Saturday, January 3, 2015

Kế hoạch lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi)

Kế hoạch lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi)


Kế hoạch lấy ý kiến Nhân dân về dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi)

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định ban hành Kế hoạch của Chính phủ về việc tổ chức lấy ý kiến Nhân dân đối với dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi).

Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi: Sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, trong suốt thời gian qua lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi không ngừng đề cao cảnh giác, ra sức học tập về chuyên môn nghiệp vụ, huấn luyện giỏi và tinh thông nghề nghiệp, để góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Sử dụng hợp lý và hiệu quả men vi sinh ở trẻ em

Posted:

Sử dụng men vi sinh cho trẻ giúp trẻ ăn uống ngon miệng và mau lớn, cải thiện những phiền toái của hệ tiêu hóa

​ĐH Quốc gia Hà Nội: ​Coi ngoại ngữ như giáo dục thể chất

Posted:

Học phần ngoại ngữ sẽ được xếp là học phần điều kiện, giống như giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng - an ninh và kỹ năng bổ trợ. Đây là thay đổi đặc biệt trong quy chế đào tạo ĐH vừa được ĐH Quốc gia Hà Nội ban hành.

Scotland: Gió mạnh hất văng máy bay, 4 người bị thương

Posted:

nbsp;Ít nhất 4 người bị thương tại Scotland ngày 2/1 khi một máy bay chở khách đã bị gió mạnh hất văng khỏi đường băng khi đang cố gắng cất cánh.

10 nhà lãnh đạo có nền tảng giáo dục tốt nhất trên thế giới

Posted:

Trang India TV đã đưa ra bảng xếp hạng những nhà lãnh đạo có nền tảng giáo dục tốt nhất trên thế giới. Danh sách này không thể vắng bóng những cái tên đầy quyền lực như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Tổng thống Nga Vladimir Putin hay Thủ tướng Anh David Cameron.

Quảng Ngãi: Tàu hàng mắc cạn do sóng lớn đánh đứt neo

Posted:

Đến trưa 3-1, lực lượng chức năng vẫn chưa thể lai dắt tàu hàng vỏ sắt bị mắc cạn tại vùng biển Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Nếp nhà trong gia đình Việt

Posted:

Xưa, ông bà ta đề cao việc gìn giữ nếp nhà như quan niệm: "Tề gia, trị quốc, bình thiên hạ". Nay, trong xã hội hiện đại, văn hóa gia đình truyền thống đang bị nhạt phai, văn hóa gia đình hiện đại chưa được xác lập rõ nét dẫn đến sự mất thăng bằng trong phát triển.

Tướng Phạm Kiệt và những kỷ vật của Bác Hồ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối năm 1949, đầu 1950, từ chiến trường Nam Trung Bộ, Đại đoàn trưởng Đại đoàn 31 là Phạm Kiệt được điều ra Việt Bắc để sang Trung Quốc bồi dưỡng kiến thức quân sự. Tuy vậy, khi đến Việt Bắc, nhận thấy yêu cầu của chiến trường, ông xin ở lại chiến đấu, tham gia các chiến dịch Biên Giới (1950), Hòa Bình (tháng 12.1951- tháng 2.1952) và có công lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ (1954).

Đảng bộ huyện Nghĩa Hành: Chuyển biến tích cực về công tác cán bộ sau kiểm điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 2 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), công tác tổ chức đánh giá, quy hoạch và đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, đảng viên được Ban Thường vụ Huyện ủy Nghĩa Hành đặc biệt quan tâm và có nhiều chuyển biến tích cực...

Thủy sản, một năm bội thu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, vùng biển miền Trung quot;luôn dậy sóngquot;. Nhưng ngư dân Quảng Ngãi vốn can trường, vẫn kiên trì bám vùng biển chủ quyền để mang về đất liền những khoang thuyền đầy tôm, cá.

