Friday, January 2, 2015

Những vị thuốc từ thiên nhiên

Những vị thuốc từ thiên nhiên


Những vị thuốc từ thiên nhiên

Posted:

Chúng ta thường cầu kỳ đi tìm kiếm những vị thuốc quý giá giúp sống khỏe và tránh được bệnh tật mà không ngờ rằng đôi khi những vị thuốc này lại ngay ở bên bạn.

Italia: Giải cứu tàu chở 450 người nhập cư trôi dạt trên biển

Posted:

Ngày 2/1, lực lượng bảo vệ bờ biển Italia giải cứu một tàu chở hàng trăm người nhập cư trái phép đang trôi dạt trong vùng biển dữ trên Địa Trung Hải.

Xuân Quê hương 2015 được tổ chức tại TP.HCM

Posted:

Chương trình do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND TP. HCM tổ chức.

Xử phạt 14 tỉ đồng trong 2 ngày nghỉ Tết Dương lịch

Posted:

Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh văn phòng UB ATGT Quốc gia cho biết, trong 2 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2015 (mùng 1 và 2/1/2015), toàn quốc xảy ra 99 vụ tai nạn giao thông, làm chết 47 người và 59 người bị thương.

Gerrard xúc động nói lời chia tay Liverpool

Posted:

Đội trưởng Gerrard đã chính thức nói lời chia tay với Liverpool sau 17 năm gắn bó. Tiền vệ người Anh sẽ rời khỏi sân Anfield sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

VFF vẫn giao toàn quyền cho HLV Miura

Posted:

Nhiều ngày qua, có thông tin rằng VFF sẽ là nơi đề xuất lực lượng cầu thủ tham dự SEA Games 28 (tháng 6-2015 tại Singapore), qua đó có thể sẽ chuyển giao việc dẫn dắt đội U.23 cho HLV Guillaume, để HLV Miura toàn tâm, toàn ý cho đội tuyển quốc gia thi đấu vòng loại World Cup 2018 diễn ra cùng thời điểm.

Doanh thu Petro Vietnam có thể sụt 240 nghìn tỷ vì giá dầu

Posted:

Theo kế hoạch năm 2015, trước sự biến động khó lường của giá dầu, Petro Vietnam chỉ đặt mục tiêu khai thác khoảng 26,6 triệu tấn dầu quy đổi, trong đó dầu thô khoảng 16,8 triệu tấn, giảm gần 1 triệu tấn so với 2014.

Người trợ lý tận tụy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Là một trong số các cá nhân tiêu biểu được Bộ CHQS tỉnh công nhận là chiến sĩ thi đua với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Quyết thắng năm 2014, thiếu tá Trương Sông Trà- Trợ lý Tuyên huấn là tấm gương điển hình của LLVT Quảng Ngãi.

Tập trung cho vay vốn dịp cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước Tết Dương lịch 2015 và Tết Nguyên đán Ất Mùi, các ngân hàng thương mại Quảng Ngãi đãnbsp; tập trung nguồn vốn đáp ứng nhu cầu cho các doanh nghiệp vay vốnnbsp; kinh doanh, khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay tiêu dùng .

Ngôi trường hy vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có lẽ chưa bao giờ ngành giáo dục Quảng Ngãi quyết liệt triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục như trong năm 2014. Giàu tình thương, vững kiến thức là điều mà tất cả mọi người mong đợi từ những mái trường trên mảnh đất Quảng Ngãi thân thương.

Năm về đích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, năm áp chót trong chặng đường 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiều chỉ tiêu kinh tế đã cán đích. Điều này không chỉ góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết mà nó còn có ý nghĩa quan trọng, tạo tiền đề phát triển mạnh kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm tiếp theo.

Tháng Một có khả năng xuất hiện một cơn bão trên Biển Đông

Posted:

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương, trong tháng 1/2015 là tháng chính đông nên không khí lạnh sẽ tiếp tục hoạt động khá mạnh và gây gió mạnh trên Biển Đông, có khả năng xảy ra 1-2 đợt rét đậm, rét hại tại Bắc Bộ (nhiệt độ trung bình ngày tại các tỉnh đồng bằng xuống dưới 15 độ C).

Nga chính thức là chủ tịch khối các nền kinh tế mới nổi

Posted:

Từ ngày 1/1/2015, Nga đã chính thức trở thành chủ tịch luân phiên của khối các nền kinh tế mới nổi (BRICS) gồm Brazil, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ và Nam Phi. Dự kiến vào mùa Hè 2015, Nga sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh BRICS tại Ufa.

Tai nạn giao thông tăng trong ngày 2-1

Posted:

Ngày 2-1, thông tin từ Ủy ban an toàn giao thông quốc gia cho biết, trong ngày 2-1, cả nước đã xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 27 người, bị thương 34 người, tăng 21 vụ và 7 người chết so với ngày hôm trước.

Một số mẹo đơn giản để bảo vệ mật khẩu

Posted:

Hầu hết website cũng như doanh nghiệp đều yêu cầu mật khẩu người dùng trên máy tính hay hệ thống có liên quan phải có độ dài ít nhất 8 ký tự, chứa cả chữ thường và chữ hoa cũng như một hoặc nhiều ký tự đặc biệt.

