Friday, November 7, 2014

Tổ chức Lễ hội Làng Sen toàn quốc năm 2015

Tổ chức Lễ hội Làng Sen toàn quốc năm 2015


Tổ chức Lễ hội Làng Sen toàn quốc năm 2015

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa giao Cục Văn hóa cơ sở chủ trì phối hợp với UBND tỉnh Nghệ An và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ hội Làng Sen toàn quốc năm 2015.

Nigeria: Đánh bom một điểm rút tiền, ít nhất 10 người chết

Posted:

Ít nhất 10 người thiệt mạng trong một vụ đánh bom xảy hôm 7/11 tại bang Bau-chi, miền Bắc Nigeria. Song chưa có xác nhận chính thức về con số thương vong trong vụ tấn công này.

U19 nữ Việt Nam thắng đậm Hong Kong

Posted:

Chiều 7/11, tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra 2 trận đấu giữa Australia-Singapore và Việt Nam-Hong Kong (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại U19 nữ châu Á 2015. Kết quả chung cuộc, đội Australia thắng đậm 19-0 trước đội Singapore; đội Việt Nam thắng 6-0 trước đội Hong Kong.

Thoát nghèo mà vẫn... âu lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều hộ nghèo, cận nghèo ở Quảng Ngãi thoát nghèo là nhờ sử dụng hiệu quả nguồn vốn ưu đãi của Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH). Tuy vậy, sau niềm vui thoát nghèo cuộc sống vẫn còn bấp bênh nên rất cần có một nguồn vốn ưu đãi tiếp theo đểnbsp; họ phát triển kinh tế.

Việt Nam lần đầu tiên có Tuần lễ thời trang quốc tế lớn nhất

Posted:

Các nhà thiết kế hàng đầu của các Hiệp hội thời trang uy tín nhất thế giới sẽ cùng tụ hội trong Tuần lễ thời trang quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam ndash; Vietnam International Fashion Week diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Thời sự 19h - 7/11/2014

Posted:

Thời sự 19h - 7/11/2014

Việt Nam sẽ thêm 2 tàu hộ tống tên lửa

Posted:

Tại triển lãm quốc phòng Indo Defence 2014 diễn ra ở Jakarta, Indonesia, vào ngày 6.11, đại diện nhà máy đóng tàu AM Gorky Zelenodolsk (Nga) cho hãng tin Itar-TASS biết hai tàu hộ tống tên lửa lớp Gepard 3.9 sẽ bàn giao cho Việt Nam vào cuối năm 2016.

Việt Nam đăng cai Hội nghị Tư lệnh Lục quân các nước ASEAN

Posted:

Sáng nay (7/11), tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức họp báo giới thiệu về Giải bắn súng Lục quân quân dụng quân đội các nước ASEAN lần thứ 24 (AARM-24); Hội nghị Tư lệnh Lục quân quân đội các nước ASEAN lần thứ 15 (ACAMM-15) và Hội nghị Hạ sỹ quan quân đội các nước ASEAN lần thứ 4 (ASMAM-4).

Khai mạc Hội nghị Bộ trưởng APEC tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Posted:

Chiều 7/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia ở Bắc Kinh, Trung Quốc, Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao - Kinh tế lần thứ 26 của Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) đã khai mạc trọng thể.

Công việc đem lại niềm vui

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất phát từ trải nghiệm quot;công việc đem lại niềm vuiquot;, nhiều năm qua ông Phan Thanh Hiệp-Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi) đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc người cao tuổi (NCT).

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo Công an xã Trà Phong (Tây Trà), đến 14 giờ ngày 4.11, người dân ở thôn Trà Niu xã Trà Phong đã vớt được thi thể của em Hồ Khải Hoàng (SN 2007), học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Trà Phong ở suối Nước Niu, xã Trà Phong.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Sở VH-TT&DL

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với Sở VH-TTamp;DL về kết quả công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2014. Đồng thời triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Đội tuyển Việt Nam: Tự tin chờ đối thủ mạnh!

Posted:

Trong buổi họp báo giới thiệu trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Palestine, HLV Miura đã bày tỏ sự lạc quan về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Duy trì phòng, chống lụt bão và tích giữ nước phục vụ sản xuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Biến đổi khí hậu diễn ra mạnh mẽnbsp; làm cho tình hình thời tiết ngày càng diễn biến khó lường. Vì vậy, những thông tin mà Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Quảng Ngãi cung cấp sẽ góp phần cho ngành chức năng và chính quyền các cấp xây dựng kế hoạch và chỉ đạo sản xuất vụ đông xuân sắp đến sát với tình hình hơn và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sản xuất...

