Sunday, December 28, 2014

Máy bay Malaysia mất tích có thể đã rơi

Máy bay Malaysia mất tích có thể đã rơi


Máy bay Malaysia mất tích có thể đã rơi

Posted:

Ngày 28/12, Phó Tổng thống Indonesia Jusuf Kalla nói rằng chiếc máy bay Airbus A320-200 của hãng hàng không AirAsia mất tích hơn 10 giờ đồng hồ qua trên hành trình bay từ Indonesia tới Singapore có thể đã rơi.

Tottenham xuất sắc cầm chân Man United

Posted:

Thủ môn Hugo Lloris là cái tên nổi bật nhất trong màu áo Tottenham với hàng loạt tình huống cản phá ngăn không cho các cầu thủ Man United ghi bàn trên sân White Hart Lane, tối 28/12.

Tạo niềm tin qua công tác tiếp dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong năm 2014, số lượng đơn thư khiếu nại, tố cáo phát sinh đến cơ quan hành chính các cấp tăng gần 14% so với năm 2013. Tuy nhiên, nhờ đẩy mạnh công tác tiếp công dân, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng của dân, nên trên địa bàn tỉnh không phát sinh điểm nóng về khiếu nại, tố cáo.

Nước mắt của người cha

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Người đàn ông ấy đã từng có những tháng năm vào sinh ra tử nơi chiến trường ác liệt. Những làn mưa đạn xối xả của kẻ thù không làm nao núng lòng can trường, gan dạ của ông. Thế nhưng ngày hôm nay, trước tấn bi kịch của gia đình, đôi mắt của người đàn ông ấy lại nhòe đi vì vị mặn của nước mắt.

Phối hợp giữ gìn an ninh trật tự

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 5 năm qua, Công an tỉnh và Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tăng cường công tác phối hợp thực hiện hiệu quả Nghị quyết Liên tịch số 01 giữa Bộ Công an và Hội CCB về quot;Phối hợp vận động toàn dân xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)quot;.

Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tinh thần trách nhiệm cùng lòng nhiệt huyết, người có uy tín trong đồng bào các DTTS trong tỉnh đã có những đóng góp trực tiếp, hiệu quả, giúp đỡ đồng bào tích cực sản xuất, vươn lên thoát nghèo, bài trừ những hủ tục lạc hậu, giữ gìn bản sắc dân tộc.nbsp; Họ xứng đángnbsp; là chỗ dựa vững chắc trong cộng đồng, là cầu nối gắn kết giữa Đảng, chính quyền với nhân dân.

Đảm bảo nguồn hàng phục vụ Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịp mua sắm cao điểm phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đã đến. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, UBND tỉnh đã chỉ đạo ngành công thương tổ chức thực hiện kế hoạch đảm bảo cung cầu hàng hóa, bình ổn giá trên thị trường.

Quảng Ngãi trong tôi

Posted:

Quảng Ngãi trong tôi

Chuyện đời chuyện nghề: NSND Trà Giang

Posted:

Truyền hình An Ninh ANTV

Giảm giá xăng dầu... niềm vui chưa trọn vẹn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Xăng dầu liên tục giảm giá trong những tháng cuối năm, người tiêu dùng kỳ vọng giá xăng giảm mạnh sẽ là cơ sở để giá các mặt hàng thiết yếu giảm theo nhất là trong bối cảnh giáp Tết. Song, có thể nói quot;niềm vuiquot; của người dân vẫn chưa trọn vẹn khi giá cả các mặt hàng tiêu dùng vẫn giữ mứchellip; quot;ổn địnhquot;.

Những sự kiện quốc tế nổi bật nhất năm 2014

Posted:

Những sự kiện quốc tế quan trọng nhất diễn ra trên thế giới trong năm 2014 đã được đưa ra và phân tích trong chương trình Toàn cảnh thế giới cuối cùng của năm.

