Wednesday, March 4, 2015

Đề xuất tăng mức phạt vi phạm giao thông

Đề xuất tăng mức phạt vi phạm giao thông


Đề xuất tăng mức phạt vi phạm giao thông

Posted:

Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa có kiến nghị Chính phủ cho phép tăng mức xử phạt một số vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông từ ngày 15/3/2015.

Trung Quốc: Cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương bị "sờ gáy"

Posted:

Cả ông Quách Bá Hùng, cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương và con trai ông, Thiếu tướng Quách Chính Cương đều bị điều tra vì tham nhũng.

Trụ sở Cơ quan Tình báo Quốc gia Mỹ bị nã đạn

Posted:

Cảnh sát Mỹ đang tìm kiếm kẻ nổ súng tấn công vào trụ sở Cơ quan Tình báo Quốc gia Mỹ (NSA) tại Fort Meade, bang Maryland, Mỹ.

Bầu Đức để ngỏ khả năng đưa HLV Miura về HA Gia Lai

Posted:

Chứng kiến phương pháp làm việc khoa học của HLV Miura với các đội tuyển quốc gia, trong đó có đội Olympic Việt Nam gồm nhiều cầu thủ HA Gia Lai đang tập trung, bầu Đức đang có ý đưa HLV Miura về đội bóng phố núi.

Tồn đọng 63.543 hồ sơ chờ xác nhận để hưởng chính sách ưu đãi người có công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.3, Ban Thường trực UB Trung ương MTTQVN và Bộ LĐ-TBamp;XH tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh thành trong cả nước nhằm sơ kết tổng rà soát thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng. Chủ tịch UB Trung ương MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân chủ trì hội nghị.

​Nổ hầm mỏ ở đông Ukraine, ít nhất 30 người chết

Posted:

Ngày 4-3, một vụ nổ hầm mỏ xảy ra ở vùng Donetsk thuộc miền đông Ukraine, nơi quân ly khai đang kiểm soát. Ít nhất 30 người đã thiệt mạng.

Dấu hiệu nhiễm khuẩn đường tiểu ở trẻ

Posted:

Nhiễm khuẩn đường tiểu là bệnh rất hay gặp ở trẻ em, đa số là do vi khuẩn E. coli, đi từ đường ruột là hậu môn sang lỗ tiểu ngoài...

Các đội tuyển bóng đá quốc gia nam có thêm nhà tài trợ

Posted:

Thương hiệu các đội tuyển bóng đá quốc gia nam Việt Nam, cụ thể là đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và U23 QG, tiếp tục chứng tỏ có giá khi vừa có thêm một nhà tài trợ nữa là Yanmar (Nhật Bản).

Đẩy mạnh lộ trình bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân

Posted:

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu đẩy mạnh và làm tốt hơn nữa chủ trương thực hiện bảo hiểm y tế (BHYT) toàn dân. Đồng thời phải khắc phục bằng được hạn chế, yếu kém, nhất là hạn chế về nhận thức, trách nhiệm ở một số nơi tỷ lệ đạt còn thấp trong thực hiện chủ trương này.

Ủy ban Kiểm tra TW có Phó Chủ nhiệm mới

Posted:

Bộ Chính trị phân công ông Nguyễn Thanh Sơn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Kiên Giang nhận nhiệm vụ Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra TW; chuẩn y ông Trần Minh Thống, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Cây cơm xôi Bổ tỳ vị, sáng mắt

Posted:

Cây cơm xôi thuộc loại dây bò, thường mọc ở những bờ bụi vùng trung du và miền núi, cả cây và lá đều có gai.

Tịch thu ô tô nếu trong máu tài xế nhiều cồn

Posted:

Bộ trưởng Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa kiến nghị Chính phủ cho phép tịch thu ô tô và tước giấy phép 2 năm nếu trong máu người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn trên 80mg/100ml máu...

Mẹo để khổ qua hết vị đắng nhanh nhất

Posted:

Khổ qua là món ăn rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chúng lại có vị đắng khó ăn nên không được nhiều người ưa chuộng...

Những cung đường trên đảo Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ sự quan tâm đầu tư của Nhà nước, những năm qua, nhiều tuyến đường gắn với tuyến kè ven biển trên địa bàn huyện đảo Lý Sơn được đầu tư đồng bộ, kiên cố tạo thuận lợi đi lại cho người dân cùng du khách; đồng thời góp phần tô điểm cảnh đẹp, cũng như minh chứng sự đổi thay vượt bậc của huyện đảo. Dưới đây là một số hình ảnh thể hiện điều đó.

Đồng loạt ra quân huấn luyện giáo dục Quốc phòng - An ninh năm 2015

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cơ quan Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị trực thuộc vừa đồng loạt tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2015.

