Sunday, February 15, 2015

Những loại hoa may mắn nên có trong dịp Tết

Những loại hoa may mắn nên có trong dịp Tết


Những loại hoa may mắn nên có trong dịp Tết

Posted:

Với quan niệm tâm linh của người Việt Nam, nhiều loại hoa như hoa phát lộc, hoa thủy tiên, hoa phật thủhellip; đang được người lựa chọn trong dịp Tết nguyên đán năm nay.

Giới trẻ "phát sốt" với bộ tranh "Tết xưa Tết nay"

Posted:

Hình ảnh hai bà cháu bên chậu nước cây mùi già gội đầu, tẩy trần chiều tất niên; tiếng pháo nổ đì đùng, không khí rộn ràng của phiên chợ Tết hay cảnh gia đình quây quần gói bánh chưng, sum họp sáng ngày mồng mộthellip; tưởng như đã dần phai nhạt nay được tái hiện vô cùng sinh động qua bộ tranh "Tết xưa Tết nay" đang gây sốt trong giới trẻ.

Cận Tết, giá vàng tăng vọt lên 35,80 triệu đồng/lượng

Posted:

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng vẫn giao dịch. Trên thị trường, sức cầu tăng mạnh khiến giá kim loại quý vọt lên 35,80 triệu đồng mỗi lượng-mức cao nhất gần 4 tháng qua.

Khế chữa nhiều bệnh

Posted:

Ở Việt Nam, khế là loại cây hết sức thân thuộc trong vườn nhà. Quả khế để chế biến thức ăn, các bộ phận khác đều là vị thuốc được Đông y dùng từ lâu đời.

Tết Ất Mùi tản mạn chuyện dê

Posted:

nbsp;Dê là một loài vật có vô số chuyện để nói. Trước hết, nói một cách thật sách vở, dê thuộc họ Bovidae, tên khoa học là Capra aegagrus hircus.

Bản đồ Việt Nam bằng hoa lớn nhất

Posted:

Được thực hiện trên diện tích 378,1 m2 với gần 10.000 giỏ cây các loại, quot;Bản đồ Việt Nam bằng hoa lớn nhất" là 1 trong 6 kỷ lục được thực hiện trên toàn quốc trong dịp đón năm mới Ất Mùi.

Giá dầu lần đầu trong năm 2015 vượt ngưỡng 60 USD

Posted:

Sự tăng trưởng kinh tế của khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) đạt cao hơn mức dự báo và số lượng các giàn khoan dầu của Mỹ tiếp tục giảm là nguyên nhân chính đảo đà lao dốc gần một năm qua của loại nhiên liệu sống còn đối với mọi nền kinh tế này.

VTV sẽ "phá khung" phát sóng các chương trình Tết đặc sắc

Posted:

Trong dịp Tết Ất Mùi, VTV đã chuẩn bị sẵn "mâm cỗ" với nhiều "món ăn" phong phú để phục vụ đông đảo khán giả cả nước với khung giờ khác thường nhật.

Đón Tết cùng VTV: Đếm ngược tới giao thừa cùng "Chuyến xe Tết"

Posted:

Đón Tết cùng VTV là chương trình chào xuân đặc biệt do Đài THVN tổ chức sản xuất để phát sóng vào tối 30 Tết hàng năm. Chương trình đem tới cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, hoành tráng, đan xen những câu chuyện nổi bật trong năm với nhiều cảm xúc.

Tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban ngành tỉnh, các đơn vị trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố tập trung thực hiện nội dung Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác quản lý và tổ chức lễ hội.

Mai đỏ độc đáo xuống phố dịp tết Ất Mùi 2015

Posted:

Với dáng vẻ nhỏ nhắn, hoa đỏ thắm mai đỏ đang được người dân Hà Nội "lùng" mua để chơi tết Ất Mùi. Theo những người bán thì bắt đầu từ năm nay giống mai này mới được chuyển ra Hà Nội, giá cả cũng không quá đắt nên chúng đang được khá nhiều người ưa chuộng trong dịp tết này.

Kẻ xả súng ở Đan Mạch đã bị cảnh sát bắn chết

Posted:

Cảnh sát Copenhagen ngày 15-2 cho biết họ đã bắn chết người đàn ông được cho là thủ phạm duy nhất gây ra hai vụ xả súng ở thủ đô Đan Mạch trong hai ngày 14 và 15-2.

