Tuesday, December 9, 2014

Bài thuốc hay từ cây thuốc bỏng

Bài thuốc hay từ cây thuốc bỏng


Bài thuốc hay từ cây thuốc bỏng

Posted:

Cây thuốc bỏng còn có các tên trường sinh, thổ tam thất, diệp sinh căn, lạc địa sinh căn (rơi xuống đất sinh rễ).

Bảng B: Hòa Liverpool 1 - 1, Basel vào vòng loại trực tiếp

Posted:

Rạng sáng 10-12 (theo giờ Việt Nam), ở lượt trận cuối của bảng B - Champions League 2014-2015 diễn ra trên sân Anfield, đội bóng đến từ Thụy Sỹ Basel xuất sắc hòa 1 - 1 với chủ nhà Liverpool, xứng đáng giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp.

Sử dụng dầu ô liu sao cho đúng

Posted:

nbsp;Dầu ô liu rất tốt cho sức khỏe và là món chủ lực của dân Địa Trung Hải. Dù hiện nay, dầu ô liu đã được sử dụng phổ biến, nhưng vẫn còn không ít hiểu lầm về loại dầu này. Bạn có thể tham khảo những sai lầm khi sử dụng dầu ô liu sau đây.

"Nghề truyền thống" ở một đơn vị biên phòng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ một câu nói của người chỉ huy cấp trên rằng quot;Đơn vị đóng ở cửa biển mà không làm mắm ăn thì vô lý quáquot;, nhiều đồn Biên phòng đóng quân dọc ven biển của tỉnh đã tự làm nước mắm để phục vụ bữa ăn hàng ngày cho đơn vị. Đồn Biên phòng Bình Đông (Bình Sơn) là một trong những đơn vị có nghề làm nước mắm đã trở thành truyền thống.

Malaysia truy nã 12 bị can trong vụ đánh CĐV VN

Posted:

Cảnh sát Hoàng gia Malaysia đang săn lùng 12 CĐV Malaysia quá khích tấn công người hâm mộ VN trong trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Malaysia với VN hôm 7-12.

Nhiều ý kiến, kiến nghị của cư tri gửi đến kỳ họp HĐND lần thứ 14, khóa XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 10.12, kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh Quảng Ngãi khóa XI sẽ chính thức được khai mạc. Có rất nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri trong tỉnh gửi đến kỳ họp, trong đó nhiều cử tri phản ánh tình trạng các dự án triển khai trên địa bàn không đảm bảo đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nhân dân. nbsp;

Triển khai Nghị quyết của Bộ chính trị về công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ Chính trị về công tác lý luận và Kết luận số 100-KT/TƯ của Ban Bí thư về tăng cường nắm bắt dư luận xã hội.

Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 29 của Ban Bí thư (khóa X)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 29 của Ban Bí thư ( khóa X) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 41 của Bộ chính trị ( khóa IX) nbsp;về "Bảo vệ môi trường trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước". nbsp;

Giao ban công tác nội chính tháng 11.2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 2.12 đồng chí Võ Thái Nguyên- UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị giao ban công tác nội chính tháng 11 và xác định nhiệm vụ trọng tâm tháng 12.2014. Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh dự và chỉ đạo hội nghị.

Ẩm thực hồn quê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những thức ăn ngon riêng biệt của người dân miền sông Trà - núi Ấnnbsp; đã dần dần trở nên quen thuộc với cư dân nhiều địa phương trong cả nước. Thế nhưng, thật đáng tiếc, ngay trên quê hương Quảng Ngãi, cho đến nay vẫn chưa có một khu vui chơi ẩm thực nào được đầu tư bài bản để giới thiệu quot;ẩm thực hồn quêquot; giúp thực khách có dịp nếm qua mùi vị những món ăn truyền thống của quê hương núi Ấn- sông Trà.

Phải đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình gắn với đào tạo nghề có hiệu quả

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng vừa dẫn đầu Đoàn công tác đi kiểm tra thực tế tình hình xây dựng Trường Cao đẳng Nghề Việt - Hàn tại Quảng Ngãi.

Tổ trọng tài Nhật Bản điều khiển trận VN - Malaysia

Posted:

Ban tổ chức (BTC) AFF Suzuki Cup 2014 đã quyết định chọn tổ trọng tài người Nhật Bản điều khiển trận lượt về bán kết giữa VN và Malaysia diễn ra trên sân Mỹ Đình 19g ngày 11-12.

