Thursday, January 29, 2015

TP. Quảng Ngãi: Trang hoàng đón Tết

TP. Quảng Ngãi: Trang hoàng đón Tết


TP. Quảng Ngãi: Trang hoàng đón Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày này, trên các tuyến đường Thành phố Quảng Ngãi, hình ảnh các công nhân đang khẩn trương lắp ráp hệ thống đèn trang trí điện tử với những sắc màu sinh động. Những dải phân cách, vạch đường được sơn mới. Đặc biệt tại Công viên Ba Tơ, công tác trang trí công viên hoa cũng được khẩn trương để đón Tết Nguyên đán Ất Mùi- 2015 đang cận kề.nbsp; nbsp;

Mùa kiệu Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày này, người dân trồng kiệu đang bước vào mùa thu hoạch rộ để phục vụ Tết. Vụ kiệu Tết năm nay, tâm trạng người trồng kiệu buồn vui xen lẫn lo âu. nbsp; nbsp; nbsp;

Trường ĐH Chung Ang: Thực hiện chương trình từ thiện tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 48 giáo sư cùng sinh viên trường ĐH Chung Ang, Seoul, Hàn Quốc (CAU) đã ra đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi và kết hợp cùng những tình nguyện viên Doosan Vina bắt tay thực hiện chương trình từ thiện kéo dài trong 2 tuần từ ngày 26.1 ndash; 06.02.2015. Toàn đoàn sẽ thực hiện hoạt động hướng đến hỗ trợ phát triển giáo dục, bảo vệ môi trường và mang nghệ thuật Hàn Quốc đến với người dân Quảng Ngãi.

Malaysia chính thức tuyên bố vụ MH370 là một tai nạn

Posted:

Chính phủ Malaysia hôm nay chính thức tuyên bố máy bay Malaysia Airlines mang số hiệu MH370 đã gặp nạn và không có người sống sót.

Đổi mới cách làm kinh tế tập thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ 20 đến 26.1.2015, Đoàn công tác của Liên minh HTX tỉnh đã tổ chức chuyến tham quan, học tập mô hình HTX làm ăn hiệu quả ở một số tỉnh trong nước. Đây là cơ hội tiếp xúc, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm làm kinh tế tập thể của các HTX tiêu biểu, từ đó chọn lọc áp dụng vào tình hình thực tiễn tại địa phương.

Hội nghị Báo cáo viên tháng 1.2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 27.1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Báo cáo viên định kỳ tháng 1.2015. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Thanh Hải cùng các Phó Trưởng Ban chủ trì hội nghị.

Sắc xuân ở các làng nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào những ngày cuối năm, khắp nơi rộn ràng không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc. Ở các làng nghề, người người tất bật lao động, sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết.

Khẩn cấp nạo vét, thông luồng cửa sông Phú Thọ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa thống nhất cho phép UBND thành phố Quảng Ngãi nạo vét thông luồng cửa sông Phú Thọ, xã Nghĩa An khẩn cấp để tạo điều kiện cho tàu thuyền ngư dân ra khơi đánh bắt đầu năm 2015 vào ngày Mùng 4 Tết âm lịch.

Thêm 4 dự án đầu tư vào các KCN Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.1, BQL các KCN Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 4 doanh nghiệp đầu tư vào Khu Công nghiệp Quảng Phú và Khu công nghiệp Tịnh Phong. nbsp;

Trường THPT Đinh Tiên Hoàng: Trước kỳ thi "hai trong một"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014 - 2015 là năm đầu tiên Bộ GDamp;ĐT chủ trương tổ chức thi quot;hai trong mộtquot;. Để đạt kết quả tốt các thầy cô giáo lẫn học sinh ở Trường THPT Đinh Tiên Hoàng (Sơn Tây) đã khởi động rất sớm chuyện ôn thi.

Xử lý, bắt giữ 4.099 vụ việc gian lận thương mại và hàng giả trong năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.1, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2015 của Ban chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389).

Viettel Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.1, Chi nhánh Viettel Quảng Ngãi đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng. nbsp; nbsp;

BHXH huyện Bình Sơn: Nỗ lực thực hiện tốt các chỉ tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với sự nỗ lực không ngừng, trong năm 2014, BHXH huyện Bình Sơn đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, góp phần ổn định an sinh xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế trên địa bàn. Đây là tiền đề quan trọng để BHXH huyện tự tin bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2015 với nhiều mục tiêu mới cao hơn.