Đô thị Đức Phổ và Vạn Tường: Động lực mới của sự phát triển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tại kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XIII đã ra Nghị quyết thông qua Đề án phân loại khu vực thị trấn Đức Phổ mở rộng đạt tiêu chuẩn đô thị loại IV và Đề án phân loại đô thị Vạn Tườngnbsp; đạt tiêu chuẩn đô thị loại V.

Đối ngoại về quyền con người: Tích cực tham gia cơ chế đa phương

Posted:

Bước vào năm 2015, trong công tác đối ngoại về quyền con người, chúng ta phải phát huy tích cực hơn nữa sự tham gia trong các cơ chế đa phương liên quan đến quyền con người, đặc biệt với tư cách là thành viên Hội đồng Nhân quyền...

"Ông chú Viettel" lọt Top 3 lừa đảo trên Facebook 2014

Posted:

"Ông chú Viettel" là một trong 3 chiêu lừa phổ biến nhất trên Facebook tại Việt Nam năm 2014. Hai hình thức lừa đảo phổ biến khác là "Vẽ ảnh nghệ thuật" và "Giả mạo trang tin tức".

Phát hiện mã độc tấn công 150 hệ thống ngân hàng

Posted:

Các nhà nghiên cứu bảo mật của Hãng Kaspersky Lab vừa phát hiện một phần mềm độc hại mới nhắm mục tiêu đến hệ thống ngân hàng trực tuyến và khách hàng.

Kết quả xử lý trách nhiệm sau sự cố mất điện ACC Hồ Chí Minh

Posted:

Liên quan đến sự cố mất điện đặc biệt nghiêm trọng tại ACC Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) đã kỷ luật hàng hoạt các cá nhân, tập thể. Riêng Chủ tịch và TGĐ của đơn vị này tự đề xuất hình thức kỷ luật để Bộ GTVT xử lý.

Vụ QZ8501: Máy bay đã cất cánh trái phép!

Posted:

Tổng cục trưởng Cục vận tải hàng không Indonesia cho biết, chuyến bay QZ8501 của AirAsia đã không được cấp phép hoạt động trong ngày mà nó gặp tai nạn cùng với 162 hành khách.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi thực hiện Di chúc của Bác Hồ: Từ những điều giản dị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh thời, Bác Hồ luôn dành tình cảm, sự quan tâm và đặt trọn niềm tin vào thế hệ trẻ. Trong bản Di chúc của mình, Bác nhận xét: quot;Đoàn viên, thanh niên ta nói chung là tốt, mọi việc đều hăng hái xung phong, không ngại khó khăn, có chí tiến thủquot;. Thấm nhuần lời Bác dạy, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã tự rèn luyện, không ngừng học tập, gương mẫu xung phong trong mọi việc.

Tàu 59 ngàn tấn và 16 thủy thủ mất tích trên biển Vũng Tàu

Posted:

Tin từ Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam (Vietnam MRCC) cho biết, vào lúc 7h ngày 02/01 Trung tâm nhận được thông tin báo nạn từ tàu Bulk Jupiter (qua hệ thống thông tin vệ tinh Cospa - Sarsat (phao Epirb).

Thân phận con người qua các bức ảnh nổi tiếng năm 2014

Posted:

Thân phận con người qua các bức ảnh nổi tiếng năm 2014

​Mỹ trừng phạt CHDCND Triều Tiên sau vụ Sony Pictures

Posted:

Theo AFP, Tổng thống Barack Obama đã ủy quyền cho Bộ Ngân khố Mỹ lên danh sách đen 3 tổ chức tình báo và vũ khí hàng đầu của Bình Nhưỡng cũng như 10 quan chức chính phủ mà hầu hết những người này đều liên quan đến hoạt động xuất khẩu vũ khí của nước này.

Ngành y tế Quảng Ngãi: Ghi dấu nhiều thành công

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014 tiếp tục đánh dấu một năm thành công của ngành y tế tỉnh ta trong công tác phòng, chống dịch bệnh và thực hiện tốt các dự án, chương trình mục tiêu quốc gia. Thành công này góp phần rất lớn trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

No comments:

Post a Comment