Sunday, November 9, 2014

Các tuyển thủ U19 HAGL sẽ không dự ĐH thể thao sinh viên Đông Nam Á

Các tuyển thủ U19 HAGL sẽ không dự ĐH thể thao sinh viên Đông Nam Á


Các tuyển thủ U19 HAGL sẽ không dự ĐH thể thao sinh viên Đông Nam Á

Posted:

Các cầu thủ thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai đang theo học tại ĐH Sư phạm TDTT TP Hồ Chí Minh sẽ không có cơ hội dự Đại hội thể thao sinh viên Đông Nam Á vào tháng 12 tới ở Indonesia.

Phung phí cơ hội, đội tuyển Việt Nam gục ngã trước Palestine

Posted:

Trong một trận đấu mà chúng ta tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng tốt, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) chấp nhận thua Palestine 1-3. Đây là trận thua đầu tiên của ĐTVN trong các trận giao hữu quốc tế trên sân nhà, từ đầu năm đến giờ.

Có nên cho trẻ dưới 6 tuổi xem hình ảnh 3D?

Posted:

Mới đây, Tổ chức an toàn thực phẩm, môi trường và sức khỏe nghề nghiệp của Pháp (ANSES) khuyến nghị không nên để trẻ dưới 6 tuổi xem phim hay chơi trò chơi điện tử 3D.

Thua Úc 0-3, U19 nữ Việt Nam bị loại khỏi VCK Giải nữ U19 châu Á 2015

Posted:

Chiều 9- 11, trận đấu cuối cùng của đội tuyển U19 nữ Việt Nam với đội tuyển Úc đã diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Dù hết sức cố gắng nhưng sự thua kém về thể hình, thể lựckhiến các cầu thủ U19 Việt Nam để thua 0- 3 và bị loại khỏi vòng chung kết Giải U19 nữ châu Á 2015.

Ấn Độ phóng thành công tên lửa đạn đạo mới

Posted:

Ngày 9/11, Ấn Độ đã phóng thử tên lửa đất đối đất Agni-II có khả năng mang đầu đạn hạt nhân do nước này tự chế tạo.

Cá diếc nấu rau răm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào mùa mưa, khi nước dâng ngập các cánh đồng sau vụ gặt hè thu, từng đàn cá cũng theo lên đồng để đẻ và kiếm ăn, nhiều nhất là các loại cá diếc, chép, rô phi... Đây cũng là thời điểm nhiều người dân quê tôi lại mangnbsp; lưới, cất vó để bắt cá. Cá mùa này thường rất ngon, bởi xương mềm, thịt nhiều và đầy bụng trứng, nhất là cá diếc.

Khám, phẫu thuật miễn phí cho 200 trẻ sứt môi, chẻ vòm ở Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.11, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với tổ chức Changing Children's Lives tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị sứt môi, chẻ vòm và tật bàn tay.

Cậu học trò nghèo 4 lần dũng cảm cứu người

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên đường đi học về, thấy có người chới với giữa dòng nước chảy xiết, không kịp nghĩ ngợi, cậu học trò Nguyễn Minh Tú (lớp 10B4, Trường THPT Mộ Đức 2) đã vội nhảy xuống cứu. Hành động dũng cảm này của em càng khiến nhiều người nể phục khi biết trước đó Tú từng cứu ba người không may đuối nước.

Đêm văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 8.11, Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Ngãi tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và Đại hội Đại biểu Hội Cựu giáo chức Việt Nam lần thứ III.

Bảo tàng áo dài Việt Nam- không gian độc đáo giữa TP. Hồ Chí Minh

Posted:

Bảo tàng Áo dài là nơi trưng bày một câu chuyện về chiếc Áo dài Việt Nam, từ lúc hình thành cùng với những đổi thay trong đời sống xã hội...

Bắp cải – vị thuốc đa năng

Posted:

Bắp cải vốn được biết đến là một loại thực phẩm rất quen thuộc trong mùa đông, có thể chế biến được rất nhiều món ăn: từ ăn sống, làm gỏi, nấu canh cho đến xào... Người châu Âu coi bắp cải là cây thuốc của người nghèo.

Buồn ngủ là nguyên nhân 21% các vụ tai nạn chết người

Posted:

Rượu bia, điện thoại di động thường bị cho là những nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây của cơ quan an toàn giao thông Mỹ AAA Foundation cho thấy 21% các vụ tai nạn chết người là do tài xế buồn ngủ.

Bóng đèn chống trộm

Posted:

Trên thị trường hiện có rất nhiều bóng đèn thông minh giúp tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng nhưng hầu như không có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, như chống trộm chẳng hạn.

U.19 Việt Nam trở thành đại diện hình ảnh cho Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc

Posted:

Quỹ dân số Liên Hiệp Quốc (UNFPA) có trụ sở tại Việt Nam đã chính thức mời đội tuyển U.19 Việt Nam làm đại diện hình ảnh trong chiến dịch chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái.

Phóng sự video: "Gác đêm"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ 2 trong tháng 11 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin, mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự quot;Gác đêmquot;, nói về công việc thầm lặng của những nữ nhân viên gác đường ngang dân sinh. nbsp; nbsp; nbsp;

Đặc sắc Liên hoan diễn xướng dân gian văn hóa dân tộc

Posted:

Tối 8/11, Liên hoan diễn xướng dân gian văn hóa dân tộc và trình diễn trang phục dân tộc đã khai mạc tại Quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Sử dụng giấy bạc đúng cách

Posted:

Giấy bạc là "trợ thủ" không thể thiếu của người làm bếp khi chế biến và bảo quản thức ăn. Tuy nhiên, do giấy bạc chứa kim loại nên nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây nhiều tác hại.

Thạch Kim Tuấn giành 1 HCV, 2 HCB thế giới

Posted:

Ngày 8-11, lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã xuất sắc giành HCV cử giật nhưng chỉ xếp thứ 2 nội dung cử đẩy và tổng cử hạng cân 56kg nam tại Giải vô địch cử tạ thế giới 2014 đang diễn ra tại Almaty (Kazakhstan).

Liverpool - Chelsea 1-2: Lực bất tòng tâm

Posted:

Các cầu thủ trong hàng phòng ngự của Chelsea đã ôm nhau ăn mừng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đội trưởng John Terry gọi đấy là một "cuộc trình diễn lớn". HLV Mourinho hãnh diện vì tinh thần chiến đấu của các học trò. Bấy nhiêu đó cũng cho thấy Liverpool đã có một trận đấu tốt như thế nào. Nhưng vấn đề là họ vẫn thua trận, thất bại thứ 3 liên tiếp trong vòng 1 tuần lể.

No comments:

Post a Comment