Wednesday, January 7, 2015

Xả súng vào tòa soạn báo Charlie Hebdo ở Paris, 12 người chết

Xả súng vào tòa soạn báo Charlie Hebdo ở Paris, 12 người chết


Xả súng vào tòa soạn báo Charlie Hebdo ở Paris, 12 người chết

Posted:

It nhất 12 người đã thiệt mạng và 10 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra hôm nay (07/01) tại một tòa soạn báo Charlie Hebdo ở thủ đô Paris của Pháp. Đây là vụ tấn công thứ 2 nhằm vào tờ tạp chí này sau vụ đánh bom nhằm vào tòa soạn tờ báo này hồi tháng 11 năm 2011.

Bộ TTTT lý giải việc đổi mã vùng điện thoại

Posted:

Ngay sau khi Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 22/2014/TT-BTTTT quy định thay đổi mã vùng cố định từ ngày 1/3 tới, dư luận tỏ ra băn khoăn rằng việc đổi mã vùng sẽ gây ảnh hưởng đến thói quen ghi nhớ số điện thoại của người dân và hoạt động của doanh nghiệphellip;

Điều chỉnh mở rộng Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi lên 660 ha

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​UBND tỉnh vừa có Quyết định phê duyệt Nhiệm vụ điều chỉnh mở rộng Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi, giai đoạn 1. Theo đó, điều chỉnh diện tích giai đoạn 1 tăng từ 458ha lên 660ha.

Thoát nghèo nhờ... "đồ thừa"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, nhờ tận dụng lượng thức ăn dư thừa từ các hộ gia đình, hàng quán vào việc phát triển chăn nuôi heo, nhiều hộ nông dân ở TP. Quảng Ngãi và các huyện lân cận đã thoát được cảnh nghèo khó, trong đó có nhiều hộ vươn lên kinh tế khá giả.

Kiên quyết loại trừ thực phẩm kém chất lượng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trong dịp Tết Nguyên đán, ông Nguyễn Văn Oai-Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh cho biết sẽ kiên quyết loại trừ thực phẩm kém chất lượng ra khỏi thị trường. Ngành y tế sẽ phối hợp với cơ quan chức năng siết chặt khâu quản lý, kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Sơ kết 3 năm thực hiện Quyết định số 1856 của Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.1, Ban Dân vận Tỉnh ủy ndash; Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Quyết định số 1856 ndash; QĐ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về ban hành Quy chế phối hợp giữa Ban Dân vận cấp ủy các cấp với cơ quan quản lý Nhà nước cùng cấp...

Khai mạc chương trình đào tạo nâng cao khả năng truy nhập internet công cộng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, Trung tâm Thông tin Học liệu- Đại học Đà Nẵng phối hợp với Thư viện tổng hợp tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ khai mạc Chương trình đào tạo thuộc dự án quot;Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng tại Việt Namquot;.

Quảng Ngãi: 54 học sinh tranh tài ở kỳ thi học sinh giỏi quốc gia

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, cùng với các tỉnh, thành phố khác trên cả nước, tại Trường THPT Chuyên Lê Khiết, kỳ thi tuyển chọn chọc sinh giỏi quốc gia tại Quảng Ngãi đã khai mạc.

Thông tin liên quan đến sức khoẻ đồng chí Nguyễn Bá Thanh

Posted:

Chiều 7-1, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cán bộ TƯ và Ban Tuyên giáo TƯ đã chính thức cung cấp thông tin liên quan đến sức khoẻ đồng chí Nguyễn Bá Thanh, Uỷ viên TƯ Đảng, Trưởng Ban Nội chính TƯ trong thời gian qua.

Trung ương thảo luận Dự thảo Báo cáo Chính trị

Posted:

Theo thông cáo của Văn phòng Trung ương Đảng về ngày làm việc thứ ba Hội nghị Trung ương 10, hôm nay 7/1, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại hội trường, thảo luận về Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội XII của Đảng.

Công an tỉnh: Tăng cường công tác nắm tình hình, tránh bị động, bất ngờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 6.1, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2015. Tham dự có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị, Bộ Công an; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo UBND các huyện, thành phố và đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh, công an các huyện, thành phố...

TP. Quảng Ngãi: Khẩn trương hoàn thành công tác khám tuyển quân sự đợt 1

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2015, chỉ tiêu tuyển quân của TP.Quảng Ngãi tăng cao so với mọi năm do việc sáp nhập mở rộng địa giới hành chính. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố, đến thời điểm này, công tác gọi công dân khám tuyển quân sự đợt 1 năm 2015 đã đạt kết quả tốt.

Xuân tình nguyện tại huyện Sơn Tây

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 3 ngày (4 - 6.1), Đội công tác xã hội Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng với hơn 100 tình nguyện viên đã phối hợp với Huyện đoàn Sơn Tây tổ chức Chiến dịch Xuân tình nguyện tại xã Sơn Mùa.

