Tuesday, December 16, 2014

Thông báo kỳ họp thứ 28 Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông báo kỳ họp thứ 28 Ủy ban Kiểm tra Trung ương


Thông báo kỳ họp thứ 28 Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Posted:

Ngày 16-12, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã ra Thông báo về kỳ họp thứ 28 của ủy ban. Toàn văn thông báo như sau:

11 tháng xuất siêu 2,88 tỷ USD

Posted:

Với mức xuất siêu gần 438 triệu USD trong tháng 11 đã nâng mức xuất siêu trong 11 tháng năm 2014 của cả nước lên 2,88 tỷ USD.

Real Madrid vào chung kết FIFA Club World Cup 2014

Posted:

Rạng sáng 17-12, Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp Cruz Azul (Mexico) 4-0 trên sân Stade de Marrakech (Morocco) để giành quyền vào chung kết FIFA Club World Cup 2014.

Máy bay VN1266 hạ cánh khẩn cấp không có yếu tố không tặc

Posted:

Vào lúc 19h01 ngày 16/12, máy bay VN1266 có lộ trình từ TP.HCM đi Vinh đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài, không có yếu tố không tặc và uy hiếp an ninh an toàn bay.

Quảng Ngãi: Đón đợt lạnh nhất từ đầu mùa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Đài KTTV Quảng Ngãi: Chiều 16/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường mạnh. Ở đảo Lý Sơn đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Vụ tấn công tại Pakistan: 135 người thiệt mạng, 6 kẻ khủng bố bị tiêu diệt

Posted:

Lực lượng an ninh Pakistan cho biết, toàn bộ 6 tên khủng bố tiến hành vụ tấn công nhằm vào một trường học ở Peshawar đã bị tiêu diệt. Con số thống kê mới nhất cho thấy, 135 người, trong đó có 110 trẻ em, đã thiệt mạng.

Đời sống đồng bào các dân tộc thiểu số từng bước được nâng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.12 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh diễn ra Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh lần thứ 2. Đại hội nhằm tổng kết, đánh giá công tác dân tộc của tỉnh; tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào các DTTS tỉnh nhà. Nhân dịp này, PV.Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Hồ Văn Thế - Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

Đầu tư xây dựng cảng Bến Đình trong năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tin từ Sở GTVT Quảng Ngãi, UBND tỉnh đã đề nghị Trung ương bố trí nguồn kinh phí 100 tỷ đồng trong năm 2015 để triển khai thực hiện dự án xây dựng cảng Bến Đình (Lý Sơn).

Đặc sắc chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần II

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 16.12, chương trình nghệ thuật đặc sắc nhằm chào đón Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II-năm 2014 đã diễn ra, thu hút sự chú ý của hơn 500 khán giả tỉnh nhà.

Hội nghị trực tuyến về công tác trồng rừng thay thế

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 16.12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát đã chủ trì Hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố trong cả nước về công tác trồng rừng thay thế khi chuyển đổi mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác.

6 lợi ích không ngờ của su su

Posted:

Không chỉ là thực phẩm ngon miệng quen thuộc trong thực đơn hàng ngày, su su còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.

Đoạt 20 huy chương, Ánh Viên thống trị tuyệt đối đường đua xanh

Posted:

Nguyễn Thị Ánh Viên có lẽ là VĐV gây ấn tượng nhiều nhất tại Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ VII. Kết thúc môn bơi, nữ kình ngư 18 tuổi này thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" với 20 tấm huy chương các loại (18 huy chương vàng).

Taliban tấn công trường học ở Pakistan, thảm sát 130 người

Posted:

Ít nhất 130 người, trong đó khoảng 80 trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ tấn công của phiến quân Taliban nhằm vào một ngôi trường do quân đội quản lý ở Tây Bắc Pakistan vào ngày 16/12.

Mười hai thắng cảnh Quảng Ngãi

Posted:

Khoảng đầu năm Canh Ngọ 1750, Nguyễn Cư Trinh (1716 - 1767) được bổ nhiệm làm tuần vũ Quảng Ngãi. Trong thời gian hành chức, vị quan văn võ toàn tài nầy đã làm thơnbsp; vịnh mười cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú của Quảng Ngãi, đó là: Thiên Ấn niêm hà (Ấn trời trên sông), Long Đầu hý thủy (Đầu rồng giỡn nước), Thiên Bút phê vân (Bút trời vẽ mây), An Hải sa bàn (Mâm cát An Hải), La Hà thạch trận (Trận đá La Hà), Thạch Bích tà dương (Bóng tà Thạch Bích), Hà Nhai vãn độ (Bến chiều Hà Nhai), Cổ Lũy cô thôn (Cổ Lũy thôn côi), Liên Trì dục nguyệt (Ao sen trăng tắm);Vân Phong túc vũ (Mưa đêm núi Vân).

