Wednesday, December 3, 2014

Hồ Quỳnh Hương giật giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á" tại MAMA 2014

Hồ Quỳnh Hương giật giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á" tại MAMA 2014


Hồ Quỳnh Hương giật giải "Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á" tại MAMA 2014

Posted:

Nữ ca sĩ đất mỏ Quảng Ninh đã trở thành đại diện của Việt Nam được nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á" tại lễ trao giải MAMA năm nay.

Premier League: Arsenal lại có thêm trận thắng nhọc nhằng

Posted:

Dù đá ở sân nhà nhưng Arsenal vẫn không thể áp đảo Southampton. Chỉ đến khi sắp kết thúc hiệp 1, Arsenal mới kiểm soát bóng được nhiều hơn nhưng vẫn không thể tạo ra bàn thắng nào. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Giao đất, giao rừng ở miền núi: Còn đó những bất cập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, công tác giao đất, giao rừng ở miền núi luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền và các ngành trong tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện. Qua đó đã phát huy được hiệu quả trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Thế nhưng hiện vẫn còn nhiều hạn chế tồn tại cần được quan tâm giải quyết, khắc phục.

Quảng Ngãi: CPI tháng 11/2014 giảm 0,21%

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với đà giảm của cả nước, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2014 của tỉnh giảm 0,21% so với tháng trước. Tuy nhiên, bình quân 11 tháng, giá tiêu dùng tăng 4,48% so với cùng kỳ năm trước.

Nga điều hệ thống tên lửa đất đối không S-300PMU đến Crimea

Posted:

Theo quan chức này, hệ thống S300-PMU mà Bộ Quốc phòng Mỹ gọi là SA-10f và NATO gọi là tên lửa Grumble, đã đến Crimea từ tháng 11. Tuy nhiên, quan chức này không nêu rõ số lượng cũng như các khu vực mà tên lửa này được điều động.

Khẩn trương hoàn thành đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tại buổi làm việc với Sở NNamp;PTNT về tình hình thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2014, hướng giải quyết vướng mắc các công trình, dự án; nhiệm vụ chủ yếu Qúy I/2015 vào chiều 3.12.

​Nhật phóng thành công tàu thăm dò thiên thạch

Posted:

nbsp;Ngày 3-12, Cơ quan Thám hiểm hàng không Nhật (JAXA) đã phóng thành công tàu vũ trụ thăm dò thiên thạch Hayabusa 2.

Bất ngờ với phần dự thi tài năng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Posted:

Các tiết mục dự thi của các thí sinh khá đa dạng với hát, múa, ảo thuật, pha trà, thư pháp, độc tấu đàn tranh, thuyết trìnhhellip;

HLV Miura tuyên bố Việt Nam sẽ chơi tấn công trước Malaysia

Posted:

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng HLV người Nhật Bản Toshiya Miura đã thể hiện sự tự tin rất cao, khi khẳng định ĐTVN không chơi phòng ngự để giành 1 điểm, mà sẽ chơi tấn công trước đội chủ nhà ở bán kết lượt đi ít ngày tới.

WB: Kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng nhanh hơn

Posted:

Hôm nay (3/12), Ngân hàng Thế giới (WB) công bố báo cáo điểm lại tình hình kinh tế, trong đó cónbsp; nhận xét kinh tế Việt Nam có dấu hiệu phục hồi và đã tăng trưởng nhanh hơn.

Tập huấn quy hoạch thành phố sinh thái hướng tới phát triển bền vững cho huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.12, UBND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp Chương trình định cư con người và Trung tâm đào tạo đô thị quốc tế Hàn Quốc tổ chức chương trình tập huấn quy hoạch thành phố sinh thái hướng tới phát triển bền vững cho huyện đảo Lý Sơn.

Tháo gỡ vướng mắc qua đối thoại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vướng mắc không được tháo gỡ trong một thời gian dài ở một số trường học đã dẫn đến chất lượng giáo dục bị ảnh hưởng. Nhận thấy điều này, Phòng GDamp;ĐT huyện Bình Sơn đã quyết liệt chỉ đạo các trường phải tổ chức đối thoại để chỉ rõ khuyết điểm và đề ra giải pháp khắc phục.

Tài xế "Vô lăng vàng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 20 năm ngồi sau tay lái, tài xế Nguyễn Kim Phụng (HTX Vận tải Thống Nhất, TP.Quảng Ngãi) luôn xác định yếu tố an toàn cho mình và cho mọi người là trên hết. Anh vinh dự là một trong 30 tài xế trên toàn quốcnbsp; được Ủy ban ATGT Quốc gia trao tặng giải thưởng quot;Vô lăng vàngquot;.