Mexico đột ngột hủy thỏa thuận đường sắt cao tốc 4,3 tỷ USD với Trung Quốc

Posted:

Mexico ngày 6/11 đã đột ngột rút lại một thỏa thuận trị giá 4,3 tỷ USD mà nước này đã trao cho một liên doanh do Trung Quốc đứng đầu nhằm xây dựng một tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên tại quốc gia Nam Mỹ.

Cơ chế, chính sách còn "vênh" (Kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã có nhiều cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển kinh tế-xã hội được ban hành, bên cạnh việc tạo động lực để thu hút đầu tư, phát triển kinh tế-xã hội thì vẫn còn những quy định còn quot;vênhquot; với thực tiễn.

Áp dụng ISO hành chính công: Phục vụ đắc lực công tác cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Quyết định số 144/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Quảng Ngãi đã và đang thực hiện chương trình xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 (gọi là ISO hành chính công - HCC) cho các cơ quan hành chính nhà nước.

Sống đẹp giữa đời thường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chồng và đứa con trai duy nhất đều anh dũng hy sinh trong kháng chiến. Những năm qua, ngoài tấm lòng tri ân của các cấp, ngành, Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Thịnh (84 tuổi) ngụ thôn Tân Tự, xã Phổ Minh (Đức Phổ) còn có một người hàng xómnbsp; sớm hôm chăm sóc mẹ. Đó là chị Huỳnh Thị Bích Liễu (44 tuổi) hiện là Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã Phổ Minh.

Cách mạng Tháng Mười Nga: Những giá trị trường tồn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: quot;hellip; Giống như mặt trời chói lọi, Cách mạng Tháng Mười chiếu sáng khắp năm châu, thức tỉnh hàng triệu người bị áp bức, bóc lột trên trái đất. Trong lịch sử loài người chưa có cuộc cách mạng nào có ý nghĩa to lớn và sâu xa như thế...quot;.

Lãnh đạo tỉnh thăm gia đình Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Phan Thái Ất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Phan Thái Ất - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, chiều 6.11, đồng chí Phạm Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm và viếng hương đồng chí Phan Thái Ất tại gia đình ông Phan Hoàng Sâm - cháu đích tôn đang thờ tự đồng chí Phan Thái Ất, tại nhà riêng ở TP.Hải Phòng. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Hòa.

Chiến đấu cơ F-16 Mỹ gặp nạn rơi xuống biển ở vịnh Mexico

Posted:

nbsp;Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm một chiến đấu cơ F-16 của Mỹ được cho là đã gặp nạn và rơi xuống vịnh Mexico sáng qua khi đang bay huấn luyện.

Mẹo xử lý vết cháy đen trên xoong nồi

Posted:

nbsp;Xoong nồi bị cháy đen là việc không thể tránh khỏi đối với hầu hết các bà nội trợ khi nấu các món chiên, kho, xào, nướnghellip; Bạn có thể áp dụng công thức đơn giản sau để xử lý vết cháy đen chỉ trong vài phút.

10 mẹo nhỏ giúp trẻ ăn ngoan

Posted:

Khi con đến tuổi ăn dặm, nhiều ông bố bà mẹ bị áp lực và mất ăn mất ngủ, vì trẻ cứ ngậm miệng hoặc đút vào cũng phun ra.

"Chủ tịch Hồ Chí Minh với nước Nga qua tài liệu lưu trữ"

Posted:

Triển lãm trưng bày hơn 200 tài liệu, hình ảnh và hiện vật phản ánh chân thực hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Liên Xô.

​Tổng thống Mỹ bí mật gửi thư mời Iran hợp tác chống IS

Posted:

nbsp;Ngày 6-11, tờ Wall Street Journal đưa tin về bức thư mật mà ông Barack Obama gửi đại giáo chủ của Iran Ali Khamenei.

11g trưa 7-11, xăng giảm 950 đồng/lít

Posted:

Từ 11g trưa cùng ngày, giá xăng A92 sẽ chính thức giảm xuống còn 21.390đ/lit - giảm 950đ/lit. Giá dầu diesel 0,05S giảm còn 19.240đ/lit - giảm 520 đ/lít.

Chìm tàu hải quân Ấn Độ, 1 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất một người đã thiệt mạng và 4 người mất tích khi một tàu của Hải quân Ấn Độ bị chìm bên ngoài bến cảng Visakhapatnam, miền Nam Ấn Độ.

No comments:

Post a Comment