Tuesday, March 24, 2015

cần 1 cây 5c kính đẹp vỏ xấu

cần 1 cây 5c kính đẹp vỏ xấu


cần 1 cây 5c kính đẹp vỏ xấu

Posted: 24 Mar 2015 04:59 AM PDT

cần 1 cây 5c kính đẹp vỏ xấu
quốc tế , máy zin
ace nào dư chia lại 1 cây
0905 139 383

Cần 1 em Galaxy Tab3 P5200 (trắng)

Posted: 24 Mar 2015 01:59 AM PDT

Như tiêu đề, Anh/Em nào có buzz cái nha...

TÌm cửa hàng sửa điện thoại oke Tp quảng ngãi

Posted: 24 Mar 2015 01:28 AM PDT

Ai biết ở Tp quảng ngãi ,của hàng nào sửa phần cứng oke ko vậy..chỉ mình với...
Trước giờ sửa 1 chỗ miết nên cần kiếm 1 chỗ oke hơn..
Thank all

Cần gấp sky 850

Posted: 23 Mar 2015 11:44 PM PDT

Như tiêu đề ae có hú dùm phát. Thanks all ae

lumia 530 full box 1tr3

Posted: 23 Mar 2015 09:44 PM PDT

xong.............................................. .......

Cách khử mùi hôi trong phòng tự nhiên

Posted: 23 Mar 2015 08:44 PM PDT

Có nhiều nguyên do khiến cho phòng ở bị hôi. Bạn cảm thấy ngột ngạt với mùi khó chịu này? Thật đơn giản hãy ứng dụng cách khử mùi hôi trong phòng bằng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có rẻ tiền sau đây.

Xem thêm tại đây:




Thời tiết nồm làm vật dụng bị ẩm mốc dẫn đến phòng ở có mùi hôi. Hay đơn giản chỉ là do bạn nấu ăn làm điển tích nhiều mùi từ món ăn, lâu ngày tạo ra mùi hôi khó ngửi. Hay đơn giản là do khâu vệ sinh nhà cửa kém cũng có thể tạo ra mùi hôi…Dù là nguyên nhân nào gây ra mùi hôi cho phòng ở thì chúng cũng khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Ở lâu trong căn phòng như vậy còn dễ bị sinh bệnh tật hiểm. Chính thành ra, việc xử lý mùi hôi phòng ở được nhiều người quan tâm.
Phòng ở bị hôi
Vậy có cách khử mùi hôi trong phòng nào có thể giúp bạn làm được điều này?

Có rất nhiều cách khử mùi hôi trong phòng ở như dùng nước hoa xịt phòng, tinh dầu thiên nhiên. Nhưng cách đơn giản nhất là hãy tổng vệ sinh nhà cửa thật sạch, mở cửa sổ đón nắng để đồ đoàn nhà cửa khô thoáng sạch mùi. Hoặc đơn giản hãy xử lý mùi hôi phòng ở bằng những nguyên liệu thiên nhiên dễ kiếm sau đây:

1. Dùng hành tây khử mùi phòng hôi ẩm mốc

Thật đơn giản hãy chọn ngay một củ hành tây tươi và cắt đôi chúng ra để trong góc nhà qua đem. Sáng hôm sau dậy bạn có thể để một tí rau xà lách để tạo mùi hương thiên nhiên đầy sinh khí trong căn nhà bạn.
Hành tây có thể giúp khử mùi hôi trong phòng
2. Trồng cây xanh trong nhà

Cây xanh là loại máy lọc không khí tốt nhất, rẻ tiền, dễ kiếm và dễ trồng. Bởi như chúng ta biết cây xanh sẽ hút khí Co2 và nhả O2 giúp không khí trong sạch. Đặc biệt chúng sẽ giúp bạn khử mùi hôi rình trong phòng cực hiệu quả. bởi vậy, bạn có thể trồng một số lòa cây như dương xỉ, cây cau lá tre, cây đa đỏ, cây mật mật hay hoa cúc đồng tiền…để xử lý mùi hôi trong nhà nhé!

