Friday, January 23, 2015

Cần 1 e 8800 anakin hoặc siroco !

Cần 1 e 8800 anakin hoặc siroco !


Cần 1 e 8800 anakin hoặc siroco !

Posted: 23 Jan 2015 03:49 AM PST

Như tiêu đề ae nào có hú e với. máy nguyên rin đẹp. thanks ae

Cần giúp cần cảm ứng viettel v8404

Posted: 23 Jan 2015 01:43 AM PST

như tiêu đề ae nào có cho e xin giá..thank all..

Bán lô 3 con Iphone ( 2 e 5tr 16gb + 1 4s 16gb ) giá tốt cho ae cửa hàng

Posted: 23 Jan 2015 01:11 AM PST

Bán lô 3 con Iphone ( 2 e 5tr 16gb + 1 4s 16gb )

Giá: 13tr300k

Không bán lẻ.


1. ip5 16gb trắng LL/A like new 99.99%
2. ip5 16gb trắng J/A 98% ( viền sước nhẹ)
3. ip4s 16gb đen D/A 98%

AE nào cân đựoc thì chốt nhé.
Liên hệ: 0966 OO 6693
Xem máy và gd tại Bình Sơn.:-":-":-":-":-":-":-"
Nick mới nên không post hình được, ae cần hình cứ pm Zalo số đt trên.
Thank all.

Các cách căng da mặt từ xưa đến nay

Posted: 23 Jan 2015 12:19 AM PST

Tình trạng lão hóa da trên gương mặt khi chị em bước vào tuổi tứ tuần là "chuyện không chỉ của riêng ai' vì sự lão hóa da là bình thường theo quy luật tự nhiên. Khi tuổi đời càng cao thì làn da cũng xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da mắt đầu chùng xuống. Không phải đợi đến khi chị em chạm vào ngưỡng U50 mới tính đến chuyện bị lão hóa da mà ngay khi bước vào U30 làm da của chị em bắt đầu có hiện tượng khô dần và thiếu chất nhờn. Đối với những chị em nếu không quan tâm đến làn da mặt mình thì tình trạng lão hóa ngày càng nhanh.
Từ xa xưa, con người luôn khát khao "cải lão hoàn đồng" không chỉ trong sức khỏe mà còn trong cả sắc đẹp. Trong đó, căng da mặt là một điển hình rõ nhất. Cùng view các cách cang da mat từ cổ điển đến hiện đại để thấy được căng da mặt thời xưa đã được ưa chuộng như thế nào?
cang-damat
Căng da măt thời cổ đại
Thoa tinh dầu thơm và mỡ làm bóng da là cách cách chị em phụ nữ thời cổ đại thường xử dụng để nhằm ché dấu "vết thời gian" trên gương mặt. Tuy nhiên, khi ca phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đầu tiên để chữa lành các vết thương của người Hy Lạp đã đặt nền móng cho công cuộc làm đẹp sang trang mới, đây cũng là tiền đè cho các phương pháp căng da mặt ra đời sau này.
Bùng nổ phương pháp căng da mặt ở thế kỷ 20
Thế kỹ 20 các cách làm da mặt căng mịn bắt đầu bùng nổ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Bằng một vết mổ trong chân tóc, bác sĩ đã bóc tách da ra khỏi các chất béo và cơ bắp rồi trải dài nó trở lại, cắt các dải da thừa và đóng vết mổ lại. Tuy nhiên, cách này có hạn chế là gây xâm lấn vùng da xung quanh và có nhiều trường hợp bị nhiễm trùng và ảnh hưởng lớn đến các dây thần kinh. Vì vậy, căng da mặt ở thế kỷ này còn bộc lộ khá nhiều những nhược điểm nên không cho hiệu quả căng da tối đa và an toàn.
Căng da nội soi công nghệ Hàn Quốc ở thế kỷ 21
Hiện nay, căng da nội soi công nghệ Hàn Quốc hiện đại ra đời là phương pháp căng da an toàn và cho hiệu quả căng da tối đa. Nhờ có thiết bị nội soi, cấu trúc da được phóng chiếu lên màn hình, do đó bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chuẩn xác nhất. Vì vậy, kỹ thuật nội soi căng da mặt có độ chính xác cao.
thẩm mỹ mắt1
Bằng cách kéo tổ chức mô mềm, treo lớp cân dưới da cằm, cổ vào lớp cân vùng cổ bên hoặc sau tai làm chuyển dịch vị trí da chùng phía trước sang 2 bên và ra sau, giúp cho vùng da cằm, cổ được cải thiện rõ rệt. Khuôn mặt trở nên trẻ trung, tươi tắn, không còn tình trạng da chùng, da chảy sệ.
Phau thuat cang da mat chỉ cần thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da. Phương pháp này không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn.

