Sunday, February 1, 2015

Xây dựng cột cờ Tổ quốc trên đảo Mắt

Xây dựng cột cờ Tổ quốc trên đảo Mắt


Xây dựng cột cờ Tổ quốc trên đảo Mắt

Posted:

nbsp;Công trình cột cờ Tổ quốc trên đảo Mắt (Nghệ An), mở đầu cho dự án xây dựng cột cờ tại 5 điểm tiền tiêu giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4).

Hồng Công: Tái diễn biểu tình "Chiếm trung tâm"

Posted:

Chiều 1-2, tại Đặc khu Hành chính Hồng Công (Trung Quốc) hàng ngàn người đã tham gia cuộc tuần hành, tiếp tục làn sóng biểu tình "Chiếm trung tâm" cuối năm ngoái.

Công dụng chữa bệnh tuyệt vời của một số loài hoa

Posted:

Những loài hoa không chỉ làm đẹp mà còn tác dụng chữa bệnh, dưới đây là một số loại hoa phổ biến thường được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh.

Djokovic lần thứ 5 vô địch Giải Úc mở rộng

Posted:

Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic đã đánh bại hạt giống số 6 người Scotland Andy Murray với tỷ số 3-1 (7-6, 6-7, 6-3, 6-0) trong trận chung kết đơn nam Giải quần vợt Úc mở rộng 2015 diễn ra chiều ngày 1-2 (giờ VN).

Đà Nẵng thắng trận đầu tiên, Bình Dương tái chiếm ngôi đầu

Posted:

Chiều 1-2, ở vòng 6 Toyota V-League 1 2015, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã có chiến thắng đầu tiên sau khi đá bại Hải Phòng 2-0. Trong khi đó, Bình Dương tái chiếm ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trước XSKT Cần Thơ.

Sáu phim truyền hình chiếu tết: "lồng ghép" văn hóa tết Việt

Posted:

Có khoảng sáu bộ phim truyền hình tết đang trong giai đoạn hoàn tất. Các kịch bản phim này "gặp nhau" trong ý tưởng xây dựng phim như cuốn nhật ký kể chuyệnnbsp; phong tục tập quán, văn hóa tết Việt.

Ba Tơ: Phát huy mô hình không sinh con thứ 3 trở lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều năm qua, huyện Ba Tơ đã triển khai thực hiện tốt mô hình thôn, xã không có người sinh con thứ 3 trở lên. Nhờ đó đã góp phần nâng cao chất lượng dân số và phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Xây dựng và nhân rộng mô hình phòng chống tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Công an tỉnh và các đơn vị, địa phương đã triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến về phòng chống tội phạm, thu hút đông đảo các cấp, ngành, đoàn thể và mọi tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng, góp phần giữ gìn ANTT tại địa phương...

Chuyện không cho điểm ở cấp 1

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Có lẽ ở Việt Nam đã quá quen với chuyện cho điểm, nhất là cho điểm trong nhà trường, nên sự thay đổi đột ngột của Bộ Giáo dụcamp;Đào tạo ở cấp 1 thay cho điểm bằng nhận xét của giáo viên đã tạo những hẫng hụt cho giáo viên, học sinh và cả phụ huynh học sinh.

Bệnh viện Đa khoa Dung Quất đi vào hoạt động

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.2, Sở Y tế Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và triển khai hoạt động Bệnh viện Đa khoa Dung Quất. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan đã đến dự lễ.

Cha đẻ của thuốc tránh thai qua đời ở tuổi 91

Posted:

Carl Djerassi, nhà hóa học được coi là cha đẻ của thuốc tránh thai, đã qua đời hôm 30/1 vì biến chứng của bệnh ung thư, phát ngôn viên của Đại học Stanford, Dan Stober cho biết vào hôm nay.

Bộ Y tế khuyến cáo cách phòng chống bệnh Sởi

Posted:

Bệnh Sởi xảy ra quanh năm nhưng vào mùa Đông Xuân, thời tiết thuận lợị, dịch bệnh bùng phát. Bộ Y tế ra văn bản khuyến cáo người dân phòng chống bệnh.

