Friday, November 14, 2014

Kết quả vòng loại Euro 2016 (rạng sáng 15-11)

Kết quả vòng loại Euro 2016 (rạng sáng 15-11)


Kết quả vòng loại Euro 2016 (rạng sáng 15-11)

Posted:

Rạng sáng 15-11 (theo giờ Việt Nam), vòng loại Euro 2016 tiếp diễn với các trận đấu thuộc lượt thứ 4 tại các bảng D, F và I. Các đội Đức, Ba Lan, Scotland, Bồ Đào Nha, Rumani, Hungary, Đan Mạch đều giành được chiến thắng.

Quy hoạch văn hóa, thể thao và du lịch vùng Kinh tế trọng điểm Miền Trung

Posted:

Vùng Kinh tế trọng điểm Miền Trung sẽ phát triển văn hóa theo hướng toàn diện, tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; trở thành trung tâm thể thao của khu vực Miền Trung và Tây Nguyên và là trung tâm du lịch lớn của cả nước...

Việt Nam đoạt 8 HC ngày mở màn Asian Beach Games 2014

Posted:

Trước lễ khai mạc Đại hội thể thao bãi biển châu Á (ABG) ngày 14/11, đoàn thể thao Việt Nam gây ấn tượng với hai HC bạc, sáu HC đồng ở môn võ Ju-jitsu.

Không khí lạnh tăng cường, Quảng Ngãi tiếp tục có mưa vừa, mưa to

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Đài KTTV Quảng Ngãi, hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng đêm mai (15/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống nước ta, sau đó tiếp tục được tăng cường vào đêm 16/11.

Cửa sông Phú Thọ đã thông luồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế tình hình thực hiện nạo vét, thông luồng cửa sông Phú Thọ, thôn Phổ Trường, xã Nghĩa An (TP. Quảng Ngãi).

ĐT Việt Nam đối đầu với đội hình mạnh của Malaysia

Posted:

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Malaysia, tối nay (14/11), đội tuyển bóng đá nước này sẽ có mặt tại Hà Nội, để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, vào chiều chủ nhật tới (16/11).

Tổng kết lộ trình phân phối xăng E5-Ron 92 tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.11, UBND tỉnh Quảng Ngãi và Tập đoàn dầu khí Việt Nam tổng kết lộ trình phân phối xăng E5-Ron 92 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô đã đến dự và tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện lộ trình phân phối xăng E5-Ron 92. nbsp;

Nấn ná ở lại nơi sạt lở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- mưa bão đã đến, nhưng 18 hộ dân ở thôn Vĩnh Trà, xã Bình Thạnh (Bình Sơn) vẫn bất chấp nguy hiểm để ở lại vùng trũng vũng Bà Đà. Trong khi đó, hàng chục lô đất ở khu tái định cư (TĐC) Vĩnh Trà cao ráo, an toànhellip; thì lại chẳng được ai ngó ngàng.

Khai mạc Liên hoan phim Nhật Bản lần thứ 2 tại TP.HCM

Posted:

Tối 13-11, Liên hoan phim Nhật Bản lần thứ 2 với chủ đề "Làn gió mới trở lại! Phim truyện và hoạt hình Nhật Bản 2014" đã được khai mạc tại TP.HCM.

Mô hình nhà trọ không có tội phạm ẩn náu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là mô hình được triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao ở TP.Quảng Ngãi, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Sắp thử nghiệm lâm sàng thuốc chống Ebola tại Tây Phi

Posted:

Ba đợt thử nghiệm lâm sàng thuốc chống Ebola sẽ được bắt đầu vào tháng 12 tới tại các trung tâm điều trị bệnh nhân Ebola do các bác sĩ tình nguyện thuộc Tổ chức Bác sĩ không biên giới (MSF) điều hành ở Tây Phi.

Kịp thời cứu 8 thuyền viên gặp nạn gần đảo Bông Bay

Posted:

Ngày 14/11, tin từ Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam cho hay, tàu SAR 412 cửa đơn vị vừa rời Hoàng Sa đưa toàn bộ thuyền viên và tàu QNg 55985 bị nạn ở quần đảo Hoàng Sa hành trình về bờ.

Phát hiện máy bay quân sự bay cùng chặng với MH17

Posted:

Russia Today ngày 14-11 đưa tin, theo bản báo cáo điều tra của Văn phòng tư vấn an toàn bay của Nga, có máy bay quân sự bay cùng chặng với chiếc MH17 của Malaysian Arlines thời điểm trước khi xảy ra tai nạn.

Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi: Tăng quyền lợi cho người tham gia BHYT

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểmnbsp; y tế (gọi tắt là Luật BHYT sửa đổi) chính thức có hiệu lực từ ngày 1.1.2015. Phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Tiêu Sinh - Phó Giám đốc BHXH tỉnh xoay quanh việc triển khai Luật BHYT sửa đổi.

