Saturday, December 6, 2014

Chưa thể kết luận Phạm Thị Bình phải nghỉ thi đấu

Chưa thể kết luận Phạm Thị Bình phải nghỉ thi đấu


Chưa thể kết luận Phạm Thị Bình phải nghỉ thi đấu

Posted:

Đó là chia sẻ của PGS Nguyễn Lân Hiếu, Viện Tim mạch Quốc gia (Bệnh viện Bạch Mai) giáo sư hàng đầu về tim mạch- người đã trực tiếp thực hiện ca mổ bít thông liên nhĩ bằng dù cho Phạm Thị Bình tại Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) năm 2010.

Ẩn số mang tên Toshiya Miura

Posted:

Dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura, tuyển VN được kỳ vọng sẽ giành kết quả tốt trước chủ nhà Malaysia trong trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Shah Alam vào lúc 19g tối nay 7-12 (VTV6 THTT).

Bến Tre đề nghị kỷ luật ông Trần Văn Truyền

Posted:

Chiều 6/12, với sự chứng kiến của các Ban Đảng của Trung ương gồm: Ban Tổ chức, Ban Tuyên Giáo, Ban Dân vận, Ban Nội chính và Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức họp kiểm điểm ông Trần Văn Truyền, nguyên Tổng Thanh Tra Chính phủ.

Hà Lan nhận dạng 292 tử thi vụ MH17 qua răng, vân tay và ADN

Posted:

Bộ An ninh và Tư pháp Hà Lan ngày 6/12 công bố đến nay, nhà chức trách nước này đã nhận dạng được 292 trong tổng số 298 thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia vào ngày 17/7.

Món ăn chữa viêm dạ dày cấp tính

Posted:

nbsp;Viêm dạ dày cấp tính nguyên nhân do các loại bệnh lý gây viêm niêm mạc dạ dày, triệu chứng chính gồm tức ngực, buồn nôn, phát sốthellip;

Vòng 15 Giải Ngoại hạng Anh: Newcastle thắng Chelsea 2 - 1

Posted:

Đêm 6-12 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm nhất của vòng 15 Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015 diễn ra trên sân St James' Park, chủ nhà Newcastle đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Chelsea với tỷ số 2 - 1.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2014"

Posted:

nbsp;Tối 6-12, tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), đêm chung kết cuộc thi hoa hậu VN 2014 đã diễn ra với sự tham dự của hơn 2.000 khán giả.

Bão Hagupit gây gió giật trên cấp 17

Posted:

Lúc 19g ngày 6-12, vị trí tâm bão Hagupit trên vùng biển phía Đông đảo Samar (Philippines). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão cấp 15 (từ 167 đến 183km một giờ), giật trên cấp 17.

Viếng mộ bác sĩ Yersin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mộ bác sĩ Alexandre Yersin nằm trên một ngọn đồi nhỏ rợp bóng cây Canh-ki-na ở xã Suối Cát, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Quanh năm nhiều người lui tới thắp hương tưởng nhớ đến ông- người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho nền y học và cho đất nước Việt Nam.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ôngnbsp; Phan Thanh Hoàng (thị trấnnbsp; Chợ Chùa , Nghĩa Hành) hỏi: Trong hồ sơ đảng tôi sinh ngày 20.1.1955, hồ sơ đóng bảo hiểm xã hội sinh ngày 20.1.1958. Nay tôi muốn nghỉ hưunbsp; theo hồ sơ đảng, tức năm 2015. Xin hỏi, tôi phải làm những thủ tục gì để được nghỉ hưu?

Nên chọn mua hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó lànbsp; khuyến cáonbsp; của ông Võ Minh Tâm - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Quảng Ngãi đối với người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, nhất là trong dịp lễ, tết sắp đến. Trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ngãi, ông Võ Minh Tâm cho biết thêm về một số kết quả của công tác quản lý thị trường (QLTT) trong giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Doanh nghiệp quy mô nhỏ không được chạy đường dài

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là một trong những quy định khá nghiêm ngặt về hoạt động kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô trong thời gian đến theo quy định của Nghị định 86 của Chính phủ. Điều này khiến cho nhiều chủ xe, doanh nghiệp quy mô nhỏ lo lắnghellip;

Quảng Ngãi: Triệt phá nhóm đối tượng bán ma tuý đá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 4.12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết đã bắt 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma tuý đá.

Báo cáo tiến độ thực hiện mô hình trồng rau quả, cây cảnh bằng phương pháp thủy canh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.12, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức buổi báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện Đề án "Nghiên cứu hoàn thiện mô hình trồng rau quả, cây cảnh bằng công nghệ thủy canh trong hai điều kiện: có ánh sáng tự nhiên và chiếu sáng nhân tạo".

Thủ tướng thị sát, kiểm tra tiến độ đóng tàu tên lửa

Posted:

Chiều 6/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Ba Son, cơ sở đóng tàu hàng đầu của quân đội đang thực hiện đóng loạt 6 tàu tên lửa tấn công nhanh Molniya do Liên bang Nga chuyển giao công nghệ cho Việt Nam.

Chữa nhức đầu, đau nửa đầu do thay đổi thời tiết với cây nhàu

Posted:

Theo y học cổ truyền, rễ nhàu vị chát, tính bình, quy vào kinh thận, đại tràng, với công năng trừ phong thấp, nhuận tràng, bình can, giáng nghịch, dùng trị đau nhức xương khớp,

Philippines không thắng nổi 10 người Thái Lan

Posted:

Tối 6-12, dù được thi đấu hơn người ở 20 phút cuối trận nhưng chủ nhà Philippines vẫn bị Thái Lan cầm hòa 0-0, trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Rizal Memorial (Manila).

Gương mặt thân quen nhí 2014: Bắt chước Trọng Tấn, thầy trò Kyo York lay động BGK

Posted:

Hóa thân thành nam ca sĩ Trọng Tấn trong tập 10 quot;Gương mặt thân quen nhí 2014quot;, thầy trò Kyo York - Ju Uyên Nhi đã khiến BGK đứng ngồi không yên khi hát về quê hương Việt Nam.

Trung Quốc: Chu Vĩnh Khang bị cáo buộc nhiều tội danh

Posted:

Trung Quốc ngày 5/12 đã tiến hành bắt giữ cựu quan chức an ninh Chu Vĩnh Khang sau khi đã tiến hành khai trừ Đảng đối với ông này.

Máy ảnh vừa in vừa post ảnh lên mạng xã hội

Posted:

nbsp;Những chiếc máy ảnh thông minh (smart camera) ngày càng nhiều trên thị trường.

New York chìm trong đêm biểu tình thứ 3 liên tiếp

Posted:

nbsp;Những người biểu tình ở New York và một vài thành phố khác của Mỹ vẫn tiếp tục các hoạt động phản đối trong đêm thứ 3 liên tiếp, mặc dù các công tố viên đã cam kết sẽ khởi tố viên cảnh sát làm chết người đàn ông da đen hồi tháng trước.

Giá xăng tiếp tục giảm xuống dưới 20.000 đồng/lít

Posted:

Với mức giảm nhẹ 312 đồng/lít, mức giá xăng RON 92 sẽ lùi xuống mức giá mới là 19.939 đồng/lít kể từ 13 giờ chiều nay, ngày 6/12/2014, ghi nhận lần giảm thứ 11 liên tiếp với mức tổng mức giảm đạt 5.710 đồng/lít.

No comments:

Post a Comment