Wednesday, November 19, 2014

Video: Cô giáo vùng cao nuôi học trò nghèo

Video: Cô giáo vùng cao nuôi học trò nghèo


Video: Cô giáo vùng cao nuôi học trò nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hơn 3 năm qua, cô Đinh Thị Thiết (31 tuổi), người Ca Dong, ở xã Sơn Dung, huyện Sơn Tây không chỉ miệt mài bám trường, bám lớp quot;gieoquot; con chữ mà còn nhận cưu mang các học sinh nghèo bằng chính đồng lương nhận được hàng tháng của mình. Sự dấn thân, cống hiến thầm lặng của cô Thiết thật đáng cảm kích giữa đại ngàn bao la.

Nhà giáo Việt Nam 20-11: Ra mắt sách "Chuyện kể thầy trò thời xưa"

Posted:

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, NXB Kim Đồng vừa cho ra mắt cuốn sách "Chuyện kể về thầy trò thời xưa" gồm 40 câu chuyện dân gian về thầy trò do Giáo sư Kiều Thu Hoạch tuyển chọn.

Ngưỡng mộ thầy giáo 9x chữ đẹp lung linh

Posted:

Trong hoàn cảnh giảng dạy khó khăn, điều kiện sống thiếu thốn, niềm đam mê và tình yêu dành cho con chữ đẹp của thầy Thiệu khiến không ít học trò khâm phục. nbsp;

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trả lời chất vấn Quốc hội

Posted:

Sau khi báo cáo, giải trình làm rõ 6 vấn đề mà cử tri và Quốc hội quan tâm, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trực tiếp lắng nghe và trả lời nhiều câu hỏi của các đại biểu Quốc hội liên quan đến các vấn đề lớn.

Tìm thấy thi thể ngư dân bị chìm tàu tại biển Bình Hải

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ UBND xã Bình Hải cho biết, sáng 19.11, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể ngư dân Phạm Duy Phước, 25 tuổi, ở thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn bị nạn vào sáng 17.11 tại bãi biển An Cường, xã Bình Hải. nbsp; nbsp;

Lãnh đạo tỉnh dự, chia vui với giáo viên các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.11, Trường Chính trị tỉnh, Trường THPT Chuyên Lê Khiết nbsp;tổ chức gặp mặt cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường nhân kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982- 20.11.2014). nbsp; nbsp;

Ấn Độ: Cảnh sát tấn công dinh thự "thánh sống"

Posted:

Ngày 19-11, cảnh sát Ấn Độ mở cuộc tấn công tòa dinh thự của một "thánh sống" bị truy nã vì tội giết người và đụng độ với hàng nghìn môn đệ của ông ta.

Điện thoại, máy tính VN xuất Mỹ tăng đột biến

Posted:

Điện thoại các loại và linh kiện; máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện là hai ngành hàng quot;made in Vietnamquot; có sản lượng xuất khẩu sang thị trường Mỹ tăng đột biến.

Đội tuyển Việt Nam có trang phục thi đấu mới

Posted:

Ngày 19.11, lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty Grand Sport đã được tổ chức tại Hà Nội và theo đó, đơn vị này sẽ là nhà tài trợ độc quyền trang phục thi đấu, trang thiết bị phục vụ tập luyện cho đội tuyển bóng đá nam, nữ, đội Olympic, đội U.19hellip; từ năm 2015 tới 2019.

Thiện xạ quân đội 10 nước ASEAN đua tài

Posted:

Ngày 19/11/2014, Giải bắn súng quân dụng Quân đội các nước ASEAN lần thứ 24 (AARM-24) chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Miếu Môn (Hà Nội).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với UBND huyện Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với UBND huyện Lý Sơn về tình hình kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015. nbsp;

Lâm Đồng chính thức bác tin "nông sản nhiễm dioxin"

Posted:

Sáng 19-11, ông Nguyễn Văn Yên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã chính thức có văn bản gửi Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng và Chi hội Thương mại Đài Loan tại tỉnh Lâm Đồng liên quan thông tin "hàng nông sản Việt Nam nhiễm dioxin".

Robot Philae phát hiện dấu hiệu sự sống trên sao chổi

Posted:

Theo Trung tâm Không gian vũ trụ Đức (DLR), thiết bị phân tích khí COSAC trên Philae có thể quot;ngửiquot; không khí và phát hiện các phân tử hữu cơ sau khi hạ cánh. Nhóm chuyên gia hiện chưa thể xác định liệu phân tử này có chứa các hợp chất phức tạp cấu tạo nên protein hay không.

