Thursday, February 12, 2015

Toàn Quốc [12.02] Dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cho công ty nước ngoài - 14 - 15

Toàn Quốc [12.02] Dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cho công ty nước ngoài - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc [12.02] Dịch vụ tổ chức sự kiện, tiệc cho công ty nước ngoài

Posted: 12 Feb 2015 03:28 AM PST

Tổ chức tiệc trà (teabreak)




Một chương trình tổ chức ngọt tiệc trà tiệc buffe tại cơ quan gia đình chuyên nghiệp gắn kết mọi thành viên trong công ty, cơ quan với các trò chơi teamword, teambuilding, hội thảo, hội diễn, chương trình ca múa nhạc tổng hợp và tiệc buffet ngoài trời kết hợp với sự kiện họp tổng kết cuối năm sẽ là một lựa chọn không thể thiếu vào dịp cuối năm cho các công ty có đông cán bộ công nhân viên.
Địa điểm tổ chức tiệc được giàn dựng bày trí chuyên nghiệp công phu kèm thêm các dịch vụ sau nếu quý khách có nhu cầu
-Từ bóng bay trang trí, sân khấu, phông nền của buổi tiệc , âm thanh, ánh sáng, áy chiếu, đầu hát karaoke, nhà bạt, nhà dù, bàn ghế, thiết bị phục vụ tiệc
-Cho thuê MC dẫn chương trình và tổ chức các game show với đầy đủ đạo cụ và trang phục như "ai là triệu phú", "đuổi hình bắt chữ", "đường lên đỉnh olympia", "bơi trên cạn", "nhảy bao cát", ….
-Cho thuê các ca sỹ tham gia gala ca nhạc với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc hứa hẹn tạo nên một chương trình nghệ thuật giàu cảm xúc và sôi động được tổ chức trong buổi tiệc chiêu đãi

Bảng báo giá tiệc ngọt (tiệc trà) gồm hoa quả, trà, café, bánh ngọt, nước lọc có đơn giá : 50.000 vnđ / 1 suất . Bàn ghế khách hàng chuẩn bị hoặc chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt cho thuê bàn ghế trọn gói.
Bảng báo giá tiệc buffe
STT Dịch vụ Đơn vị Số lượng Thành tiền Ghi chú
1 Phí phục vụ rượu vang (chưa có tiền rượu) Suất 5.000 Ly + Phục vụ
2 Nước suối + Cốc giấy Miễn phí
3 Bộ bàn tròn 1 bàn + 8 ghế đầy đủ khắn áo nơ Bộ 400.000
4 Vận chuyển bàn ghế Lượt 2 600.000 Lượt đi, lượt về
5 Tiệc buffe mức thấp nhất Suất 200.000
6 Côc thủy tinh để uống bia Cốc 5.000

Toàn Quốc nấm linh chi thượng hoàng chống lại cảm giác mệt mỏi,uể oải tinh thần

Posted: 12 Feb 2015 02:15 AM PST

Công ty TNHH On Plaza Việt Pháp chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm có lợi cho sức khỏe của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm sau:
Nấm linh chi Thượng Hòang loại 500g xuất xứ Hàn Quốc



Nam Linh chi Thượng hạng xuất xứ hàn quốc 500g

Đặc biệt, đây được xem là thảo dược "vua" trị các loại bệnh ung thư, có tác dụng đặc biệt với người bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư dạ dày. Thảo dược không chỉ ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư rất hiệu quả mà còn hỗ trợ làm trong máu, thanh lọc cơ thể, thanh nhiệt ngày hè, điều hòa huyết áp.
Là loại nấm tự nhiên được nhân giống công nghiệp theo phương pháp đặc biệt trên dây truyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa nhanh ở làn da phụ nữ, ngăn tiểu đường, tốt cho người bị tim mạch.
Quy cách: gói 500g
Xuất xứ: Hàn Quốc

Công dụng của sản phẩm nấm linh chi Hàn Quốc thượng Hạng .
– "Vua" trị các loại bệnh ung thư

– Do có thành phần thảo dược. hợp chất dinh dưỡng ngăn ngừa sự di căn, phát triển của các tế bào ung thư, nên thảo dược Nấm linh chi được nhân giống trên trên gỗ cây dâu tằm, được người Hàn Quốc mệnh danh là "vua" trị ung thư thời hiện đại.

– Thành phần hợp chất trong nâm linh chilàm cho các khối u ung thư dần nhỏ lại trong thời gian nhất định. Khoa học cũng đã chứng minh và đưa ra nhận định về loại dược liệu thần kỳ này và công nhận nó có tác dụng chữa trị ung thư hàng đầu.

– Có tác dụng loại bỏ các khối u ác tính mà không cần làm tổn hại đến các tế bào kế bên. Trong quá trình sử dụng ung thư dều môi ngày, sẽ hỗ trợ cơ thể sản sinh ra những hợp chất sinh học, bão hòa với cơ thể, có tác dụng điều hòa, ngăn chặn sự lây lan, phát tán của các tế bào ung thư.

– Chống lại cảm giác đói, đau, buồn nôn, mệt mỏi, uể oải tinh thần. Thảo dược không chỉ giúp cải thiện sự ngon miệng trong bữa ăn mà còn hỗ trợ tiêu hóa rất tốt.

– Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc có lợi cho sức khỏe, cải thiện tâm – trí – thể – sinh lực trong quá trình điều trị ung thư. Điều trị ung thư không chỉ dơn giản là điều trị các khối u mà nó coàn có một loại hợp chất hỗ trợp người bệnh luôn có cảm giác an tâm, ăn ngon, uống tốt, kích thích họ cảm quan về cuộc sống một cách lạc quan hơn. Từ đó giúp quá trình chữa bệnh nhanh chóng hiệu quả hơn.

– Một sự thật khó tin là thảo dược nấm linh cho có kahr năng cao, đạt gần 97% ngăn chặn được sự phát triển, lây lan của những tế bào, u ung thư. Ngòa ra, sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho người đái đường, tim mạch.
Nấm linh chi Hàn Quốc có thể được chọn làm quà biếu bố mẹ vợ ngày tết.