Liên hoan văn nghệ "Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.1, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Liên hoan văn nghệ quot;Tự hào tiến bước dưới cờ Đảngquot; chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015. Hơn 500 Đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đã đến dự và cổ vũ cho liên hoan. nbsp;

Hội nghị trực tuyến tổng kết Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 28.1, Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 nbsp;của Ban Chỉ đạo 138 về phòng, chống tội phạm tại 63 điểm cầu trong cả nước. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban chỉ đạo 138 chủ trì hội nghị.nbsp;

Trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV), Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao tặng 1 xe cứu thương trị giá hơn tỷ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Phát hiện căn phòng trọ chứa đầy đồ trộm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Quảng Ngãi cho biết, vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng chuyên đột nhập nhà trọ sinh viên trộm cắp tài sản. nbsp;

Tỉnh đoàn tổng kết "Năm Thanh niên tình nguyện"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều ngày 28.1, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2014; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tòa án Nhân dân huyện Sơn Hà vừa đưa ra xét sử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Cường (SN 12.2.1990), ở thôn Làng Trăn xã Sơn Cao (Sơn Hà) về tội trộm cắp tài sản. Theo cáo trạng, từ ngày 16.11.2011-28.12.2011, để có tiền tiêu xài, Nguyễn Ngọc Cường cùng đồng bọn đã lên kế hoạch 6 lần trộm cắp xe máy của người dân.

Ngọn núi kỳ lạ và ngôi chùa cổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không nổi tiếng như 12 thắng cảnh trong tỉnh, ngọn núi kỳ lạ mang tên Thình Thình tại xã Bình Tân (Bình Sơn) và ngôi chùa cổ Viên Giác tọa lạc trên đỉnh núi vẫn còn mang những vẻ đẹp hoang sơ, an nhiên và trầm tĩnh.

Nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất: Viết tiếp giấc mơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Chưa có dự án nào mà Chính phủ, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và tỉnh Quảng Ngãi quyết định nhanh như dự án nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất. Điều đó khẳng định tính cấp bách và tầm quan trọng của dự án nàyquot; ndash; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô nhấn mạnh tại Lễ công bố đầu tư nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất được BQL KKT Dung Quất tổ chức vào sáng 23.1

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi: Tập trung tháo gỡ vướng mắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi là một trong những công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua các đơn vị chức năng trong tỉnh đã triển khai giải phóng mặt bằng (GPMB) và tiến hành thi công đoạn qua địa bàn Quảng Ngãi.

Chọn hoa, cây cảnh ý nghĩa trang trí nhà ngày Tết

Posted:

Ngoài hoa mai, hoa đào, cây quất là những loại hoa, cây cảnh mang nét truyền thống đặc trưng Tết, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những loại hoa, cây cảnh độc đáo khác để trang trí nhà ngày Tết mà vẫn giữ nguyên được ý nghĩa đem may mắn, tài lộc đến nhà.

Hộp đen QZ8501: Cơ phó đã lái máy bay lúc gặp nạn

Posted:

nbsp;Trong cuộc họp báo ngày 29-1, chính quyền Indonesia xác nhận chính cơ phó chuyến bay QZ8501 của AirAsia Indonesia đã điều khiển máy bay khi nó tăng độ cao đột ngột rồi rơi xuống biển Java.

Người nào không nên ăn chuối?

Posted:

Chuối là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể bởi chúng rất giàu kali và vitamin B6 giúp tế bào thần kinh khỏe mạnh. Những quả chuối chín còn chứa một hợp chất hóa học giúp ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

7 nước bị tước quyền bỏ phiếu tại Đại hội đồng LHQ

Posted:

nbsp;Ngày 29-1, Đại diện của Tổng thư ký Liên hợp quốc Stephane Dujarric cho biết, 7 nước gồm Kyrgyzstan, Grenada, quần đảo Marshall, Cộng hòa Nam Macedonia, Tongo, Vanuatu và Yemen sẽ bị tạm đình chỉ quyền bỏ phiếu tại Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) do chưa hoàn thành nghĩa vụ tài chính với tổ chức quốc tế này.

Phát hiện xác ướp 200 tuổi vẫn ngồi trong tư thế thiền

Posted:

Các nhà khoa học vừa mới phát hiện một xác ướp 200 tuổi vẫn ngồi trong tư thế thiền, được cho là của thiền sư Mông cổ.

300 triệu đồng cho nhà vô địch bóng đá nữ

Posted:

Sáng 29-1, Liên đoàn bóng đá VN (VFF) đã tổ chức lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ VĐQG 2015. Phần thưởng cho nhà vô địch là 300 triệu đồng, 200 triệu đồng cho đội đứng thứ hai và 150 triệu đồng cho đội đứng thứ ba.

Bé bị đau đầu – mẹ chớ xem thường

Posted:

Nếu bé bị đau đầu lặp lại thường xuyên thì đó có thể là là dấu hiệu cảnh báo của nhiều căn bệnh nguy hiểmhellip;

No comments:

Post a Comment