Saturday, January 17, 2015

Tiếng chổi tre trong đêm

Tiếng chổi tre trong đêm


Tiếng chổi tre trong đêm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đêm về, cũng là lúc những người nữ công nhân vệ sinh bắt đầu công việc thầm lặng. Những bước chân của họ hòa cùng nhịp chổi xào xạc, đem lại sự sạch đẹp cho thành phố.

Cần xây dựng thương hiệu cho làng nhang Nghĩa Hòa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề làm nhang ở xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa)nbsp; là một trong những nghề truyền thống lâu đời, tạo nguồn thu nhập ổn định cho hàng trăm gia đình. Tuy nhiên, làng nghề vẫn chưa phát huy hết tiềm năng. Sản phẩm chưa có thương hiệu nên giá cả bấp bênh, chưa tương xứng với ngày công lao động của người dân.

Sài Gòn Food hỗ trợ thiết bị y tế cho Trạm y tế xã Bình Khương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.1, Công ty cổ phần Sài Gòn Food đã tổ chức trao tặng các thiết bị y tế cho Trạm y tế xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, đồng thời trao tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người nghèo trong xã. nbsp;

Chảy máu chất xám

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nói chuyện quot;chảy máu chất xámquot; thì trước nhất, phải hỏi lại: quot;Có quot;chất xámquot; hay không, để mà quot;chảyquot;?quot; Còn khi, câu hỏi ấy đã được trả lời rõ ràng: Có chất xám! Thì câu chuyện quot;chảy máu chất xámquot; đối với Việt Nam đã thành câu chuyện đáng lo ngại.

Phóng sự video: Nạn trộm chó hoành hành ở nông thôn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thời gian qua, nạn trộm cắp chó diễn ra ở nhiều nơi trong tỉnh khiến người dân hết sức bức xúc. Không chỉ bắt trộm chó, những kẻ trộm chó còn tỏ ra côn đồ, hung hãn khi người dân phát hiện, tri hô. Phóng sự được nhóm phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử ghi nhận tại xã Tịnh Trà, huyện Sơn Tịnh.nbsp;

Phát hiện súng trường 132 năm tuổi dựa vào thân cây

Posted:

Các nhà khảo cổ học vừa tìm thấy một khẩu súng trường sản xuất năm 1882 dựng cạnh một thân cây trong công viên quốc gia Great Basin, bang Nevada ndash; Mỹ.

Uống nước chanh buổi sáng - Lợi ích thần kì!

Posted:

Uống nước chanh vào buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường miễn dịch, tốt cho tiêu hóa, lợi tiểu, giảm cân, đẹp da và giảm stress.

Cục Xuất bản - In và Phát hành: Xử phạt hành chính nhiều đơn vị sai phạm

Posted:

Cục Xuất bản - In và Phát hành (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính 140 triệu đồng với Công ty TNHH In bao bì Mỹ Quyên (TP Hồ Chí Minh) và 80 triệu đồng với Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Thiên Khai (tỉnh Đồng Nai).

Bánh mì Việt liên tục gây bất ngờ với thế giới

Posted:

nbsp;Đến Pháp phải ăn bánh kếp, đến Hồng Kông phải ăn bánh quế, và đến Việt Nam không thể bỏ qua bánh mì. Bánh mì Việt đang liên tục gây bất ngờ với thế giới.

HAGL thua trận thứ hai liên tiếp

Posted:

Chiều 17-1, ở lượt trận vòng 3 Toyota V-League 1, trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã thua ngược Thanh Hóa 1-2. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của HAGL tại V-League mùa này.

Máy bay chở nhóm trợ lý tổng thống Philippines trượt đường băng

Posted:

Chiều 17-1, máy bay chở nhiều trợ lý của tổng thống Philippines Benigno Aquino đã trượt đường băng trong lúc cất cánh ở sân bay Tacloban, miền trung Philippines, may mắn không ai bị thương.

Trị mụn trứng cá hiệu quả theo y học cổ truyền

Posted:

Ngoài điều trị mụn trứng cá theo phương pháp y học hiện đại, người bệnh cũng có thể điều trị chứng bệnh này bằng y học cổ truyền.

Đi bộ để gần dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ việc thí điểm hiệu quả mô hình quot;Cảnh sát khu vực đi bộ xuống địa bànquot; của Công an phường Trần Hưng Đạo vào năm 2012, Công an TP.Quảng Ngãi đã triển khai và nhân rộng mô hình trên đến 8 xã, phường trong thành phố và đã mang lại hiệu quả rõ rệt...

Duy Vũ - Nhạc sĩ trẻ triển vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo thuộc xã Bình Thạnh (Bình Sơn), Duy Vũ đã đến với âm nhạc với trái tim cháy bỏng đam mê. Anh xem âm nhạc là cầu nối để giãi bày tình yêu. Những ca khúc do anh sáng tác chính là tiếng lòng thể hiện sự khao khát đối với cuộc sống.

Bình ổn thị trường dịp Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015. Mặc dù được dự báo là khó có khả năng xảy ra tình trạng khan hàng, sốt giá, bất ổn thị trường, nhưng Quảng Ngãi vẫn tập trung cao độ cho công tác bình ổn thị trường Tết.

No comments:

Post a Comment