Tuesday, December 23, 2014

Bộ GTVT yêu cầu DN giảm giá cước vận tải phù hợp giá nhiên liệu

Bộ GTVT yêu cầu DN giảm giá cước vận tải phù hợp giá nhiên liệu


Bộ GTVT yêu cầu DN giảm giá cước vận tải phù hợp giá nhiên liệu

Posted:

Ngày 23-12, Bộ GTVT đã ban hành Công điện số 120/CĐ-BGTVT đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kiểm tra việc kê khai, niêm yết giá cước, thực hiện giảm giá cước phù hợp với giá nhiên liệu giảm.

Canh cánh nỗi lo bồi lấp, sạt lở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sạt lở, bồi lấp cửa Đại của sông Kinh và bờ biển thuộc xóm Khê Tân, thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi) đã trở thành nỗi lo thường xuyên trong những năm gần đây, nhất là vào mùa mưa, bão.

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với huyện Trà Bồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.12, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với UBND huyện Trà Bồng về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2014 và kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2015. Dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Tỷ phú Hong Kong bị kết án về tội hối lộ

Posted:

Một tỉ phú Hong Kong, người đồng kiểm soát công ty bất động sản lớn nhất châu Á và từng là quan chức quyền lực thứ hai của thành phố này, đã bị kết án tù vì âm mưu có hành vi sai trái.

Nghề nuôi cá lồng trên sông: Thấp thỏm theo con nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm cuối năm và dịp Tết là lúc thị trường tiêu thụ cá trắm cỏ nhiều nhất. Nhiều người nuôi cá cho biết, giá cá trắm cỏ bán thường 100.000 đồng/kg nhưng nhiều lúc không có để bán.

Nông dân sản xuất lúa giống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sản xuất lúa giống không chỉ còn là chuyện của các nhà chuyên môn, mà đã trở thành quot;sinh kếquot; cho những nông dân chân đất ở Tịnh Trà (Sơn Tịnh). Liên kết với HTX dịch vụ nông nghiệp- nông thôn Tịnh Trà để cùng làm ra những hạt lúa giống chất lượng, mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên, người nông dân và HTX vẫn gặp khó, khi sản phẩm khó có thể bán đại trà ra thị trườnghellip;

Trao quà cho người nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 20.12, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Đoàn Thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Quảng Ngãi (BIDV Quảng Ngãi) đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết ở thôn Chí Nguyện, xã Bình Trung (Bình Sơn) và em Phạm Thị Hồng Ánh ở thôn Năng Tây 2, xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa), được Báo Quảng Ngãi phản ánh trong chuyên mục quot;Vòng tay nhân áiquot;. Mỗi gia đình được trao 2 triệu đồng, do ĐVTN BIDV Quảng Ngãi đóng góp.

Trao giải cuộc thi ảnh báo chí "Đất và người"

Posted:

Ngày 23/12, tại Hà Nội, Báo Nông thôn ngày nay tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh báo chí "Đất và người".

Nga phóng thành công tên lửa đẩy hạng nặng thế hệ mới

Posted:

Bộ quốc phòng Nga ngày 23/12 xác nhận đã phóng thử thành công tên lửa đẩy hạng nặng Angara-A5 thế hệ mới.

Kim ngạch xuất khẩu ngành nông nghiệp đạt 30,8 tỷ USD

Posted:

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, năm 2014, nông sản của Việt Nam vừa được mùa, vừa được giá ở nhiều mặt hàng khác nhau.

Nhiều CLB sử dụng cầu thủ trẻ để giảm chi phí

Posted:

Do khó khăn trong việc tìm nhà tài trợ hoặc được tài trợ không dồi dào nên nhiều CLB buộc phải sử dụng cầu thủ trẻ tại V-League 2015 để giảm bớt chi phí.

Vì họ là lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đưa bàn tay đầu tiên ra nâng đỡ và dìu số công nhân này ra khỏi bóng tối của đường hầm, lại là những người lính công binh! Hình như số phận đã sắp đặt để các anh- những người lính, mới là những người được đất nước trao cho nhiệm vụ cao cả ấy.

Đường Nguyễn Trãi – công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Đặng Văn Minh, Giám đốc Sở GTVT cho biết, hiện Sở đangnbsp; đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, tổ chức thi công để sớm hoàn thành Dự án đường Nguyễn Trãi (giai đoạn 2) trong tháng 6.2015 nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Vững vàng trong tốp 500

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2014 (Bảng xếp hạng VNR500 năm 2014) vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố, Công ty TNHH Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) đã có chỗ đứng khá vững vàng.

Lãnh đạo tỉnh: Thăm, tặng quà Giáng sinh cho các tổ chức, chức sắc Công giáo và Tin lành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.12, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ dẫn đầu đã đi thăm và tặng quà tại Hạt Công giáo Quảng Ngãi và Ban Đại diện Tin Lành miền Nam (Việt Nam) tại Quảng Ngãi, nhân dịp Giáng sinh 2014.

Xử lý chất thải y tế: Bất cập cần sớm tháo gỡ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chất thải y tế là một trong những mối nguy độc hại nếu không xử lý đúng quy trình. Tuy nhiên, ở tỉnh ta việc xử lý chất thải y tế còn nhiều bất cập.

Đoàn đại biểu cấp cao Quảng Ngãi:Thăm và làm việc tại tỉnh Champasak, nước bạn Lào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh Nam Lào, ngày 22.12, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Quảng Ngãi do Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Champasak, Nước Cộng hòa DCND Lào. Tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu cấp cao của Quảng Ngãi có ông Bounthong Divixay, Bí thư, Tỉnh trưởng Champasak.

Triều Tiên bị sập toàn bộ mạng Internet

Posted:

Triều Tiên đã bị sập mạng Internet nghiêm trọng, khả năng cả đất nước này không thể tiếp cận với web.

Nhà cho công nhân các KKT, KCN: Nhiều dự án, ít chỗ ở

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Quảng Ngãi hiện có khoảng hơn 24.600 công nhân đang làm việc tại KKT Dung Quất, KCN Tịnh Phong và KCN Quảng Phú. Trong số này, công nhân có nhu cầu về chỗ ở khoảng hơn 8.700 người. Song hiện tại, do số lượng nhà ở cho công nhân còn hạn chế nên phần lớn công nhân đều phải tự lo chỗ ở.nbsp;

Lực lượng vũ trang Quảng Ngãi: Xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 70 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) Quảng Ngãi đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, không ngừng lớn mạnh và trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của LLVT tỉnh quot;kiên cường, bất khuất, quyết chiến, quyết thắngquot;.

"Bốn chữ lắm" càn quét giải thưởng âm nhạc trực tuyến

Posted:

Tác phẩm quot;Bốn chữ lắmquot; của cặp song ca trẻ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi đang đổ bộ Top 5 giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 ở cả ba hạng mục quan trọng.

No comments:

Post a Comment