Nhiều học sinh bỏ học sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.3, học sinh (HS) của trên 630 trường học trên địa bàn tỉnh đã bước vào ngày học đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết dài ngày. Ở vùng biển và khu vực miền núi, nhiều học sinh không đến lớp.

CR7 và R9: Hai Ronaldo so tài rê bóng

Posted:

Ronaldo "béo" đã quyết định xỏ giày trở lại và NHM hi vọng rằng sẽ có ngày người ngoài hành tinh sẽ so tài cao thấp với Quả bóng vàng FIFA 2014.

Đầu năm… rộ bói toán, xin xăm: Kỳ 1: Bỏ tiền "mua nỗi lo"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mặc dù xã hội ngày càng văn minh, nhưng thói quen đầu năm xem bói, xin xăm, giải hạn vẫn trở thành mốt của rất nhiều người. Những người hành nghề mê tín dị đoan nhờ vậy mà kiếm bộn tiền từ sự cả tin của người khác.

Yêu thơ để thêm yêu biển đảo, quê hương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quảng Ngãi- vùng đất lưng tựa vào dãy Trường Sơn hướng mặt về biển , là một trong những tỉnh có hàng vạn ngư dân đang khai thác hải sản ở vùng biển quê hương. Những tác phẩm viết về biển của các văn nghệ sĩ Quảng Ngãi luôn hàm chứa nhiều ý nghĩa với cảm xúc lãng mạn nhất, da diết nhất.

Đã bắt được kẻ đứng đầu danh sách truy nã của FBI

Posted:

Hãng tin CNN dẫn nguồn các quan chức tình báo Somali cho biết, Liban Haji Mohamed đã bị bắt khi y ra khỏi một khu vực do tổ chức khủng bố Al-Shabaab kiểm soát ở miền nam Somalia.

Bắt hai đối tượng vận chuyển trái phép ma túy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 2.3 tại xã Tịnh Kỳ, TP. Quảng Ngãi lực lượng phòng chống tội phạm ma túy của Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi đã bắt quả tang hai đối tượng đang vận chuyển trái phép 1 bịch ma túy.

Tiếp viên, phi công Vietnam Airlines có đồng phục mới

Posted:

Bắt đầu từ 3-3, Vietnam Airlines thử nghiệm đồng phục mới cho phi hành đoàn, bao gồm đội ngũ phi công và tiếp viên trên một số chuyến bay.

Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ gãy bộ phận hạ cánh, trượt đường băng

Posted:

Ngày 4-3, một chiếc máy bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines đã trượt đường băng khi hạ cánh xuống một sân bay tại Nepal.

Thác Trắng - Minh Long: Tiềm năng du lịch được đánh thức

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm trước, Thác Trắng ở huyện Minh Long được nhiều du khách biết đến bởi vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Hôm nay Thác Trắng thu hút rất đông du khách nhờ có sự đầu tư cải tạo, có nơi để du khách dừng chân, thỏa sức hòa mình trong làn nước trong vắt.

Nhộn nhịp du khách ra đảo Lý Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, Cảng Sa Kỳ đông nghịt khách. Lượng hànhnbsp; khách đi du lịch Lý Sơn tăng lên đột biến. Điều đáng mừng là năm nay việc đi lại của mọi người thuận lợi hơn, không còn cảnh chen chúc, chờ đợi tàu để ra đảo.

Ai Cập hoãn bầu cử Quốc hội

Posted:

Ủy ban bầu cử Ai Cập đã tuyên bố hõa cuộc bỏ phiếu bầu Quốc hội mới dự kiến diễn ra vào ngày 22/3 tới.

Khu lăng mộ và đền thờ các vua Trần nhận Bằng Di tích quốc gia đặc biệt

Posted:

Tối 3/3, tại xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình đã diễn ra Lễ đón nhận Bằng Di tích quốc gia đặc biệt cho Khu lăng mộ và đền thờ các vua triều Trần và khai mạc Lễ hội đền Trần năm 2015.

Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015: Thí sinh đăng ký dự thi từ ngày 1-4 đến 30-4

Posted:

Ngày 3-3, PGS-TS Trần Văn Nghĩa, Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết, thời gian tới Bộ GD-ĐT sẽ có hướng dẫn về thi THPT quốc gia gửi đến các địa phương. Dự kiến của Bộ GD-ĐT, thí sinh sẽ đăng ký dự thi từ ngày 1-4 cho đến ngày 30-4.

Bị bệnh gout nên ứng phó thế nào?

Posted:

nbsp;Bệnh gout thường gặp ở nam giới, tuổi trung niên và có thể kiểm soát được nếu bạn điều trị và thực hiện chế độ ăn uống theo hướng dẫn.

No comments:

Post a Comment