Đảm bảo an toàn đường sắt trong mùa mưa lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc đảm bảo an toàn cho những chuyến tàu trong mùa mưa lũ là hết sức quan trọng và cấp bách, nhằm giảm thiểu tai nạn có thể xảy ra...

Với xương rồng họ tìm cách nở hoa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Tôi không thể quên một vụ quot;hạ cờ tâyquot; (thịt cầy tơ) dọc đường. Chúng tôi xé một nửa chiếc chăn mỏng đổi cho đồng bào Khơ-me lấy một chú vện. Một tiểu đội trưởng được miễn mang ba-lô để ôm chú vện...

Đồng chí Huỳnh Tấu Người chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với gần 20 năm hoạt động cách mạng, đồng chí Huỳnh Tấu (quê ở làng Đông Yên, xã Bình Dương, huyện Bình Sơn) đã trải qua những chức vụ như: Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Ban Địa phương Chấp ủy Trung Trung Kỳ; Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; Bí thư Phủ ủy Bình Sơn (Bí thư Huyện ủy). Đồng chí đã 5 lần bị địch bắt giam đày trong ngục tù và chịu nhiều sự tra tấn dã man.

Dân bức xúc vì trại heo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khu dân cư nằm ở vùng trũng còn trang trại heo lại được cấp phép xây dựng trên một đồi đất cao nên nước thải liên tục tràn vào vườn nhà dân. Từ nhiều ngày qua hàng trăm người dân xóm 5, thôn An Nhơn, xã Nghĩa Thắng (Tư Nghĩa) liên tục hứng chịu mùi hôi thối từ trang trại gần kề nuôi gần 3.000 con heo xả thải mỗi ngày.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với thành phố Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với UBND thành phố Quảng Ngãi về tình hình phát triển kinh tế-xã hội năm 2014 và nhiệm vụ năm 2015. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành liên quan. nbsp;

Video: Tài xế say rượu, gây tai nạn nghiêm trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vụ tai nạn nghiêm trọng trên Quốc lộ 1 đoạn qua thôn Liên Hiệp 1, phường Trương Quang Trọng, nbsp;TP. Quảng Ngãi vào sáng ngày 9.12, khiến cho 15 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Xây dựng kính thiên văn lớn nhất thế giới

Posted:

Hội đồng quan sát nam châu Âu (ESO) đã quyết định xây dựng kính thiên văn cực lớn E-ELT ở sa mạc Atacama, Chile.

Tăng trưởng xanh cho Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thủ tướng Chính phủ đã quyết định một số cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển huyện đảo Lý Sơn, giai đoạn 2015 ndash; 2020, nhằm phát triển huyện đảo mạnh về kinh tế, vững chắc về quốc phòng-an ninh. Song, để Lý Sơn phát triển đúng như kỳ vọng, cần làm tốt công tác quy hoạch.

Vé tàu Tết Ất Mùi 2015: Những ngày cao điểm đều đã bán hết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo nhận xét của nhiều hành khách ở Quảng Ngãi có nhu cầu đặt vé tàu Tết Ất Mùi - 2015. Sau khi hệ thống bán vé điện tử được mở, việc đặt vé khá dễ dàng và thuận tiện, nhiều hành khách đã mua được vé. Tuy nhiên, đến thời điểm này những vé đến và đi từ Quảng Ngãi trong những ngày cận Tết và đầu tháng Giêng đã được bán hết.

Báo chí Malaysia lo sợ kịch bản tồi tệ cho đội nhà

Posted:

Tờ New Straits Times đánh giá Malaysia đối mặt với "nhiệm vụ bất khả thi" để giành vé vào chung kết AFF Cup 2014, sau khi để thua tuyển Việt Nam với tỉ số 1-2.

Premier League: Man.United trở lại vị trí thứ 3

Posted:

Ở phút thứ 12, tận dụng tình huống trả bóng về đầy sai lầm của hậu vệ Fonte, tiền đạo Robin van Persie đã cướp bóng và nhẹ nhàng đẩy bóng lọt qua giữa hai chân thủ môn Forster ghi bàn mở tỷ số cho Man.United.

Máy bay đâm xuống nhà dân ở Washington, 6 người chết

Posted:

nbsp;AFP ngày 8-12 đưa tin một máy bay phản lực loại nhỏ đã đâm vào một khu dân cư ngoại ô thủ đô Washington, Mỹ khiến 6 người thiệt mạng.

No comments:

Post a Comment