Friday, January 16, 2015

9 lý do nên tăng cường ăn đậu

9 lý do nên tăng cường ăn đậu


9 lý do nên tăng cường ăn đậu

Posted:

Hàm lượng chất xơ cao trong các loại đậu giúp ngăn ngừa nguy cơ đau tim, với 7 g chất xơ mỗi ngày có thể giảm 9% nguy cơ đột quỵ.

Nhật Bản thắng dễ Iraq trong ngày đen đủi của Honda

Posted:

nbsp;Nhà đương kim vô địch Nhật Bản đã dễ dàng đánh bại Iraq với tỷ số 1-0 trong trận đấu thuộc lượt trận thứ hai bảng D Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2015 diễn ra chiều ngày 16-1.

Kẻ bắt cóc con tin ở ngoại ô Paris đã tự nộp mình

Posted:

nbsp;Một tay súng bắt giữ ít nhất con tin lúc 19g tối nay (giờ VN) tại một bưu điện ở Paris. Kẻ bắt cóc tuyên bố hắn có súng trường và lựu đạn.

Khi Thủ tướng nói về Facebook

Posted:

Thủ tướng yêu cầu chủ động đưa thông tin chính thống lên các mạng xã hội như Facebook, trong bối cảnh bùng nổ công nghệ mới và trước yêu cầu về quyền tiếp cận thông tin của người dân.

Úc tin sẽ tìm thấy MH370 nếu máy bay thực sự lao xuống biển

Posted:

Giới chức Úc ngày 16/1 khẳng định, "rất có thể" chuyến bay MH370 mất tích sẽ được tìm thấy nếu máy bay thực sự rơi xuống biển tai khu vực đang được tìm kiếm. Và thậm chí các mảnh vỡ có thể trong điều kiện tốt do nằm sâu dưới đáy biển.

Sửa tàu vươn khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau một năm vươn khơi vật lộn với sóng dữ, đương đầu với thiên tai, hoạn nạn trên biển, nhiều tàu cá của ngư dân đảo Lý Sơn cũng mang đầy quot;thương tíchquot;. Tranh thủ những ngày biển động bà con ngư dân lại hối hả đưa tàu lên bờ quot;làm nướcquot; để chuẩn bị cho những chuyến ra khơi dịp cuối năm. nbsp;nbsp;

Nhớ anh Lê Tấn Tỏa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên căn cứ kháng chiến chống Mỹ ở miền núi, mùa Xuân thường đến chậm hơn ở đồng bằng, vì cái rét lạnh của mùa đông và u ám của núi rừng thường kéo dài sang cả đầu năm sau. Song Xuân năm ấy, mọi người chúng tôi đều có cảm giác Xuân đến sớm hơn, rộn ràng và rực rỡ hẳn lên. Đó là mùa Xuân lịch sử năm 1975.

Hăng say với công tác BHYT tự nguyện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với chị Phan Thị Thúy (sinh năm 1971, ở xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa),nbsp; lòng nhiệt tình, say mê với nghề chưa bao giờ vơi cạn. Chị phụ trách đại lý BHYT tự nguyện của xã và đã đạt được nhiều thành tích đáng khen ngợi.

Video: thành phố Quảng Ngãi nhìn từ trên cao

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lần đầu tiên, những hình ảnh về thành phố Quảng Ngãi được quay từ trên cao bằng Fly cam. nbsp; nbsp;

Thị trường vào tháng cao điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Như thường lệ, cứ vào cuối năm âm lịch, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam lại tổ chức phát động Tháng cao điểm mua sắm hàng Việt, nhằm động viên doanh nghiệp sản xuất và người tiêu dùng ưu tiên tiêu dùng hàng Việt cho ngày Tết.

Triển khai công tác giáo dục quốc phòng-an ninh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích - Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng- an ninh tỉnh đã chủ trìnbsp;Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2014; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Google bất ngờ dừng bán kính thông minh Google Glass

Posted:

Google vừa cho biết sẽ dừng bán kính thông minh đầu tiên của mình để tiến hành chuyển đổi "chủ nhân" cho bộ phận đặc biệt này. Theo đó, Google Glass sẽ hoạt động độc lập và không còn nằm trong dự án Google X bí mật của gã khổng lồ tìm kiếm Mỹ.

Mỹ nới lỏng cấm vận thương mại và đi lại với Cuba

Posted:

Bộ trưởng tài chính Mỹ hôm qua cho biết nước này sẽ nới lỏng lệnh cấm đi lại và thương mại đối với Cuba từ ngày 16/1. Đây là một bước tiến lớn trong quá trình thực thi thỏa thuận lịch sử bình thường hóa quan hệ Mỹ-Cuba sau hơn 50 năm đối đầu.

Đạo diễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015

Posted:

Sau nam Ca sĩ ndash; NS Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chính là gương mặt tiếp theo đảm nhận vị trí giám khảo của Thần tượng Âm nhạc ndash; Vietnam Idol 2015.

