Tuesday, November 25, 2014

Video: Phó Bí Thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Báo Quảng Ngãi

Video: Phó Bí Thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Báo Quảng Ngãi


Video: Phó Bí Thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Báo Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 25.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Báo Quảng Ngãi về tình hình công tác năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015.

Phó Bí Thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Báo Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Báo Quảng Ngãi về tình hình công tác năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng làm việc với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng làm Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh về kết quả công tác năm 2014, nhiện vụ chủ yếu năm 2015 và công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối lần thứ V.

Thắng Lào 3-0, Việt Nam đặt chân vào bán kết

Posted:

nbsp;Tối 25-11, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đội Lào và đặt một chân vào bán kết. Về lý thuyết, Indonesia vẫn có khả năng qua mặt Việt Nam ở vòng đấu chót nhưng sát suất rất nhỏ. nbsp;

Indonesia thiệt quân, thua đậm trước Philippines

Posted:

nbsp;Indonesia đã bất ngờ thua đậm tới 0-4 trước Philippines ở lượt đấu thứ 2 bảng A, AFF Suzuki Cup 2014.

Nga ngừng cung cấp than cho Ukraine

Posted:

nbsp;Việc ngừng cung cấp than của Nga khiến Ukraine bị đẩy vào tình trạng thiếu nghiêm trọng nhiên liệu cho các nhà máy điện.

Tăng cường kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non

Posted:

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản yêu cầu các Sở Giáo dục và Đào tạo tăng cường triển khai công tác kiểm định chất lượng giáo dục trường mầm non.

Messi và Suarez sẽ đối đầu nhau tại Copa America 2015

Posted:

Hai tiền đạo hàng đầu của Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez sẽ phải đối đầu nhau khi tuyển Argentina và Uruguay ở chung một bảng đấu của Copa America 2015.

Ví dặm Nghệ Tĩnh lọt "mắt xanh" UNESCO

Posted:

Tại kỳ họp thứ 9 Ủy ban liên Chính phủ về bảo vệ di sản văn hoá phi vật thể của UNESCO, "Dân ca Ví dặm Nghệ Tĩnh" của Việt Nam chính thức được đưa vào danh sách xem xét để vinh danh là "Di sản văn hoá phi vật thể đại diện của nhân loại".

Quốc hội thông qua Luật Thi hành án dân sự

Posted:

nbsp;Sáng 25-11, Luật Thi hành án dân sự đã được QH biểu quyết thông qua với tỷ lệ tán thành 84,10% trên tổng số ĐBQH.

Vướng mắc tại cửa biển Mỹ Á, Sa Huỳnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc nạo vét, thông luồng, thoát lũ kết hợp tận thu cát nhiễm mặn để xuất khẩu tại khu vực cửa biển Mỹ Á và Sa Huỳnh (Đức Phổ) bước đầu giúp tàu thuyền của ngư dân thuận lợi ra vào. Tuy nhiên, hiện hai công trình này vẫn còn nhiều vướng mắc chưa được tháo gỡ vì có sự không thống nhất giữa ngành chức năng và người dânhellip;

Chuyển biến tích cực trong công tác phòng, chống tham nhũng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, quyết liệt của Tỉnh ủy, các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền và sự tham gia của cả hệ thống chính trị, cùng với sự ủng hộ của nhân dân, công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) ở tỉnh ta đã được triển khai đồng bộ và đạt được kết quả tích cực.

Tập huấn kỹ năng viết tin, bài phát thanh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 24.11, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Công an tỉnh khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí chuyên đề quot;Tổ chức chuyên mục và viết tin, bài phát thanhquot; (ảnh).

Quy hoạch vùng nguyên liệu cho công nghiệp chế biến: Chưa gắn kết lợi ích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ khâu quy hoạch (QH) đến khâu thu hoạch, chế biến, tiêu thụ sản phẩmhellip; chưa được thực hiện theo chuỗi giá trị. Đó là thực tế trong phát triển vùng nguyên liệu phục vụ công nghiệp chế biến trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.11, Ban chỉ đạo Phong trào quot;Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóaquot; tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ mít tinh, diễu hành quần chúng hưởng ứng Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành, ĐVTN, các em học sinh và người dân địa phương đã đến dự.

Anh mua 14 tiêm kích tàng hình tối tân F-35

Posted:

Anh ngày 24/11 thông báo rằng nước này đã ký kết một hợp đồng với hãng chế tạo Lockheed Martin của Mỹ để mua 14 chiến đấu cơ tàng hình tối tân F-35.

Cải thiện trí nhớ nhờ nghệ

Posted:

Một nghiên cứu mới đây được công bố trên tạp chí Asia Pacific Journal of Clinical Nutrition cho biết, ăn nghệ mỗi ngày sẽ giúp cải thiện trí nhớ ở những người đang trong giai đoạn sớm của bệnh tiểu đường và có nguy cơ mất trí nhớ.

Honda Blade 110 - phá cách xe số phổ thông

Posted:

Vứt bỏ hoàn toàn những nét thiết kế cũ vốn đã đóng đinh trung tính cho Honda, Blade mang tới làn gió mới ở phân khúc xe số phổ thông.

Dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện ở trẻ 2-6 tuổi

Posted:

nbsp;Phát triển toàn diện là cụm từ phổ biến nhất trong mục tiêu nuôi dạy con cái của tất cả các bậc cha mẹ. Toàn diện ở đây là phát triển tốt về cả thể chất lẫn trí tuệ, ai cũng mong con mình khỏe mạnh, cao lớn và thông minh. Khoa học hiện đại đã chứng minh dinh dưỡng chính là nền tảng của sức khỏe, vóc dáng và khí chất của trẻ nhỏ.

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ từ chức

Posted:

Ngày 24-11, các quan chức Nhà Trắng xác nhận Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel đã từ chức theo yêu cầu của Tổng thống Barack Obama.

Cơ hội Philippines và Indonesia là 50-50

Posted:

HLV trưởng đội Indonesia Alfred Riedl nói rằng, cơ hội cho Philippines và Indonesia trong trận cầu diễn ra 16gnbsp; ngày 25-11 ở lượt trận thứ 2 bảng A AFF Suzuki Cup 2014 là ngang nhau.

No comments:

Post a Comment