Tuesday, February 10, 2015

Thu hút đầu tư để phát triển công nghiệp và tạo ra nhiều việc làm

Thu hút đầu tư để phát triển công nghiệp và tạo ra nhiều việc làm


Thu hút đầu tư để phát triển công nghiệp và tạo ra nhiều việc làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là mục tiêu xuyên suốt mà tỉnh Quảng Ngãi đã và đang thực hiện trong thu hút đầu tư. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô cho biết như vậy tại cuộc trao đổi với PV Báo Quảng Ngãi.

Mang Tết cho đồng bào nghèo Tây Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết đã cận kề, nhà nhà, cơ quan, đoàn thể bận rộn. Thế nhưng, với tấm lòng sẻ chia, nhiều đoàn đã mang đến cho hộ nghèo Tây Trà những phần quà để giúp họ đỏ lửa trong những ngày Tết.

Chính sách thuế mới tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kể từ ngày 1.1.2015, Luật số 71 về sửa đổi, bổ sung một số điều của các luật về thuế (Luật 71) chính thức có hiệu lực. Với nhiều nội dung đổi mới từ Chính sách thuế mới (CSTM) đã mang lại cho doanh nghiệp (DN) nhiều thuận lợi.

Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi tranh Cúp bia Dung Quất: Hội tụ & tỏa sáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng 5.2014, Giải bóng đá Báo Quảng Ngãi đã trở lại sau 13 lần được tổ chức và 4 năm gián đoạn. Đồng hành cùng giải đấu là Nhà máy bia Dung Quất (Công ty CP Đường Quảng Ngãi), một trong những đơn vị tiên phong hỗ trợ cho phong trào xã hội hóa thể thao trên địa bàn tỉnh.

Sắm lễ tiễn ông Táo về trời

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo quan niệm truyền thống của người Việt, 23 tháng Chạp hằng năm là ngày Táo Quân về trời (ông Công ông Táo) dâng tấu với Ngọc Hoàng về việc bếp núc, làm ăn của các gia đình dưới hạ giới trong một năm qua. Bởi thế, ngày này trở thành một ngày vô cùng đặc biệt của người Việt.

10 dấu hiệu cảnh báo bố mẹ cần bổ sung dưỡng chất cho bé

Posted:

Đôi lúc, bố mẹ nghĩ rằng con mình được ăn uống đầy đủ mà bỏ qua một số dấu hiệu bất thường và không hiểu cơ thể các con đang cần thêm dưỡng chất gì.

3 lưu ý chọn mua bánh chưng không hóa chất

Posted:

Nên chọn bánh chưng có lá gói đã ngả sang màu vàng; không nên chọn bánh có lá gói màu xanh mướt vì có thể bánh có chất bảo quản.

Những sai lầm khiến bạn dễ say rượu trong tiệc Tết

Posted:

Nghĩ uống bia trước khi uống rượu sẽ không bị say, nhịn đói trước bữa tiệc, uống cà phê sau khi uống rượu... đều khiến bạn dễ bị đổ gục vì chất cồn.

Mùa xuân, cẩn thận dị ứng với phấn hoa và côn trùng

Posted:

Tết đang đến gần, chị em thường bận rộn dọn dẹp, chăm sóc cây cảnh, cắm hoa, trang hoàng nhà cửa. Những công việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng, trong đó, phổ biến nhất là bụi, côn trùng và phấn hoa.

Italia: 29 người nhập cư lậu chết ngoài khơi đảo Lampedusa

Posted:

Guardian ngày 10-2 đưa tin, ít nhất 29 người nhập cư trái phép đã chết trên một con tàu ngoài khơi đảo Lampedusa, nơi gần châu Phi nhất của Italia, do bị hạ thân nhiệt đột ngột vì trời quá lạnh.

Hội báo Xuân toàn quốc thành công tốt đẹp

Posted:

Sau 4 ngày diễn ra sôi động, thu hút đông đảo sự theo dõi của công chúng và giới báo chí cả nước, Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi đã bế mạc, hoàn thành tốt đẹp chương trình đề ra.

Than Quảng Ninh là CLB xuất sắc nhất tháng 1

Posted:

Ngoài danh hiệu CLB xuất sắc nhất, Than Quảng Ninh còn "thắng lớn" khi Nguyễn Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ thủ xuất sắc nhất.

Hà Nội T&T thắng đậm nhà vô địch Indonesia

Posted:

Tối 10-2, Hà Nội Tamp;T thắng đậm nhà vô địch Indonesia Persib Bandung 4-0 trên sân Mỹ Đình ở vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2015.

