Saturday, December 20, 2014

Thúc đẩy hợp tác, sử dụng hiệu quả và bền vững nguồn nước sông Mekong

Thúc đẩy hợp tác, sử dụng hiệu quả và bền vững nguồn nước sông Mekong


Thúc đẩy hợp tác, sử dụng hiệu quả và bền vững nguồn nước sông Mekong

Posted:

Ngày 20-12, tại Bangkok (Thái Lan) đã diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Hợp tác Tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 5, với sự tham dự của Thủ tướng các nước: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Trung Quốc; Tổng thống Myanmar và Chủ tịch Ngân hàng Phát triển Châu Á.

Vòng 17 Giải Ngoại hạng Anh: Man.United bị cầm hòa, Man.City thẳng tiến

Posted:

Đêm 20-12 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 17 Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015, được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Manchester United chỉ tìm được kết quả hòa 1 - 1 trong chuyến làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa.

Quảng Ngãi: Từ ngày 21.12 thời tiết lại chuyển mưa và rét

Posted:

(Baoquangngai)- Theo Trung tâm dự báo KTTV trung ương: Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng gần sáng và sáng ngày mai (21/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đếncác tỉnh Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Bắt được đối tượng gây ra vụ giết người ở bờ sông Trà Khúc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 20/12, phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã thông báo về việc bắt được đối tượng gây ra nhiều vụ giết người cướp. Đối tượng này có khai nhận đã gây ra vụ giết anh Nguyễn Minh Hiệp ở bờ Nam sông Trà Khúc (thuộc phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi).

Chấp thuận đầu tư nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa có ý kiến chấp thuận Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) chủ trì lập, đã được Bộ Công thương và các Bộ ngành liên quan thẩm định

GDP Việt Nam 2014 tăng khoảng 5,93%

Posted:

Các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2014 về cơ bản ước tính xấp xỉ đạt và vượt kế hoạch, trong đó tăng trưởng GDP đạt khoảng 5,93%, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết trong một bản báo cáo mới phát hành.

Thêm 3 đội bóng bỏ giải U19 Quốc gia

Posted:

nbsp;Sau HAGL, đến lượt Quảng Nam, Hải Phòng và Đồng Nai gửi công văn lên VFF xác nhận không dự giải U19 Quốc gia.

Thua Malaysia 3-2, Thái Lan vẫn lên ngôi vô địch

Posted:

Thua liền ba bàn trong 60 phút đầu tiên, Thái Lan vẫn ghi thêm hai bàn để có chiến thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận để vô địch AFF Cup 2014 tại Bukit Jalil vào 19h00 tối 20/12.

Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng nbsp;20.12, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944- 22.12.2014) và 25 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989- 22.12.2014).

Thủ tướng yêu cầu bình ổn giá cả thị trường Tết Ất Mùi 2015

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ thị yêu cầu tăng cường công tác quản lý điều hành nhằm bình ổn giá cả thị trường, bảo đảm trật tự an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Lợi ích sức khỏe từ gia vị gừng

Posted:

Đã từ lâu, củ gừng được biết đến như một gia vị không thể thiếu để chế biến một số món ăn, được sử dụng làm thuốc và thường có sẵn trong bếp của mỗi gia đình. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi gừng đem lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng tự hào sau đây:

AFF chính thức công bố nước chủ nhà đăng cai AFF Cup 2016

Posted:

AFF Cup 2014 sắp kết thúc, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) sau cuộc họp trưa 20.12 đã quyết định trao quyền đăng cai vòng bảng vòng chung kết AFF Cup 2016 cho Myanmar và Philippines.

Hải quân Nga tổ chức lễ thượng cờ tàu ngầm hạt nhân Borey

Posted:

Nga ngày 19/12 đã tổ chức lễ thượng cờ trên tàu ngầm hạt nhân lớp Borey thứ 3 tên gọi Vladimir Monomakh, chính thức đưa con tàu này vào lực lượng chiến đấu của hải quân Nga.

Gương mặt thân quen nhí: Uyên Nhi và Kyo York hát Ngẫu Hứng Sông Hồng

Posted:

Khép lại mùa giải đầu tiên với ngôi vị Quán quân thuộc về Kyo York - Uyên Nhi, quot;Gương mặt thân quen nhíquot; 2014 đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả truyền hình.

Giữ gìn nét tinh hoa của dân tộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngoài thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu Toán học, làm thơ, viết thư pháphellip; Thạc sĩ Toán học - Nhà sưu tập Phan Bá Trình (SN 1965), quê ở La Hà (Tư Nghĩa), giảng viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Ủy viên Ban chấp hành Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tại Quảng Ngãi... còn có niềm đam mê sưu tập cổ vật - đá cảnh.