Phóng sự video: "Tiếng chổi đêm"

Posted:

(Baoquangngaoi.vn)- Ít ai hiểu hết những vất vả, nhọc nhằn của những công nhân vệ sinh môi trường. Hàng ngày, họ phải thường xuyên tiếp xúc với rác, thức đêm liên tiếp nhiều ngày để cho đường phố thêm xanh, sạch và đẹp. Mời quý vị và các bạn xem phóng sự quot;Tiếng chổi đêmquot; ở phần sau bản tin truyền hình cuối tuần của Báo Quảng Ngãi điện tử. nbsp;

Tin mừng cho người nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ Y tế vừa cho biết, kể từ 1.1.2015, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở vùng khó khăn đi khám chữa bệnh đúng tuyến sẽ được bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả 100% với các dịch vụ trong danh mục. Đối tượng cận nghèo cũng được BHYT chi trả 95%, chỉ phải đồng chi trả 5%, thay vì 20% như trước đây.

Hỏi đáp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bà Bùi Thị Mai, huyện Tư Nghĩa hỏi: Cô của bà muốn thực hiện việc khiếu nại nhưng không thể tự viết đơn vì là thương binh hạng 1/4 bị cụt cả hai tay. Như vậy làm thế nào để bà có thể thực hiện quyền khiếu nại của mình theo quy định của pháp luật?

Ấm áp chương trình "Xuân yêu thương 2015"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 27.12, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh đã diễn ra nbsp;ĐChương trình ca nhạc quot;Xuân yêu thương 2015quot; để tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH). nbsp; nbsp;

Cháy phà Hà Lạp chở 478 người: Kêu cứu trong tuyệt vọng

Posted:

Vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra trong khi thế giới vẫn đang bàng hoàng với vụ mất tích chiếc máy bay của AirAsia. Ngọn lửa được cho là bắt đầu trong nhà để xe của phà và nhanh chóng lan sang các khu vực khác.

Máy bay Air Asia mất tích chưa bay vào vùng kiểm soát của Việt Nam

Posted:

Theo Tổng giám đốc Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam, chiếc máy bay mất tích của Hãng hàng không Air Asia chưa bay vào vùng FIR (vùng kiểm soát bay) của Việt Nam...

​Các vitamin giúp đẩy lùi nguy cơ loãng xương

Posted:

Canxi đóng vai trò then chốt trong việc giúp xương chắc khỏe. Tuy nhiên, canxi không thể phát huy được hiệu quả nếu chỉ hoạt động một cách đơn độc mà còn cần tới sự "góp sức" của một số vitamin khác.

Những lưu ý khi dọn dẹp nhà cuối năm

Posted:

Cuối năm thời điểm dọn dẹp, tân trang nhà cửa. Bạn cần lưu ý một số điều sau để mọi vật dụng sạch sẽ, thơm tho.

Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội

Posted:

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành trong cả nước nghiêm túc triển khai chỉ đạo công tác quản lý và tổ chức hoạt động lễ hội năm 2015.

Máy bay AirAsia mất tích: Indonesia và Singapore nhanh chóng vào cuộc

Posted:

Hãng hàng không AirAsia có trụ sở tại Malaysia xác nhận chiếc máy bay QZ 8501 chở 162 người đã mất tích và tuyên bố mở cuộc điều tra.

Ơn giời! Cậu đây rồi: Thu Trang giành cúp cuối năm

Posted:

Ơn giời! Cậu đây rồi tập 12 - tập cuối cùng trong mùa đầu tiên 2014 - đã khép lại với chiến thắng thuộc về quot;đứa con bất trịquot; Thu Trang.

Nga cung cấp than, điện cho Ukraine

Posted:

Mátxcơva đã đồng ý cung cấp than, điện cho Ukraine mà không yêu cầu trả tiền trước. Cử chỉ đầy thiện chí này được đưa ra sau khi Kiev cắt nguồn điện, sau đó ngừng mọi chuyến tàu, xe buýt đến Crimea, bán đảo đã sáp nhập vào Nga tháng 3/2014.

No comments:

Post a Comment