Friday, December 12, 2014

Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6.6$/kg

Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6.6$/kg


Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6.6$/kg

Posted: 12 Dec 2014 12:25 AM PST

Chuyển hàng đi trung quốc giá rẻ chỉ 6.6$/kg
Bạn muốn gửi hàng đi trung quốc bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dịch vụ nào để gửi hàng vừa có giá tốt, vừa uy tín và chuyên nghiệp.
Nếu bạn đang muốn tìm những nỗi băn khoăn đó thì hãy đến TDK Express dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tốt nhất hiện nay. TDK Express là đại lý chính thức của hàng UPS là một trong những hãng chuyển phát nhanh toàn cầu có độ uy tín cao và đảm bảo hàng hóa một cách tốt nhất
Các mặt hàng gửi đi trung quốc là phong phú và đa dạng, bạn có thể gửi bất cứ loại hàng hóa sang trung quốc.
Các mặt hàng khó và đặc biệt như: mỹ phẩm, đồ ăn, thực phẩm, mỹ phẩm, chất lỏng, hàng có pin TDK Express vận nhận chuyển hàng đi trung quốc
Thời gian chuyển hàng đi trung quốc rất nhanh chóng chỉ 2-3 ngày đối với khu vực Hà Nội, và 4-5 ngày đối với khu vực HCM, là người nhận đã có thể nhận được hàng của mình.
Các tuyến hồng kông, Singapore, trung quốc, úc, mỹ, Canada chúng tôi có giá rẻ, đảm bảo quý khách sẻ hài lòng về dịch vụ
Ngoài chuyển hàng đi trung quốc chúng tôi còn nhận chuyển từ trung quốc về việt nam với thời gian tương tư như thời gian gửi đi.
Đặc biệt khi Quý khách gửi hàng từ 45kg trở lên chúng tôi có gói cước đi chậm giá rất ưu đãi. Nếu quý khách có nhu cầu quan tâm vui lòng liên hệ Mr: Tý – 0966.29.55.96 để được báo giá tốt nhất.
Dịch vụ của TDK Express là dịch vụ lấy hàng và giao hàng tận nơi.
Có số tracking number của hãng UPS và của TDK Express ngay trong ngày để giao cho Quý khách tiện cho việc kiểm tra thông tin lô hàng của mình.
Ngoài dịch vụ gửi hàng đi trung quốc TDK Express còn nhận mua hàng trung quốc và mua hàng mỹ và chuyển hàng về việt nam.
Dịch vụ của TDK Express là dịch báo giá luôn trọn gói không phát sinh chi phí
Đặc biệt TDK Express còn nổi tiếng về dịch vụ mua hàng trung quốc giá rẻ.
Khi sử dụng dịch vụ mua hàng trung quốc của TDK Express các bạn sẻ được miễn phí về dịch vụ, chỉ thanh toán cước vận chuyển từ trung quốc về việt nam. Chúng tôi cũng nhận chuyển tiền sang trung quốc giúp quý khách.
Trách nhiệm của TDK Express
Là đảm bảo hàng hóa giao đến tay người nhận từ lúc nhận hàng
Quý khách có nhu cầu chuyển hàng đi nước ngoài hoặc muốn báo giá dịch vụ mua hàng trung quốc, mua hàng mỹ xin vui lòng liên hệ:

Mr: Tý – 0966.29.55.96
TDK EXPRESS
Office Hà Nội
Hotline: 0936.43.15.18
Tel: 04.66.73.98.89
Email: tdkintra@gmail.com

Office HCM
Hotline: 0936.40.15.18
Tel: 08.66.80.36.83
Email: hcm.tdk.express@gmail.com
Website: congtyxnk.com hoặc tdkexpress.net

Học sinh lớp 11: Có nên pha thuốc kích dục cho cô giáo uống không?

