Saturday, November 22, 2014

Động đất 6,3 độ richter tại Trung Quốc, 1 người chết

Động đất 6,3 độ richter tại Trung Quốc, 1 người chết


Động đất 6,3 độ richter tại Trung Quốc, 1 người chết

Posted:

Vào khoảng 16h55 chiều ngày 22/11 giờ địa phương, một trận động đất 6,3 độ richter đã làm rung chuyển tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Vòng 12 Giải Ngoại hạng Anh: Arsenal thua Man.United 1 - 2

Posted:

Rạng sáng 23-11 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu được chờ đợi diễn ra trên sân Emirates, bị đánh giá thấp hơn nhưng Manchester United bất ngờ giành chiến thắng 2 - 1 trước chủ nhà Arsenal.

Công làm - thủ phá, ĐTVN bị Indonesia cầm hòa 2-2

Posted:

Hai lần vượt lên dẫn trước từ những pha lập công đẳng cấp của Ngọc Hải, Công Vinh, nhưng ĐTVN vẫn để mất điểm vì sai lầm sơ đẳng ở hàng thủ trong trận gặp Indonesia (19h 22/11).

Ra mắt cuốn sách "Về cội nguồn Quân đội nhân dân Việt Nam"

Posted:

Ngày 22-11, tại TPHCM, Nhà xuất bản Quân đội Nhân dân (QĐND) đã tổ chức lễ ra mắt cuốn sách: "Về cội nguồn Quân đội nhân dân Việt Nam" của Đại tá Đoàn Hoài Trung, Trưởng cơ quan đại diện Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội tại TPHCM nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập QĐNDVN và 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân.

Chơi nhàn nhã, Philippines vẫn thắng đậm Lào

Posted:

Dù thoạt nhìn không có gì đặc sắc trong lối chơi, nhưng Philipines vẫn có trận ra quân khá nhàn nhã và thắng Lào 4-1. Đây cũng là trận đấu mà Lào dẫn trước, nhưng họ thể hiện họ yếu hơn đối thủ...

Ổ cứng di động có thể kết nối không dây

Posted:

WDreg; ngày 21/11 đã cho ra mắt ổ cứng di động My Passportreg; Wireless. Đây là dòng ổ cứng lưu trữ được tích hợp Wi-Fitrade;, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu trực tiếp với smartphone (điện thoại thông minh), máy tính bảng, máy tính để bàn và một loạt thiết bị khác.

Đóng mới tàu DN2000 hiện đại nhất cho Cảnh sát biển Việt Nam

Posted:

Sáng 22/11, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Sông Thu (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) tổ chức lễ đặt ky đóng mới tàu DN2000 cho Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và hạ thủy tàu Cảnh sát biển 9004.

Nhiều công trình "khát" vốn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Sơn Hà vừa đề xuất với tỉnh đưa vào thực hiện 3 công trình khẩn cấp gồm: Di dời 20 hộ dân vùng sạt lở núi thôn Làng Bồ (thị trấn Di Lăng); cầu qua sông Tang (Sơn Bao); đường Sơn Thượng đi Sơn Tinh. Những công trình này có số vốn khá lớn nhưng cấp thiết triển khai thực hiện.

Nguyễn Thị Loan sang Anh thi Hoa hậu thế giới 2014

Posted:

Ngày 21-11, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã lên đường sang Anh để tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 - Miss World, diễn ra từ ngày 22-11 đến 14-12-2014.

Mỹ Tâm nhận Giải thưởng Huyền thoại Âm nhạc Châu Á

Posted:

Tối 21-11, ca sĩ Mỹ Tâm đã nhận giải quot;Asia's Music Legendquot; (Huyền thoại Âm nhạc Châu Á) trong sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 tại Malaysia.

Bước tiến trong xây dựng nông thôn mới ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kể từ khi có điện lưới quốc gia, Lý Sơn đã có thêm nhiều cơ hội để phát triển toàn diện. Đặc biệt, điện quốc gia về, tiến trình xây dựng nông thôn mới ở huyện đảo này đã có chuyển biến tích cực...

Nổ tại khách sạn trung tâm London, 12 người bị thương

Posted:

Theo Sở cứu hỏa London, vụ nổ xảy ra vào khoảng 23g40 ngày 21-11 theo giờ quốc tế, tức 6g40 sáng 22-11 theo giờ VN, tại tầng hầm của khách sạn, khiến một phần tòa nhà khách sạn sụp đổ.

Máy bay A350 XWB-900 lần đầu tiên trình diễn ở Việt Nam

Posted:

Trong hành trình vòng quanh Châu Á với điểm đến là 5 thành phố, hôm nay (22-11), chiếc máy bay A350 XWB-900 của Airbus đã bay trình diễn ấn tượng ở sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Khánh thành bức tượng cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 92 năm ngày sinh của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệtnbsp; (23.11.1922-2014), sáng ngày 21.11, tại "Vườn kỷ niệm" nằm trong khuôn viên Nhà máy lọc dầu Dung Quất, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã làm lễ khánh thành bức tượng cố thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Phát hiện "cò" dẫn xe quá tải vượt trạm cân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau nhiều lần theo dõi, vào lúc 5 giờ 30 phút ngày 20.11, tại Km 1054+500 (khu vực đường tránh đông, phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi), Đội tuần tra giao thông của Thanh tra Sở GTVT đã phát hiện một đối tượng đang dụ dỗ một số lái xe tải để dẫn dắt trốn trạm cân tải trọng xe lưu động. Sau khi thấy lực lượng thanh tra giao thông, đối tượng lên xe máy bỏ trốn.

