Saturday, March 28, 2015

Bông atisô vừa ngon, vừa mát

Bông atisô vừa ngon, vừa mát


Bông atisô vừa ngon, vừa mát

Posted:

nbsp;Bông atisô là dược liệu và cũng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Cách ăn bông atisô rất khác biệt, gỡ từng cánh hoa, nhẩn nha thưởng thức hết vị ngọt rồi mới bỏ bã.

Thành tựu mới của Viện Tên lửa, Bộ Quốc phòng

Posted:

Chế tạo thành công khối điện tử kiểu 9P516, thành phần chính của cơ cấu phóng 9P516 tổ hợp tên lửa Igla là thành quả mới của cán bộ khoa học thuộc Viện Tên lửa (Viện Khoa học và Công nghệ quân sự, Bộ Quốc phòng).

Các nước sơ tán nhân viên ngoại giao khỏi Yemen

Posted:

Ngày 28/3, hàng loạt quốc gia sơ tán nhân viên ngoại giao ra khỏi Yemen do tình hình an ninh ngày càng phức tạp tại quốc gia vùng Vịnh.

12 cách trị đau dạ dày đơn giản mà hiệu quả

Posted:

Gừng có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa. Có thể dùng một tách trà gừng để làm hạ ngay cơn đau dạ dày, giảm buồn nôn.

Phi thuyền Nga chở 3 nhà du hành lên ISS trong sứ mệnh lịch sử

Posted:

Ngày 28/3, phi thuyền Soyuz của Nga chở theo 3 nhà du hành đã ghép nối thành công với trạm vũ trụ quốc tế ISS, mở màn cho sứ mệnh lịch sử, lần đầu tiên lưu lại vũ trụ suốt 1 năm, chuẩn bị cho việc lập kế hoạch lên sao Hỏa.

Tây Trà: Tăng cường công tác DS-KHHGĐ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2014, kết quả thực hiện công tác DS-KHHGĐ ở huyện Tây Trà đạt 113% kế hoạch năm, góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội. Năm 2015, huyện Tây Trà tiếp tục đẩy mạnh công tác DS-KHHGĐ, nhất là hoạt động truyền thông giáo dục nhằm giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên.

Khai mạc trọng thể IPU- 132

Posted:

19h45 tối 28-3, tại Hội trường Diên Hồng, tòa nhà Quốc hội Việt Nam diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU-132).

Đường sắt giảm vé "khủng" dịp 30/4

Posted:

Phục vụ nhu cầu của hành khách đi tàu dịp 30/4 - 1/5/2015, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa chỉ đạo 2 Công ty vận tải đường sắt: Hà Nội, Sài Gòn ngoài các đoàn tàu chạy hàng ngày, lập thêm 84 chuyến tàu trên tuyến Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và 6 chuyến khác.

Đảng bộ xã Tịnh Hà: Lãnh đạo thành công việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về Tịnh Hà (Sơn Tịnh) những ngày tháng ba lịch sử này, đi đến đâu, chúng tôi cũng cảm nhận được không khí vui tươi xen lẫn niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân xã nhà nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng quê hương và kết quả của đợt thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 trong tháng 3 này.

Hơn 500 sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hưởng ứng tháng thanh niên 2015, sáng 28.3, sinh viên Trường ĐH Tài chính - Kế toán đã tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Đoàn Trường ĐH Tài chính - Kế toán phối hợp tổ chức.nbsp;

Trên thao trường huấn luyện dân quân tự vệ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày tháng 3 này, người dân Quảng Ngãi rạo rực niềm vui nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng. Niềm vui ấy càng được nhân đôi khi đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được nâng lên. Với lực lượng DQTV tỉnh nhà, họ cũng rất đỗi tự hào vì trong chiến thắng ấy và những đổi thay của quê hương có những đóng góp công sức, mồ hôi của họ.

Cục Hàng không VN yêu cầu nắm "tư tưởng, sinh hoạt" của tổ bay

Posted:

Chiều tối qua, 27/3, Cục Hàng không VN đã có Chỉ thị số 1469 về việc cường bảo đảm an ninh hàng không. Tổ lái chỉ có 02 (hai) thành viên, nếu một người ra ngoài buồng lái thì Tiếp viên trưởng trên chuyến bay phải có mặt trong buồng lái cho tới khi thành viên tổ lái trở lại bên trong buồng lái.

