Saturday, November 1, 2014

​Triển khai đường bay thẳng qua Lào, Campuchia theo 2 giai đoạn

​Triển khai đường bay thẳng qua Lào, Campuchia theo 2 giai đoạn


​Triển khai đường bay thẳng qua Lào, Campuchia theo 2 giai đoạn

Posted:

Cục Hàng không cho biết như vậy trong văn bản vừa gửi Bộ GTVT về kết quả triển khai đường bay thẳng qua không phận Lào, Campuchia.

Khởi tranh giải bóng đá mini tỉnh Quảng Ngãi - Cúp Liên đoàn 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 1.11, tại Nhà thi đấu Diên Hồng, Liên đoàn bóng Quảng Ngãi tổ chức giải bóng đá mini tỉnh Quảng Ngãi - Cúp Liên đoàn năm 2014, nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động quot;Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đạiquot;.

1 người Việt Nam trở về từ vùng dịch Ebola bị sốt

Posted:

Hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm ghi nhận 1 trường hợp nam công dân Việt Nam, 28 tuổi, quê Thanh Hóa, vừa nhập cảnh Việt Nam bị sốt.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp nguyên Thủ tướng Anh

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đề nghị nguyên Thủ tướng Anh chia sẻ kinh nghiệm với Việt Nam trong thu hút trực tiếp đầu tư nước ngoài.

Ngày 2-11, chung kết Cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014"

Posted:

nbsp;Trong vòng 8 ngày (từ 27-10 đến 2-11), tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vòng chung kết "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014". Đây là vòng thi gay cấn nhất, hấp dẫn nhất và cũng chứa đựng nhiều điều bất ngờ nhất tại cuộc thi này.

Những món ăn phòng ngừa tăng huyết áp

Posted:

Rau muống chứa nhiều canxi, có lợi cho việc duy trì áp lực thẩm thấu của thành mạch và huyết áp. Ăn mỗi ngày 1-2 quả cà chua sống phòng tăng huyết áp rất tốt.

Giá vàng SJC xuống thấp nhất trong 5 tháng qua

Posted:

Giá vàng SJC trong nước sáng 1/11 đã giảm xuống còn 35,3 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất trong vòng 5 tháng trở lại đây.

Acid folic, sắt - 2 vi chất thiết yếu cho thai phụ

Posted:

Sắt và acid folic là hai vi chất rất cần thiết cho mỗi con người ở mọi lứa tuổi và mọi giới tính.

Tàu ngầm Malaysia lần đầu tiên bắn ngư lôi tại biển Đông

Posted:

KD Tun Abdul Razak, chiếc tàu ngầm lớp Scorpene của hải quân Malaysia, đã bắn quả ngư lôi đầu tiên tại biển Đông trong một đợt tập luyện, nhật báo The Star (Malaysia) đưa tin ngày 1.11.

Tin dùng lứa U19 HAGL, bầu Đức chia tay 20 công thần

Posted:

Để có chỗ cho Tuấn Anh, Công Phượnghellip; thi đấu tại V.League 2015, HAGL đã quyết định chia tay 20 cầu thủ ngay sau khi mùa bóng 2014 kết thúc.

Tuổi trẻ Khối Các cơ quan tỉnh: Xung kích tham gia cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, tuổi trẻ Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh luôn xung kích, đi đầu trong phong trào tham gia CCHC.

Hỗ trợ tổ chức và quản lý giáo dục qua trang "Trường học kết nối"

Posted:

Chiều 31/10, tại tỉnh Bắc Giang, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel tổ chức Lễ công bố trang mạng giáo dục "Trường học kết nối".

Trường Mầm non Trà Thủy: Tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng cao nhất tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Học sinh Trường Mầm non Trà Thủy phần lớn là con em đồng bào Cor, điều kiện kinh tế còn khó khăn. Nhiều phụ huynh đi làm rẫy, để con tự đi bộ hơn 1km đến trường, với bộ quần áo nhem nhuốc, nhiều cháu đi chân đất, mình ướt đẫm vì không có áo mưa, khiến chúng tôi không khỏi xót lòng.

HLV Miura đặt mục tiêu cao nhất tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014

Posted:

Rất kín tiếng với báo giới trong nước nhưng HLV Miura lại có bài trả lời rất thẳng thắn với bản tin của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Dưới đây là chia sẻ của HLV Miura.

