Monday, January 19, 2015

Xây dựng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Xây dựng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam


Xây dựng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam

Posted:

Theo đó, sẽ xây dựng Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam thành một bảo tàng thiên nhiên quốc gia đầu hệ có năng lực nghiên cứu khoa học về thiên nhiên, hỗ trợ cho các bảo tàng thành viên trong hệ thống bảo tàng thiên nhiên Việt Nam về nghiên cứu khoa học, sưu tầm, chế tác và trưng bày bảo quản mẫu vật thiên nhiên.

Trao 1 triệu liều vitamin tổng hợp cho trẻ em Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.1, tại Sở y tế Quảng Ngãi, Doosan Vina phối hợp với tổ chức Internourish (Mỹ) đã tiến hành trao tặng vitamin tổng hợp cho trẻ em suy dinh dưỡng của Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến dự. nbsp;

Bộ GTVT triển khai nhiệm vụ năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.1, tại Hà Nội, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành trong toàn quốc để tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2015. nbsp;

Khai mạc Hội chợ Xuân khuyến mại năm 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 19.1, UBND TP. Quảng Ngãi, Sở Công thương phối hợp với Công ty TNHH Thế Minh Vũ tổ chức khai mạc Hội chợ Xuân khuyến mại- Quảng Ngãi năm 2015, nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại và góp phần phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp xuân Ất Mùi.

Tổ chức chu đáo các hoạt động phục vụ nhân dân đón Tết

Posted:

(Baoquangngai)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý, điều hành nhằm bình ổn giá thị trường, bảo đảm trật tự an toàn xã hội dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi ndash; năm 2015.

Bàn giao lưới điện nông thôn cho ngành điện: Mừng nhưng vẫn lo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Công ty Điện lực Quảng Ngãi vừa chính thức nhận bàn giao toàn bộ lưới điện hạ áp nông thôn huyện Đức Phổ để quản lý, vận hành, cung ứng điện cho hơn 41.000 hộ dân trên địa bàn. Người dân nơi đây tỏ rõ sự vui mừng. Song, nhiều khó khăn khách quan cũng tạo ra áp lực không nhỏ cho ngành điện.

Hơn 1.500 trẻ mắc bệnh tay - chân - miệng

Posted:

Ngày 18-1, Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế cho biết, từ đầu năm 2015 tới nay, cả nước đã ghi nhận 1.551 trường hợp mắc bệnh tay - chân - miệng trong đó có 1 trường hợp tử vong. So với cùng kỳ năm 2014, số ca mắc tay - chân - miệng từ đầu năm 2015 tới nay giảm 31,2%.

Chìm tàu chở hơn 3.100 tấn Clinke, 10 thuyền viên thoát nạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 18.1, một vụ chìm tàu đã khiến toàn bộ hơn 3.100 tấn clinke trên tàu rơi xuống biển ở vị trí cách bờ biển Quảng Ngãi khoảng 1,2 hải về phía đông. Rất may hơn 10 thuyền viên được cứu vớt kịp thời và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Thông tin sai sự thật chương trình "Điều ước thứ 7" bị phạt 40 triệu đồng

Posted:

Ngày 19-1, Thanh tra Bộ TT-TT đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đài truyền hình Việt Nam do thông tin sai sự thật trong chương trình "Điều ước thứ 7".

Hoàng thân Norodom Rananriddh làm Chủ tịch đảng FUNCINPEC

Posted:

Sáng 19/1, đảng FUNCINPEC đã thông qua việc Hoàng thân Norodom Ranariddh trở lại làm Chủ tịch đảng này.

Trước 25/1, các trường ĐH, CĐ phải gửi thông tin đăng ký tuyển sinh

Posted:

Đối với các trường đăng ký tuyển sinh theo Đề án tuyển sinh riêng phải công bố công khai Đề án tuyển sinh riêng đã được Bộ GD-ĐT xác nhận phù hợp.

Sinh viên ĐH có thể hoãn chứ không miễn nghĩa vụ quân sự

Posted:

nbsp;Diện được hoãn nhập ngũ sẽ bị co hẹp lại để đảm bảo khắc phục những bất cập về cơ cấu, thành phần thanh niên nhập ngũ, đồng thời hạn chế việc lợi dụng trốn tránh thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dành 3.000 tỷ đồng cho Chương trình ứng phó biến đổi khí hậu

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý phân bổ 3.000 tỷ đồng cho Chương trình ứng phó biến đổi khí hậu.

WHO đánh giá cao thành tựu của Việt Nam trong phòng chống bệnh truyền nhiễm

Posted:

Tại hội thảo về bệnh truyền nhiễm khu vực châu Á, Tổ chức Y tế thế giới WHO đã đánh giá cao thành tựu của Việt Nam trong phòng chống sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm.

Quảng Ngãi: Thưởng Tết cao nhất 120 triệu đồng/người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Sở LĐ-TBamp;XH Quảng Ngãi, hiện có khoảng 125 đơn vị gửi kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán 2015. Theo đó, mức thưởng cao nhất là 120 triệu đồng/người và thấp nhất là 50 ngàn đồng/người. nbsp;

Công ty CP Đường Quảng Ngãi: Nỗ lực tìm kiếm thị trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong năm 2014, mặc dù phải chịu nhiều áp lực từ những khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng ba sản phẩm thương hiệu của Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi là bia Dung Quất, nước khoáng Thạch Bích và bánh kẹo Biscafun sản lượng, doanh thu đều vượt kế hoạch.