Hướng dẫn sử dụng Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc

Có tổng thể 5 cách tổng quát mà người dùng nên sử dụng nâm linh chi đểc hế biến và uống.

Cách 1. Nghiền thành bột


Đây là cách mà giới khoa học cho là vẫn giữ nguyên được cộng dụng đặc biệt của thảo dược. Cách làm tương tự với cách pha trà.
Cách 2. Pha trà.
Dùng cho linh chi đã được nghiền nát thành bột. Sau đó, bọc túi vải cho vào ấm hãm gằng nước sôi thật lâu trên 100 độ c. Dùng nước hãm khoãng 5 phút, sau đó, uống cả bã lẫn nước.
Cách 3. Ngâm rượu nấm linh chi
Có thể để nguyên hoặc thái lát nấm linh chi nhưng tốt nhất là nên thái lát mỏng nấm linh chi. Sau đó cho nấm vào trong bình rượu mạnh ngâm khoảng từ 20 ngày đến 30 ngày. Sau tiếp dùng mõi ngày một chén vòa buổi tối.
Cách 4. Thái lát (Dùng cho 10 người).
Thái 50g nấm linh chi thành từng lát nhỏ, mỏng. Sau đó, cho nấm linh chi vào ấm hoặc nồi đun với khoảng 1.000cc nước. Chỉ nên đun khaongr 3 phút rồi tắt lửa. tiếp đến ngâm trong vòng 8 phút. Sau khi ngâm, tiếp tục đun thêm 30 phút, cho đến khi còn khoảng 800cc nước thì bắc ra.
Tiếp tục đun lần 2 với các thao tác tương tự lần một. Nhưng với lượng nước là 2.400 ml nước linh chi rồi cho vòa bình, bảo quản trong tủ lạnh. Mỗi nagỳ dùng 3 lần cho khoảng 240 ml nươc linh chi.
Bã nâm linh chi cũng rất tốt cho da và tóc, hỗ trợ làm khô, mát lỗ chân lông.
Cách 5. Nấu canh súp.
Nấm linh chi dùng để nấu nước súp, canh. Cách này rất tốt để bòi bổ sức khỏe con người và bồi bổ sức khỏe người mới ốm dậy, người gầy gò ốm yếu.
Nên dùng canh súp nâm linh chi vào mõi buỏi sáng để hỗ trợ cơ thể thải độc trực tiếp.
Loại thảo dược nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc rất tích hợp, bổ dưỡng với mọi lứa tuổi, bồi bổ sức khỏe cho mọi đối tượng, đặc biệt là ngừơi già yếu, gầy gò ốm yếu, người mới ốm dậy.
Hỗ trợ đặc biệt năng chặn sự lây lan các tế bào ung thư phổi, tuyến tiền liệt.
Thảo dược rất tốt để bồi bổ sức khỏe trẻ em, thanh niên, người trung tuổi. Đặc biệt với người ung thư vú. Hơn nữa cũng rất tốt cho người bị dạ dày, bệnh tim, tiểu dường hay cao huyết áp.
Thành phần của Nấm linh chi Thượng hoàng Hàn Quốc
– Thành phần của Nấm linh chi thượng hoàng Hàn Quốc bao gồm Ganoderma – hỗ trợ điều hòa huyết áp, làm loãng máu.
– Chất triterpenes hỗ trợ đẩy mạnh sự hấp thụ ô xy, làm gan khỏe mạnh hơn, nhờ vào quá trình hoạt động mạnh và đều của nó.
– Chất Polysaccharicdes là loại chất đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho người bị ung thư, ngăn ngừa các tế bào ung thư phát tán một cách nhanh chóng. Chống lại sự rối loạn từ hệ miễn dịch, nhờ đó nâng cao sức đề kháng cho hệ miễn dịch, chống nguy cơ cao huyết áp.
– Chất Adenosine hỗ trợ điều hào tuần hoàn máu.
– Acid ganoderic có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực, duy trì sự dẻo dai, khỏe mạnh của cơ thể trong thời gian dài.
Nhân dịp xuân Ất mùi đang đến gần,công ty chúng tôi có tổ chức chương trình khuyến mại cực sốc đối với sản phẩm tổ yến huyết khánh hòa:

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH On plaza Việt Pháp

--- Chi Nhánh Hà Nội ---
Cở sở 1 : Số 76 hai bà trưng – phường cửa nam – Quận hoàn kiếm – Hà Nội
Gần Cửa Nam, ngã tư Phan Bội châu, Bệnh Viên K Hà Nội, Đường Hai Chiều Oto Đỗ Cửa
ĐT: 0435 66.88.99 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

Toàn Quốc [Trinh đế] Valentine với Trinh đế

Posted: 12 Feb 2015 01:29 AM PST

Xưa kia, Lữ Bố ra tay trong hoạn nạn, một kích đánh tan giặc cỏ, cứu được Điêu Thuyền. Dù rằng rất yêu Lữ Bố nhưng vì cha nuôi Vương Doãn mà Điêu Thuyền đành phải bị gả cho Đổng Trác để gây ly gián cho Lữ Bố và Đổng Trác. Ngày nay, Valentine là ngày để những đôi nam thanh nữ tú thể hiện tình yêu đôi lứa, nhân thời gian nay Trinh Đế xin ra mắt sự kiện "Valentine Trinh Đế".


Trang chủ: Trinh Đế











Thời gian


Thời gian kết thúc : 23h59 ngày 13/02
Thời gian công bố, phát thưởng : 18h ngày 14/02



Phần thưởng


Tất cả những người tham gia có bài dự thi tốt đều nhận Giftcode Valentine (không giới hạn số lượng người đoạt giải).xem chi tiết: Phần thưởng Valentine Trinh đế



Chi tiết hơn xem tại : Phần thưởng Valentine Trinh đế


Chúc quý vị thành chủ có một mùa Valentine hạnh phúc.


[SF]

Toàn Quốc Giới thiệu hệ thống khu du lịch tại Khách sạn best western

Posted: 12 Feb 2015 01:28 AM PST

Khách sạn best western đà lạt plaza có 91 phòng ngủ được thiết kế theo phòng cách kiến trúc pháp, các phòng đều có phong thủy hưởng ra hồ và ngoài phố



Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố đà lạt cách hồ xuân hương khoảng 5 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế liên khương 30km và bạn sẽ chỉ mất khoảng 25 phút để đi lại. và 10 phút là bạn đã đến được chợ đà lạt. cách bến xe 5 phút đi xe, cách Hồ Chí Minh khoảng 6h đi bằng xe khách hoặc ô tô riêng.



