Saturday, February 28, 2015

Quảng Ngãi tuần qua (số Tân Niên)

Quảng Ngãi tuần qua (số Tân Niên)


Quảng Ngãi tuần qua (số Tân Niên)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số Tân Niên năm Giáp Ngọ) của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này có phóng sự quot;Thuyền về đầy ắp cá tômquot; do nhóm phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp; nbsp;

Cổ vật quý hiếm thể hiện ước vọng mùa Xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các hội viên Hội Di sản văn hóa Thiên Ấn hiện đang lưu giữ nhiều cổ vật quý hiếm, trong đó nhiều cổ vật có nội dung thể hiện ước vọng của người cổ xưa về mùa Xuân và cầu mong quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu.

BSR phấn đấu sản xuất đạt 6,86 triệu tấn sản phẩm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), năm 2015 bên cạnh duy trì hoạt động sản xuất an toàn, hiệu quả, BSR còn triển khai song song dự án nâng cấp, mở rộng NMLD Dung Quất và triển khai Kho dự trữ dầu thô Quốc gia. nbsp;

Mùa xuân đầu tiên khi về thành phố

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được sáp nhập vào TP.Quảng Ngãi gần một năm, nhiều người cứ ngỡ sẽ còn lâu mới có nhiều thay đổi trên quê mình, nhưng Tết Ất Mùi -2015 vừa qua, người dân vô cùng phấn khởi, vì những điều tưởng chỉ có trong giấc mơ lại trở thành hiện thực. Đó là quot;ánh sáng thành phốquot; đã về với mọi miền quê.

Tổng thống Nga ra lệnh lập Ủy ban điều tra vụ sát hại ông Nemtsov

Posted:

Tổng thống Putin đã ngay lập tức lên tiếng về vụ ám sát ông Nemtsov. Theo ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống, ông Putin đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Nemtsov và những người thân.

Microsoft chuyển nhà máy sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam

Posted:

Người đứng đầu chi nhánh kinh doanh thiết bị của Microsoft - Stephen Elop cho hay Microsoft đang chọn Hà Nội làm địa điểm xây dựng nhà máy mới nhất mà tập đoàn này mua được trong thỏa thuận với Nokia.

Cuba tỏ thiện chí với Mỹ trong tiến trình tái thiết quan hệ

Posted:

Cuba tái khẳng định thiện chí thu hẹp các bất đồng với Mỹ trong tiến trình bình thường hóa quan hệ ngoại giao song phương. Đây là khẳng định của bà Josefina Vidal, Vụ trưởng Vụ Mỹ của Bộ Ngoại giao Cuba, đưa ra trước thềm vòng đối thoại song phương lần hai diễn ra tại thủ đô Washington, Mỹ.

Niềm tin ở một mùa xuân mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, trong lòng mỗi con người luôn ấp ủ những khao khát, ước vọng tốt đẹp đến với bản thân, gia đình, quê hương... Sau đây là những chia sẻ của người dân được PV.Báo Quảng Ngãi ghi nhận trong dịp Xuân mới.

Nhìn lại thị trường Tết Ất Mùi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa Tết vừa qua được đánh giá có sự bình ổn về thị trường cao nhất trong khoảng 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, công tác bình ổn giá thị trường cũng như quản lý thị trường Tết của tỉnh nhìn lại vẫn còn nhiều điều cần rút kinh nghiệm.

Ngư dân Bình Sơn: Vào mùa biển mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày đón Tết Ất Mùi, đất trời bắt đầu êm dịu, biển khơi không còn những cơn sóng dữ. Đây cũng là lúc những tàu thuyền ngư dân khai thác hải sản xa bờ ở huyện Bình Sơn chuẩn bị ra khơi, bước vào mùa biển mới với nhiều niềm tin và hy vọng.

Công an TP.Quảng Ngãi: Quyết liệt phòng, chống tội phạm ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với phương châm quot;phát hiện kịp thời, xử lý triệt để, không để hình thành các điểm, tụ điểm phức tạp về ma túyquot;, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm (CSĐTTP) về ma túy Công an TP.Quảng Ngãi đã lập nhiều chiến công được các cấp, các ngành khen thưởng...