Khai mạc Diễn đàn Bác Ngao 2015

Posted:

Với chủ đề "Tương lai mới của châu Á: hướng tới cộng đồng chung vận mệnh", sáng nay (28/3), Hội nghị thường niên Diễn đàn châu Á Bác Ngao 2015 đã khai mạc tại thị trấn Bác Ngao, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Hà Thanh giành HCV ở Challenge Cup TDDC

Posted:

Ngày 27/3/2015, Phan Thị Hà Thanh đã xuất sắc giành HCV nội dung cầu thăng bằng tại Challenge Cup thể dục dụng cụ thế giới 2015.

Quần vợt Việt Nam thăng hạng tại Davis Cup

Posted:

Ngày 28-3, tuyển VN đã đánh bại tuyển Hồng Kông để giành vé thăng hạng lên nhóm II mùa sau của Davis Cup 2015 ndash; nhóm III khu vực châu Á ndash; Thái Bình Dương diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia).

Không thể làm du lịch theo kiểu "ăn xổi ở thì"!

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ vài năm nay, đảo Lý Sơn trở thành điểm đến yêu thích cho du khách trong nước vào mỗi dịp lễ tết. Đó là điều rất đáng mừng. Dẫu vậy, làm gì để Lý Sơn trở thành điểm du lịch lý tưởng, níu giữ du khách trở lại?

Nỗi lo khi xăng, dầu, điện tăng giá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa bước qua Tết, 3 mặt hàng cực kỳ quan trọng của đời sống là xăng, dầu, điện đồng loạt tăng giá. Điều này dấy lên mối lo ngại về việc tăng giá các hàng hóa thiết yếu khác trên thị trường.

Quảng Ngãi: Lũ bất ngờ gây thiệt hại nặng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cuối tháng 3, đang là thời điểm khô hạn thì Quảng Ngãinbsp; lại bất ngờ xảy ra lũ lớn, gây nên tình trạng sạt lở núi nghiêm trọng, khiến hàng trăm người dân bị cô lập, nhà cửa bị uy hiếp, nhiều diện tích hoa màu hư hại...

Can trường nơi đầu sóng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Là thanh niên Quảng Ngãi duy nhất lọt vào top 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2014, Đại úy Lê Trung Thành- thuyền trưởng tàu Cảnh sát biển (CSB) 4033 thực sự xứng đáng với danh hiệu ấy. nbsp;

Tăng cường quản lý việc khai thác nước ngầm ở Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Do không có nguồn nước mặt tự nhiên từ sông, suối nên hơn 20.000 người dân trên đảo Lý Sơn phải dựa vào nguồn nước ngầm để sinh hoạt và sản xuất. Tuy nhiên, do không quản lý chặt chẽ việc khoan, đào giếng nên mạnh ai nấy khoan và đào giếng khai thác nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất, nên nguồn nước bị cạn kiệt, dẫn đến nguy cơ nước mặn xâm nhập và quot;vỡquot; túi nước ngọt.

Ký ức ngày giải phóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với những người đã đi qua cuộc chiến tranh vĩ đại của dân tộc và trực tiếp cầm súng trong trận chiến đấu cuối cùng của 40 năm về trước để giải phóng quê hương thì không thể nào quên được ký ức của những ngày lịch sử đó.

Những cái chết không đáng có

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, trong khi nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo phải giành giật sự sống từng ngày, từng giờ thì nhiều người lại muốn kết liễu cuộc đời mình chỉ vì những lý do không đáng. Họ ra đi để lại nỗi đau tột cùng cho gia đình, người thân của họ.

Người cao tuổi Quảng Ngãi: Nêu cao tinh thần "Tuổi cao-gương sáng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong suốt 20 năm qua, Hội Người cao tuổi tỉnh đã trở thành điểm tựa vững chắc của người cao tuổi trong tỉnh. Đặc biệt, qua 5 năm triển khai phong trào thi đua yêu nước quot;Tuổi cao-gương sángquot; đã đạt nhiều kết quả nổi bật.

No comments:

Post a Comment