Với hệ thống và phòng cách phục vụ chu đáo cũng nhiều dịch vụ, tiện nghi như: massage, karaoke, phòng thể dục, hồ bơi, quầy lưu niệm, dịch vụ văn phòng...bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt với tại đây.
























Toàn Quốc Loa Edifier M3250 tặng tai nghe Sennheiser MM50i

Posted: 12 Feb 2015 12:03 AM PST

Alo Ngọc 0902 704 864 để được giá giảm hơn giá niêm yết




Loa Edifier M3250 - Loa 2.1 tặng tai nghe Sennheiser MM50i ( đến 20-02-2015)
Giá chỉ có : 3.199.999VNĐ
Giá đã bao gồm 10% thuế VAT
Loa Edifier M3250 có tổng công suất 36Watts.



Loa treble có kích thước ¾ inch, Loa trung (mid) 3 inch, Loa trầm 6½ inch.


Hỗ trợ 2 đường tín hiệu âm thanh vào dual RCA, có điều khiển từ xa,điều chỉnh bass,treble, âm lượng...


Thiết kế phù hợp sử dụng với máy tính, với không gian vừa.


Liên hệ mua hàng:

Công ty SVHouse - Loa.com.vn


Tại TP Hồ Chí Minh:

- Địa chỉ:116 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Tel: (08) 38320827 – 0902.704.864

- Liên lạc ngay với Ngọc để có giá tốt nhất:

- Yahoo messenger : kinhdoanhsvhousehcm6 hoặc ngoc012.svhouse

- Mobile phone : 0902.704.864 ( gặp Ngọc )

- Email: ngoc012.svhouse@gmail.com

Facebook: facebook.com/svhouse.com.vn

----------------------------------------------------------------------------

Thời gian làm việc:

- Từ thứ 2 đến thứ bảy: Sáng từ 8h30 đến 12h, chiều từ 1h30 đến 6h00.

- Chủ nhật: Sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 2h đến 4h30


Đến với SVHouse quý khách sẽ được chăm sóc tốt nhất và sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý nhất !


Duy nhất tại SVHouse

Toàn Quốc Mua lại container cũ, Bán & Cho thuê các loại container

Posted: 11 Feb 2015 10:50 PM PST

hải phòng container chuyên đóng mới, sửa chữa container
HẢI PHÒNG CONTAINER ĐƠN VỊ CHUYÊN BÁN, MUA, CHO THUÊ, SỬA CHỮA CONTAINER CÁC LOẠI.

Sản phẩm, dịch vụ chúng tôi đang cung ứng và thực hiện:
1.Dịch vụ giám định – sửa chữa container

- Đảm bảo sửa chữa container theo đúng tiêu chuẩn
- Chi phí sửa chữa, vệ sinh hợp lý
- Đảm bảo trả bãi do hãng tàu chỉ định với chi phí sửa chữa =0đ!Khách hàng chỉ việc lấy cược!
Gía: Thỏa Thuận
2.Container LÀM KHO ( DRY CONTAINER):

- Container 20 feet DC ( KT: R:2,44m x C:2,6m x D:06,06m = 33m­3)
- Container 40 feet GP, HC ( KT: R:2,44m x C:2,6m x D:12,12m = 80m3. Giá: liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất!
3.Container VĂN PHÒNG CÁC LOẠI - CŨ MỚI

-Container Văn phòng 20 có điều hòa:
-Container Văn phòng 40 có điều hòa:
-Mua container văn phòng 20,40 feet đã qua sử dụng.Giá cả thỏa thuận
-Cho thuê container văn phòng các loại
4.Đặc biệt chúng tôi có thể sản xuất các loại Container theo yêu cầu của quý khách hàng với chất lượng và tiêu chuẩn ISO. Giá thỏa thuận.

5 Dịch vụ vận tải và khai thuê hải quan
- Cung cấp dịch vụ vận tải trên các tuyến nội địa và biên giới, nước ngoài!
- Khai thuê hải quan
- Giá thỏa thuận

SẢN PHẨM ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG PHƯƠNG THỨC MUA BÁN ĐƠN GIẢN, THANH TOÁN THUẬN TIỆN!
GIÁ HẤP DẪN CHO KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN, CÓ % HỢP LÝ CHO NGƯỜI LÀM TRỰC TIẾP

Liên hệ : Công ty CP Đầu tư A & M
Phòng 415 tầng 4 Khách sạn Dầu Khí, 441 Đà Nẵng, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
ĐC Depot : 126 Chùa Vẽ - Đông Hải – Hải Am– Hải Phòng
Skype : xejeep
HandPhone(Mr Thành) : 0932 363 123
Tel: : 0313.555.329

Toàn Quốc hưởng siêu KM cùng thapphong

Posted: 11 Feb 2015 08:15 PM PST

Tower Defense Private - game thủ tháp - mở máy chủ mới - miễn phí 6 Vạn Vàng


Tân Thủ


  • link website : thapphong . us
  • máy chủ mới : Quan Độ Chiến
  • ra mắt : 9 / 2 / 2015
  • vào Game nhận ngay 50000 Vàng
  • sự kiện : like Fanpage + share Facebook nhận 10000 Vàng
  • sự kiện : share Diễn Đàn nhận 1000 Vàng / 1 diễn đàn
  • mỗi ngày miễn phí : 500 vàng , 100 võ hồn , 10 ngựa
  • tỉ lệ hồi quân lệnh , quần anh lệnh : 10 phút / lần
  • quyết chiến Chi Địa rớt Chiêu Mộ - Trung , An Dân - Trung



Giới thiệu Game:

TOWER DEFENSE VN – THÁP PHÒNG ANH HÙNG CHIẾN - webgame thể loại xây Tháp phòng ngự (thủ thành hay tháp phòng) hay nhất Việt Nam


