Nam

Posted:

Bộ ngoại giao Mỹ ngày 10/11 đã công bố một văn kiện mới nhằm cho phép xuất khẩu các loại vũ khí sát thương cho Việt Nam.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã buổi làm việc với Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ từ đầu năm 2014 đến nay, nhiệm vụ còn lại của những tháng cuối năm 2014 và năm 2015.

Công tác ANTT ở Bình Dương: Giữ vững để xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là xã được tỉnh chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới (NTM), cùng với việc tập trung phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội, xã Bình Dương triển khai nhiều giải pháp để giữ vững an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường lành mạnh, thúc đẩy quá trình xây dựng NTM.

Bảo hiểm y tế đồng hành cùng người bệnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những căn bệnh trước đây hiếm gặp thì ngày nay lại trở nên phổ biến như: Ung thư, tim mạch, tiểu đường, huyết áphellip; Khi đó chi phí y tếnbsp; trong quá trình điều trị nội trú, phẫu thuật cũng như các chi phí trước và sau nằm viện trở thành nỗi lo, gánh nặng cho người thân và gia đình người bệnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh dự ngày hội đại đoàn kết tại huyện Đức Phổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 10.11, nhân dân khu dân cư 29, thôn Thiệp Sơn, xã Phổ Thuận (Đức Phổ) đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân năm 2014. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Đinh Thị Hồng Minh đã về dự ngày hội cùng với nhân dân trong khu dân cư.

Bkav bắt tay Viettel bán phần mềm diệt virus qua tin nhắn SMS

Posted:

Từ ngày 10/11/2014, thuê bao di động Viettel có thể mua phần mềm bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security qua đầu số 9205 dưới dạng gói dịch vụ trả phí hàng tháng.

Tăng chi cho học sinh Lào, Campuchia tại Việt Nam

Posted:

Bộ Tài chính ban hành Thông tư hướng dẫn suất chi đào tạo học sinh Lào và học sinh Campuchia (diện Hiệp định) học tập tại Việt Nam.

Tránh sỏi thận tái phát

Posted:

Những người từng bị sỏi thận nên uống đủ lượng nước để có thể thải ra 2 lít nước tiểu mỗi ngày nếu muốn ngăn chặn sỏi tiếp tục hình thành trong thận.

Lee Nguyễn được gọi lại tuyển Mỹ sau 7 năm

Posted:

Đài phát thanh Boston (Mỹ) ngày 10-11 đưa tin HLV Jurgen Klinsmann đã gọi tiền đạo người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn (New England Revolution) vào đội tuyển Mỹ để chuẩn bị hai trận đấu giao hữu với Colombia ngày 15-11 và Ireland ngày 19-11. Thông tin này cũng được ông chủ Johnathan Kraft của CLB New England Revolution xác nhận trên mạng xã hội Twitter.

Bom nổ ở Nigeria, 47 học sinh thiệt mạng

Posted:

Ngày 10-11, một vụ đánh bom tự sát tại một trường học ở thị trấn Potiskum thuộc đông bắc Nigeria đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 47 học sinh.

No comments:

Post a Comment