Posted: 11 Dec 2014 11:03 PM PST

Năm nay mình lớp 11, cócô gia sư đến nhà buổi tối dậy mình môn toán. Cô giáo thì khá xinh, đặcbiệt là dễ thuơng cực kì, đang học đại học năm thứ 3. Môn toán thì mìnhko ngại lắm vì mình tư duy khá tốt, thế nên nhiều lúc học mình cứ ngắmcô ấy suốt buổi. Cho cô ấy nói cứ nói còn mình thì cứ tần ngần ngắmthôi ( nhiều khi cô ấy nói gì ko để ý vì mình mải ngắm, như khi cô ấyra đề bài thì mình tự suy nghĩ làm dc ngay)


( Ảnh minh họa)

Có hôm cô ấy mặc zip đến ( zip ngắn hơn đầu gối 1 tí ) mình để ý thấy môngcô ấy rất đẹp, hôm thì cô mặc 2 áo đến nhưng mình vẫn thấy dc áo ngực,hôm thì cô mặc áo hơi rộng cổ 1 tí (chưa nhìn thấy vú) nhưng mà ngực côấy thì rất trắng. Trong lớp mình cứ để ý mấy cái đấy. Thật sự thì mỗikhi cô cười nhìn rất dễ thương, mình chỉ muốn ... Nhiều lúc đang học,tự nhiên mình lại muốn KHÔNG THỂ CHỊU ĐC, thế là mình xin cô vào nhà vệsinh để tự thủ dâm, tầm 10 phút sau thì ra. Ra thì ham muốn giảm đi,lại ngắm tiếp.
Mình thật sự rất muốn .... với cô, làm thế nào để "ấy " dc, mình ko muốn ngày nào cũng vào nhà vệ sinh tự sướng thế đâu !

Thêm1 chi tiết quan trọng mà mình quên nói là cô ý bảo đã có bạn trai rồi,thế nên thật sự là mình ko dám thổ lộ trực tiếp với cô đâu. Lỡ cô kodậy mình nữa thì hết cả ngắm :( .Mình nghĩ nên bỏ thuốc kích dục vào li nước của cô là hay nhất.

Gay thật, cô vừa dậy mình xong. Hôm nay cô cúi xuống mình thấy cả siplíp (chỉ thấy 1 phần nhỏ thôi, ko nhiều đâu vì quần cô ko hề rộng, tại gócnhìn của mình chéo quá ) . Nó màu đen và dạng lưới, nhìn rất hấp dẫn,và kích thích lắm. Cả buổi mình cứ nghĩ về cái đấy, còn của quý thì không tài nào xẹp xuống dc.
Mình chỉ muốn ôm cô rồi đè cô xuống và ....

Tối qua trước khi đi ngủ mình cũng thủ dâm khi nghĩ đến cô ấy.Và khi ngủ, mình mơ thấy cảnh cô đến dậy mình học, mình còn mơ thấy côcười rất dễ thuơng nữa. Đang học thì mình ko chịu dc, ôm chầm lấy rồibế cô lên giường, sau đó là ...cô. Sáng tỉnh dậy thấy quần ướt sũng...

Mọi người ơi cho hỏi, nếu mình...hiếp cô thì mình phải ngồi tù bao lâu ? hỏi thật đấy nhé

Tốiqua mình...lại mơ. Nhưng lần này mơ chi tiết hơn rất nhiều. Mình thấymình ôm cô rất chặt, cô cố vùng vẫy ra nhưng mình siết càng chặt vàongực cô. Xong mình đè cô xuống giường và...xé hết quần áo cô ra....Côchống cự (phải nói là mãnh liệt), cô tát mình 3 lần nhưng mình đều đỡdc hết cả. Mình ghì tay cô xuống để cô ko vùng vẫy nữa rồi....Lúc mìnhham muốn quá thì làm mạnh lắm, có lúc cô còn hét lên nữa. Cô khóc rấtnhiều khi bị mình hiếp như thế, lúc đó trông cô rất đáng thương ( mìnhrất muốn nói rằng em xin lỗi cô nhưng ko hiểu sao mình lại ko nói ).Làm xong thì cô vẫn khóc, khóc suốt mà ko nói gì với mình cả....