  • Cách thức chơi quen thuộc với tất cả những ai đã từng trải nghiệm thể loại này, cùng với điểm cộng về đồ họa ngộ nghĩnh, những đoạn hội thoại và âm thanh sinh động, TOWER DEFENSE VN hứa hẹn sẽ thỏa mãn tất cả mọi đối tượng người chơi, và tạo sự khác biệt với các game cùng thể loại qua tính năng tương tác với bạn bè, khả năng cá nhân hóa nhân vậtgiúp bạn thể hiện cái tôi riêng.
  • Hòa mình vào câu chuyện TOWER DEFENSE VN, bạn sẽ hóa thân thành mộtChúa Công vào cuối kì Đông Hán, trải qua bao sự kiện oanh liệt nhất thời Tam Quốc như cuộc chiến chốngLoạn Hoàng Cân, cuộc chinh phạt Diệt Đổng Tráchay trận đấu tàn khốc Quan Độ Chiến…




  • Hành trình này không hề dễ dàng, quân thù luôn lăm le tìm cách cướp lấy kho lương nhằm cản bước tiến quân của bạn. Để bảo toàn kho lương, bạn phảixây dựng các loại Tháp phòng ngự và chiêu mộ các vị Võ Tướng trấn giữ các tháp này, cùng bạn chiến đấu với quân thù để giành được chiến thắng.




  • Mỗi vị Võ Tướng có những sở trường riêng và chiêu thức độc đáo khác nhau. Vì vậy, việc chiêu mộ được những vị Võ Tướng xuất sắc nhất sẽ là một trong những trách nhiệm lớn nhất và xuyên suốt nhất của các vị Chúa Công. Cũng như Lưu Bị từng 3 lần đích thân đi thỉnh mới được Gia Cát Lượng đồng ý theo phò trợ, chỉ những vị Chúa Công kiên trì và có bản lĩnh nhất mới có thể thu phục được những Võ Tướng xuất sắc trong thời buổi thiên hạ đại loạn.




  • Ngoài ra, TOWER DEFENSE VN còn có những tính năng đặc sắc khác như Đấu Trường, Quần Anh Chiến, Mai Phục, An Dân… tất cả đều có thể giúp cho các vị Chúa Công tăng cường uy lực cũng như thể hiện được bản lĩnh giữa thiên hạ loạn lạc.




  • Những yếu tố đơn giản nhưng được trau chuốt cẩn thận khiến cho TOWER DEFENSE VN là game hoàn toàn nổi bật và độc nhất tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi yêu thích thể loại này.
  • Các vị Chúa Công còn chần chừ gì nữa mà không lập tức bắt đầu hành trình chinh phục Tam Quốc, Thống nhất thiên hạ!




Mã nhận diện: da7bb8b83608ae3fbc714b7598c3e6fa

Gia Lai Dịch vụ Marketing Online giá rẻ - AMI MEDIA

Posted: 11 Feb 2015 07:56 PM PST

AMI là công ty chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói về truyền thông trực tuyến với phát triển website, dịch vụ sáng tạo và tương tác, Digital marketing, Marketing mạng xã hội, và Digital PR.
DIGITAL MARKETING
- Dịch vụ Seo
- Dịch vụ Email Marketing
- Mạng xã hội
- Quảng cáo Google Adwords
- Forum Seeding
- Mobile Marketing
THIẾT KẾ WEB
- Website bán hàng
- Làm web Công ty
- Website Sim số đẹp
- Landing Page
HỆ THỐNG
- Tên miền
- Email doanh nghiệp
- Hosting
- VPS
- Máy chủ
- Đặt máy chủ Colocation
QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
- Quản trị Website
- Quản trị Fanpage
- Nâng cấp website
- Quản lý máy chủ
- Đào tạo quảng cáo
LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG
- Phát triển ứng dụng di động
- Lập trình ứng dụng Facebook
- Hiện nay AMI là đối tác Marketing, khai thác kinh doanh, và giải pháp công nghệ của nhiều đơn vị truyền thông, công ty lớn trong nước. Cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến, Digital Marketing cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- "Đốt cháy mình để tự tỏa sáng cho bản thân, cho khách hàng và cho đối tác" là triết lý nền tảng xuyên suốt cho mọi hoạt động của đội ngũ AMI MEDIA, được đề ra và duy trì ngay từ những ngày đầu thành lập.
- Triết lý trên được thể hiện nhất quán từ tên gọi, slogan của công ty và quan trọng hơn là ở từng công việc hàng ngày của đội ngũ chúng tôi. "AMI" - là từ tiếng Pháp có nghĩa "bạn bè" luôn luôn có 1 sự kết nối thân thiết, chăm sóc, cùng phát triển giữa khách hàng, đối tác và cách thành viên của AMI.
Công ty TNHH Truyền Thông AMI
Địa chỉ 1: 120B Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Địa chỉ 2: 71/113 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Điện thoại: (04) 6683.2266
Hotline: 093.229.6699 – 0982.025.066
Email: info@amimedia.vn
Website: .amimedia.vn

HCM Văn phòng cho thuê quận phú nhuận CENTRE POINT

Posted: 11 Feb 2015 07:21 PM PST

Văn phòng cho thuê quận phú nhuận CENTRE POINT




Thông tin mô tả chung về tòa nhà:

Cao ốc Centrepoint với diện tích sàn điển hình từ 1.800m2 – 2.166m2 và chiều cao từ sàn đến trần 2.7m gồm 2 tầng hầm, tầng trệt, tầng lửng và 15 tầng phía trên. Đạt chuẩn toà nhà tiêu chuẩn Xanh lớn nhất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Úc. Centre point đáp ứng đầy đủ các thiết bị hiện đại: hệ thống máy lạnh trung tâm, 100% điện dự phòng, 8 thang máy vận tốc cao. Hệ thống phòng cháy chữa cháy: BCA – Theo tiêu chuẩn cao cấp của Úc, máy phun nước, máy báo khói, hệ thống giám sát, hệ thống còi báo cháy, cửa thoát hiểm, hệ thống thông tin di tản. Chổ đậu xe chiếm diện tích 5000m2. An ninh 24/24 giờ.

cao ốc Centre Point Building tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi , Quận Phú Nhuận. Là cao ốc thiết kế theo đúng tiêu chuẩn châu âu, hiện đại nhất quận phú nhuận. Centre Point nằm trục đường giao thông huyết mạch, kết nối các quận : quận 1, quận 3, quận phú nhuận, quận tân bình, quận gò vấp.