Không lơ là dịch bệnh trong dịp Tết

Posted:

Thời điểm này, mối lo nhất của ngành y tế là nhiều dịch bệnh có nguy cơ bùng phát trong dịp Tết nếu các địa phương không thực hiện tốt công tác phòng bệnh.

Công Phượng lập cú đúp, HA Gia Lai vẫn không thể thắng

Posted:

Sau 6 vòng đấu tịt ngòi (từ vòng 2 đến vòng 7), Công Phượng ghi 2 bàn trong trận HA Gia Lai tiếp Đồng Tháp trên sân Pleiku. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn chỉ có kết quả hòa 2-2 trước Đồng Tháp.

Lãnh đạo tỉnh viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán

Posted:

​Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi- năm 2015, sáng 14-02 (nhằm ngày 26 tháng Chạp âm lịch), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ dâng hương và viếng Nghĩa trang liệt sĩ của tỉnh tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa.

Mang xuân đến mọi nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoa, cây cảnh là những thứ không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà vào dịp Tết. Ở đảo Lý Sơn, do điều kiện đặc thù, việc trồng và cung cấp các loại hoa tươi, hoa mai, đào vào dịp Tết còn hạn chế nên thay vì chơi hoa tươi, người dân nơi đây chọn mua các loại hoa bằng vải, nhựa để trưng trong nhà ngày Tết.

Gần 22 tỷ đồng hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng tránh bão, lụt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định phân bổ gần 22 tỷ đồng hỗ trợ cho 457 hộ xây dựng nhà ở phòng tránh bão, lụt năm 2015 theo Quyết định số 48 của Thủ tướng Chính phủ.

Bánh chưng, bánh tét hối hả vào vụ Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày Tết đến gần, cùng với những người giữ nghề truyền thống, những người giữ lửa nghề bánh chưng, bánh tét đang vội vã từng phút, từng giây thổi hồn vào những chiếc bánh để kịp đưa ra thị trường các mẻ bánh phục vụ Tết. nbsp;

Lý Sơn có xe taxi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.2.2015, Công ty Vận tải Du lịch Phú Hoàng (Đà Nẵng) ndash; đơn vị kinh doanh thương hiệu Taxi Tiên Sa đã tổ chức khai trương quot;Taxi Tiên Sa Lý Sơnquot;. Đến dự lễ khai trương có Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Đỗ Tiến Đạt; lãnh đạo UBND huyện Lý Sơn và đông đảo nhân dân huyện đảo.

Đặc sắc đêm văn nghệ "Em là mầm non của Đảng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 14.2, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ quot;Mừng Đảng - Mừng xuân Ất Mùi 2015quot; với chủ đề quot;Em là mầm non của Đảngquot;.nbsp; nbsp;

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Tăng cường đoàn kết, chung sức xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc

Posted:

Ngày 14-2, trong không khí cả nước mừng xuân Ất Mùi 2015, mừng Đảng quang vinh tròn 85 tuổi, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì cuộc gặp mặt, chúc Tết các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cán bộ lãnh đạo của các cơ quan Trung ương và Hà Nội.

Nắng vàng tháng Chạp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Người ta thường ngợi ca nắng xuân, nắng thu. Bởi nó tạo nên dáng vẻ của mùa xuân, mùa thu. Tạo nên quy luật bù trừ cho cái rét căm căm của mùa đông. Cái nóng oi nồng của mùa hạ. Nhưng, nắng tháng Chạp thì sao nhỉ?

Siêu thị Co.op Mart mở cửa phục vụ đến 30 Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Lê Hồng ca- Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi cho biết, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, năm nay siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi sẽ mở cửa phục vụ đến ngày 30 Tết. nbsp;

Thị trường giáp Tết Ất Mùi 2015: Giá cả bắt đầu tăng nhẹ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để chuẩn bị dự trữ lương thực cho ba ngày Tết cổ truyền, người dân Quảng Ngãi đã bắt đầu đổ xô đi mua sắm, khiến cho các khu chợ vào thời điểm này khá đông đúc. Sức mua tăng nhanh cũng là dấu hiệu cho thấy giá cả hàng hóa, lương thực bắt đầu tăng nhẹ.

No comments:

Post a Comment