Thursday, November 13, 2014

Sắp "lộ diện" top 1000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Sắp "lộ diện" top 1000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam


Sắp "lộ diện" top 1000 DN nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Posted:

Ban Tổ chức V1000 ndash; 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam cho biết sẽ tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng V1000 năm 2014 vào ngày 2/12/2014, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp chính thức Tổng thống Mỹ

Posted:

Nhân dịp tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 25, Hội nghị Cấp cao Đông Á (EAS) lần thứ 9 và các Hội nghị cấp cao liên quan tại Nay Pyi Taw, Myanmar,nbsp; hôm nay ( 13/11) Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp chính thức với Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama.

FIFA "minh oan" Qatar và Nga, buộc tội FA

Posted:

Nhiều tháng sau những tranh cãi về nghi án Qatar hối lộ để tổ chức World Cup 2022, FIFA vừa đưa ra bản báo cáo chính thức để kết luận cuộc điều tra của mình.

Cõng chữ lên non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không điện thắp sáng, không sóng điện thoại, không người thân bên cạnh, cùng bao khó khăn chồng chất. Ở thôn làng heo hút nhất của huyện miền núi Sơn Tây, các cô giáo Trường Mầm non Sơn Màu vượt qua mọi khó khăn, ngày ngày miệt mài gieo chữ.

Truyền thông về xây dựng xã hội học tập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án quot;Truyền thông về xây dựng xã hội học tậpquot; đến năm 2020. Đề án trên đặt ra mục tiêu đến năm 2020, tuyên truyền, tập huấn, phổ biến về vai trò, mục đích, ý nghĩa, nội dung, thực trạng về xây dựng xã hội học tập và các hình thức học tập suốt đời đối với từng đối tượng.

Mang mã tấu và bom xăng đi gây án gặp công an

Posted:

(Baquangngai.vn)- Khoảng 19h, ngày 12.11, trong lúc tuần tra, Công an phường Nghĩa Lộ (TP Quảng Ngãi) phát hiện ngăn chặn 1 nhóm đối tượng có trang bị hung khí và bom xăng chuẩn bị gây án. nbsp;

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi: Cắt bỏ thành công khối u xơ tử cung nặng 3,5kg

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi được cắt bỏ khối u xơ tử cung nặng 3,5kg, đến hiện tại, sức khỏe của bệnh nhân Đặng Thị Tuyết ngụ ở xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh đang dần hồi phục với tinh thần vô cùng thoải mái.

AFC mở rộng án phạt 6 cầu thủ Đồng Nai dính tiêu cực lên cấp châu lục

Posted:

Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa ra thông báo nâng mức án treo giò 6 cầu thủ Đồng Nai dính líu đến vụ tiêu cực dàn xếp tỷ số lên cấp châu lục.

BTV Cup 2014: Than Quảng Ninh bị loại, SHB.Đà Nẵng vào bán kết

Posted:

BTV Cup 2014 đã xác định được thêm 2 đội vào bán kết là Capixaba và SHB.Đà Nẵng sau khi kết thúc vòng bảng B diễn ra chiều tối 12/11.

Thực hiện lộ trình phân phối xăng E5-Ron 92: Kinh nghiệm từ Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quảng Ngãi là tỉnh đi đầu trong việc triển khai thực hiện lộ trình phân phối xăng E5-Ron 92, với cách làm của Quảng Ngãi không chỉ tạo hiệu ứng lan tỏa sang các địa phương trong cả nước mà đây là kinh nghiệm để các tỉnh khác trong cả nước thực hiện lộ trình phân phối nhiên liệu sinh học của Chính phủ.nbsp; nbsp; nbsp;

CLB Đồng Tháp vẫn tham dự V-League 2015

Posted:

Người hâm mộ bóng đá xứ Tháp Mười có thể thở phào nhẽ nhõm khi câu lạc bộ Đồng Tháp đã được 'cứu sống' sau buổi làm việc giữa lãnh đạo UBND tỉnh và công ty Hồng Quang vào sáng 13.11.

Khai mạc Liên hoan Guitar cổ điển quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

Posted:

Tối 12/11, tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc Liên hoan Guitar cổ điển quốc tế (Saigon International Guitar Festival 2014). Sự kiện diễn ra đến ngày 16/11, là nơi các nghệ sĩ guitar đến từ nhiều quốc gia trên thế giới Hoa Kỳ, Ý, Malaysia, Iceland, Philippines gặp gỡ, giao lưu âm nhạc, đặc biệt là nhạc guitar giữa các nền văn hóa khác nhau.

Không thể nhịn cười với pha dàn xếp đá phạt "siêu hài"

Posted:

Trong trận đấu giữa FK Pribram và Teplice tại giải VĐQG CH Séc diễn ra cuối tuần trước, FK Pribram đã có một pha dàn xếp đá phạt góc khá phức tạp nhưng kết quả thì quá tệhellip;

Đèn đường tự bật khi phương tiện đến gần

Posted:

Các nhà khoa học Đan Mạch vừa tìm ra công nghệ đèn đường thông minh nhằm góp phần biến Thủ đô Copenhagen trở thành thành phố đầu tiên trên thế giới có lượng khí carbon trung hòa vào năm 2025 và tiết kiệm điện.

