Tuesday, January 20, 2015

Đầu tháng 2/2015, Bệnh viện đa khoa Dung Quất khám chữa bệnh trở lại

Đầu tháng 2/2015, Bệnh viện đa khoa Dung Quất khám chữa bệnh trở lại


Đầu tháng 2/2015, Bệnh viện đa khoa Dung Quất khám chữa bệnh trở lại

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định thành lập Bệnh viện đa khoa Dung Quất trên cơ sở tiếp nhận và tổ chức lại Bệnh viện Dầu khí Dung Quất thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Bệnh viện này sẽ chính thức khám chữa bệnh trở lại từ ngày 1/2/2015.

Đảm bảo tiền trong các máy ATM

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng giao dịch tiền mặt ở các trụ máy ATM trong dịp giáp Tết Ất Mùi, Ngân hàng Nhà nước Quảng Ngãi đã triển khai Nghị định 96 của Chính phủ nhằm nâng cao trách nhiệm của hệ thống ngân hàng, đảm bảo nhu cầu giao dịch của khách hàng.

"Chống trượt tốt nghiệp"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lần đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT và ĐH-CĐ năm 2015 áp dụng quot;hai trong mộtquot; với khá nhiều điểm mới. Lo lắng trước kết quả sẽ không còn khả quan như những kỳ thi trước, các trường THPT đang ráo riết thực hiện "chống trượt tốt nghiệp".

Bắt đầu bán vé xe phục vụ đi lại sau Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tin từ các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách đường dài cho biết, bắt đầu từ ngày 20.1, các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách bắt đầu bán vé xe sau Tết Nguyên đán. nbsp; nbsp;

Sở GTVT Quảng Ngãi triển khai hoạt động vận tải năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.1, Sở GTVT Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động vận tải năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015 và vận tải Tết nguyên đán Ất Mùi. nbsp;

UBND tỉnh và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác về Viễn thông và CNTT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.1, UBND tỉnh và Tập đoàn VNPT Quảng Ngãi đã tổ chức kễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông và Công nghệ thông tin giai đoạn 2015-2020. nbsp; nbsp;

Quảng Ngãi: Tịch thu 100kg thịt động vật hoang dã và 2 cá thể khỉ mặt đỏ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 100 kg thịt động vật hoang dã và hai con khỉ mặt đỏ còn sống vừa được Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP.Quảng Ngãi tịch thu từ cơ sở của bà Bùi Thị Kim Chi ở phường Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 20.1, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp của Trung ương khóa V,nbsp;Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minhnbsp;do đồng chínbsp;Nguyễn Lam-nbsp;Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương nbsp;làm trưởng đoàn về kết quả nghiên cứu khảo sát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng tại hai xã Trà Bùi (Trà Bồng) và Ba Xa (Ba Tơ).nbsp;

Phóng sự video: Những cây phong ba ở làng chài

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ trong phút chốc, 55 người đàn ông trai tráng trong làng đã nằm lại biển khơi sau một trận cuồng phong. Vượt qua đau thương, mất mát, họ đã sống, vượt qua nỗi đau, đã kiên cường bất khuất như cây phong ba trên đảo Trường Sa. nbsp;

Công tác đảng, công tác chính trị trong LLVT tỉnh: Phải không ngừng đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công tác đảng, công tác chính trị trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh luôn được xác định là nhiệm vụ hết sức quan trọng. Trước yêu cầu, nhiệm vụ giai đoạn mới hiện nay, công tác này đòi hỏi phải không ngừng được đổi mớinbsp; cả về nội dung, hình thức vànbsp; biện pháp tổ chức thực hiện.

Tổng kết công tác Hội Nạn nhân chất độc da cam năm 2014

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh (NNCĐDC) vừa tổ chức tổng kết hoạt động công tác hội trong năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Năm 2014, Hội đã vận động trên 7 tỷ đồng và đã thămnbsp; hỏi, hỗ trợ cho các NNCĐDC, hỗ trợ làm 7 ngôi nhà, cấp nhiều suất học bổng, trợ cấp khó khăn, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, chi hoạt động tại Trung tâm phục hồi chức năng Nghĩa Thắnghellip;

Đưa ngư dân bị nạn ở Hoàng Sa về đất liền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau nhiều ngày bị nạn trên vùng biển Hoàng Sa, 5/7 ngư dân Bình Định đi trên tàu cá BĐ 96319TS đã được ngư dân Quảng Ngãi đưa về đến cảng Sa Kỳ an toàn. Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi đã tiếp nhận và bàn giao cho gia đình.

Xã hội hóa công tác giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án xã hội hóa công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý (PBGDPL và TGPL) giai đoạn 2013 - 2016. Theo đó, UBND tỉnh giao Hội Luật gia tỉnh là cơ quan chủ trì thực hiện kế hoạch này.

Tặng gần 500 suất quà cho người dân xã Ba Xa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 19.1, Đoàn cán bộ lớp dự nguồn cao cấp Trung ương khóa 5 do đồng chí Bùi Thị Hòa-Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng gần 500 suất quà cho phụ nữ nghèo, trẻ em bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình chính sách ở xã Ba Xa (Ba Tơ).