Tòa nhà Centre Point Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building chuẩn. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa nhà văn phòng cho thuê Centre Point Building cao 14 tầng diện tích sàn hơn 1000m2 sử dụng 8 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.


Cao ốc văn phòng Centre Point tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Centre Point là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Thông tin về văn phòng cho thuê :

Khách hàng được hổ trợ tư vấn và dẫn đi xem hoàn toàn miễn phí.

Tên cao ốc: Centre Point Building
Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Kết cấu cao ốc: 2hầm, 14 lầu
Tổng diện tích sử dụng: > 2000m2
Diện tích cho thuê: từ 100 đến 500m2
Giá thuê: 420,000VND ~ 20USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 105,000VND ~ 5USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá thuê đã bao gồm tất cả : 577,500VND ~ 27,5USD/m2/tháng
Phí gửi xe: 10$/xe máy, 150USD/ xe hơi
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Thời hạn thuê: 02 năm trở lên
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: theo tháng, quý
Thời gian trang trí 0.5-01 tháng
Phí ngoài giờ thương lượng
Ghi chú Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Leader Real Hotline 1: 0968.44.68.68
Hotline 2: 0932.662.246






Các mức phí khác phải thu tại tòa nhà Centre Point Building:

– Ngoài giá thuê 20$/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Phí dịch vụ : 5$/m2/tháng (Chi phí dịch vụ bao gồm phí quản lý, nước sinh hoạt)
+ VAT: 10%
+ Phí xe máy là : 210,000VND/xe/tháng
+ Phí xe hơi là : 3,150,000VND/Xe/tháng.
+ Tiền điện được tính theo gía điện kinh doanh của nhà nước.
– Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận riêng với tòa nhà khi ký hợp đồng thuê.
Vị trí về giao thông tại Centre Point Building:
Văn phòng cho thuê tại Quận Phú Nhuận – Centre Point Building là một trong những văn phòng cho thuê ngay trung tâm Phú Nhuận có vị trí phù hợp và giá thuê ổn định, rất phù hợp với các doanh nghiệp chọn nơi đây làm văn phòng hoạt động của mình.
Việc lưu thông từ Centre Point Building đến các quận 3, quậnTân Bình, quận 1, quận Bình Thạnh vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Ở Centre Point Building cách các văn phòng Quận Tân Bình khoảng 3 phút đi xe máy. Vị trí đẹp, tòa nhà thoáng mát, sạch sẽ, có mặt kiếng để hưởng ánh nắng mặt trời từ mỗi tầng.
Centre Point Building thật sự là nơi đáng để quý công ty thuê vì lợi ích và sự thuận tiện của nó đem lại rất nhiều :
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất ( 15 phút đi xe máy).
+ Cách sân vận động Quân khu 7 (10 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (3 phút đi bộ).
+ Cách cây xăng (3 phút đi bộ).
+ Cách khu trung tâm quận 3 (5 phút đi xe máy).


Thông tin liên hệ văn phòng cho thuê tại HCM :
Cty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản LEADERREAL
Trụ sở chính:10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, HCM
Chi Nhánh: 49/58 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM
Điện Thoại: 08 730 88 678
Hotline 1: 0968.44.68.68
Hotline 2: 0932.662.246
Email : info@leaderreal.com.vn


Thông tin về hình ảnh cao ốc Centre Point Building


Văn phòng cho thuê tại Centre Point Building


Văn phòng cho thuê hạng A tại quận Phú Nhuận

Toàn Quốc Mua quần áo nam đẹp ở đâu

Posted: 11 Feb 2015 07:03 PM PST

Bạn đang muốn mua những bộ quần áo nam đẹp và hàng hiệu mà bạn chưa biết mua ở đâu TPHCM thì Chon.vn là địa chỉ tốt nhất cho bạn

Chon.vn là cửa hàng thời trang tốt nhất hiện nay chuyên cung cấp những mẫu quan ao nam dep của những thương hiệu nổi tiếng như: Mattana, Việt Tiến, G2000, Unicol, Khatoco, Owen, Gendai, Negozio, Belluni


Áo khoác đẹp cho nam tại chon.vn


Áo sơ mi đẹp cho nam tại Chon.vn


Áo thun đẹp cho nam tại chon.vn


Quần tây nam đẹp tại Chon.vn

Công ty CPTM Chọn, Lầu 11, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn & 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM, Việt Nam – ĐT: 1900 55 88 34