Phải hoàn thành công trình đúng tiến độ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ sau khi kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án cấp bách Kè chống sạt lở bờ Nam sông Vệ (Dự án), xã Đức Nhuận (Mộ Đức) vào chiều 20.11. Dự án có chiều dài 362m, tổng mức đầu tư trên 10 tỷ đồng.

​Chữa lành ung thư buồng trứng bằng tế bào gốc

Posted:

Ngày 21-11, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức lễ chúc mừng bệnh nhân ung thư buồng trứng thứ hai được điều trị thành công bằng phương pháp sử dụng tế bào gốc tạo máu tự thân.

Khai mạc Tuần văn hóa - du lịch biển đảo Việt Nam

Posted:

Tốinbsp; 21/11, quot;Tuần văn hóa - du lịch biển đảo Việt Namquot; diễn ra từ ngày 21 đến 24/11 chào mừng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (số 2 Hoa Lư, Hà Nội).

Giá xăng tiếp tục giảm mạnh từ 11 giờ trưa 22.11

Posted:

nbsp;Đây là đợt giảm xăng dầu lần thứ 10 liên tiếp. Mức giá mới áp dụng đối với xăng RON 92 là 20.251 đồng/lít, dầu diesel 0,05S là 18.657 đồng/lít, dầu hỏa là 19.250 đồng/lít và dầu madút 180CST 3,5S là 15.141 đồng/kg.

Ổ cứng di động có thể kết nối không dây

Posted:

WDreg; ngày 21/11 đã cho ra mắt ổ cứng di động My Passportreg; Wireless. Đây là dòng ổ cứng lưu trữ được tích hợp Wi-Fitrade;, cho phép người dùng dễ dàng truy cập và chia sẻ dữ liệu trực tiếp với smartphone (điện thoại thông minh), máy tính bảng, máy tính để bàn và một loạt thiết bị khác. nbsp;

Gương mặt thân quen nhí 2014 - Tập 8: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba giám khảo

Posted:

Hóa thân thành nữ ca sĩ Ánh Tuyết trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014, cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã chinh phục hoàn toàn BGK để giành giải Nhất tuần.

Viêm amidan và các biến chứng

Posted:

Viêm amidan là tổn thương viêm nhiễm cấp hoặc mạn tính tuyến amidan do vi khuẩn hoặc virut gây ra.

Cá tầm... lên núi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cá tầm đã được nuôi ở nhiều nơi trong cả nước, nhưng với tỉnh Quảng Ngãi nbsp;thì đây là mô hình đầu tiên được nuôi tại huyện miền núi Sơn Tây. Mô hình do Trạm Khuyến nông huyện Sơn Tây thực hiện và được kỳ vọng sẽ mở ra triển vọng cho cuộc sống người dân.

Bài chòi Phú Yên di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Posted:

Ngày 21-11, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức lễ đón nhận bằng Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Nghệ thuật Bài chòi tỉnh Phú Yên.

Hạ viện Mỹ khởi kiện chính quyền Obama về Đạo luật Chăm sóc y tế

Posted:

Hạ viên Mỹ hôm 21/11 đã đệ đơn kiện chính quyền của Tổng thống Barack Obama liên quan đến việc thực thi luật chăm sóc y tế của ông Obama

Vi phạm tại các cơ sở bán cháo dinh dưỡng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, ở TP.Hồ Chí Minh cán bộ y tế đã phát hiện nhiều cơ sở bán cháo dinh dưỡng cho trẻ em có sử dụng chất bảo quản chống ôi thiu, tạo sánh, hương vị. Ở Quảng Ngãi, qua kiểm tra mặc dù chưa phát hiện sử dụng hóa chất, song lại quot;nóngquot; lên tình trạng vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP).

Bàn giao 3 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.11, Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi tổ chức bàn giao 3 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở các huyện Sơn Hà, Nghĩa Hành và Bình Sơn.

Cần giải quyết đúng quy định pháp luật, phù hợp với điều kiện thực tế, hài hòa lợi ích các bên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tại cuộc họp chiều 20.11 để xem xét, chỉ đạo xử lý các nội dung liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp trên địa bàn xã Hành Dũng (Nghĩa Hành), sau khi Thường trực Tỉnh ủy tiến hành tiếp xúc, đối thoại với dân. Tham dự cuộc họp còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.nbsp;

​Mỹ đưa ra đa đến Ukraine

Posted:

Quân đội Mỹ đã đưa 3 hệ thống ra đa đến Ukraine trong bối cảnh Kiev cầu viện Washington cung cấp vũ khí chống quân ly khai ở miền Đông.

No comments:

Post a Comment