Đóng tàu lớn vươn khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với nhiều ngư dân thì có một chiếc tàu lớn đủ sức vươn khơi dài ngày đã là một sự chắt chiu trong nhiều năm, thậm chí cả đời vẫn không có. Thế nhưng ở xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi), một ngư dân bỏ ra một số tiền quot;khủngquot; đóng mớinbsp; 3 chiếc tàu công suất lớn cùng một lúc. Đó là anh Nguyễn Văn Hiền.

Lễ ra quân "Năm An toàn giao thông 2015"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- nbsp;20.1, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh đã tổ chức phát động Lễ ra quân quot;Năm ATGT 2015quot; với chủ đề: quot;Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiệnquot;, với mục tiêu quot;Tính mạng con người là trên hếtquot; nhằm kiềm chế, giảm TNGT ít nhất 5% cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và bị thương, so với năm 2014.nbsp; nbsp;

Phòng chống dịch bệnh gia súc, gia cầm: Tăng cường trong tháng cao điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rút bài học kinh nghiệm từ năm 2012 do vừa thiếu kinh phí, vừa bị động khiến dịch cúm gia cầm diễn biến nhanh, trong thời gian qua, các cấp, sở, ban ngành liên quan đã chủ động, thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả chăn nuôi, bảo đảm vệ sinh môi trường, sức khỏe con người.

Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh: 15 năm chung tay vì cuộc sống cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 15 năm qua, hưởng ứng phong trào quot;Thanh niên tình nguyệnquot; do Trung ương Đoàn phát động, tuổi trẻ Khối Các cơ quan (CCQ) tỉnh đã có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng.

HP giới thiệu máy tính 2-trong-1 Pavilion X2

Posted:

nbsp;quot;Thiết bị laiquot; 2-trong-1 vừa máy tính bảng vừa máy tính xách tay HP Pavilion X2 dùng Windows 8.1 đã ra mắt, cạnh tranh với Microsoft Surface Pro.

​Chọn ngành học theo xu thế hội nhập

Posted:

Xu thế hội nhập tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới, nên sự lựa chọn của thí sinh cũng có nhiều thay đổi ở một số nhóm ngành.

Thói quen tốt để tránh tai biến tim mạch

Posted:

Năm nào cũng thế, cứ vào mùa lạnh tỷ lệ bệnh nhân nhập viện do tăng huyết áp, bệnh mạch vành đều tăng đột biến. sau đây là một số lời khuyên giúp hạn chế tai biến tim mạch.

Đe dọa giết con tin, IS tống tiền Chính phủ Nhật Bản

Posted:

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo đòi 200 triệu USD tiền chuộc, bằng đúng số tiền Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cam kết viện trợ cho các nước tham gia cuộc chiến chống IS.

Phát triển KT-XH năm 2015: Nhiều thách thức phải vượt qua

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Nhiều thách thứcquot;. Đó là nhận định của lãnh đạo các sở, ngành và địa phương tại Hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế -xã hội và dự toán ngân sách của tỉnh năm 2015 do UBND tỉnh tổ chức vào sáng 9.1.

Ban CHQS huyện Bình Sơn: Xây dựng doanh trại chính quy xanh sạch đẹp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đi đôi với nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu thì việc xây dựng đơn vị chính quy, hiện đại là một trong những yêu cầu đối với đơn vị quân đội. Trong phong trào quot;Xây dựng và quản lý doanh trại chính quy, xanh ndash; sạch - đẹpquot;, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Bình Sơn bước đầu đã đạt được hiệu quả thiết thực.

Chờ đợi… "Người trở về"

Posted:

nbsp;Được sự chỉ đạo của Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Điện ảnh Quân đội đang gấp rút hoàn thành bộ phim truyện nhựa "Người trở về". Đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt của quân đội chào mừng 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và phục vụ các ngày kỷ niệm lớn năm 2015.

Tuần phim kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Posted:

Bộ VH,TTamp;DL vừa có quyết định tổ chức Tuần phim kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào Xuân Ất Mùi 2015. Tuần phim diễn ra từ ngày 30-1 đến 15-2 trên phạm vi toàn quốc, do Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Hãng Phim Hội Điện ảnh, Công ty cổ phần Phim truyện I, Công ty TNHH MTV Hãng Phim tài liệu và khoa học TƯ, Trung tâm Chiếu phim quốc gia tổ chức.

Cán bộ giúp dân ở Phổ Cường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đi qua xã Phổ Cường (Đức Phổ) có chiều dài 3,56km với gần 270 hộ gia đình bị ảnh hưởng. Với sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, xã Phổ Cường là một trong những địa phương đầu tiên của huyện Đức Phổ bàn giao mặt bằng trước thời hạn cho chủ đầu tư. Một trong những yếu tố tạo nên sức mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này là tinh thần trách nhiệm, nói đi đôi với làm của cán bộ, công chức địa phương.

V.League 2015: HAGL thiệt quân nghiêm trọng tại vòng 4

Posted:

Với hàng loạt ca chấn thương, HAGL chắc chắn sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân đến sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2015.

Từ 20/1, bán hàng trên mạng xã hội phải nộp thuế

Posted:

Từ ngày 20/1, người bán hàng trên mạng xã hội như facebook sẽ phải kê khai và nộp thuế.

No comments:

Post a Comment