Tất cả chỉ là mơ thôi, nhưng mình mơ 2 lần trong vòng 2 ngày thì có khả năng thành sự thật ko hả các bạn. Mình cũng ko muốn vào trại cải tạo đâu, bạn bè anh chị em sẽ nghĩ sao về mình đây.Với cô thì mình cũng ko chắc là mình yêu cô ko nữa, nhưng thật sự thìmình rất thích cô, quý cô nữa. Tối nay cô đến nhà mình dậy rồi, làm thếnào đây.Mình sợ mình ko thể kiềm chế dc
Tối qua cô đến nhà mìnhdạy học. Cô mặc quần jean dài, áo dài nốt, tóm lại là ko thấy dc gì cảnhưng trời ơi , cô vẫn quyến rũ như thường.

Khi học, mình mặc quần short mềm (dài qua đầu gối 1 tí) , ngồi ngửa ra ghế,2 tay vắt ra đằng sau cổ ra vẻ nghe cô giảng bài và cố gắng chổng cáiđấy lên hết cỡ. Cái đấy nhìn rất dễ thấy, vì chỗ phécmơtuya nó nổiphồng hẳn lên.

Mình đảm bảo là cô đã thấy cái chỗ phồngphồng đấy rồi !! Nhưng cô vẫn dậy bình thường, mặt cô rất bình thườngko đỏ 1 tí nào cả, và cô cũng ko nhìn chằm chằm hay vồ lấy cái đấy củamình.
Àh có 1 điều đáng chú ý là khi mình ngồi như thế dc tầm 10phút với cái ấy dựng lên qua lớp short mỏng thì cô bảo mình đi lấy chocô li nước. Mình đoán là cô hơi ngại, thế nên lấy cớ cần mình ra ngoàilấy nước trong khi cô trấn tĩnh lại tinh thần.

Khi mình quay lạiphòng học với li nước, trông cô rất bình tĩnh, tóm lại là như bìnhthường hết, ko có 1 chút gì khác thường mặc dù mình tin là cô có để ýthấy cái đấy rồi. Sau đó, trong giờ học mình cố ngồi với những tư thếlộ liễu hơn cơ, như dạng hai chân ra hay chổng mông ra đằng trước khimình đứng dậy. Nhưng cô HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG. Điều duy nhất hơi khác 1 tí là tối đó cô ít cười hơn thôi.

Tronggiờ học, khi mình muốn lắm rồi, phải nói là không thể chịu nổi nữa; khicô đang giảng đột nhiên mình nắm chặt lấy tay cô rồi nói rất to :"cô ơi em yêu cô lắm". Cô dừng lại và nhìn mình, bảo :" em trêu cô đấy à". Xong mình đứng hẳn dậy và hai tay lắm lấy tay cô :" cô ơi em thích cô từ lâu rồi". Ặc nói xong mình đỏ hết cả mặt, cô cũng thế. Cô nhìn mình tầm 10 giây ko nói gì, rồi cô bảo :" cô cũng quý em, nhưng cô có bạn trai rồi".

Trời, mình ngượng chín mặt luôn, tự hỏi làm thế nào bây giờ.


Khiđấy mình vẫn nắm tay cô rất chặt vì mình đã nghĩ đến cảnh cô có giơ taythể tát mình. Với lại, ặc cái ấy của mình khi nắm tay cô nó .... cứnglắm rồi. Thật sự mình không thể kìm hãm dc 1 thêm một giây nào nữa.Mình lao vào cô ôm thật chặt. Mình còn dí hẳn ngực vào v' cô cơ. Và chỗphồng của quần mình thì cọ hẳn vào chỗ phécmơtuya của cô.

