Monday, March 2, 2015

Gặp mặt, chia tay lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu, chuyển công tác

Gặp mặt, chia tay lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu, chuyển công tác


Gặp mặt, chia tay lãnh đạo tỉnh nghỉ hưu, chuyển công tác

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều ngày 2.3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt, chia tay các đồng chí Nguyễn Minh - Nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thị Loan - Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nghỉ hưu và đồng chí Nguyễn Xuân Thủy - Nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương chuyển công tác vào TP. Hồ Chí Minh.

K+ cho VTV tiếp sóng miễn phí vòng loại U23 châu Á

Posted:

Chiều 2/3, Công ty truyền hình số vệ tinh VN (VSTV), đơn vị sử hữu kênh truyền hình K+ ra thông cáo báo chí cho biết K+ đã chính thức có bản quyền truyền hình các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á mà đội tuyển Olympic VN tham dự.

Thời gian bảo quản các loại thịt trong tủ lạnh bạn cần biết

Posted:

Những loại thịt tươi sống như thịt bò hay thịt heo, nếu để trong ngăn đá có thể giữ được lâu ngày. Tuy nhiên bạn cần biết thời gian bảo quản bao nhiêu sẽ tốt.

Sản xuất công nghiệp tăng gấp đôi so cùng kỳ năm 2014

Posted:

Theo Tổng cục Thống kê, tính chung 2 tháng đầu năm 2015, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 12% so với cùng kỳ năm 2014, cao hơn nhiều mức 5,4%) của cùng kỳ năm trước.

Tặng 180 tư liệu, bản đồ Trường Sa, Hoàng Sa cho BĐBP

Posted:

Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) vừa tổ chức lễ tiếp nhận Bộ bản đồ và tư liệu "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam-Những bằng chứng lịch sử" do Bộ TTamp;TT trao tặng vào sáng 2/3.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 2/2015

Posted:

nbsp;Dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ngày 2/3, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 2/2015.

Nguy hại không ngờ của nước uống có ga

Posted:

Phụ nữ uống 3 lon nước có ga một tuần có thể làm tăng nguy cơ ung thư. Nước uống có ga có liên quan đến bệnh gan nhiễm mỡhellip; Đó là hai trong nhiều tác hại mà đồ uống này gây ra cho sức khỏe của chúng ta.

HLV Miura đã có bộ khung tuyển U23 Việt Nam!

Posted:

Chỉ sau một tuần tập trung tại Hà Nội, HLV Toshiya Miura đã định hình bộ khung chính thức tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2016.

Indonesia thành lập đơn vị mới theo dõi tình hình Biển Đông

Posted:

Tờ Jarkata Post tuần trước đưa tin quân đội Indonesia sẽ tập trung cho các hoạt động ở khu vực phía Tây của đất nước này trước những thách thức trong tình hình mới, đặc biệt là những diễn biến liên quan tới Biển Đông.

"Thần biển cả" bắt đầu tuần tra biển Đông

Posted:

Đài tiếng nói Hoa Kỳ cho biết nước này đã bắt đầu đưa máy bay trinh sát tối tân nhất của họ P-8A Poseidon (Thần biển cả), từ các căn cứ ở Philippines tới tuần tra biển Đông.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa trên ô tô

Posted:

Khi trời nắng nóng, người sử dụng ô tô thường có thói quen bật điều hòa ngay khi lên xe. Tuy nhiên, điều này khiến cho xe phải chịu tải lớn khi mới bắt đầu khởi động, có hại cho bình điện. Vì vậy, bạn chỉ nên bật điều hòa cũng như các thiết bị điện khác sau khi đã chạy được một lúc. Trước đó, bạn có thể hạ kính và bật quạt để giảm nhiệt trong xe.

Vietnam Airlines bất ngờ đề xuất mua Nhà ga hành khách T1 Nội Bài

Posted:

Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) vừa có văn bản gửi Bộ GTVT đề xuất được mua Nhà ga hành khách T1 ndash; Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Mạng 5G truyền tải nhanh hơn vài ngàn lần 4G

Posted:

Mạng 4G chỉ mới có tại những nước phát triển như Mỹ hay Nhật, nhưng mạng 5G đã bắt đầu nhen nhóm tiến ra khỏi phòng nghiên cứu.

Nhạc sĩ Doãn Nho đoạt giải Nhất sáng tác ca khúc chào mừng IPU 132

Posted:

Tối 1-3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc chào mừng Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới 132 (IPU 132).

Trở lại Bãi Ri

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bãi Ri - một địa danh nổi tiếng thuộc xã Ba Thành (Ba Tơ) nằm bên sông Liêng. Tại nơi đây, tháng 4.1930, Chi bộ cộng sản đầu tiên của huyện Ba Tơ được thành lập, do đồng chí Trần Toại làm bí thư, trực tiếp lãnh đạo phong trào cách mạng ở Ba Tơ. Trong cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, Bãi Ri trở thành nơi chở che cho phong trào cách mạng.

Tuổi nhỏ làm việc nhỏ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào đầu năm học nào cũng vậy, một số trường tiểu học ở huyện Bình Sơn lại tổ chức hoạt động cho học sinh, như thu gom giấy vụn, tiết kiệm tiền quà bánh để nuôi heo đất, đóng góp một lon gạo nghĩa tình... nhằm sẻ chia với các em học sinh nghèo vượt khó đón một cái Tết vui tươi, đủ đầy hơn.