Giá xăng giảm nhưng hàng hóa chưa giảm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi giá xăng tăng thì giá của các loại hàng hóa và dịch vụ đồng loạt tăng giá. Thế nhưng khi giá xăng giảm thì giá hàng hóa không chịu giảm theo. Nghịch lý này vẫn đang tồn tại khiến cho người tiêu dùng gặp khóhellip;

Tăng thời hạn Giấy phép lái xe hạng B1

Posted:

Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Thông tư 48/2014/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 46/2012/TT-BGTVT ngày 7/11/2012 quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ, trong đó sửa đổi quy định thời hạn của Giấy phép lái xe hạng B1.

Điều gì xảy ra với Trái Đất sau một cuộc chiến hạt nhân?

Posted:

Trong một nghiên cứu mới, nhóm các nhà khoa học khí tượng và môi trường tại Hoa Kỳ đã dùng mô hình toán học để diễn tả điều gì sẽ xảy ra sau một cuộc chiến tranh hạt nhân cục bộ và có giới hạn.

Chuyển đổi doanh nghiệp để phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nền kinh tế trong nước đang ở thời điểm tiếp cận Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP). Những khó khăn, thách thức ngày càng lớn hơn (bên cạnh cơ hội rộng mở) đòi hỏi doanh nghiệp trong nước phải có tầm nhìn kinh doanh và có sự chuyển đổi linh hoạt, đúng hướng để tồn tại và phát triển.

Tổng thống từ chức, tướng Burkina Faso tuyên bố lên nắm quyền

Posted:

Reuters dẫn lời ông Traore tuyên bố trước các tướng lĩnh và quan chức Burkina Faso: "Sau khi cân nhắc tình hình nguy ngập của đất nước hiện nay. Tôi tuyên bố từ ngày hôm nay (31/10) tôi sẽ đảm nhận vai trò đứng đầu nhà nước".

Tàu không gian của Mỹ bốc cháy, 1 phi công tử nạn

Posted:

Ngày 31-10 (giờ Washington) một tàu không gian của Mỹ trong khi phóng thử nghiệm chở khách đã phát nổ tại Mojave, bang California làm chết 1 phi công và làm bị thương nặng 1 phi công khác.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2014

Posted:

Bảo toàn vốn nhà nước ở mức cao nhất; không hạn chế mức giảm, số lần giảm giá xăng dầu; quy định mới về mức thu phí đường bộ; miễn thuế nhập khẩu linh kiện y tế;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2014.

Từ 1/11, Bộ Công Thương sẽ chủ trì việc điều hành giá xăng dầu

Posted:

Liên Bộ Tài chính ndash; Công Thương vừa ban hành Thông tư 39/2014 quy định về phương pháp tính giá cơ sở, cơ chế hình thành, quản lý, sử dụng Quỹ bình ổn giá (BOG) và điều hành giá xăng dầu, với nhiều nội dung quy định mới.

Giá gas giảm 40.000 đồng/bình từ 1/11

Posted:

Từ hôm nay (1/11), người tiêu dùng khu vực phía Nam được sẽ mua gas với giá rẻ hơn khoảng 40.000 đồng/bình 12kg.

Mỗi tháng có thêm 1.000 người nước ngoài gia nhập IS

Posted:

Washington Post dẫn tuyên bố của một quan chức tình báo Mỹ cho biết, dù Mỹ đã tiến hành hàng trăm cuộc không kích và tiêu tốn hành trăm triệu USD vào cuộc chiến chống IS nhưng điều này không giúp ngăn chặn làn sóng các chiến binh ngoại quốc đến Iraq và Syria để tham chiến cùng IS.

Nơi phụ nữ giúp nhau tiến bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ là những người nghèo khổ, từng có lúc nhận thức lệch lạc về cách sống, nhưng nhờ được chị em các Chi hội phụ nữ phường Quảng Phú (TP. Quảng Ngãi) quot;hóa giảiquot; thông qua mô hình 10 + 1 (10 chị giúp một chị),nbsp; nhiều gia đình phụ nữ tiến bộ rõ rệt.

No comments:

Post a Comment