Sunday, January 11, 2015

Ấn tượng thể thao 7 ngày - 11/01/2015

Ấn tượng thể thao 7 ngày - 11/01/2015


Ấn tượng thể thao 7 ngày - 11/01/2015

Posted:

Ấn tượng thể thao 7 ngày - 11/01/2015

Indonesia tìm thấy vật thể lớn giống thân máy bay AirAsia

Posted:

Hãng tin BBC dẫn lời một quan chức Indonesia nói một vật thể giống thân máy bay đã được tìm thấy bằng việc sử dụng thiết bị dò tìm bằng sóng siêu âm tại khu vực tìm kiếm trên biển Java.

Lượng tàu biển Việt Nam bị lưu giữ ở nước ngoài giảm mạnh

Posted:

Với chỉ 26 lượt tàu bị lưu giữ trên tổng số 732 trường hợp được kiểm tra Nhà nước cảng biển trong năm 2014, đội tàu biển của Việt Nam đã ra khỏi "danh sách đen" và lọt vào "danh sách trắng" của Tokyo-MOU.

Công Phượng "tắt điện", HA Gia Lai gục ngã trước ĐT Long An

Posted:

Trong một trận đấu mà Công Phượng mờ nhạt, Tuấn Anh, Xuân Trường không hay hơn lão tướng Tài Em, HA Gia Lai bị ĐT Long An đánh bại với tỷ số 2-1. Một trận đấu mà Gạch không kỹ thuật hơn Gỗ, nhưng khôn hơn hẳn.

Bầu bổ sung 8 Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Posted:

nbsp;Trong ngày làm việc thứ 7 của Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (ngày 11/1), Ban Chấp hành Trung ương đã bầu bổ sung 8 đồng chí Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XI.

Báo Đức bị đốt sau khi đăng tranh biếm họa của tạp chí Pháp

Posted:

Một tờ báo tại Đức sáng sớm nay 11/1 đã bị tấn công bằng bom cháy sau khi đăng lại các bức tranh biếm họa nhà tiên tri Mohammed của tạp chí châm biếm Pháp Charlie Hebdo, vốn bị tấn công khủng bố hôm 7/1, khiến 12 người chết.

Khoa học công nghệ giúp nông dân đổi đời

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bên cạnh những nghiên cứu khoa học để phát triển công nghiệp, dịch vụ, trong những năm qua, từ kết quảnbsp; nghiên cứu, khoa học công nghệ đã giúp nhiều nông dân ở các vùng quê nghèo đổi đờihellip;

Sôi động hàng giảm giá, khuyến mãi cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm này, các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu quot;khởi độngquot; các đợt bán hàng giảm giá, khuyến mãi hay tri ân khách hàng.nbsp; Hoạt động này là nhằm kích cầu tiêu dùng, đồng thời quot;xảquot; bớt hàng tồn kho để nhập mẫu mới, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân dịp cuối năm.

Hết mình chăm sóc sức khỏe đồng bào vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, đội ngũ nhân viên y tế thôn bản trên địa bàn huyện vùng cao Tây Trà đã có nhiều nỗ lực, góp phần đáng kể vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Nhân sự là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của đại hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, công tác chuẩn bị cho đại hội các chi, đảng bộ cơ sở ở huyện Đức Phổ đang bước vào giai đoạn nước rút. Xoay quanh vấn đề này, PV.Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với đồng chí Huỳnh Quý- Bí thư Huyện ủy Đức Phổ.

"Lộc biển" về Phổ Quang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Sống đời với biểnquot; đã vận vào bao lớp ngư dân xã Phổ Quang (Đức Phổ) như định mệnh. Và biển đã đem lại ấm no, làng quê ngày càng khởi sắc, gương mặt họ rạng ngời nụ cười sau những chuyến biển đầy khoang.

Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 5 đến ngày 11/1/2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 5 đến ngày 11/1/2015) của Báo Quảng Ngãi điện tử.

Học thêm quá nhiều, học sinh sẽ bị rối loạn tâm thần

Posted:

Nghiên cứu trên 1.600 học sinh cấp 3 tại Việt Nam, chú trọng vào các đặc điểm của gánh nặng học thêm, mối liên quan giữa học thêm - áp lực học tập, triệu chứng trầm cảm và lo lắng, đã cảnh báo tình trạng rối loạn sức khỏe tâm thần ở học sinh.

Ngược đời chuyện thú dữ thả rông, người chịu nhốt

Posted:

Câu chuyện có vẻ kỳ quặc xảy ra ở một vườn thú ở Trung Quốc có tên Lehe Ledu Wildlife tại thành phố Chongqing. Tại đây, khách đến thăm quan rất vui lòng trả tiền để được... nhốt vào lồng xe tải, khi gầm gừ quanh họ là những con thú đang vô cùng háu đói.

Rượu nào ly nấy

Posted:

Chất lượng của rượu không chỉ phụ thuộc vào hương vị, màu sắc, nhãn hiệu mà còn phụ thuộc vàohellip; ly uống. Một số hướng dẫn cơ bản sau đây giúp bạn chọn lựa được loại ly phù hợp cho bữa tiệc ngày Tết thêm ngon miệng.