Hội Nhạc sĩ Việt Nam công bố 10 sự kiện âm nhạc tiêu biểu 2014

Posted:

CLB Âm nhạc và Báo chí (Hội nhạc sĩ Việt Nam) và Hội nhà báo Việt Nam vừa công bố kết quả bình chọn 10 sự kiện Âm nhạc tiêu biểu năm 2014.

Đề xuất hơn 423,5 tỷ đồng tặng quà Tết Nguyên đán Ất Mùi cho người có công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bộ trưởng Bộ Lao động ndash; Thương binh và Xã hội vừa đề xuất mức quà tặngnbsp; cho đối tượng có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015. Tổng kinh phí để tặng quà là hơn 423,5 tỷ đồng

Đề nghị giảm trần giá vé máy bay

Posted:

Cục Hàng không VN vừa đề nghị điều chỉnh giảm trần giá cước vận chuyển hành khách nội địa hạng vé phổ thông.

Xuân Bắc - Tự Long tung "món" hài Tết độc đáo

Posted:

Lần đầu tiên, cặp danh hài nổi tiếng đất Bắc sẽ kết hợp với nghệ sĩ Hồng Vân trong một tiểu phẩm hài trên sân khấu Xuân Phát tài 5 vào tối ngày 10/01/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II-năm 2014 họp trù bị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.12, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh, Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II-năm 2014 đã bước vào phiên họp trù bị với sự tham gia của 304 đại biểu đại diện cho 180.000 đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Dược Domesco Đồng Tháp 1 thắng lớn

Posted:

Sáng 16/12, ngay sau khi Trung tướng Nguyễn Sĩ Thanh, Chính ủy Quân khu 1 vẫy cờ xuất phát chặng 12, các cua-rơ háo hức bước vào 18 vòng đua quanh thị xã Cao Bằng (dài 43km) trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

NASA tiết lộ những gì xảy ra khi thiên hà va chạm

Posted:

Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) vừa tiết lộ các hình ảnh cho biết những gì xảy ra khi các thiên hà va chạm.

Công nghiệp Quảng Ngãi: Nâng dần chất lượng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù tình hình kinh tế cả nước còn nhiều khó khăn, song sản xuất công nghiệp của tỉnh Quảng Ngãi vẫn tăng trưởng khả quan. Điều đáng mừng nữa là, không ít doanh nghiệp đã đầu tư chế biến sâu để nâng giá trị gia tăng cho sản phẩm.

Khởi sắc vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Nhà nước đã có nhiều chính sách đầu tư hệ thống điện, đường, trường, trạm, thủy lợi, cải thiện nhà ở gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới đã tạo động lực nâng cao toàn diện đời sống người dân vùng đồng bào DTTS.

Thái Bình: Đắm thuyền chở ngao làm 6 người chết

Posted:

Khoảng 5 giờ hôm nay (16/12), chiếc thuyền chở hơn 2 tấn ngao và bà con ngư dân đã bị đắm khi đang trên đường về cảng ở huyện Tiền Hải.

Lấp lỗ hổng kiến thức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau nhiều năm "bỏ ngõ", nhiều trường đang chạy theo "cái thực" khi tiến hành phân loại và tăng cường phụ đạo cho học sinh yếu kém để bù đắp lại lỗ hổng kiến thức thay vì chạy theo thành tích như các năm học trước.

Thanh lý máy bay vô chủ đỗ suốt 7 năm ở Nội Bài

Posted:

Cục Hàng không cho biết bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá lại tình trạng của chiếc máy bay Boeing 727-200 này để định giá và đưa ra hình thức đấu giá phù hợp.

Facebook chuẩn bị 7 nút mới bên cạnh "Like"

Posted:

CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết đang xem xét bổ sung các nút biểu thị cảm xúc bên cạnh nút quot;Likequot; đặc trưng. Sẽ có nút quot;Dislikequot;?

Phạt NXB Văn hóa thông tin 21 triệu đồng

Posted:

NXB Văn hóa thông tin bị phạt mức tiền là 21 triệu đồng do đã xuất bản cuốn sách "Những vị tướng lừng danh trong lịch sử dân tộc".

Trung Quốc: Được tuyên vô tội sau khi đã bị tử hình

Posted:

Một tòa án ở miền bắc Trung Quốc hôm qua đã tuyên vô tội với một người đàn ông đã bị tử hình 18 năm trước về tội hãm hiếp và giết hại một phụ nữ trong một nhà vệ sinh công cộng.

No comments:

Post a Comment