Friday, March 6, 2015

Bán hoặc đổi oppo r827

Bán hoặc đổi oppo r827


Bán hoặc đổi oppo r827

Posted: 05 Mar 2015 09:36 PM PST

Như tiêu đề e có cây oppo r827 mới mua được 4 tháng giờ muốn bán hoặc đổi note 2 thêm tiền ae nào có pm em phát

cần gấp một cây iphon4 củ or bo rin

Posted: 05 Mar 2015 07:00 PM PST

ae nào có nguyên cây iphon 4 củ để lại hoặc nguyên bo chưa sửa để lai cho em cái

Tắm trắng hiệu quả từ các loại dược thảo tự nhiên

Posted: 05 Mar 2015 06:41 PM PST

Với các loại dược thảo dưới đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng làm tắm trắng rất tuyệt vời và an toàn bạn hãy tham khảo nhé!

Lá tía tô

Tắm trắng hiệu quả từ các loại dược thảo tự nhiên 1

Lá tía tô là loại thảo dược an toàn giúp làm trắng da và tiết kiệm chi phí, dễ làm và cũng dễ kiếm. Bạn có thể tắm trắng bằng lá tía quả cách là uống nước và tắm lá tía tô. Nếu bạn dùng làm nước uống, bạn chỉ cần lấy lá tía tô đem đi rửa sạch phơi khô và hãm lấy nước uống hàng ngày. Mỗi ngày uống 4- 6 bằng tách trà sẽ giúp bạn làm trắng hiệu quả. Còn nếu bạn dùng để tắm thì bạn cũng phải đem lá tía tô phơi khô cho vào nước nóng để ngâm khoảng 15 phút. Sau đó, pha thêm với nước sạch để tắm, với phương pháp này bạn cần phải kiên trì để có làn da trắng sáng và mịn màng.

Lô hội

Tắm trắng hiệu quả từ các loại dược thảo tự nhiên 2

Lô hội rất nổi tiếng trong làm đẹp, đặc biệt lô hội còn là thảo dược để tắm trắng rất hiệu quả. Lô hội chứa các dưỡng chất giúp làn da mềm mại, dưỡng ẩm và làm sáng da. Vì vậy, lô hội được rất nhiều chị em ưa chuộng và dùng trong việc tắm trắng. Bạn chỉ cần lấy lô hội, gọt bỏ phần vỏ để lấy phần gel, rồi cho vào máy xay, xay nhuyễn. Khi tắm bạn lấy gel lô hội cùng với sữa tắm thoa đều lên toàn thân, rồi tắm lại bằng nước sạch là được.

Hoa cúc

Tắm trắng hiệu quả từ các loại dược thảo tự nhiên 3

Các chị em đều biết hoa cúc rất được ưa chuộng dùng làm trắng da rất hiệu quả. Với hoa cúc, các bạn có thể đem xông hơi, giúp làm trắng da mặt. Hoặc bạn có thể đem phơi hoa cúc và xay thành bột, Bạn đem bột hoa cúc trộn với mật ong để thoa lên da và sau đó tắm lại bằng nước sạch.

Trên đây là một số cách tắm trắng bằng thảo dược rất an toàn, dễ thực hiên. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì và có thời gian dài áp dụng mới mang lại hiệu quả cao và tác dụng cũng tùy vào cơ địa của mỗi người mà kết quả khác nhau. Ngoài cách tắm trắng bằng thảo dược, để giúp bạn tắm trắng hiệu quả, nhanh chóng và an toàn bạn có thể tham khảo và áp dụng tắm trắng toàn thân với sữa non và bùn khoáng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Tắm trắng hiệu quả từ các loại dược thảo tự nhiên 4
Tắm trắng toàn thân một cách hiệu quả bằng sữa non và bùn khoáng Nhật Bản tại TMV Đông Á

Đây là phương pháp dưỡng trắng da mặt đến từ Nhật Bản nhờ kết hợp Sữa non và bùn khoáng thoa lên khắp cơ thể. Sữa non với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, ức chế và đào thải hắc sắc tố da melanin, kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da trắng hồng từ bên trong. Đồng thời tinh chất AHA trong sữa non có thể thẩm thấu qua da một cách dễ dàng, tác động lên sự sừng hoá bằng cách giảm kết dính giữa các tế bào sừng, do đó lớp tế bào sừng được thay dần bằng lớp tế bào mới được đẩy từ dưới lên, cho làn da trắng mịn, đầy sức sống.

thơm thơm.lumia 830 bán mới được cần ra đi

Posted: 05 Mar 2015 06:38 PM PST

máy mới mua còn bảo hành dài dài.không chút tì vết.full hộp.về chưng tủ bán mới không ai pít.giá yêu 4tr8 fix xăng xe,cafe,thuốc lá,bia ôm.....anh nào yêu xúc hộ vs.thank

No comments:

Post a Comment