Sơn Tịnh - Thách thức và cơ hội mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, huyện Sơn Tịnh có nhiều quot;biến độngquot;, làm thay đổi một phần diện mạo cùng với sự phát triển về kinh tế - xã hội của địa phương, tạo nên thách thức cũng như cơ hội phát triển mới chonbsp; huyện.

Đạo diễn Hồ Nhật Thảo: "Đào sâu lòng trắc ẩn sẽ tìm thấy Vàng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa qua một trường lớp đào tạo truyền hình hay điện ảnh, thế nhưng đạo diễn Hồ Nhật Thảo - Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi đã trở thành đạo diễn trẻ của Việt Nam có nhiều phim tài liệu đoạt giải cao ở các giải quốc tế cũng như trong nước. Bản năng mạnh mẽ, đam mê điện ảnh và quot;cái duyênquot; đã khiến anh gắn bó với nghề đạo diễn phim tài liệu.

UBND TP.Quảng Ngãi: Ra quân trồng cây xanh đô thị xuân Ất Mùi 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.2, tại khu vực sân bay (đường Hoàng Hoa Thám, phường Quảng Phú), UBND TP. Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ phát động và ra quân trồng cây xanh đô thị xuân Ất Mùi 2015.

Sơn Hà: Triệt xóa ổ bạc lớn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 26.2, Công an huyện Sơn Hà đã bắt quả tang vụ đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà ông Dương Thanh Tuấn (36 tuổi), ở thôn Làng Rút, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà.

3 địa phương có Bí thư Tỉnh ủy mới

Posted:

Sáng 26-2, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái khóa XVII đã tổ chức hội nghị lần thứ 25 (không thường kỳ) bầu kiện toàn chức danh Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái khóa XVII nhiệm kỳ 2010-2015. Với 100% số phiếu nhất trí, ông Phạm Duy Cường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái được bầu giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy khóa XVII, nhiệm kỳ 2010-2015.

Bình Sơn ra quân Tết trồng cây nhớ ơn Bác

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.2, UBND huyện Bình Sơn tổ chức lễ ra quân Tết trồng cây quot;Đời đời nhớ ơn Bácquot; tại Nam bờ kè thị trấn Châu Ổ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến dự và tham gia trồng cây.

Sôi động giải cờ tướng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 27.2, giải cờ tướng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XII với chủ đề quot;Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Ất Mùi 2015quot; được khai mạc tại Nhà thi đấu Diên Hồng (Tp.Quảng Ngãi), thu hút đông đảo khán giả, những người yêu thích bộ môn cờ tướng đến xem và cổ vũ.

Ra quân đầu năm xây dựng cầu Trà Bồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.2, tại thôn Tân Hy, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất đã tổ chức lễ ra quân đầu năm xây dựng cầu Trà Bồng.nbsp; nbsp;

Tuyển nữ VN vào bảng nhẹ ký

Posted:

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra từ ngày 29-4 đến 11-5 tại TP.HCM.

Chữa tiểu đường, dạ dày, viêm họng bằng cây dại

Posted:

Ở Việt Nam, tầm bóp là cây dại mọc rất nhiều trong tự nhiên, tuy nhiên ít được sử dụng dù có một số dược tính tốt.

Phú Quốc lọt TOP 10 điểm trăng mật lý tưởng nhất thế giới

Posted:

Chuyên trang du lịch nổi tiếng của nước Anh- Roughguides vừa bình chọn 20 điểm đến dành cho tuần trăng mật lý tưởng nhất thế giới dành cho các cặp đôi. Phú Quốc của Việt Nam xếp thứ 8 trong danh sách này.

​Lũ lụt tại Madagascar, ít nhất 14 người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 14 người thiệt mạng hôm 27-2 sau khi một trận mưa dữ dội làm vỡ đập và gây ra một trận lụt kinh hoàng tại thủ đô Antananarivo.

8 người chết do xả súng tại Missouri, Mỹ

Posted:

Giới chức địa phương cho biết 8 người tử vong và 1 người đã bị thương sau hàng loạt vụ xả súng tại vùng nông thôn phía nam bang Missouri, Mỹ tối 26/2.

No comments:

Post a Comment