Saturday, November 8, 2014

Quảng Ngãi tổ chức hội thi "Nông dân với Internet"

Quảng Ngãi tổ chức hội thi "Nông dân với Internet"


Quảng Ngãi tổ chức hội thi "Nông dân với Internet"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 8.11, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội thi "Nông dân với Internet".

Điền kinh Việt Nam có tân chủ tịch

Posted:

Đại hội Liên đoàn điền kinh Việt Nam khóa 6 (2014-2018) đã diễn ra vào sáng 8-11 tại Hà Nội để thông báo các chức danh quan trọng của nhiệm kỳ mới.

Thể thao 24/7 - 08/11/2014

Posted:

Thể thao 24/7 - 08/11/2014

Giám sát, phản biện xã hội: Cơ chế có nhưng... khó thực thi?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối năm 2013, Bộ Chính trị (Khoá XI) đã ban hành Quyết định số 217 về quot;Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội". Tuy nhiên, để thực hiện có hiệu quả Quyết định số 217, MTTQ các cấp còn rất nhiều việc phải bàn...

Cho ý kiến các nội dung dự thảo trình HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã chủ trì cuộc họp để nghe và cho ý kiến các nội dung dự thảo trình HĐND tỉnh khóa XI bao gồm các nội dung Đề án phân loại đô thị Vạn tường đạt tiêu chí đô thị loại 5 và đô thị Đức phổ đạt tiêu chí đô thị loại 4. Dự cuộc họp còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, Đinh Thị Loan. nbsp;

Nhà mạng không được cản trở các dịch vụ OTT tại Việt Nam

Posted:

Theo Dự thảo Thông tư về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch thoại, nhắn tin trên nền Internet, Cục Viễn thông cho biết Nhà mạng không được cản trở các dịch vụ OTT tại Việt Nam và các nhà cung cấp dịch OTT sẽ phải đặt máy chủ tại Việt Nam.

Mẹo hay chữa trị dứt điểm ho do bị lạnh

Posted:

Mùa đông đã tới, bạn và người thân trong gia đình thường bị ho do lạnh vậy bạn đã biết cách nào nhanh và đơn giản nhất để chữa ho ngay tại nhà?

Cơ chế, chính sách còn "vênh" (Kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều công trình, dự án chậm tiến độ do vướng công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và tái định cư, rồi lý do thiếu vốn khiến dự án ì ạch là những nguyên nhân được các chủ đầu tư quot;vinquot; vào trong quá trình đầu tư phát triển.

Vàng tăng vọt lên trên mức giá 35,20 triệu đồng/lượng

Posted:

Sau một số phiên để mất mốc 35 triệu đồng/lượng, cuối tuần giá vàng miếng SJC đồng loạt tăng gần 300.000 đồng, vượt xa mốc 35 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá giữa thị trường trong nước và thế giới co mạnh về dưới 5 triệu đồng/lượng.

Hàn Quốc thiết lập hệ thống phòng thủ tên lửa riêng

Posted:

Chính phủ Hàn Quốc vừa quyết định nhập tên lửa đánh chặn đất đối không Patriot-3 (PAC-3) mũi nhọn của Mỹ để thành lập hệ thống phòng thủ tên lửa riêng cho mình.

Mã độc tấn công hàng trăm nghìn thiết bị Apple

Posted:

Số lượng lớn các thiết bị iOS của Apple tại Trung Quốc đã bị ảnh hưởng bởi phần mềm độc hại mới - WireLurker.

Chăm sóc mắt cho trẻ bị tật khúc xạ thế nào?

Posted:

Chức năng của mắt là giúp cho chúng ta nhìn rõ được những vật ở xung quanh. Mắt bình thường là mắt mà hình ảnh của vật hội tụ đúng trên võng mạc và khi đó thì vật mới được nhìn rõ.

Phát hiện mới về các vì sao trong vũ trụ

Posted:

nbsp;Trong vũ trụ có thể đang tồn tại vô vàn vì sao quot;ẩn dậtquot; nằm ngoài các thiên hà mà con người chưa từng biết đến. Đây là kết luận được công bố trong một công trình nghiên cứu đăng trên tạp chí quot;Sciencequot; (Khoa học) số ra ngày 6/11.

Chủ nhóm trẻ phải có bằng tốt nghiệp THPT trở lên

Posted:

Chủ nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục phải có bằng tốt nghiệp THPT trở lên; có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ em hoặc chứng chỉ bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quy định.

​Mỹ tăng gấp đôi quân số ở Iraq

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama đã phê chuẩn việc gửi thêm 1.500 quân đến Iraq để giúp Baghdad và các lực lượng người Kurd chiến đấu chống nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS).

Bộ Tài chính lý giải nguyên nhân giá sữa không giảm

Posted:

Giánbsp; nguyên liệu sữa, sản phẩm sữa thành phẩm của các đơn vị sản xuất nhập khẩu phần lớn không giảm hoặc ổn định, do đó chưa tác động nhiều đến giá sữa bán trong nước.

Đội tuyển Palestine mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

Posted:

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 9/11 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Palestine đã triệu tập đội hình mạnh nhất, với sự góp mặt của những cầu thủ từng đăng quang tại AFC Challenge Cup 2014.

No comments:

Post a Comment