Mìnhnhớ tay mình còn.... ôm mông cô nữa, tóm lại là ôm rất chặt, chặt lắm.Thật sự là mình thấy sướng lắm khi dc ôm cô như thế, mình ôm cô chỉtrong vòng có 4 giây thôi, nhưng mình đã tận hưởng từng MILI GIÂY trong4 giây đó. Mình cảm giác như mọi thứ xung quanh đều không hề tồn tại,chỉ có mỗi mình và cô trong không gian đấy. Có lẽ đó là 4 giây hạnhphúc nhất trong cuộc đời mình từ trước đến giờ.

Và cô lui lại, kéo mình ra. Mình biết ý thế cũng bỏ tay ra khỏi cô luôn. Cảm giác hụt hẫng kinh khủng khiếp. Cô bảo mình :" Cô rất tôn trọng tình cảm em dành cho cô, cô cũng quý em nhưng cô xin lỗi."
Máymình yếu quá, bật nhiều chương trình nên máy nóng, tắt phụt luôn, bậtlại thì 1 phút sau lại tắt. Đành phải cho nó nghỉ rồi đi học. Giờ thìmình về rồi đây. ( híc, chứ ko phải như ông Tần V nói là mình vào tùrồi đâu )

Tóm lại là .... chán kinh khủng, bị từ chối :(( Cô ấykhen mình thông mình này nọ, bảo là rất quý mình nhưng lại từ chối vớilí do là đã có bạn trai rồi. Khi mình hỏi liệu cô sẽ đến dạy mình nữako thì cô bảo cô sẽ đến.

Mình cũng chả biết nữa, mình cũng thấylà cô ý quý mình nhưng lại từ chối, do ngại hay là do có bạn trai thậthả các bạn. Cô còn ko hề nặng lời hay trách mắng gì mình, cả tát cũngko luôn. Mình ko muốn sướng xong vào trại cải tạo đâu, thế thì hỏng hếtcả tương lai rồi, còn mặt mũi gì nữa.

Hay là buổi sau cô đến thìmình ...ấy cô luôn, có thể là do cô ngại nên cô ko nói lời yêu thôiphải ko. Cô bảo là cô quý mình mà. Nhưng mình sợ nếu mình làm quá thìhỏng hết cả, cô sẽ không bao giờ thèm nhìn mặt mình nữa.

Câu trả lời trên yahoo:

@ dfftt :Mua thuốc kích dục cho cô uống điiiiiii !muathuốc kích dục cho cô ấy uống, xong rồi hãn nắm tay, nắm chân như vậycho chắc bạn à, còn việc hiếp cô ấy xong thì có 2 phương án, 1 là cô ấyim lặng và không làm gì cả, 2 là cô ấy sẽ làm lớn chuyện như kiện bạn,nhưng dù vào tình thế phương án 2 thì cũng có cách giải quyết, chỉ cầnbạn bình tĩnh nói lên lỗi lầm với cô ấy rồi bảo bố mẹ lo xiền giảiquyết. nhà bạn thêu được người về dạy thì chắc thuộc dạng khá giả rồilo gì không chạy trọt hay đền bù giải quyết 2 bên 1 cách êm thấm, ổnthỏa được, mà cô ấy muốn giữ danh dự với sự trong trắng của mình vớinhững người xung quanh lên cũng chả làm lớn chuyện đâu. hihi cố lên bạnnhá, mình nghĩ bạn sẽ làm được.


Thuốc kích dục

@Liver :ko dc đâu bạn ạ, lỡ nói ra xong cô ko dậy mình nữa thì sao. Thật ra côăn mặc cũng ko đến nỗi lộ liễu quá, nếu cô ấy thích mình thì cô ấy phảiăn mặc lộ liễu hơn thế. Đằng này mình còn chưa thấy dc phần trên của vúcô ấy, mới thấy mỗi phần dưới của cổ.Mình đang có kế hoạch mua thuốc kích dục xong cho vào li nước của cô, thế có dc ko ?

No comments:

Post a Comment