Xây dựng nông thôn mới: Phát huy vai trò của của Hội Nông dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014 lĩnh vực nông nghiệp-nông dân-nông thôn Quảng Ngãi phát triển tương đối ổn định. Được sự hỗ trợ của các chính sách vay vốn, ưu đãi đối với lĩnh vực ngư nghiệp và chính sách phát triển nông nghiệp của tỉnh nên hội viên Hội Nông dân trong tỉnh càng có điều kiện tham gia chung sức xây dựng nông thôn mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở khu vực nông thôn.

TP. Quảng Ngãi: Bắt quả tang lò mổ bơm nước tăng trọng bò

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đội CSĐT tội phạm về môi trường Công an TP. Quảng Ngãi vừa bắt quả tang tại lò mổ bò trái phép của ông Nguyễn Thanh Tiến (51 tuổi), ở tổ 16, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi đang bơm nước vào dạ dày 4 con bò để tăng trọng lượng.

TP. Quảng Ngãi: Tổ chức nhiều hoạt động đón Tết Ất Mùi 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 40 năm ngày Giải phóng Quảng Ngãi, 10 năm ngày công bố thành lập TP. Quảng Ngãi và mừng Xuân Ất Mùi 2015, TP. Quảng Ngãi sẽ tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, TDTT sôi nổi, hấp dẫn... để phục vụ người dân vui Xuân đón Tết.

Chìm tàu chở hơn 3.100 tấn Clinke, 10 thuyền viên thoát nạn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 18.1, một vụ chìm tàu đã khiến toàn bộ hơn 3.100 tấn clinke trên tàu rơi xuống biển ở vị trí cách bờ biển Quảng Ngãi khoảng 1,2 hải về phía đông. Rất may hơn 10 thuyền viên được cứu vớt kịp thời và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Phiên họp thứ 34 của UBTV Quốc hội: Trọng tâm là công tác xây dựng pháp luật

Posted:

Phiên họp thứ 34 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ khai mạc sáng hôm nay 19-1. Trong 3 ngày làm việc, phần lớn thời gian của phiên họp sẽ dành cho công tác xây dựng pháp luật.

Nga xây thêm 10 sân bay tại Bắc Cực

Posted:

Tạp chí IHS Jane's 360 dẫn nguồn tin từ Nga cho biết nước này đang triển khai kế hoạch xây dựng thêm 10 sân bay tại Bắc Cực vào cuối năm nay.

Đội nữ Thái Sơn Nam vô địch giải futsal quốc tế tại Indonesia

Posted:

Chiều tối 18-1 cả hai đội nữ Thái Sơn Nam và nam Hải Phương Nam đều đã thi đấu lượt trận cuối cùng ở giải quốc tế các CLB Đông Nam Á do Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) tổ chức ở Jakarta, Indonesia và đều có được kết quả khả quan khi đội nữ Thái Sơn Nam giành chức vô địch và đội nam Hải Phương Nam giành hạng 3.

Dương Hoàng Yến – Hà Duy giành quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa 3

Posted:

Có số điểm tuyệt đối trong đêm chung kết, cộng với điểm số quy đổi cao nhất từ những liveshow trước cặp đôi Dương Hoàng Yến ndash; Hà Duy đã giành quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" mùa thứ 3, diễn ra vào tối 18-1.

Quế Trà Bồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vùng đất quếnbsp; Trà My- Trà Bồng là 1 trong 4 vùng trồng quế có diện tích lớn và lâu đời ở Việt Nam (Quảng Ninh, Yên Bái, Thanh Hóa ndash; Nghệ An và Quảng Nam ndash; Quảng Ngãi) và thường được gọi là quot;Miền đất quếquot;.

6 sai lầm hay mắc khi ăn kiêng

Posted:

Khoảng thời gian đầu năm thường là lúc nhiều người bắt đầu đặt kế hoạch ăn kiêng, quyết tâm giảm cân. Nhưng vấn đề là nhiều người không rút kinh nghiệm từ những sai lầm cũ và thường bỏ dở kế hoạch khá sớm. Những sai lầm thường có khi ăn kiêng phá hỏng kế hoạch của bạn là:

Phát hiện bộ ba hành tinh có thể có sự sống

Posted:

Thông qua kính viễn vọng Kepler, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện bộ ba hành tinh ấm giống Trái đất với ít nhất một hành tinh có thể có sự sống.

Quân đội Ukraine tuyên bố tái chiếm sân bay Donetsk

Posted:

Quân đội Ukraine hôm 18/1 tuyên bố, đã chiếm lại gần như toàn bộ khu vực sân bay Donetsk ở miền Đông Ukraine.

Man.City - Arsenal 0 - 2: "Địa chấn" tại Etihad

Posted:

Đêm 18-1 (theo giờ Việt Nam), Arsenal đã tạo nên cơn địa chấn ngay tại sân Etihad khi bất ngờ đánh bại chủ nhà Man.City bằng tỷ số 2 - 0, ở trận cầu thuộc vòng 22 Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015.

No comments:

Post a Comment