Tổ chức các thành phố giao lưu quốc tế Fort Worth, bang Texas, Hoa Kỳ làm việc với tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 13.11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức Glocal Ventures, Inc và Tổ chức các thành phố giao lưu quốc tế Fort Worth, bang Texas, Hoa Kỳ. nbsp;

Gia hạn đổi giấy phép lái xe ô tô đến 31-12-2015

Posted:

Sáng nay, 13-11, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng đã ký ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 38/2013/TT-BGTVT ngày 24- 10- 2013. Trong đó, nội dung sửa đổi quan trọng nhất là Giấy phép lái xe ô tô phải chuyển đổi từ loại cũ bằng giấy bìa sang loại mới bằng vật liệu PET trước ngày 31 -12 -2015, thay vì thời hạn cũ 31-12-2014.

VTV3 chuẩn bị phát sóng "bom tấn" truyền hình

Posted:

Được chuyển thể từ kịch bản dài 188 tập "Pasión de Gavilanes" của Julio Jimenez e Ivasn Martinez, bom tấn truyền hình quot;Đam mê nghiệt ngãquot; đã từng phát sóng trên 100 quốc gia sẽ lên sóng VTV3 vào khung giờ vàng từ ngày 24/11 tới đây.

Liên tiếp nhiều người nhập viện do bị rắn lục đuôi đỏ cắn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời gian gần đây, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi liên tiếp nhận nhiều ca bệnh do rắn lục đuôi đỏ cắn. Mỗi ngày trung bình có 1-2 người nhập viện do rắn cắn, có ngày cao điểm lên đến 4 ca.

QĐND Việt Nam ra đời cùng toàn dân kháng chiến chống thực dân Pháp

Posted:

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện.

Tổng thư ký ASEAN cảnh báo về Biển Đông

Posted:

Phát biểu trước khi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh ASEAN lần thứ 25 tại thủ đô Nay Pyi Taw, Myanmar ngày 12/11, Tổng thư ký ASEAN Lê Lương Minh cho biết, ASEAN và Trung Quốc nhất thiết cần phải tập trung thúc đẩy tham vấn thực chất nhằm giải quyết những tranh chấp về lãnh thổ.

Mitsubishi trình làng 3 mẫu xe mới tại Việt Nam

Posted:

Chiều 10/11/2014, tại Hà Nội, Vina Star Motors (VSM) ndash; nhà phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu 3 mẫu xe Mitsubishi mới là Attrage, Outlander Sport và Pajero.

Nỗi đau kéo dài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tai nạn giao thông từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Sau tai nạn, có gia đình vĩnh viễn mất đi người thân. Cũng có người may mắn sống sót nhưng mang trong mình những khiếm khuyết không thể chữa lành. Nỗi đau vẫn cứ dai dẳng đeo bám nhiều hoàn cảnh từ những tai nạn giao thông.

Hãy bắt đầu từ ý thức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Toiletnbsp;(nhà vệ sinh)nbsp;là một thứ tối quan trọng phục vụ cho cuộc sống. Nhìn vào cái toilet, người ta có thể thấy ngay được nề nếp sinh hoạt, văn hóahellip; của chủ nhân. Nhưng ở chúng tahellip;

Dân kiện một đường, tòa xử một nẻo?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thấy cha mẹ tuổi già sức yếu, bà Nguyễn Thị Hoa, ở thôn Thọ Lộc Tây, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh) ở vậy chăm sóc cha mẹ. Năm 1997, cha bà là cụ Nguyễn Đâu qua đời; năm 2003, mẹ bà là cụ Phạm Thị Nhỏ mất, bà Hoa sống một mình trong căn nhà và thửa đất do cha mẹ bà để lại. Năm 2010, ông Lâm Quang Vinh người cùng xã tới đuổi bà Hoa, chiếm nhà và đất, với lý do là đã mua của người khác!?

Chương trình mục tiêu quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn: Phát huy hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, ngành y tế đã tích cực vận động, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong thực hiện chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn (NSamp;VSMTNT). Nhiều chương trình hỗ trợ đã mang lại hiệu quả thiết thực.

Lý Sơn phát triển kinh tế gắn với giữ vững quốc phòng an ninh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 4 năm qua, kinh tế - xã hội của Lý Sơn không ngừng phát triển. Tốc độ tăng trưởng đạt khá cao, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, đời sống nhân dân được nâng cao... Kết quả này thể hiện sự nỗ lực rất lớn của Đảng bộ và nhân dân huyện đảo trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V.

Chuyện ra nước ngoài học nghề của nông dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tần suất lao động cao, nhưng năng suất và hiệu quả đạt thấp. Đó là căn bệnh trầm kha mà lâu nay nông dân (ND) trong tỉnh chưa thoát được vì nhiều lý do. Trong đó có việc họ còn thụ động trong cả khâu sản xuất lẫn tiêu thụ nông sản làm rahellip;

Tuổi càng cao học Bác càng nhiều

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở ông, dù thời chiến hay thời bình vẫn luôn tích cực rèn luyện, học tập và làm theo gương Bác, đặc biệt là tinh thần quot;Thương người như thể thương thânquot;. Ông là cựu chiến binh Lưu Xuân Phong (ở tổ dân phố 4, phường Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi).

Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Hội nghị chuyên đề và tập huấn công tác tổ chức xây dựng Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 12.11, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức hội nghị chuyên đề giới thiệu các chỉ thị, hướng dẫn, quy định của Trung ương và của tỉnh về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp; đồng thời tập huấn về công tác tổ chức xây dựng Đảng năm 2014. Tham dự hội nghị có gần 230 cán bộ, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; thường trực, trưởng ban tổ chức các huyện ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc; bí thư đảng ủy các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

No comments:

Post a Comment