Website: Chon.vn

Toàn Quốc Giá xe tải Hyundai hd72,hd65.Bán Hyundai 3.5T,2.5T.KM100%thuế trước bạ

Posted: 11 Feb 2015 06:36 PM PST

HYUNDAI THANG LONG   TỰ HÀO NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC   CỦA HYUNDAI MOTOR TẠI  VIỆT NAM  CÔNG TY HYUNDAI ĐỒNG VÀNG   HYUNDAI ĐÔNG VÀNG SỐ 1 VIỆT NAM - CUNG CẤP XE HYUNDAI CHÍNH HÃNG HÀN QUÔC  TẠI VIỆT NAM ! RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH   CHÚNG TÔI LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG       CHÚNG TÔI LUÔN LẤY UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG LÀM ĐẦU    UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HẬU MÃI      Hotline: 0934633898 Mr: Đạt     PHÂN PHỐI XE TẢI HYUNDAI  CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM  HYUNDAI HD 65 - 2,5 TẤN, HYUNDAI HD 72- 3,5 TẤN; HYUNDAI 1,25 TẤN HYUNDAI HD THÙNG KÍN; HYUNDAI HD THÙNG BẠT; HYUNDAI HD THÙNG LỬNG; HYUNDAI HD CHASSI; HYUNDAI HD THÙNG ĐÔNG LẠNH  Hyundai Đồng Vàng là Trung tâm phân phối sản phẩm Đồng Vàng của Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam, chuyên phân phối các dòng xe Hyundai Đồng Vàng chính hãng chuyên cung cấp xe mang nhẫn hiệu Hyundai như: xe tải, xe đông lạnh Hyundai: 1,25 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, xe khách county 29 chỗ...,lắp ráp Nhà máy Ô Tô Đồng Vàng, linh kiện nhập khẩu CKD mới 100% từ Hyundai Hàn Quốc, bán giá gốc, hỗ trợ thủ tục làm đăng ký đăng kiểm, cải tạo, mua xe trả góp...giao xe ngay        CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO LÔ XE XUẤT XƯỞNG 2014 GỒM NHIỀU CHƯƠNG KHUYẾN MẠI LỚN  - khuyến mại 100% thuế trước bạ -  Tặng phiếu thùng kín, thùng bạt, thùng lửng: Đảm bảo chỉ cần đăng kí và đăng kiểm 1 lần được lưu hành 02 năm  - Đóng thùng theo yêu cầu với nhiều quy cách khác nhau  - Giao xe tại các tỉnh nếu khách hàng có yêu cầu   - Mua bán nhanh chóng, uy tín, thuận tiện  HYUNDAI HD72  Xuất xứ: Linh kiện CKD nhập khẩu từ hãng Hyundai Hàn Quốc, lắp ráp tại Công ty CP ô tô ĐỒNG VÀNG   Chất lượng: Mới 100%.  *Động cơ: Động cơ Diesel, kiểuHyundai D4DB, loại 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, Turbo intercooler, làm mát bằng nước,công suất 130/2.900v/p  + Dung tích xylanh (cc): 3.907  + Kích thước bao ngoài: 6.740 x 2.200 x 2.330   + Kích thước thùng xe:  4.880 x 2.060 x 380  + Chiều dài cơ sở (mm) : 3.735   + Tải trọng: 3.500  + Hộp số: Cơ khí, số sàn, 5 số tiến, 1 số lùi.  + Lốp xe trước/sau:7.50-16/ Dual7.50-16   + Hệ thống treo:  + Trước/sau: Hệ thống treo phụ thuộc,  nhíp lá, giảm chấn thuỷ lực. .  - Kính cửa chỉnh điện, máy lạnh cabin, Radio Cassett.  - Tiêu chuẩn xe: Cabin + Chassis  ....................0o0....................  Mọi chi tiết xin liên hệ:   HYUNDAI ĐỒNG VÀNG   Mr: NGUYỄN BÁ ĐẠT (Phòng kinh doanh)  Địa chỉ: KCN Lai Xá, QL 32, Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội  Hotline: 0934633898  Email:nguyendathyundaidongvang@gmail.com   Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ Quý khách hàng mọi  vấn đề về chiếc xe kể cả khi  xe hết thời gian bảo hành  Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách hàng!  

Toàn Quốc Làm phòng karaoke giá rẻ

Posted: 11 Feb 2015 06:32 PM PST

Như bạn đã biết nhu cầu ca hát karaoke ngày càng tăng, bạn muốn làm một phòng riêng hay kinh doanh mô hình này nhưng vẫn chưa hiểu mô hình này.
Karaoke gia đình: Đơn giản, thời gian hoàn thanh nhanh và tất nhiên là chi phí có thể tùy theo nhu cầu, bên cạnh thiết kế karaoke, trang tri phong karaoke thì cách âm phòng karaoke cũng rất quan trọng. Làm phòng karaoke theo phong cách của bạn
Karaoke kinh doanh: Đòi hỏi sự chuyên nghiệp từ thiết kế, thi công và trang trí. Hệ thống cách âm karaoke tốt, không gian được trâu chuốc hơn với đèn và các vận dụng. Chênh lệch kinh phí và khá nhiều nếu bạn muốn thiết kế một phòng chuẩn VIP. Hãy tham khảo thêm bảng giá khi thiết kế-thi công karaoke kinh doanh nhé



Các mẫu thiết kế karaoke



tunglamthinh.com/thi-cong-cach-am/243-lam-phong-karaoke.html



VPGD : 31-32 Q.Lộ 22 - P.TMT - Q.12 - Tp.HCM, Việt Nam
Phone: (08) 62533867 - Fax: (08) 62533147

HOTLINE : 0913.112.437

Website : tunglamthinh.com

Email:tunglamthinh@gmail.com

Toàn Quốc Máy tạo kiểu tóc đa năng, máy làm xoăn cao cấp, lược điện 3 trong 1, d

Posted: 11 Feb 2015 05:55 PM PST

Lược điện Shinno làm xoăn + dập xù + là thẳng đa năng

Giá khuyến mại chỉ còn : 310.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990

Đơn giản, dễ sử dụng.

Sản phẩm đa năng ca cấp, tiện dụng chỉ trong 1 chiếc máy bạn có thể làm xoăn, uốn cụp, dập xù và là thẳng tại nhà rồi nhé




(MÁY TẠO KIỂU TÓC 3IN1 SHINON SH-8097)



(MÁY TẠO KIỂU TÓC 3IN1 SHINON SH-8097)



LƯỢC ĐIỆN SONAKY MÀU HỒNG - SẢN PHẨM SIÊU HOT DÀNH CHO NỮ

Giá khuyến mại: 280.000 VNĐ

Hotline: 0963.205.990







Chị em có thể tiết kiệm thời gian để làm tại nhà mà không cần phải ra tiệm. Răng lược không nóng ,an toàn khi sử dụng


Giải pháp cho tóc khi muốn tạo sóng xoăn hoặc uốn cụp đuôi cực kì dễ dàng, đơn giản và đỡ hại tóc. Nhẹ và dễ sử dụng, có thể bỏ vào túi mang đi xa, lược điện sẽ trở thành đồ làm đẹp ko thể thiếu của các bạn gái.





Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm: Lược Điện Sokany màu hồng
- Điện áp: 100-240V~50/60Hz
- Công suất: 30W
- Nhiệt độ tối đa: 180°C
- Bảo hành: 3 tháng





(Lược Điện SOKANY CI-001C Làm Xoăn, Uốn, Sấy Phồng - Màu Hồng)




Lược điện Sokany làm xoăn tóc tự động với thiết kế đặc biệt máy có ống cuộn nano xoay tròn có thể tự hút tóc vào trong thân máy để quấn lọn xoăn. Máy có 3 nấc chỉnh chế độ xoăn tít, vừa và lơi. Lọn xoăn to nhỏ tuỳ ý điều chỉnh, giữ nếp cả ngày cho tới khi gội đầu. Máy tráng lớp men ceramic và ứng dụng công nghệ ion làm tạo độ bóng mượt mà cho tóc.