Cháy thư viện ở Nga, một triệu tài liệu lịch sử quý bị thiêu rụi

Posted:

Ít nhất 1 triệu tài liệu lịch sử quý của Nga đã bị thiêu rụi sau khi xảy ra vụ cháy lớn tại một trong những thư viện lớn nhất ở thủ đô Moscow.

Thiệp tết 9

Posted:

nbsp;nbsp;

Thiệp tết 8

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;

Thiệp tết 7

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;

Nghị lực của một ngư dân trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Anh bị mất một phần thân thể vì gặp tai nạn trong một chuyến đi biển đánh bắt ở Hoàng Sa. Nhiều người nghĩ anh sẽ không đủ sức hành nghề nữa. Nhưng rồi bằng tình yêu biển vô bờ, Bùi Văn Chung (28 tuổi) ngụ xã An Hải (Lý Sơn) đã tìm lại chính mình trong chông gai, thử thách.

Công ty điện tử Foster Quảng Ngãi tổng kết hoạt động công đoàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 31.1, Công đoàn Công ty TNHH điện tử Foster Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2014 và triển khai định hướng năm 2015. nbsp;

Ba Tơ đẩy nhanh tiến độ các công trình trọng điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, các đơn vị thi công tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình trọng điểm trên địa bàn huyện Ba Tơ để kịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Tự hào và vững tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sự kiện thành lập Đảng mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử nước ta, gắn liền với tên tuổi nhà cách mạng lỗi lạc- lãnh tụ Hồ Chí Minh, người sáng lập, rèn luyện và lãnh đạo Đảng ta.

Thường trực Tỉnh ủy: Gặp mặt hội viên Câu lạc bộ Lê Trung Đình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.2, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt hội viên Câu lạc bộ Lê Trung Đình nhân dịp đầu xuân mới năm 2015.

Cách giải rượu bia ngày Tết

Posted:

Tết đã đến, chắc hẳn các quý ông sẽ không tránh khỏi những cuộc nhậu chào mừng năm mới. Tuy nhiên, uống rượu bia có thể gây mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi uống. Hãy tham khảo một số cách giải rượu bia sau:

Tứ kết CAN 2015: Ngày của những màn lội ngược dòng

Posted:

Ở hai trận tứ kết đầu tiên của CAN 2015, hai đội CHDC Congo và Guinea Xích Đạo đã giành vé lọt vào bán kết sau những màn lội ngược dòng không tưởng.

​Hi Lạp từ chối 7 tỉ euro

Posted:

Hi Lạp kiên quyết từ chối phần cứu trợ 7,2 tỉ euro sẽ nhận vào cuối tháng 2. Vì sao?

Giữ sức khoẻ trong ngày Tết

Posted:

Chế độ ăn uống thất thường cùng với những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng trong dịp Tết dễ làm chúng ta kiệt sức vì mệt mỏi. Dể giữ gìn sức khỏe của mình, bạn hãy tham khảo các lời khuyên sau đây.

Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân thăm, chúc Tết quân, dân huyện đảo Cồn Cỏ và Lý Sơn

Posted:

Đoàn cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân do Đại tá Phạm Văn Quang, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng bào, chiến sĩ đang sinh sống, làm việc và sẵn sàng chiến đấu tại hai huyện đảo tiền tiêu của Tổ quốc là đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) và đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

Đảng gần gũi trong lòng nhân dân

Posted:

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội có bài viết quot;Đảng gần gũi trong lòng nhân dânquot;. Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Hướng phát triển của khu Tây Bình Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, kinh tế ở các xã khu Tây huyện Bình Sơn đã có bước phát triển và cơ cấu kinh tế chuyển dịch dần theo hướng công nghiệp. Tuy nhiên, mũi nhọn kinh tế ở hầu hết các xã này chủ yếu là nông - lâm hiệu quả còn thấp, đời sống của người dân gặp nhiều khó khăn.

No comments:

Post a Comment