Nhà máy sử dụng công nghệ nano bạc đầu tiên ở Việt Nam

Posted:

Ngày 9/1, Nhà máy Amie - cơ sở đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ nano bạc và đạt chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP chính thức đi vào hoạt động.

Quảng Ngãi: Xe máy đối đầu, 2 người thương vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 10.1.2015, một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 1, thuộc tổ dân phố 5, thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Phát hiện hộp đen QZ8501

Posted:

Tín hiệu hộp đen của máy bay AirAsia số hiệu QZ8501 bị rơi đã được phát hiện tại khu vực nơi mà phần đuôi máy bay được tìm thấy. Hiện các hoạt động thu hồi hộp đen được tiến hành, mở ra hy vọng sẽ sớm biết chính xác chuyện gì xảy ra trong chuyến bay định mệnh này.

Chê lương thấp, nhiều phi công Vietnam Airlines xin nghỉ việc

Posted:

nbsp;Mức lương trung bình của đội ngũ phi công Vietnam Airlines năm 2013 là 74,8 triệu đồng và tiếp viên là 18,7 triệu đồng/người/tháng

Bảo tồn giá trị văn hóa Hrê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, huyện Ba Tơ đã chú trọng bảo tồn văn hóa của đồng bào Hrê thông qua việc thành lập các đội chiêng, tổ chức thi đấu, đồng thời tiến hành sưu tầm các loại nhạc cụ cùng các làn điệu của dân tộc Hrê như ta-lêu, ca-choihellip;

Nỗ lực chăm lo Tết cho công nhân, lao động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày cuối năm, công nhân lao động ở nhiều công ty, xí nghiệp (DN) nỗ lực làm việc và tăng ca để đảm bảo kế hoạch sản xuất năm. Để giúp họ yên tâm sản xuất, có một cái Tết ấm áp, nhiều DN, hội đoàn thể đã có kế hoạch chăm lo Tết...

Điểm tựa của nạn nhân chất độc da cam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đầu năm 2015, nạn nhân chất độc da cam (NNCĐDC) ở tỉnh ta đón tin vui khi Trung tâm Phục hồi chức năng Đức Phổ chính thức đưa vào hoạt động. Đây là công trình mà NNCĐDC từ lâu mong đợi, để sớm có cơ hội luyện tập, hòa nhập cộng đồng.

Phóng sự video: Đậm đà hương vị bánh thuẫn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bánh thuẫn là loại bánh truyền thống được người dân Quảng Ngãi ưa chuộng mua về để trưng lên bàn thờ gia tiên hay mời khách nhâm nhi trong những ngày đầu năm. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các lò bánh thuẫn ngay từ bây giờ đã nhộn nhịp vào vụ làm Tết để nbsp;hương vị bánh truyền thống kịp chuyển đến mọi nhà vào đúng dịp Tết Nguyên đán.nbsp;

Có nên tắt đèn để xem tivi cho rõ?

Posted:

Thói quen khi xem tivi trong phòng ngủ đã tắt hết đèn có ảnh hưởng gì đến mắt? Bác sĩ nhãn khoa cho biết:

Miền Bắc tiếp tục rét đậm

Posted:

Ngày 11/1, thời tiết các tỉnh phía Bắc tiếp tục chìm trong mưa và giá rét. Do đó, người dân cần chủ động phòng tránh, đảm bảo sức khỏe.

Thắng đậm Espanyol, Real vững ngôi đầu bảng

Posted:

Vượt qua được sức ép tâm lý, Real Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trước Espanyol để bảo toàn ngôi đầu bảng La Liga với 42 điểm. Người lập công mang về chiến thắng cho đoàn quân HLV Ancelotti là James Rodriguez, Gareth Bale và Nacho.

Bé gái 10 tuổi đánh bom tự sát khiến 19 người chết

Posted:

Cảnh sát Nigeria ngày 10-1 cho biết một bé gái khoảng 10 tuổi đánh bom tự sát tại một khu chợ ở thành phố Maiduguri thuộc bang Borno khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương.

Sembcorp – VSIP bàn giao đưa 5 hệ thống lọc nước vào các trường học

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 9.1, Ban quản lý Dự án sáng kiến nước sạch Sembcorp ndash; VSIP Quảng Ngãi phối hợp với huyện Bình Sơn tiến hành nghiệm thu, bàn giao đưa hệ thống lọc nước cho các Trường THPT Bình Sơn, THPT Lê Quý Đôn, THCS Bình Hiệp, THCS Bình Tân và Tiểu học số 1 Bình Chánh vào sử dụng. nbsp;

VTV có khung giờ đặc biệt cho chương trình chất lượng cao

Posted:

quot;Không thể lãng quênquot; - bộ phim tài liệu nói về sự kiện lịch sử thảm họa thiên nhiên chấn động thế giới 2004 sẽ mở màn cho khung giờ đặc biệt của VTV sẽ phát sóng tối 10/1 tới.

No comments:

Post a Comment