(Lược Điện SOKANY CI-001C Làm Xoăn, Uốn, Sấy Phồng - Màu Hồng)


Hướng dẫn sử dụng


- Lược điện Sokany không có nút chỉnh nhiệt độ chỉ có ON/Off. nhiệt độ cao nhất là 160 độ . Sử dụng điện 100 – 240 V . 50/60 Hz, 30 w


- Bên ngoài là lớp nhựa chịu nhiệt nên không lo bị chảy do nhiệt độ cao


- Sau khi cắm điện , bật nút ON để kích hoạt chế độ làm nóng , và nút off để tắt chế đệ làm nóng


- Sau khi bật nút ON , khoảng 60s là máy bắt đầu nóng


- Khi không dùng tới thì tắt máy , tránh để nhiệt độ cao quá lâu sẽ ko tốt cho máy






Bộ sản phẩm dập xù đa nang 4 kiểu giá chỉ còn 160.000 VNĐ


Hotline tư vấn : 0963.205.990






Sản phẩm có 4 bộ lưỡi tương ứng với 1 bộ lưỡi là thẳng. 3 bộ còn lại là dập xù với kích thước khác nhau





Dập xù cá tính. Điểm trên tóc đang là model siêu hot đấy các bạn nhé


Các bạn liên hệ trực tiếp theo số 0963.205.990 để đặt hàng nhé


Mình sẽ ship hàng tận nơi trong khu vực nội thành Hà Nội



Nguồn:123doi.com/coffee/may-tao-kieu-toc-da-nang-may-lam-xoan-cao-cap-luoc-dien-3-trong-1-dap-xu-cd-47852.aspx#top

Toàn Quốc HP Probook 450 G2

Posted: 11 Feb 2015 05:54 PM PST



CÔNG TY CỔ PH ̀N MÁY TÍNH THÁI LONG


124 Hồ Bá Kiện- P15 - Q10, TP.HCM
ĐT: 0923 567894 - 01666 750184



HP ProBook 450 G2 là một sản phẩm khá đặc biệt trong số những laptop thuộc tầm giá này. Thay vì đi với hệ điều hành Windows 8 như đa số các laptop ngày nay, máy được downgrade xuống Windows 7 (bạn có thể nâng lên Windows 8 miễn phí) để phù hợp với đối tượng doanh nhân cần cài các phần mềm chuyên dụng để làm việc.

Bộ vỏ của máy được cấu tạo đặc biệt tốt đối với một máy tính xách tay ở tầm giá này, với một lớp phủ cao su ở bên ngoài của nắp và kim loại màu tối cho khay bàn phím. Những vật liệu này khiến máy trông hơi nặng và gồ ghề nhưng bù lại rất chắc chắn và chống va đập tốt.

Có bốn cổng USB trên thiết bị: hai bên trái và hai bên phải, Những cổng ở bên trái là cổng USB3 tốc độ cao. Sự hiện diện của một kết nối HDMI và cổng VGA có nghĩa là bạn sẽ có thể kết nối với hầu hết các màn hình và máy chiếu khi thuyết trình hoặc đóng tại bàn làm việc, và bạn thậm chí có thể kết nối với một TV nếu bạn thích xem một số video trên một màn hình lớn hơn.

Cấu hình:
CPUCore i3 - 4005U 1.70Ghz up to 2.90Ghz (3M Cache)Hệ điều hànhWin 7 64 BitKích thước màn hình15.6" Full HD (1920x1080) Diagonal LED-backlit HDVGAIntel HD Graphics 4400Ram8Gb DDR3LỔ cứngHDD 500GBBattery/Weight6 Cell / 2.4 kgOpticalDVD±RW SuperMulti DL DriveWarranty12 tháng - From USA – Brandnew - Nguyên sealThông số khácUSB 3.0 • HDMI • Blutooth 4.0 • Headphone Microphone input • Wireless Type: 802.11n • SD Thẻ nhớ SD • Touchpad Multi


HP ProBook 450 G2 có bàn phím phong cách Chiclet hiện đại, khoảng cách phím rộng, phím bấm sâu và tốc độ phản hồi tốt khiến việc gõ phím trong thời gian dài thoải mái và dễ chịu. Một touchpad chất lượng tương đương cũng được tích hợp vào máy. Touchpad sử dụng phím bấm vật lý khiến cho việc click chuột trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Máy có một tùy chọn máy quét vân tay nếu bạn yêu cầu. Máy quét dấu vân tay sẽ nằm ngay bên dưới các phím số, cho phép bạn thiết lập thay thế cho mật khẩu khi đăng nhập vào Windows. Các phần mềm HP Client Security được cài đặt sẵn cũng cho phép bạn thiết lập mã hóa tập tin để đảm bảo dữ liệu quan trọng của bạn từ những tên trộm.


ProBook 450 G2 được trang bị 4GB (hoặc 8GB) RAM và được hỗ trợ bởi một chip xử lý xử lý Intel Core i3-4030U dual-core 1.9GHz . Đây không phải là cấu hình mạnh nhưng đối với nhiệm vụ phục vụ công việc kinh doanh và giải trí cơ bản thì là quá đủ, đặc biệt bởi máy sử dụng công nghệ siêu luồng để biến hai nhân vật lý thành bốn nhân ảo cho đa nhiệm tốt hơn. Máy đạt số điểm khá tốt trong các thử nghiệm hiệu suất hoạt động so với các máy trong cùng tầm giá.

Đây là một máy tính xách tay doanh nhân, do đó hiệu suất chơi game 3D không phải là mục tiêu mà HP hướng đến. Với chip VGA tích hợp Intel HD Graphics 4400, máy có khả năng xử lý tốt các video độ phân giải cao nhưng sẽ gặp khó khăn với các trò chơi 3D cao cấp. Chạy Dirt Showdown tại 1280 x 720 pixels cấu hình cao mang lại một tỷ lệ khung hình trung bình 18fps, đó là chưa đủ để có thể chơi các trò chơi trơn tru. Một số game cũ sẽ vẫn chạy tốt, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một laptop để chơi game bạn sẽ cần phải mua một máy tính xách tay đắt tiền hơn.