UNESCO thêm 34 mục mới vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể thế giới

Posted:

34 danh mục mới đã được thêm vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể thế giới tại kỳ họp lần thứ IX của Ủy ban Liên chính phủ được tổ chức tại trụ sở của UNESCO ở Paris.

VFF hợp tác với Man City về đào tạo trẻ

Posted:

Tại Hội nghị Ban chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam hôm qua, Chủ tịch VFF và là tân Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Lê Hùng Dũng tiết lộ CLB Man City đang muốn thành lập một lò đào tạo trẻ ở Việt Nam. Hai bên sẽ có cuộc làm việc với nhau vào tháng 2 này để đẩy nhanh chương trình hợp tác.

Xóm đèn dầu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cách thị trấn Trà Xuân không quá 3km nhưng mấy chục năm nay người dân ở thôn Trung (xã Trà Sơn, huyện Trà Bồng) phải sống trong cảnh tăm tối. Nhiều người quot;đặt chếtquot; nơi đây là quot;xóm đèn dầuquot;.nbsp;

Cẩn trọng với những "shop thời trang di động"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dịp cuối năm, thị trường quần áo, các sản phẩm thời trang lại nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bên cạnh các siêu thị, chợ, cửa hàng bày bán đa dạng các loại quần áo, túi xách, giày dép thì các quot;shop thời trang di độngquot;(STTDĐ) ở vỉa hè cũng đua nhau quot;mọcquot; lên trên các con đường dọc Quốc lộ 1 và TP.Quảng Ngãi.

PTSC Quảng Ngãi: Vững mạnh qua các công trình

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí (PTSC) Quảng Ngãi đã khẳng định thương hiệu trên lĩnh vực xây lắp, bảo dưỡng các công trình về dầu khí.

Hội nghị trực tuyến triển khai công tác tư pháp năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng ngày 15.1, Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác tư pháp năm 2015. Đồng chí Nguyễn Sinh Hùng - Chủ tịch Quốc hội chỉ trì Hội nghị. Tới dự còn có các đồng chí: Uông Chu Lưu - Phó Chủ tịch Quốc hội, Nguyễn Xuân Phúc - Phó Thủ tướng Chính phủ. Tại điểm cầu Quảng Ngãi, tham dự hội nghị có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ và các sở ngành liên quan. nbsp;

Lễ truy điệu đồng chí Lê Tấn Tỏa - nguyên Bí thư Tỉnh ủy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đúng 7 giờ sáng ngày 15.1, tại nhà riêng số 11, đường Phạm Văn Đồng, phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi), Ban tổ chức Lễ tang và thân nhân, gia đình đồng chí Lê Tấn Tỏa đã cử hành trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Tấn Tỏa - cán bộ tiền khởi nghĩa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ông Đinh Xuân Sâm-Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH: Đảm bảo để đối tượng chính sách đón Tết đầm ấm, vui tươi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác chăm lo cho đối tượng chính sách luôn được Đảng và Nhà nước ta đặc biệt quan tâm. Phóng viên Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Đinh Xuân Sâm-Phó Giám đốc Sở LĐ-TBamp;XH về công tác chăm lo cho các đốinbsp; tượng chính sách trong tỉnh năm qua và dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi sắp đến.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.1, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (Liên hiệp Hội) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của bắp cải

Posted:

nbsp;Là một loại rau phổ biến trong mùa thu - đông, bắp cải không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn chữa được nhiều bệnh.

Giá vàng tăng mạnh sau động thái của Ngân hàng Thụy Sĩ

Posted:

Động thái bỏ mức trần tỷ giá của Thụy Sĩ đã khiến thị trường tài chính toàn cầu có một phiên biến động mạnh.

Bỉ tiêu diệt 2 nghi phạm trong chiến dịch chống khủng bố

Posted:

Giới chức Bỉ ngày 15/1 cho hay 2 kẻ bị tình nghi là các phần tử thánh chiến đã bị tiêu diệt trong một hoạt động chống khủng bố ở miền đông nước này. Cảnh sát cũng đã bắt giữ một nghi phạm trong cuộc đột kích.

​Nổ lớn tại Quảng Tây, 25 người thương vong

Posted:

nbsp;Ít nhất 6 người thiệt mạng và 19 người bị thương khi một khu chợ bán thức ăn khuya tại huyện Ninh Minh tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) bất ngờ phát nổ tối hôm 15-1.

Torres tỏa sáng giúp Atletico "vượt ải" Real Madrid

Posted:

Real Madrid đã thi đấu đầy cố gắng tại Bernabeu, nhưng cú đúp của Torres đã mang về trận hòa 2-2 cho Atletico ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Atletico chính thức vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2, còn Real Madrid trở thành cựu vương ở giải đấu này...

No comments:

Post a Comment