Tạm dừng mở ngành Y, Dược tại các trường ĐH, CĐ không chuyên

Posted:

Ngày 3/12, thông tin từ Bộ GD-ĐT cho biết, Bộ GD-ĐT và Bộ Y tế đã thống nhất tạm dừng việc xem xét mở ngành đào tạo trình độ ĐH các ngành Y đa khoa, Răng Hàm Mặt, Y học cổ truyền và trình độ ĐH, CĐ đối với ngành Dược học tại các trường đa ngành không thuộc khối chuyên ngành Y dược.

Bình Sơn: Ô tô chở công nhân cán một công nhân tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.12.2014, một ô tô trong lúc chở công nhân đi làm việc đã cán chết một công nhân điều khiển xe máy đang đi trên đường.

Hoàng Thịnh dẫn đầu top cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup

Posted:

Những ứng viên mà Goal Malaysia đưa ra gồm tiền vệ Safiq Rahim (Malaysia), tiền đạo Phil Younghusband (Philippines), hai tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và Phạm Thành Lương (Việt Nam) cùng cặp tiền vệ Charyl Chappuis, Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Vùng quê hiếu học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nằm ở phía tây huyện Sơn Tịnh, xã Tịnh Thọ được biết đến là địa phương thuần nông, đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Thế nhưng, nơi đây lại là vùng đất có bề dày truyền thống hiếu học.

Giờ thứ 8 của bộ đội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngoài nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, các đơn vị bộ đội còn thực hiện nhiệm vụ giờ thứ 8- giờ tăng gia sản xuất. Đây là một nhiệm vụ quan trọng trong ngành hậu cần quân đội, vừa tạo nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo chất lượng nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn cho bộ đội, vừa rèn luyện cho chiến sĩ yêu lao động.

Xây dựng nông thôn mới và bài toán xóa đói giảm nghèo (Kỳ 1)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thực tế cho thấy, ở địa phương nào mà người dân đồng tình với chủ trương, chính sách của địa phương thì ở đó sức dân được huy động tối đa trong phát triển kinh tế, xã hội, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới. nbsp;

Ngành sư phạm tạm ngừng nhận học sinh dự bị đại học

Posted:

Ngành sư phạm sẽ tạm thời không nhận phân bổ học sinh hoàn thành chương trình dự bị đại học năm học 2014 - 2015.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với UB MTTQVN tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Ban Thường trực UB MTTQVN tỉnh về kết quả công tác mặt trận năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. nbsp;

VinaPhone trình làng dịch vụ tiện ích mới

Posted:

Bắt đầu từ ngày 3/12, VinaPhone chính thức ra mắt dịch vụ "Lời nhắn thoại", dịch vụ tiện ích ưu việt lần đầu có mặt trên thị trường viễn thông Việt Nam.

Nỗi đau của người mẹ trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thai mới tròn 6 tháng tuổi, nhưng hai cháu đã phải chào đời. Mỗi cháu cân nặng chưa đầy một kilôgam, lại bị viêm võng mạc mắt gây mù lòa. Đấy là nỗi đau của người mẹ trẻ - chị Nguyễn Thị Ánh (25 tuổi) ở thôn Hội An 2, xã Phổ An (Đức Phổ).

Mấy cái trứng cá quỷ quái đó ăn có lợi ích gì?

Posted:

Không biết nghe ai mà vợ tôi mua trứng cá hồi, cá tầm, trứng tôm về để bồi dưỡng cho thằng con 3 tuổi. Sữa cho con thì phải là sữa ngoại nhập, hàng xách tay...

Bài thuốc chữa tắc tia sữa

Posted:

Tắc tia sữa có thể gặp trong bất cứ thời điểm nào trong giai đoạn nào cho con bú. Tuy nhiên hay gặp nhất là trong tuần lễ đầu tiên.

Nhà lãnh đạo Đài Loan từ chức chủ tịch Quốc Dân Đảng

Posted:

nbsp;Ngày 3-12, nhà lãnh đạo Đài Loan Mã Anh Cửu tuyên bố sẽ từ chức chủ tịch Quốc Dân Đảng cầm quyền sau thất bại "chưa từng thấy" trong cuộc bầu cử địa phương.

Bức ảnh màu đầu tiên của sao chổi được chụp bởi tàu Rosetta

Posted:

Tháng trước, tàu đổ bộ Philae đã tạo đánh dấu một cột mốc vô cùng quan trọng trong lịch sử ngành hàng không vũ trụ, khi lần đầu tiên hạ cánh trên bề mặt của một sao chổi.

Mẹo tẩy vết dầu mỡ

Posted:

Việc tẩy sạch vết dầu mỡ bám trên quần áo, kệ bếp và các vật dụng trong nhà bếp không phải là một công việc đơn giản. Có khá nhiều bề mặt dễ bị bám dầu mỡ và rất khó để chùi rửa chúng.

MobiFone lên "tổng" với vốn điều lệ 15.000 tỷ đồng

Posted:

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son vừa ký quyết định thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone, với vốn điều lệ là 15.000 tỷ đồng...

No comments:

Post a Comment