ProBook 450 G2 cũng được trang bị một ổ đĩa 500GB, đủ lớn đối với hầu hết người sử dụng để lưu trữ các tập tin quan trọng nhất của họ. Nếu đó là không đủ, người mua cũng có được một tài khoản lưu trữ 50GB Box Cloud, với một giới hạn kích thước tập tin tối đa là 250MB.

450 G2 có thời lượng pin khá tốt, kéo dài đến 5h 50m trong thử nghiệm của chúng tôi. Với thời lượng pin đó, bạn có lẽ vẫn cần mang theo bộ sạc nếu cần làm việc liên tục suốt ngày, nhưng nếu bạn đang đi trong một cuộc họp hoặc làm một số công việc từ ghế sofa, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với thời lượng pin đó.

ProBook 450 G2 có màn hình 15.6 inch Full HD cho hình ảnh độ nét cao, màu sắc sống động, trung thực. Ngoài ra, máy còn được trang bị tấm nền IPS chống chói cho góc nhìn rộng và khả năng hiển thị ngoài trời tốt.

HP ProBook 450 G2 là một máy tính xách tay doanh nhân mạnh mẽ với hiệu suất hợp lý và một bàn phím tốt mà bạn khó có thể yêu cầu từ một laptop doanh nhân giá rẻ. Nếu nhu cầu của bạn là khiêm tốn, đây là một sản phẩm hoàn hảo. Nếu không,bạn có thể sẽ phải chi nhiều hơn để có một laptop với chip xử lý cao hơn và card đồ họa rời.


Nguồn:123doi.com/hp-probook-450-g2-product-117784.aspx

Toàn Quốc Điện thoại chống nước Hummer H5 siêu bền , cấu hình khủng mới về

Posted: 11 Feb 2015 05:52 PM PST

Cửa Hàng ĐTDĐ TRƯỜNG PHÁT MOBILE

Bán Hàng Đúng Giá _ Phục Vụ Tận Tâm _ Bảo hành Chu Đáo

Điện Thoại Mua Hàng : 0964 963 977 Mr. Phát


<<<<< ****** BAO TEST NƯỚC TRƯỚC KHI MUA ***** >>>>>


Điện thoại Hummer H5 chống nước, siêu bền mới về

Điện thoại hummer H5 là smartphone mạnh mẽ về cấu hình chíp lõi kép ARM Cortex A7 1,3 GHZ ,với 2 GPU Mali-400, ram 512, màn hình cảm ứng 4.5 inch độ phân giải 480 x 800.
Hummer H5 chống nước chịu bụi bẩn, va đập và có màn hình cảm ứng chống xước. Tiêu chuẩn IP-67 cho phép điện thoại có thể chống chịu và ngâm nước. Máy có thể hoạt động bình thường nếu như được ngâm nước trong khoảng 30 phút ở độ sâu tối đa 1 mét


Hummer H5 Thiết kế bên ngoài hầm hồ, bọc cao su cứng xung quanh viền máy. Mặt trước có các ốc vít để bắt đường đai cao su dày bao quanh máy. Loa thoại, camera trước đều có khả năng chống nước. Ngoài phím nghe gọi dạng phím cứng, bên trên còn có ba phím cảm ứng dành cho hệ điều hành Android 4.2.2.


Mặt sau Hummer H5 với 2 vít lớn bắt vào mặt lưng, thiết kế với chất liệu cao su và có các đường vân ngang khá lớn. Camera 8.0 Megapixel nằm ở mặt lưng của máy với đèn Flash, camera trước 0.3 Megapixel .


Hummer H5 Sở hữu màn hình IPS sắc nét có góc nhìn cực rộng và nhìn tốt ngay cả ngoài trời và dưới nước.

Với kiểu dáng hầm hố mang phong cách của dòng xe HUMMER nổi tiếng. Điện thoại Hummer H5 còn sở hữu tính năng của smartphone khi được trang bị hệ điều hành Android phiên bản 4.2.2, hỗ trợ các kết nối mạng như Wi-Fi, 3G..la bàn số. Model này lại hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng online trong đó 1 sim hỗ trợ kết nối 3G.


Máy có pin 2.400 mAh, đặt bên dưới nắp lưng dây với các đai cao su chống nước bao quanh
Thông tin cơ bản điện thoại

Hãng sản xuất: TRUNG QUỐC
Chất lượng: Mới
Bảo hành: 12 tháng
Mạng 2G: GSM 900 / 1800
Mạng 3G: UMTS 850/1900
Số SIM: 2 Sim 2 Sóng

Năm sản xuất: 2014
Kiểu dáng: Kiểu thẳng
Ngôn ngữ:
  • Tiếng Việt
  • Tiếng Anh
  • Đa ngôn ngữ


Vi xử lý - Hệ điều hành - Bộ nhớ

PIN

Dung lượng Pin: Li-Ion 2400 mAh
Giá bán cực rẻ : 3.200.000 vnđ


(Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng đầu máy lỗi do nhà sản xuất )


Cửa hàng đtdđ TRƯỜNG PHÁT MOBILE


Hotline : Mr. Phát 0964 963 977 Hoặc 0873 042 603


51A Lũy Bán Bích _ Tân Thới Hòa _ Tân Phú _ Hồ Chí Minh


Chủ tài khoản : Nguyễn Đăng Khoa . Số tài khoản : 0441003911275

Ngân hàng ngoại thương VietComBank ( Hồ Chí Minh )

(ĐẶC BIỆT , CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGŨ NH N VIÊN GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI CÁC ĐIỂM TRONG PHẠM


VI THÀNH PHỐ, KHÔNG LẤY PHÍ VẬN CHUYỂN )


Nguồn:123doi.com/dien-thoai-chong-nuoc-hummer-h5-sieu-ben-cau-hinh-khung-moi-ve-product-113004.aspx

No comments:

Post a Comment