Khắc tinh của tuyển Việt Nam đến Hà Nội

Posted:

Chiều 19-11, đội bóng được xem là khắc tinh của tuyển VN là tuyển Philippines đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014, khai mạc ngày 22-11 tới trên sân Mỹ Đình.

Đức Phổ: Bị cuốn vào gầm máy, 1 nữ công nhân chết thảm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 18.11, khu vực nhà máy nén thuộc Nhà máy gỗ dăm Vạn Lý, ở xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ ngừng hoạt động để dọn vệ sinh.

Tỷ giá giảm mạnh sau tuyên bố của NHNN

Posted:

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa phát đi thông điệp sẽ không điều chỉnh tỷ giá, sau khi tỷ giá tiến sát mức trần vào hôm 18/11. Sau tuyên bố này, hôm nay (19/11), các ngân hàng thương mại đồng loạt hạ giá USD sau khi tăng nóng phiên hôm qua. Tỷ giá USD áp dụng tại NHNN như sau: 1 USD = 21.246 đồng Việt Nam. Theo đó, tương ứng giá mua vào là 21.200 và bán ra 21.400 VND/USD.

Những nhà giáo tiêu biểu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quảng Ngãi có 9 nhà giáo vừa được phong tặng Nhà giáo ưu tú năm 2014. Họ là những nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc nhất, say sưa, tận tụy với nghề, hết lòng thương yêu học trò, được học trò, đồng nghiệp kính trọng.

Đồng hồ siêu chính xác

Posted:

Một chiếc đồng hồ nguyên tử mới được chế tạo đã phá kỷ lục về độ chính xác.

50 bang nước Mỹ chìm trong giá rét, 4 người chết

Posted:

Ngày 19-11, toàn bộ 50 bang tại Mỹ chìm trong giá rét dưới 0 độ C. Bão tuyết lớn đánh vào New York làm bốn người thiệt mạng.

Không quá hoang mang về tin đồn "rắn lục đuôi đỏ..."

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 10 ngày qua, nhiều người dân trong tỉnh hoang mang và bất an trước những tin đồn thất thiệt về nguyên nhân xuất hiện của rắn lục đuôi đỏ, cũng như việc nó cắn... chết người!

"Có người thả rắn lục đuôi đỏ trong KDC" là tin đồn thiếu cơ sở

Posted:

(Baoquanngai.vn)- Sau khi có thông tin về tình trạng rắn lục đuôi đỏ liên tiếp xuất hiện cắn người ở nhiều nơi, những ngày qua, dư luận Quảng Ngãi đang rộ lên tin đồn về nhóm người cố tình thả rắn hại người ở các khu dân cư. Tìm về nhiều địa phương, chúng tôi đã có những chứng cứ xác thực để bác bỏ tin đồn này.

Thượng viện Mỹ phê chuẩn tân đại sứ tại Việt Nam

Posted:

Thượng viện Mỹ đã phê chuẩn nhà ngoại giao kỳ cựu Ted Osius làm đại sứ Mỹ tại Việt Nam, kế nhiệm ông David Shear.

Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức kỉ niệm ngày 20.11

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.11, trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh tổ chức Lễ kỉ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Bà Trương Thị Xuân Hồng ndash; Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã đến dự và chia vui cùng nhà trường.

Một giáo viên tận tụy, trách nhiệm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giáo viên và học sinh ở Trường tiểu học Bình Khương (Bình Sơn) ai cũng quý mến cô giáo Trịnh Thị Quỳnh Nga- một tấm gương về tinh thần tận tụy, trách nhiệm với công việc.

Những mô hình sáng tạo của phụ nữ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất phát từ đòi hỏi của thực tế, nhiều chị em phụ nữ đã tìm tòi, sáng tạo, triển khai các mô hình mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.11, Trường Cao đẳng Y tế Đặng Thùy Trâm tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 32 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2014) và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự lễ.

Chăm sóc trẻ sơ sinh khi trời lạnh

Posted:

Chăm sóc trẻ sơ sinh vào mùa lạnh phải luôn đảm bảo cho trẻ đủ ấm để tránh mắc các bệnh đường hô hấp nhưng cũng cần phải thường xuyên vệ sinh da cho trẻ để tránh các bệnh về da như hăm da, viêm da, viêm da dị ứng, nhiễm trùng rốn,... bằng cách tắm rửa, thay tã lót thường xuyên cho trẻ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Đảng ủy xã Trà Xinh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 18.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Trà Xinh (Tây Trà) về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị giai đoạn 2010 - 2014. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các Ban đảng Tỉnh ủyhellip;

Gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 18.11, Uỷ ban MTTQVN tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 ndash; 18.11.2014). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đinh Thị Hồng Minh-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN tỉnh, lãnh đạo các hội đồng tư vấn...

No comments:

Post a Comment