Saturday, February 14, 2015

Thành công từ "tiền mua kinh nghiệm"

Thành công từ "tiền mua kinh nghiệm"


Thành công từ "tiền mua kinh nghiệm"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuy chỉ mới hình thành, nhưng Hợp tác xã (HTX) Nuôi trồng và Kinh doanh nấm Bình Thạnh (Bình Sơn) đã thí nghiệm thành công công nghệ bột sinh khối và đông trùng hạ thảo. Đây là hai công nghệ mới mà từ trước đến nay rất ít người làm được.

Đảng bộ thị trấn Châu Ổ: Xứng đáng là đơn vị tiêu biểu của Bình Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, Đảng bộ thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn) đã đoàn kết, bám sát nghị quyết, đề ra các chủ trương phù hợp với thực tiễn địa phương, từng bước xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, lãnh đạo phát triển kinh tế- xã hội, nâng cao đời sống nhân dân...

Quảng Ngãi: Thời tiết trong dịp Tết Ất Mùi khá đẹp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tết nguyên đán Ất Mùi gần cận kề, để phục vụ cho công tác tổ chức sự kiện trong dịp Tết, Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Ngãi dự báo thời tiết từ ngày 13/2/2015 đến ngày 22/2/2015 (tức từ ngày 26 tháng Chạp đến ngày 4 Tết), cụ thể như sau:

Ấm áp xuân quê hương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 15.2, hơn 100 đại biểu là kiều bào Quảng Ngãi sẽ có buổi gặp mặt thân mật tại khách sạn Sông Trà (TP.Quảng Ngãi). Đây là buổi gặp mặt thường niên do tỉnh tổ chức mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Đây còn là dịp để bà con kiều bào gặp gỡ, giao lưu và vui đón Xuân mới trên quê hương, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với bà con kiều bào.

Sôi động thị trường lá dong, lá gai phục vụ Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Cũng như rất nhiều các mặt hàng ngày Tết, lá dong, lá gai đã trở thành một mặt hàng thiết yếu, không thể thiếu ở thị trường Tết. Những ngày này, thị trường lá dong, lá gai khá sôi động, góp phần làm đẹp thêm bức tranh chợ ngày Tết đầy sắc xuân. nbsp;

Trao quà Tết cho bệnh nhân chạy thận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.2, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đã đi thăm và tặng quà Tết cho các bệnh nhân chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

San ủi, hoàn trả mặt bằng để người dân đón Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong những ngày qua, các đơn vị thi công dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đã khẩn trương huy động phương tiện khẩn trương hoàn thành những hạn mục cần thiết, đồng thời thi công bàn trả mặt bằng trước nhà dân để người dân đón Tết Nguyên đán 2015. nbsp;

Khai mạc trưng bày hoa, cây cảnh Xuân Ất Mùi 2015

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.2, UBND Tp.Quảng Ngãi tổ chức Lễ khai mạc, trưng bày hoa cây cảnh xuân Ất mùi 2015. Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã có mặt cắt băng khai mạc.

Chuyện hoa Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày Tết không thể thiếu hoa. Chỉ cần mỗi gia đình mua vài chậu hoa thôi-hoa từ rẻ tới đắt-thì đó đã là một thị trường cực lớn để tiêu thụ sản phẩm đặc biệt này. Những người trồng hoa, vì thế, đã chuẩn bị sản phẩm hoa cho thị trường Tết ngay từhellip;giữa năm. Nhìn cách chăm chút hoa của người trồng hoa bán chợ Tết, ai cũng thấy cảm phục.

Tết của ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nào cũng thế, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về là các cảng biển lại nhộn nhịp, tấp nập tàu thuyền ra vào. Ở đó không chỉ có sự hồ hởi, phấn khởi của những ngư dân trở về đón Tết với khoang tàu nặng cá mà còn là nơi chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, xúc động của những người quyết tâm cho tàu rẽ sóng đón Tết nơi biển xahellip;

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh thăm chúc Tết báo Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.2, đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết báo Quảng Ngãi nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015. nbsp;

Phóng thành công vệ tinh quan trắc khí hậu không gian sâu

Posted:

Vệ tinh quan trắc khí hậu không gian sâu đã được phóng thành công trên một tên lửa đẩy Falcon 9 tại bệ phóng Trạm không quân Cape Canaveral ở Florida, Mỹ.

Thiệp xuân 2015

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

SLNA thắng sít sao trên sân Quảng Nam

Posted:

Dù thi đấu không quá ấn tượng nhưng bàn thắng duy nhất của Phi Sơn đã giúp SLNA đánh bại QNK Quảng Nam 1-0 trên sân khách.

Lợi ích tuyệt vời của sôcôla đen

Posted:

Sôcôla là món quà không thể thiếu mà các cặp đôi dành cho nhau trong ngày Valentine. Những người yêu thích sôcôla hẳn sẽ rất vui khi biết rằng món quà ngọt ngào này chứa rất nhiều dưỡng chất.

Mexico: Tàu hoả đâm xe buýt, hơn 50 người thương vong

Posted:

Ít nhất 16 người thiệt mạng và 30 người bị thương trong một vụ va chạm giữa một tàu chở hàng và xe buýt trên một đường cao tốc ở phía bắc của Mexico vào tối thứ sáu (giờ địa phương), một quan chức cấp cứu cho biết.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng đất các lô đất ở thuộc khu dân cư phía Bắc tuyến đường từ ngã 4 cầu Bà Kỳ đi khu Trung tâm thương mại Đức Phổ.

Đấu sớm vòng 21 - Bundesliga: Dortmund thắng Mainz 4 - 2

Posted:

Rạng sáng 14-2 (giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm của vòng 21 - Bundesliga 2015 diễn ra trên sân Signal Iduna Park, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng chủ nhà Borussia Dortmund vẫn giành chiến thắng 4 - 2 trước đối thủ Mainz.

Venezuela phá âm mưu dùng máy bay tấn công dinh tổng thống

Posted:

Một cựu tướng không quân Venezuela và 10 người khác đã bị cáo buộc âm mưu lật đổ Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro, trong đó có một kế hoạch dùng máy bay tấn công dinh tổng thống và các tòa nhà chính phủ khác.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu và Da Ông Vạc, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

No comments:

Post a Comment