Monday, February 9, 2015

Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn: Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên

Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn: Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên


Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn: Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm năm trở lại đây, Đảng bộ Trường THPT Trần Quốc Tuấn liên tục đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh và vững mạnh tiêu biểu. Có được kết quả đó là nhờ đảng viên đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các phong trào thi đua của ngành và nhà trường phát động...

Nghề "hái" ra tiền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không khí Tết đang tràn ngập khắp nơi, người người nhà nhà đang tất bật sắm sửa, dọn dẹp nhà cửa. Thời điểm này cũng là quot;mùaquot; của những người làm nghề thu mua phế liệu.

Sơn Tây: Đón xuân ấm áp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày giáp Tết cổ truyền nơi đại ngàn Sơn Tây rộn ràng hơn. Năm qua, cây cau tuy mất mùa nhưng được giá, còn giá gỗ keo khá bình ổn nên đồng bào Ca Dong vùng cao này có nguồn thu nhập khá để mua sắm, đón Tết Nguyên đán Ất Mùi đầm ấm hơn.

Người Việt Nam tại New Zealand đón Tết

Posted:

Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, tại Thủ đô Wellington, Đại sứ quán Việt Nam tại New Zealand vừa tổ chức buổi gặp mặt chào mừng Tết cổ truyền của dân tộc.

Những loại đá quý rước lộc vào nhà

Posted:

Có rất nhiều những vật dụng xung quanh chúng ta có thể mang lại may mắn dựa vào màu sắc, vị trí đặthellip; Cùng điểm danh những loại đá quý rước lộc vào nhà.

Trang trí bàn thờ tổ tiên ngày Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thờ phụng tổ tiên là một trách nhiệm có tính cách luân lý đối với người Việt Nam, nó thể hiện cho nhu cầu được phát lộ tình cảm và niềm tin huyết thống trong môi trường gia đình. Cùng xem hướng dẫn cách trang trí bàn thờ gia tiên cúng ngày Tết

8 điều nên làm trong ngày Tết

Posted:

Mỗi khi Tết đến xuân về người Việt lại thực hiện một vài phong tục với mong muốn cả năm gia đình mình sẽ gặp may mắn và mọi việc gặp nhiều thuận lợi. Dưới đây là những điều bạn nên làm trong ngày Tết mà bạn có thể tham khảo.

Cụ Cây

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;

Thức ăn ngày Tết và những cách giải độc đơn giản

Posted:

Ngày tết là lúc mọi người dành thời gian bên nhau nhìn lại một năm qua với ly rượu và những món ăn ngon. Nhưng mọi người cũng nên biết đến những cách giải độc hiệu quả và giản đơn.

Cách giữ bình hoa ngày Tết tươi lâu

Posted:

Vài viên thuốc Aspirin, vài giọt vodka hay đồng xu sẽ giúp bình hoa ngày Tết luôn tươi tắn, làm đẹp cho căn nhà trong năm mới.

Vụ tai nạn giao thông ở Đức Phổ: Sức khỏe các nạn nhân đã ổn định

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 1 ngày được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, 8 nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe cứu thương xảy ra vào sáng 8.2, tại Cầu chui xã Phổ Khánh, huyện Đức Phổ hiện đã ổn định sức khỏe. 7 người đã được xuất viện, 1 trường hợp nặng phải phẫu thuật cấp cứu và đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Du xuân ngày Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết cổ truyền là dịp để mọi người đắm mình với những nét văn hóa truyền thống từ bao đời. Du xuân hái lộc, ngắm cảnh, lễ chùa, trẩy hộihellip; là những hoạt động không thể thiếu. Du xuân ngày Tết ở Quảng Ngãi với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các lễ hội truyền thống mang đến cho mọi người mùa xuân mới đầy ý nghĩa.

Nghề bánh tráng truyền thống "chạy nước rút" phục vụ Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với người miền Trung nói chung và người Quảng Ngãi nói riêng ẩm thực thường không thể thiếu bánh tráng, nhất là trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Vì thế, càng gần đến Tết Nguyên đán cũng là lúc các lò sản xuất bánh tráng truyền thống trên địa bàn tỉnh quot;tăng hết công suấtquot;.