Cầu thủ tí hon sẽ tham dự Giải bóng đá Suzuki cup tại Hàn Quốc

Posted:

Hai huấn luyện viên Hồng Sơn, Ngọc Châm cùng "bảo mẫu" Xuân Bắc vừa cùng các cầu thủ tí tài năng đặt chân tới Hànnbsp; Quốc để tham dự Giải bóng đá Suzuki cup dành cho thiếu nhi vào 22-11 tại thành phố Inchoen.

Làm thế nào để thoát khỏi ôtô đang chìm?

Posted:

Khi xe hơi bị rơi xuống nước, người bị nạn phải thoát ra bằng lối cửa kính, càng nhanh càng tốt.

Cuộc hội ngộ của người đàn ông thấp nhất và cao nhất thế giới

Posted:

Ngày 13/11, hai người đàn ông - một cao nhất và một thấp nhất thế giới - đã gặp nhau lần đầu tiên nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10 Ngày Kỷ lục Thế giới.

Ai làm sách giáo khoa?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyện làm sách giáo khoa (SGK) vẫn là chuyện nóng ở kỳ họp Quốc hội đang diễn ra. Dù Bộ trưởng GDamp;ĐT đã tỏ ra thành tâm khi giải bày về chuyện làm sách, nhưng nhiều đại biểu Quốc hội vẫn có những ý kiến khác.

Đại biểu QH có 30 phút để ghi phiếu đánh giá tín nhiệm

Posted:

Hôm nay, 14/11, Quốc hội bắt đầu tổ chức việc lấy phiếu tín nhiệm với các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn. Mở đầu nội dung quan trọng này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã báo cáo trước Quốc hội một số vấn đề về việc lấy phiếu tín nhiệm những người thuộc đối tượng Quốc hội lấy phiếu tín nhiệm.

Sơn Hà: Tạm giữ ba xe máy chở gỗ không rõ nguồn gốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng ngày 12.11, trên đường tuần tra, truy quét, lực lượng kiểm lâm huyện Sơn Hà đã bắt được 3 đối tượng dùng xe máy chở 0,5m3 gỗ xoan đàonbsp;tại đèo Cà Đáo (địa phận TT.Di Lăng).

Phấn đấu đạt chỉ tiêu bình quân diện tích nhà ở của tỉnh là 25m2/người vào năm 2020

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chủ trì họp để nghe Sở Xây dựng báo cáo về chương trình phát triển nhà ở tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020 và tầm nhìn đến 2030. nbsp;

Một gia đình hiếu học nơi rẻo cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nơi rẻo cao hẻo lánh, cuộc sống, sinh hoạt đã khó và việc đến trường kiếm cái chữ lại vất vả, khó khăn hơn. Thế nhưng vợ chồng ông Hồ Văn Út ở thôn 4, xã Trà Thủy (Trà Bồng) vẫn chịu thương chịu khó làm lụng để lo cho con mình ăn học đàng hoàng. Đến nay các con ông ai cũng học đến nơi đến chốn và thành đạt trong cuộc sống.

Tinh thần vì nhân dân trong Di chúc của Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong Di chúc, Bác Hồ đã viết: quot;Đầu tiên là công việc đối với con ngườiquot;. Vâng, Bác đã dành trọn cuộc đời cho cách mạng, cho cuộc sống nhân dân. Lúc cuối đời, Bác vẫn đau đáu nỗi niềm vì con người, vì cuộc sống của nhân dân.

Các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng tỷ giá USD/VND

Posted:

nbsp;Các ngân hàng điều chỉnh tăng tăng từ 10-20 đồng/USD. Trên thị trường tự do giá USD tăng từ 20 ndash; 30 đồng/USD.

Thủ lĩnh IS kêu gọi thánh chiến toàn cầu

Posted:

Thủ lĩnh IS Abu Bakr al-Baghdadi hôm 13-11 công bố đoạn băng ghi âm kêu gọi "kích nổ những ngọn núi lửa thánh chiến" khắp nơi nhằm chống lại người Hồi giáo Shi'ite và phương Tây.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang: Những thầy giáo tốt là những người anh hùng vô danh

Posted:

nbsp;Tối 13-11, Bộ GD-ĐT đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân (NGND), Nhà giáo ưu tú (NGƯT) năm 2014. Tới dự có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, lãnh đạo các bộ ngành cùng đông đảo giáo viên, học sinh - sinh viên.

Thái Lan lỗ 682 tỷ baht cho chương trình trợ giá gạo

Posted:

nbsp;Ngày 13-11, Bộ Tài chính Thái Lan có kết luận về chương trình trợ giá gạo được thực hiện trong vòng 10 năm qua ở nước này. Theo đó, ước tính toàn bộ chương trình đã chịu lỗ khoảng 682 tỷ baht (hơn 20,7 tỷ USD).

Chữa ho do lạnh với đinh lăng gai

Posted:

nbsp;Theo y học cổ truyền, rễ đinh lăng gai có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng, tán ứ, khu phong trừ thấp.

V.League 2015: Chờ làn gió mới từ lứa U19

Posted:

Giải đấu số một của bóng đá Việt Nam mùa bóng 2015 sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý khi hàng loạt các đội bóng đôn các cầu thủ từng thi đấu cho U19 Việt Nam lên thi đấu.

No comments:

Post a Comment