QZ8501: Phát hiện "đuôi máy bay", thi thể kẹt trên ghế ngồi

Posted:

Chỉ huy trưởng của tàu Bung Tomo thuộc lực lượng Hải quân Indonesia, đại tá Yayan Sofiyan, thông báo đội cứu hộ vừa phát hiện vật thể nghi là đuôi của QZ8501 ở độ sâu 29 m.

CPI tăng thấp nhất 10 năm: Mừng ít, lo nhiều

Posted:

Câu chuyện CPI năm 2014 chỉ tăng 1,84% phản ánh nhiều khía cạnh khác của nền kinh tế, rất cần được các cơ quan quản lý quan tâm trong năm tới.

Canada: Thêm một vụ xả súng làm 1 người chết, 6 người bị thương

Posted:

Báo chí Canada ngày 2/1 đưa tin 7 người đã bị bắn trong một bữa tiệc mừng Năm mới ở thành phố Calgary, trong đó một nạn nhân đã tử vong do bị thương nặng.

Bệnh tim nên ăn gì?

Posted:

Khi có vấn đề về tim mạch, nên chọn thực phẩm giàu protein và chất chống oxy hóa. Những chất này có thể giúp ngăn ngừa mảng bám hình thành bên trong động mạch, bảo vệ tim khỏi nguy cơ đột quỵ.

Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2014

Posted:

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2014.

Đội vô địch V-League 2015 nhận được 3 tỷ đồng tiền thưởng

Posted:

Theo như điều lệ V-League vừa được VPF công bố và đã được VFF thông qua, đội vô địch giải đấu sẽ nhận được 3 tỷ đồng tiền thưởng. Mức thưởng cho đội đứng nhì và đứng ba sẽ lần lượt là 1,5 tỷ đồng và 750 triệu đồng.

Tìm thấy 16 thi thể trên máy bay AirAsia, khoanh vùng tìm kiếm 5.400 km2

Posted:

Bước sang ngày thứ 6, Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Indonesia thông báo đã tìm thấy tổng cộng 16 thi thể và hiện đang tiến hành trục vớt. Đội tìm kiếm cũng đã thiết lập diện tích "khu vực khả dĩ nhất" có thể tìm thấy xác máy bay rộng khoảng 5.400 km2.

Lý Hoàng Nam sẽ tham dự giải Australia mở rộng 2015

Posted:

Ban tổ chức giải quần vợt Australia mở rộng-nbsp; một trong bốn giải Grand Slam của làng banh nỉ đã công bố danh sách các tay vợt được dự giải Australia mở rộng dành cho nhóm tuổi trẻ. Theo đó, tay vợt trẻ của Việt Nam, Lý Hoàng Namnbsp; sẽ góp mặt trong 46 gương mặt dự vòng đấu chính nội dung đơn nam.

Dược thiện cho người gan nhiễm mỡ

Posted:

Trong y học cổ truyền, gan nhiễm mỡ thuộc phạm vi chứng "tích tụ". Về mặt điều trị, các biện pháp là hết sức phong phú, tuy nhiên vấn đề kiêng kị trong ăn uống và sử dụng các món ăn - bài thuốc có vai trò rất quan trọng.

Chống trộm xe máy bằng… điện thoại

Posted:

Giải pháp chống trộm và giám sát thông minh cho xe máy nói trên được cung cấp ra thị trường bởi Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom).

Người dân nông thôn được tiếp cận pháp luật ngày càng nhiều

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 30.12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp với các sở, ngành, địa phương nhằm đánh giá việc thực hiện Kế hoạch thực hiện Đề án Tuyên truyền, phổ biến pháp luật (TTPBPL) cho người dân nông thôn và đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2013 - 2016 trên địa bàn tỉnh.

Phát triển thương mại miền núi: Cần đầu tư một cách căn cơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây lĩnh vực thương mại ở Quảng Ngãi đã có sự phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tuy nhiên, đối với miền núi, sự phát triển của hạ tầng thương mại, dịch vụ và hệ thống phân phối hàng hóa còn nhiều khó khăn, hạn chế, cần sự đầu tư một cách căn cơ.

Ba Tơ vào vụ đông xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua tuy thời tiết chuyển biến xấu, nhưng hầu hết nông dân huyện Ba Tơ đã chuẩn bị và sẵn sàng cho việc xuống giống gieo sạ vụ đông xuân 2014 ndash; 2015. Là huyện miền núi có số lượng trâu bò lớn, với khoảng 32.781 con, những năm gần đây, nông dân Ba Tơ đã biết tận dụng nguồn chất thải từ trâu bò để bón lót cho cây lúa để góp phần mang về những mùa vụ bội thuhellip;

Những chiến sĩ "Quyết thắng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ phong trào quot;Thi đua Quyết thắngquot;, nhiều cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh đã trở thành tấm gương sáng được đồng chí, đồng đội và nhân dân yêu mến, ngưỡng mộ.

No comments:

Post a Comment