3. Dùng dấm ăn để loại trừ mùi hôi

Những mùi hôi thuốc lá, ẩm mốc sẽ bị dấm ăn trừ khử hiệu quả. Bạn chỉ cần đặt một bát dấm ăn pha với nước sôi đặt trong phòng qua đêm. Sau khi ngủ dậy bạn sẽ cảm nhận được không khí trong phòng được cải thiện rất hiệu quả.
Vỏ cam quýt khử mùi rất hiệu quả còn giúp bạn xua đuổi muỗi
4. Dùng vỏ cam quýt

Trong vỏ cam quýt chứa lượng tinh dầu thơm – tính cay không chỉ giúp đuổi muỗi hiệu quả mà còn giúp khử mùi hôi trong phòng tốt. Đây là cách khử mùi hôi trong phòng được lưu truyền trong dân gian đến nay vẫn đang được ưa thích. nên, mỗi lần ăn cam quýt thay vì đổ vỏ đi, bạn hãy giữ lại dùng để xử lý mùi hôi trong phòng mình nhé!

5. Dùng bã cà phê
Bã cà phê giúp loại bỏ mùi hôi trong phòng
Bã cà phê tưởng chừng chỉ là đồ bỏ đi, vậy mà chúng lại giúp chúng ta khử mùi hôi trong phòng rất tốt. Bạn chỉ cần rải bã cà phê đều khắp phòng sẽ giúp thấm hút mùi hôi nhanh và trả lại căn phòng hương thơm tự nhiên.

Trên đây là những cách khử mùi hôi trong phòng hiệu quả từ tự nhiên. Bạn có thể tham khảo thêm những mẹo khác khi truy cập vào trang làm đẹp của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Nguồn: cắt tuyến mồ hôi nách

Cần Sky a860

Posted: 23 Mar 2015 08:06 PM PDT

Cần 1 em Sky A860 Đẹp Rin. Ae nào có hú mình nhé

Sản xuất áo mưa số lượng lớn giá rẻ tại TPHCM

Posted: 23 Mar 2015 06:34 PM PDT

Lời đầu công ty TNHH sản xuất áo mưa PHÚ KHANG xin gửi tới Quý khách hàng và đối tác lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe!

Công ty TNHH sản xuất áo mưa PHÚ KHANG được thành lập vào 1992. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất áo đi mưa: áo mưa cánh dơi, đồ bộ, áo mưa trẻ em và hàng xuất khẩu Đài Loan, Nhật Bản, Châu Âu...


Là một công ty với hơn 23 năm trong ngành, chúng tôi hiểu được sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường. Do đó, nâng cao chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý là chìa khóa để chúng tôi tạo dựng lòng tin vững chắc của khách hàng. Tất cả các sản phẩm ao mua của PHÚ KHANG đều phải trải qua quá trình sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt khi xuất kho được đảm bảo chất lượng tốt.

Với các trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập hoàn toàn từ Đài Loan, cùng với chuỗi dây chuyền sản xuất áo mưa chuyên nghiệp với những công nhân lành nghề. Chất lượng sản phẩm do đó luôn được ổn định, đồng thời quá trình sản xuất được duy trì liên tục nhằm đáp ứng khả năng của các đơn hàng với số lượng lớn.

Trên tất cả chúng tôi hiểu được sự thành công của Công ty có được là nhờ sự ủng hộ vô cùng quí giá của toàn thể quí khách hàng và các đối tác cộng sự. Thêm một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận đáy lòng tới tất cả quí vị.
Bán áo mưa chất lượng cao, cung cấp áo mưa theo yêu cầu

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công!
CÔNG TY TNHH SX ÁO MƯA PHÚ KHANG
Văn Phòng : 27/25/3 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
Tel: 083 8125 399 Fax : 0838107 149
Email: aomuavuphukhang@gmail.com

ra đi gấp lumia 730

Posted: 23 Mar 2015 05:14 PM PDT

được nokia tặng máy mới 100% full phụ kiên hộp chưa xài lần nào bảo hành nguyên năm .anh em thích alo 0986400699 giá ra đi 4tr2

cần gấp màn hình lennovo A850

Posted: 23 Mar 2015 05:10 PM PDT

anh em có chia lại cho cái giá yêu luôn ngen :-*

No comments:

Post a Comment