Nấm linh chi trên vùng cát trắng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nấm linh chi thường thích nghi với vùng đất ẩm, nhiệt độ thấp. Thế nhưng, trên vùng cát trắng thôn Minh Tân Nam, xã Đức Minh (Mộ Đức), ông Nguyễn Lá lại trồng nấm linh chi và đem lại nguồn thu nhập khá cho gia đình, mở ra hướng làm ăn mới cho bà con vùng cát khi con tôm nhiều năm qua bị dịch bệnh liên tiếp...

Ban Dân vận Tỉnh ủy: Triển khai nhiệm vụ năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 7.1, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác dân vận năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Căng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự. nbsp;

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi: Nhộn nhịp không khí thi công đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để kịp hoàn thành đúng tiến độ, dự án tuyến đường cao tốc Đà Nẵng ndash; Quảng Ngãi, đoạn qua địa phận xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh), trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch, đội ngũ công nhân cùng với lãnh đạo của Công tynbsp; Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Hải Ánh vẫn tiến hành làm việc để đảm bảo kịp tiến độ và hoàn thành vào năm nay.

Thực phẩm chống sưng viêm khớp

Posted:

Chứng sưng viêm thường là nguyên nhân gây ra các triệu chứng như sốt, khớphellip; Tuy nhiên, nếu thường xuyên ăn những thực phẩm dưới đây, tình trạng sức khỏe của bạn sẽ cải thiện hơn rất nhiều vì chúng chứa những dưỡng chất có khả năng chống sưng viêm cao.

Đã tìm thấy đuôi máy bay AirAsia QZ8501

Posted:

Đuôi của chiếc máy bay AirAsia QZ8501 gặp nạn đã được tìm thấy ở vùng biển Java. Thông tin trên được hãng tin BBC trích lời các lực lượng tìm kiếm Indonesia cho biết hôm 7/1.

Phát hiện 2 hành tinh rất giống Trái đất

Posted:

Cơ quan Hàng không và vũ trụ Mỹ (NASA) vừa phát hiện ra một số hành tinh có điều kiện tự nhiên tương tự Trái Đất.

Mẹo giữ cá tươi lâu không cần tủ lạnh

Posted:

Nếu cá mua về không kịp xử lý thì sẽ bị ươn, tanh. Một số mẹo nhỏ giúp bảo quản cá tươi lâu, thậm chí không cần dùng tủ lạnh

Tăng thuế nhập khẩu đối với xăng, dầu

Posted:

Theo đó, bắt đầu từ hôm nay (7/1), thuế nhập khẩu xăng tăng thêm 8%; Dầu hoả tăng thêm 9%.

Mỹ: Nổ súng tại cơ sở quân y ở Texas

Posted:

Rạng sáng 7/1 (theo giờ Việt Nam), một đối tượng đã dùng súng bắn chết một người rồi tự sát tại một cơ sở quân y của quân đội Mỹ tại thành phố El Paso, tiểu bang Texas.

Máy bay lao xuống hồ nước tại New Zealand

Posted:

Một máy bay du lịch loại nhỏ ngày 7/1 đã bị rơi xuống hồ tại Đảo Bắc của New Zealand. May mắn vụ tai nạn đã không làm ai bị thương.

Bộ GD&ĐT hướng dẫn đánh giá, khen thưởng học sinh tiểu học

Posted:

Ông Phạm Ngọc Định - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GDamp;ĐT) - vừa có văn bản gửi Giám đốc các Sở GDamp;ĐT về việc đánh giá, khen thưởng học sinh tiểu học theo Thông tư 30.

Giá dầu lao dốc, chứng khoán liêu xiêu

Posted:

Giá dầu giảm dường như có lợi cho hầu hết các quốc gia, kể cả các nhà sản xuất dầu, miễn là không dưới "ngưỡng chịu đựng" của OPEC

Ghim 2.500 chiếc kim trên lưng để phản đối đấu bò tót

Posted:

Một người phụ nữ Colombia đã chịu đau đớn khi quyết định cắm 2.500 chiếc kim trên lưng mình để kêu gọi bỏ trò chơi đấu bò tót mà cô cho là quá tàn bạo. Điều này cũng giúp cô lập kỷ lục thế giới dành cho người ghim nhiều kim trên cơ thể nhất.

Kiểm tra mẫu ốc lạ khiến 3 ngư dân tử vong

Posted:

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thanh Hóa đã lấy mẫu loài ốc lạ mà các ngư dân đã mang về trong vụ 3 ngư dân tử vong tại vùng biển huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh để gửi đi kiểm tra độc tốhellip;

Cuba trao trả tự do cho một số tù nhân chính trị người Mỹ

Posted:

nbsp;Phía Mỹ khẳng định đây không phải là một điều kiện tiên quyết để Mỹ và Cuba tiến hành các cuộc đàm phán về di cư hay bình thường mối quan hệ song phương.

Đội bóng Hàn Quốc muốn có Thành Lương

Posted:

Sau màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương tại AFF Cup vừa qua, tiền vệ Thành Lương đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của CLB Anyang FC. Lãnh đạo đội bóng này đã đặt vấn đề mua tiền vệ đang khoác áo HN Tamp;T với bản hợp đồng kéo dài 1 năm.

No comments:

Post a Comment