Hiện đại hóa tàu cá đánh bắt xa bờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vài năm trở lại đây, cùng với việc đầu tư mạnh trong việc đóng mới tàu cá công suất lớn để vươn khơi đánh bắt xa bờ, ngư dân trong tỉnh còn hiện đại hóa các thiết bị hỗ trợ,nbsp; mang lại hiệu quả kinh tế cao. Ngành kinh tế biển tiếp tục phát triển mạnh đứng vào tốp đầu cả nước.

Vì những "mặt trời bé thơ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 5 năm qua, mô hình quot;Mặt trời bé thơquot; đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều bà mẹ có con nhỏ. Các bà mẹ đang mang thai và sau khi sinh được trang bị những kiến thức chăm sóc con nhỏ, qua đó đã giúp tăng tỷ lệ nuôi con bằng sữa mẹ và cải thiện tình trạng trẻ bị suy dinh dưỡngnbsp; ở tỉnh ta.

Điện về khu tái định cư thủy điện Hà Nang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, hơn 100 hộ dân nằm trong vùng lòng hồ thuỷ điện Hà Nang phải di dời (ở xã Trà Thủy, Trà Bồng) hân hoan đón dòng điện sáng đầu tiên sau hơn 5 năm vào khu tái định cư. Nghĩa là, lời hứa của các cấp chính quyền nay đã thành hiện thực.

Quy định về người trúng tuyển viên chức

Posted:

Theo Điều 10 Nghị định số: 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chỉnh phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức quy định về cách xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức như sau:

Sam Smith thắng lớn tại giải Grammy 2015

Posted:

nbsp;Nam ca sĩ 22 tuổi đã giành tới 4 giải Grammy, trong đó có hạng mục quan trọng nhất là Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Ca khúc của năm và Ghi âm của năm.

​Bà Yingluck không được phép ra nước ngoài

Posted:

Chính phủ quân sự ở Thái Lan bác yêu cầu ra nước ngoài của cựu thủ tướng Yingluck Shinawatra nhằm đảm bảo việc bà có mặt để đối mặt với cáo buộc hình sự vào cuối tháng.

Thông báo thi tuyển giám đốc

Posted:

Văn phòng Tỉnh ủy sẽ tổ chức thi tuyển Giám đốc Khách sạn Cẩm Thành. Mời các ứng viên đáp ứng các tiêu chuẩn sau tham gia thi tuyển:

4 rắc rối mẹ thường gặp nhất khi cho con bú

Posted:

4 rắc rối khi cho con bú dưới đây là những khó khăn các mẹ thường hay gặp. Những gợi ý đơn giản và thiết thực sẽ giúp các mẹ vượt qua được trở ngại này một cách hiệu quả nhất.

Phát minh thiết bị dùng cho smartphone phát hiện HIV

Posted:

Các nhà nghiên cứu Mỹ và Rwanda đã phát minh được thiết bị dùng cho điện thoại thông minh có thể phát hiện HIV và giang mai qua máu chích từ ngón tay. Đây có thể coi là quot;cống hiếnquot; lớn lao của smartphone cho lĩnh vực y học.

Thí sinh cận thị phải cam kết chữa khỏi trước khi học trường Công an

Posted:

Việc sơ tuyển bỏ quy định tổng thị lực hai mắt từ 10/20 trở lên đồng thời tiếp tục chiếu cố các đối tượng bị cận thị được đăng ký dự tuyển vào các trường công an nhân dân.

Thúy Hạnh ngây ngất trước cô bé 7 tuổi hát "Let it go"

Posted:

Ngô Phương Bích Ngọc hóa thân thành nữ hoàng băng giá Elsa trong "Frozen", khoe giọng hát trong trẻo, dễ thương với ca khúc "Let It Go".

Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng

Posted:

Demeteriya Nabire chết cách đây 4 tháng cùng với đứa con đang mang trong bụng. Hung thủ gây ra cái chết thảm thương là một con cá sấu khổng lồ. Chồng của cô đã tìm mọi cách giết con thủy quái đó để trả thù.

No comments:

Post a Comment