Tranh thủ cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm cùng tháng tận, ai ai cũng tranh thủ làm nốt phần việc cuối năm của mình. Ai cũng muốn mình bước sang năm mới bằng một tâm thế nhẹ nhàng nhất, thoải mái nhất, không vướng bận công việc của năm cũ nữa nếu công việc ấy có thể giải quyết một cách tốt nhất trong năm. Mỗi người đều có phần việc cần phải quot;tranh thủquot; của mình.

Những bệnh nhớ "kiêng" bánh chưng kẻo mang "họa" ngày Tết

Posted:

Bánh chưng là loại bánh cổ truyền thường có mặt trong mỗi dịp Tết của gia đình Việt. Loại bánh này vốn là sự kết hợp của những nguyên liệu như gạo nếp, đỗ xanh, thịt mỡ..., được gói trong lá dong vốn đều là vị thuốc dân gian rất gần gũi với đời thường.

VFF yêu cầu Công Phượng tạm ngưng quảng cáo bia

Posted:

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tỏ rõ không hài lòng khi Công Phượng sử dụng hình ảnh đội tuyển quốc gia để đóng quảng cáo cho một sản phẩm đồ uống.

TP. Quảng Ngãi: Húc tường rào, 3 thanh niên trên xe máy thương vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lúc 23h tối ngày 8.2, trên Tỉnh lộ 24B, thuộc xã Tịnh Hoà, TP. Quảng Ngãi xảy ra vụ TNGT đường bộ nghiêm trọng làm 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Bình Sơn: 2 xe máy đối đầu, 1 thanh niên tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 10.2, Công an huyện Bình Sơn điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 1 người chết tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn.

Quy định mới về Hội nghị CB, CC, VC cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 09/01/2015, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Nghị định số 04/2015/NĐ-CP về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập.

Pháp phát hành bộ tem mới có hình ảnh Việt Nam

Posted:

Ba con tem mới trong bộ sưu tập mang những hình ảnh đặc trưng, gắn liền với ba miền của đất nước Việt Nam và mang đậm dấu ấn kiến trúc của Pháp.

Thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt- Chi nhánh Quảng Ngãi Thông báo tổ chức bán đấu giá Quyền sử dụng đất các lô đất còn lại thuộc Khu dân cư Cống Bàu Sấu và Da Ông Vạc, xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa.

4 loại hoa ngày tết khử độc trong nhà hiệu quả

Posted:

Có những loại hoa vô cùng quen thuộc lại mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho gia đình trong năm mới, lại có khả năng khử độc rất tốt.

Kiểm tra bán hàng bình ổn giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 9.2, Đoàn kiểm tra của Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn An ndash; Phó Giám đốc Sở Công thương làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra hoạt động bán hàng bình ổn giá kết hợp đưa hàng Việt về nông thôn phục vụ Tết Ất Mùi.

Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh: Gặp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, khu V và ban Đảng, bộ, ngành Trung ương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 9.2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; ủy viên các Ban khu V đã nghỉ hưu và các đồng chí đang công tác tại các ban Đảng, bộ, ngành Trung ương quê Quảng Ngãi.

Bộ đội Biên phòng tỉnh: Triển khai lực lượng bảo vệ Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để giữ vững chủ quyền an ninh biên giới biển, đảo, bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu vực biên giới biển cho nhân dân đón Xuân vui Tết , Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã triển khai lực lượng tăng cường công tác bảo vệ trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Nét xuân trên những miền quê

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tháng Chạp, đi về những miền quê Quảng Ngãi, chúng tôi thấy một nét xuân lạ thường đang đến gần. Bởi những con đường bê tông thẳng tắp, nhiều ngôi nhà xây, mái ngói khang trang và từng cánh đồng lúa mênh mong gắn với bờ kênh đưa nước tắm tưới cho cây trồng xanh tươi, thắm hoa rực rỡ trong những ngày xuân.

Trường ĐH Nông lâm TPHCM tuyển 5.300 chỉ tiêu

Posted:

Chiều ngày 9-2,Trường ĐH Nông Lâm TPHCM công bố đề án và chỉ tiêu tuyển sinh ĐH năm 2015. Trường tuyển 5.300 chỉ tiêu và 100% dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 và dựa trên quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT.

Nghi lễ cúng ông Công ông Táo

Posted:

Dân gian cho rằng cúng ông Công, ông Táo phải vào buổi trưa 23 tháng Chạp, thực tế bạn có thể làm rải rác trong ngày hoặc trước 1-2 ngày nếu có việc bận.

Tình nguyện ứng cứu nhanh TNGT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đã hình thành ở một số địa phương trong nước, dọc các tuyến quốc lộ thường xảy ra các tai nạn giao thông, những đội ứng cứu nhanh tai nạn giao thông. Thanh niên là nòng cốt trong những đội ứng cứu này.

No comments:

Post a Comment