5 sự thật về tôm

Posted:

nbsp;Trong các loại hải sản, tôm là thực phẩm được yêu thích nhất, với một danh sách rất dài các món ăn ngon, từ chiên, xào, nướng, luộc, hấp đến nấu lẩu, cà ry, khohellip; Nếu là "fan" của tôm, có 5 điều quan trọng mà bạn nên lưu ý khi thưởng thức.

Chủ tịch nước trao quyết định phong hàm 4 Thượng tướng

Posted:

Đây là những sĩ quan ưu tú của Đảng, Nhà nước và Quân đội, có nhiều thành tích xuất sắc trong chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định.

Kỷ niệm trọng thể 70 năm thành lập QĐNDVN

Posted:

Sáng 20/12, tại Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập QĐNDVN, 25 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Nông dân hối hả ra đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 3 tháng không sản xuất, đồng ruộng dày đặc cỏ dại, lúa chét, chuột và sâu bệnhhellip; Vì vậy, hiện giờ nông dân khắp nơi trong tỉnh đã hối hả ra đồng để dọn cỏ, diệt chuột, cày đất phơi ải, đảm bảo xuống giống đúng lịch thời vụhellip;

Đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Quảng Ngãi thăm và làm việc tại tỉnh Attapeu (Lào)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, sáng 20.12, đoàn công tác của tỉnh Quảng Ngãi do Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh làm trưởng đoàn đã có buổi hội đàm với lãnh đạonbsp; tỉnh Attapeu, nước bạn Lào.

Để có một mùa Noel an lành, trọn vẹn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn vài ngày nữa là đến lễ Giáng sinh- ngày lễ được mong chờ nhất năm của bà con giáo dân, đạo hữu. Lúc này, ở khắp các xứ đạo đã rộn ràng không khí chào đón một mùa Noel ấm áp để xua tan cái giá lạnh của mùa đông.

Hàng giả, gian lận thương mại: Thiệt hại khó lường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, trên thị trường Quảng Ngãi đã bắt đầu gia tăng tình trạng hàng giả và gian lận thương mại. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà hàng giả, gian lận thương mại còn có thể gây tổn thương tính mạng, sức khỏe, gây mất niềm tin của người tiêu dùng vào hàng chính hãng, ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh lành mạnh.

Tăng cường cung cấp thông tin cho báo chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa giao Văn phòng UBND tỉnh, căn cứ Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Quảng Ngãi ban hành kèm theo Quyết định số 377/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, tham mưu UBND tỉnh trong việc thực hiện cung cấp thông tin cho báo chí.

Giữ gìn và phát huy các giá trị của "Thương hiệu Quốc gia"...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sản phẩm nước khoáng Thạch Bích vừa được Bộ Công thương công nhận là quot;Thương hiệu Quốcnbsp; giaquot;. Chia sẻ niềm vui này khi trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ngãi, bà Đoàn Thị Minh Tuyết - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Kinh doanh Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích cho biết, sẽ phát huy và làm tốt các giá trị của quot;Thương hiệu Quốc giaquot; để đảm bảo giữ vững Thương hiệu Quốc gia luôn đồng hành cùng sựnbsp; phát triển của Thạch Bích...

Nhiều hãng xe ngừng bán tại Nga do tiền mất giá

Posted:

Trước tình hình đồng Rúp (tiền tệ của Nga) liên tục mất giá trong thời gian qua, nhiều hãng xe nước ngoài đã tạm ngừng bán xe để tránh thiệt hại.

Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 tổ chức tại VN

Posted:

Trưa 20-12, từ cuộc họp với ban thi đấu và Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) tại Kuala Lumpur (Malaysia), phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết, AFF đã trao cho VN quyền tổ chức Giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khoảng 5 giờ 30 phút sáng 17.12, xe tải mang biển kiểm soát 76K - 4674 do ông Hồ Mai (49 tuổi, ở 875 Quang Trung, phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi) điều khiển đã va quẹt vào trụ điện nằm ở góc đường Cao Bá Quát và Nguyễn Thiếp (gần khu vực chợ tạm Quảng Ngãi, TP.Quảng Ngãi).

Triển khai Chương trình "Thiên thần Thái Bình Dương" tại Quảng Ngãi trong tháng 3.2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.12, nbsp;Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã có buổi làm việc với Đoàn khảo sát Chương trình quot;Thiên thần Thái Bình Dươngquot; (PACANGEL) của Văn phòng hợp tác Quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, để nghe báo cáo kết quả khảo sát lần cuối tại Quảng Ngãi.

83 phương tiện đăng ký vay vốn đợt 2 năm 2014 theo Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.12, Ban Chỉ đạo Thực hiện Nghị định 67 do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chủ trì buổi họp xét duyệt danh sách đợt 2 năm 2014 của các tổ chức, cá nhân đăng ký thực hiện chính sách tín dụng, chính sách bảo hiểm và các chính sách khác về một số chính sách phát triển thủy sản.

No comments:

Post a Comment