Chương trình SEQAP: Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện Chương trình quot;Đảm bảo chất lượng giáo dục trường họcquot; (gọi tắt là SEQAP) đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc hỗ trợ dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh.

Những sai lầm thường thấy trong trang trí phòng ngủ

Posted:

Phòng ngủ vốn là không gian riêng tư và có liên quan trực tiếp đến giấc ngủ của bạn. Hãy tránh những sai lầm dưới đây khi trang trí cho phòng ngủ của mình.

Đoàn Việt Nam giành hai giải thưởng lớn tại SEM ASIA 2015

Posted:

Tối 1-3, tại khách sạn Manila (thủ đô Manila, Philippines) đã diễn ra Lễ trao giải cuộc thi Chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu khu vực châu Á dành cho sinh viên SEM ASIA 2015.

Real Madrid 1-1 Villarreal: Chia điểm, Kền kền trắng bị Barca "truy sát"

Posted:

Với việc chỉ giành được 1 điểm trước Villarreal, CLB Real Madrid chỉ còn hơn Barcelona vẻn vẹn 2 điểm trên BXH sau vòng đấu thứ 25 La Liga.

Cải thiện trí nhớ nhờ sôcôla nóng

Posted:

Một nghiên cứu mới đây được công bố trên tờ Dailymail (Anh) cho biết, uống một ly sôcôla nóng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường sức khỏe tim mạch một cách an toàn và hiệu quả.

Venezuela bắt giữ một điệp viên Mỹ

Posted:

Chính quyền Venezuela vừa bắt giữ một phi công người Mỹ gốc Mỹ Latinh với cáo buộc làm gián điệp. Ngoài ra, Caracas cũng buộc 4 nhà truyền giáo Mỹ phải rời khỏi nước này sau khi thẩm vấn họ những cáo buộc làm gián điệp.

Một số bài thuốc, món ngon từ trái quất

Posted:

Từ trái quất nhỏ bé người ta cũng có thể dùng để làm gia vị cho món ăn hoặc làm thành thứ nước giải khát rất hấp dẫn trong những ngày nắng nóng.

IS hành quyết dã man 32 người

Posted:

Ngày 1-3, một nguồn tin an ninh Iraq cho biết, những phần tử khủng bố Tarfiri - thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng - đã hành quyết 32 người bao gồm thành viên lực lượng cảnh sát Iraq và lực lượng đồng minh của họ ở phía tây của đất nước này.

Nga: Hàng chục nghìn người tuần hành tưởng nhớ ông Nemtsov

Posted:

An ninh tại thủ đô Moscow đã được thắt chặt trước cuộc tuần hành này, những người tham gia tuần hành phải đi qua các cổng an ninh để kiểm tra vũ khí.

Chung kết cúp Liên đoàn Anh: Chelsea đăng quang xứng đáng

Posted:

Jose Mourinho tiếp tục chứng tỏ là vua của các trận chung kết. Trong lần thứ 4 cùng Chelsea chơi trận cầu hệ trọng nhất giải đấu, ông một lần nữa chiến thắng. Đánh bại Tottenham 2-0 tại Wembley, Chelsea cũng bổ sung vào bảng vàng thành tích chiếc Cúp Liên đoàn Anh lần thứ 5 trong lịch sử.

Đồng bào vùng cao Ba Điền: Thay đổi tập quán sản xuất nhờ khuyến nông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được Trung tâm Khuyến nông-Khuyến ngư Quảng Ngãi tập trung triển khai một số mô hình khuyến nông, nhiều hộ dân ở xã Ba Điền (Ba Tơ) đã tiếp cận với tiến bộ khoa học kỹ thuật,nbsp; thay đổinbsp; tập quán sản xuất và cách bảo quản lương thực lạc hậu.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015

Posted:

Kỳ thi THPT quốc gia dự kiến được tổ chức vào các ngày 1, 2, 3, 4 tháng 7 năm 2015 với 8 môn thi gồm: Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngoại ngữ. Theo quy chế dự thảo, để xét công nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh phải thi 4 môn (gọi là 4 môn tối thiểu), gồm 3 môn thi bắt buộc (Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ) và một môn do thí sinh tự chọn trong số các môn thi còn lại. Riêng đối với môn Ngoại ngữ, thí sinh có các chứng chỉ quốc tế có uy tín theo quy định sẽ được miễn thi môn Ngoại ngữ để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Kỳ thi THPT quốc gia 2015: Nhiều câu hỏi chờ lời giải

Posted:

Bản quy chế thi THPT quốc gia vừa được Bộ GD-ĐT công bố ngày 26-2 với những nội dung điều chỉnh quan trọng đã phần nào làm giảm sức quot;nóngquot; từ dư luận sau một thời gian khá dài chờ đợi. Dù vậy, vẫn còn không ít băn khoăn từ phía các nhà trường và học sinh (HS) khi được cập nhật bản quy chế chính thức của kỳ thi đặc biệt quan trọng này.

No comments:

Post a Comment