Thursday, December 25, 2014

Kim ngạch xuất khẩu ngành nông nghiệp cao nhất trong 4 năm trở lại đây

Kim ngạch xuất khẩu ngành nông nghiệp cao nhất trong 4 năm trở lại đây


Kim ngạch xuất khẩu ngành nông nghiệp cao nhất trong 4 năm trở lại đây

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.12, Bộ NNamp;PTNT tổ chức Hội nghị Tổng kết thực hiện kế hoạch năm 2014 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2015. Hội nghị được trực tuyến tại 63 tỉnh, thành trong cả nước.

Chủ tịch nước gặp mặt các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia

Posted:

Chủ tịch nước nhấn mạnh những thành tích của các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia với vai trò dẫn dắt và đại diện ưu tú sẽ là tiền đề và nền tảng quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế đất nước.

Người lao động thất nghiệp được hỗ trợ học nghề tối đa 1 triệu đồng/tháng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành quy định mức hỗ trợ học nghề đối với người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Theo đó, người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp sẽ được hỗ trợ học nghề tối đa 1 triệu đồng/người/tháng.

Lãi suất ngân hàng ngày càng thấp

Posted:

Chỉ số giá tiêu dùng cả năm chỉ tăng hơn 4%, thấp xa so với chỉ tiêu Quốc hội giao, có thể là cơ sở để các ngân hàng giảm tiếp lãi suất tiền gửi trong thời điểm cuối năm.

Không tổ chức thi, chỉ kiểm tra định kì với HS tiểu học

Posted:

Bài kiểm tra định kì không dùng để xếp loại hay để so sánh HS này với HS khác mà để giáo viên, cha mẹ HS kiểm chứng lại việc nhận xét, đánh giá thường xuyên trong học kì, trong năm học.

20 sự kiện thế giới nổi bật năm 2014

Posted:

Từ cuộc bầu cử ở Ấn Độ, tới sự xuất hiện của Nhà nước Hồi giáo sự xưng IS, tai nạn máy bay thảm khốc và các giải thưởng Nobel... hãy cùng HNMO điểm lại những sự kiện đáng chú ý nhất ​​khắp thế giới năm 2014.

Tay vợt Lee Chong Wei mất ngôi vị số 1 thế giới

Posted:

Sau 6 năm dẫn đầu trên bảng xếp hạng đơn nam của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), tay vợt Lee Chong Wei đã đánh mất ngôi vị số 1.

10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014: C.Ronaldo là "vua"

Posted:

Ngày 24.12, tờ Guardian đã công bố 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014. Không ngạc nhiên khi C.Ronaldo thống trị danh sách này với số lượng bình chọn áp đảo từ các nhà báo trên khắp thế giới.

Đánh bom ở thủ đô Iraq, 38 người chết

Posted:

Một vụ đánh bom tự sát đã giết chết ít nhất 38 người ở thủ đô Baghdad của Iraq. Các nhà chức trách tin rằng đây là một cuộc tấn công khủng bố nhắm vào các tay súng ủng hộ chính phủ Iraq.

Bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu năm 2014

Posted:

nbsp;Nét mới của việc bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch năm nay là cơ quan quản lý sẽ không trực tiếp tham gia bình chọn và chỉ các sự kiện đơn lẻ được đề xuất thay vì chuỗi sự kiện.

36 phế liệu được phép nhập khẩu làm nguyên liệu sản xuất

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định quy định danh mục phế liệu được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất.

Văn Quyến bất ngờ tái xuất trong màu áo Cần Thơ

Posted:

Sau tuyên bố giải nghệ để lấy vợ, tiền đạo Văn Quyến bất ngờ có tên trong danh sách Cần Thơ tham dự V-League 2015.

3 ông lớn VNPT, Viettel, MobiFone lãi "khủng" năm 2014

Posted:

Theo báo cáo doanh thu năm 2014, các ông lớn trên thị trường viễn thông VNPT, Viettel và MobiFone đều đạt lãi khủng dù nền kinh tế vẫn còn suy yếu.

Người phụ nữ bất hạnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gần 40 năm qua, ngày nào bà Nguyễn Thị Của (55 tuổi) ở thôn Hội An 2, xã Phổ An (Đức Phổ) cũng sống trong xấu hổ và mặc cảm. Bởi khi vừa tròn 18 tuổi, khắp cơ thể bà bắt đầu xuất hiện những khối u và theo thời gian nó to dần lên khiến cuộc đời bà là những chuỗi ngày bất hạnh và đau đớn.

Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng giả số lượng lớn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng 9 giờ sáng, ngày 23.12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh phát hiện một cơ sở kinh doanh số lượng lớn linh kiện điện tử giả và không có hóa đơn chứng từ, có xuất xứ từ Trung Quốc.