4 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S line

Posted: 22 Jan 2015 10:54 PM PST

Trong các công nghệ sửa mũi hiện nay thì công nghệ nâng mũi S line luôn là công nghệ "hot" nhất và được các chị em ưa chuộng nhất. Do vậy, phương pháp này đặc biệt được nhiều bạn gái tìm hiểu. Sau đây là 5 câu hỏi thường gặp nhất về phương pháp nâng mũi S line.
Công nghệ nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi có thể chỉnh sửa được các khuyết điểm xấu xí của mũi, mang lại chiếc mũi đẹp hoàn hảo cho các bạn gái. Vì vậy, rất nhiều bạn gái mong muốn thực hiện công nghệ này. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này nâng mũi S line để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.
4 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S line
Dáng mũi S line hoàn hảo rất được các bạn gái yêu thích
Thế nào là dáng mũi S line?
Một chiếc mũi có dáng mũi S line có hình dáng thanh tú, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại. Ngoài ra cũng cần những yếu tố như có chóp và hai cánh mũi thon gọn, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Điều quan trọng nhất là dáng mũi phải hài hoà và góp phần tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.
Tại sao công nghệ nâng mũi Sline là phương pháp được lựa chọn nhiều từ các chuyên gia thẩm mỹ?
4 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S line
Công nghệ nâng mũi S line được các chuyên gia vô cùng yêu thích
Nâng mũi Sline thường sử dụng sụn tự thân mang lại hình dáng mũi đẹp nên được nhiều người ưa chuộng. Sụn tự thân thường được lấy trực tiếp từ vành tai trong quá trình phẫu thuât và đặt vào mũi để tạo hình dáng như ý, an toàn và không gây phản ứng phụ.
Do đó, sụn tự thân khắc phục được các nhược điểm thường gặp trong nâng mũi như lộ sống mũi, đầu mũi lệch méo hoặc bị bóng đỏ hay biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi.
Khi nào nên nâng mũi Sline?
Bạn nên nâng mũi S line khi có mũi thấp tẹt, cánh mũi to dày; mũi ngắn, hếch, dài khoằm, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống; sống mũi bị lệch..
Khi quyết định nâng mũi Sline, bạn cần lưu ý điều gì?4 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S line
Tay nghề bác sĩ là điều quan trọng nhất trong nâng mũi S line
Điều quan trọng nhất trong nâng mũi S line là tay nghề của bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ. Chỉ có những người có kiến thức tay nghề cao, thực hiện nhiều trường hợp và cảm quan thẩm mỹ tối mới có thể mang đến cho bạn chiếc mũi Sline như ý.
Vì thế, trước khi quyết định sửa mũi, bạn nên lưu tâm tới bác sĩ trực tiếp thực hiện chỉnh sửa cho mình. Thẩm mỹ viện Đông Á là nơi tập trung rất nhiều các bác sĩ có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm, sẽ đảm bảo sự thành công cho ca phẫu thuật. Thẩm mỹ viện Đông Á đã áp dụng vô cùng thành công công nghệ nâng mũi S line giúp rất nhiều chị em có được dáng mũi đẹp nhất.
Chúc bạn sớm có chiếc mũi đẹp như ý!

cần 1 cây smartphone cùi bắp

Posted: 22 Jan 2015 10:25 PM PST

ưu tiên chạy androi giá bèo nhèo xíu

cần main sámung s3600

Posted: 22 Jan 2015 10:00 PM PST

tình hình là máy mất nguồn.bó tay mà khách hỏi quá,ace có chia lại cho e cái tk nhiều

No comments:

Post a Comment