Kinh tế tập thể qua 5 năm phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát triển kinh tế tập thể mà nòng cốt là Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn 2009 - 2014 đã có những chuyển biến tích cực, đạt được nhiều thành tựu nổi bật, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Chào 2015: "Bữa tiệc" của những ca khúc nhạc phim

Posted:

Gala quot;Chào 2015quot; được phát sóng vào ngày đầu tiên của năm mới (1/1) với hàng loạt ca khúc nhạc phim nổi tiếng sẽ là món quà âm nhạc đặc biệt VTV gửi tới khán giả...

Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa: Cần hướng đi cụ thể

Posted:

nbsp;(Báo Quảng Ngãi) - Sở VH-TTamp;DL đã công bố quy hoạch phát triển ngành văn hóa đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025. Theo đó, hiện trạng và công tác bảo tồn, phát huy di sản văn hóa trong thời gian tới đã được chỉ rõ. nbsp;

Crimea hỗn loạn sau khi bị Ukraine đột ngột cắt điện

Posted:

Bán đảo Crimea, vùng đất đã được sáp nhập vào Nga từ tháng 3 năm nay, đã rơi vào cảnh hỗn loạn trong ngày 24/12 sau khi bị Kiev cắt toàn bộ hệ thống điện mà không báo trước.

Nhà mạng phải chặn SMS rác bằng từ khóa, tần suất gửi

Posted:

Nhà mạng phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn tin nhắn rác theo tần suất, nguồn gửi và từ khóa trong nội dung theo quy định, đồng thời mạnh tay xử lý các doanh nghiệp nội dung phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo, thậm chí có thể chấm dứt hợp đồng với những trường hợp sai phạm nặng.

Nhà ga T2 Nội Bài đón những hành khách đầu tiên

Posted:

Vào lúc 10h45 sáng nay (25-12), nhà ga hành khách T2-Cảng hàng không (CHK) Quốc tế Nội Bài đã chính thức đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay VN661 của Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Singapore.

Bắt đối tượng chuyên cướp giật dây chuyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, trên địa bàn Quảng Ngãi liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản, dây chuyền, túi xách của những phụ nữ đi đường với thủ đoạn táo tợn và liều lĩnh. Đặc biệt là đối tượng vào các quán tạp hóa trên địa bàn huyện Đức Phổ giả vờ mua thuốc lá, sữa chua, nước khoáng rồi lợi dụng sơ hở để giật dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.

Chiến dịch tiêm vắcxin sởi-rubella đến với trẻ em huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ tháng 9.2014, Bộ Y tế đã triển khai Chiến dịch tiêm vắc xin sởi-rubella miễn phí cho 2-3 triệu trẻ em từ 1-14 tuổi. Cùng với cả nước và tỉnh Quảng Ngãi, huyện đảo Lý Sơn cùng tham gia chiến dịch với dự kiến sẽ tiêm cho 5.043 trẻ từ 1-14 tuổi và sẽ kéo dài đến tháng 1.2015.

Nga dọa "cạch mặt" NATO nếu kết nạp Ukraine

Posted:

Bộ quốc phòng Nga ngày 24/12 tuyên bố sẽ cắt đứt hoàn toàn quan hệ với NATO nếu Ukraine gia nhập tổ chức này. Đây là phản ứng tiếp theo của Mátxcơva sau khi Kiev thông qua dự luật từ bỏ quy chế không liên kết, tiến tới hội nhập sâu hơn vào châu Âu.

Phòng Bảo vệ chính trị, Công an tỉnh: Sát cánh cùng ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với nhiều nhiệm vụ, trọng trách khác trên mặt trận bảo vệ an ninh, thời gian qua, Phòng Bảo vệ chính trị, Công an tỉnh luôn sát cánh cùng ngư dân bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tiếp tục tạo thuận lợi cho người nộp thuế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chính sách thuế mới được áp dụng từ ngày 1.1.2015 sẽ tạo nhiều thuận lợi cho người nộp thuế. Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tấn Kiệm-Cục phó Cục thuế Quảng Ngãi.

Sắp có smartphone RAM 4 GB, nhanh hơn cả máy tính

Posted:

Galaxy Note 6 hoặc Galaxy S6 sẽ là model đầu tiên được trang bị RAM 4 GB.Galaxy Note 6 hoặc Galaxy S6 sẽ là model đầu tiên được trang bị RAM 4 GB.

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Khăm Muộn thăm và làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.12, Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Khăm Muộn, nước CHDCND Lào do ông Ô Đay Sụ đa phon- Phó Bí thư, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Khăm Muộn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi.

Hạ Long lọt top những di sản đẹp nhất thế giới

Posted:

CN Traveler bình chọn những nơi đẹp nhất trong số hơn 1000 địa danh di sản văn hóa thế giới của UNESCO, trong đó có Hạ Long của Việt Nam.

No comments:

Post a Comment