Wednesday, March 25, 2015

Hàng loạt phi công từ chối bay sau tai nạn máy bay thảm khốc

Hàng loạt phi công từ chối bay sau tai nạn máy bay thảm khốc


Hàng loạt phi công từ chối bay sau tai nạn máy bay thảm khốc

Posted:

Ngày 24/3, nhiều chuyến bay của hãng hàng không Germanwings (Đức) buộc phải hủy bỏ vì phi hành đoàn từ chối bay sau khi có thông tin chuyến bay của hãng số hiệu 4U9525 rơi ở vùng núi Alps, Pháp.

Diện mạo đô thị trên miền Ấn-Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng Ba. Nắng vàng trải nhẹ. Hương xuân vẫn còn phảng phất trên khắp các đô thị của miền Ấn-Trà. Hòa trong dòng chảy phát triển sau ngày giải phóng, các đô thị của tỉnh luôn vươn mình lớn dậy, điểm xuyết cho bức tranh đô thị đang ngày càng tươi tắn.

Những con đường mang dấu ấn thanh niên

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Những con đường bê tông bằng phẳng cùng với hệ thống điện đường chiếu sáng vào ban đêm...đó là những công trình thanh niên được tuổi trẻ tỉnh nhà thực hiện trong Tháng Thanh niên 2015 tại xã Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân địa phương.

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh: Tập trung xử lý những vấn đề dư luận quan tâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để chuẩn bị cho việc tổ chức thành công đại hội đảng các cấp trực thuộc Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2015-2020, thời gian qua, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai đồng bộ các mặt công tác.

Doosan Vina hưởng ứng "Ngày Doosan vì cộng đồng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hàng trăm công nhân lao động, lãnh đạo Doosan Vina vừa tiến hành các hoạt động xã hội tại Trường Tiểu học Bình Nguyên 1, huyện Bình Sơn. Đây là một trong những hoạt động của của chương trình "Ngày Doosan vì cộng đồng" do Doosan tổ chức tại 38 chi nhánh của Tập đoàn Doosan trên toàn thế giới. nbsp;

Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất chuyển giao nhân lực cho các doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 25.3, trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ Dung Quất tổ chức lễ chuyển giao nhân lực cho các doanh nghiệp ở VSIP Quảng Ngãi và Khu kinh tế Dung Quất.

Máy bay hải quân Ấn Độ rơi ngoài biển

Posted:

Hải quân Ấn Độ thông báo, đêm 24/3, một máy bay hải quân của nước này đã rơi ngoài bờ biển phía Tây, khiến 2 phi công mất tích. nbsp;

Trẻ bị sốt, khi nào cần đưa đi khám?

Posted:

nbsp;Khi trẻ bị sốt, trường hợp nào cha mẹ có thể theo dõi ở nhà, trường hợp nào cần đưa đi khám ngay để tránh những hậu quả đáng tiếc?

Hải quân Nhật nhận tàu chiến lớn nhất từ Chiến tranh Thế giới thứ 2

Posted:

Hải quân Nhật Bản ngày 25/3 đã tiếp nhận tàu chở trực thăng Izumo có kích cỡ tương đương các tàu sân bay mà nước này sử dụng trong Thế chiến thứ 2.

Khai mạc Giải vật cổ điển, vật tự do toàn quốc năm 2015

Posted:

Dự giải năm nay lực lượng giữa các đoàn tương đối đồng đều song nổi bật vẫn là một số đơn vị có truyền thống nhiều năm tham dự giải và có nhiều vận động viên đạt thành tích tốt, được đánh giá cao như Bắc Giang, Bắc Ninh, Công anhellip;

Sửng sốt với tình bạn đặc biệt giữa gà và chó

Posted:

Anh Tim Ho ở Philippines đã quyết định để chú chó Fugly kết bạn với con gà nhỏ và điều kỳ diệu đã xảy ra khi cả hai trở thành một đôi bạn thân.

iPhone 5C tiếp tục giảm giá

Posted:

Sau màn giảm giá "mạnh tay" ngay những ngày cuối năm 2014 thì đến tháng 3 năm nay, iPhone 5c chính hãng tiếp tục có thêm lần điều chỉnh giá mới với mức giảm lên đến 1 triệu đồng.

Sao vuông ở Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm qua, cùng với việc tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn còn chú trọng đến công tác xây dựng lực lượng tự vệ (LLTV) đủ về số lượng, bảo đảm chất lượng nhằm phục vụ yêu cầu sản xuất kinh doanh, đồng thời giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đảng bộ xã Hành Minh: Quyết tâm về đích nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được sự quan tâm của cấp trên về mọi mặt, sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, Đảng uỷ xã Hành Minh (Nghĩa Hành) đã lãnh đạo xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, đa dạng các mô hình kinh tế; xóa đói, giảm nghèo; đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới.

"Ông dân vận" ở đại ngàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Kinh qua lửa đạn chiến tranh, người cựu chiến binh năm xưa trở về tiếp tục đóng góp, xây dựng quê hương. Trên đôi nạng gỗ, ông cặm cụi đến từng gia đình để vận động con cháu đến trường học chữ, thoát nghèo gần 15 năm qua. Công việc tuy đơn giản nhưng cũng khá khó khăn, vất vả.

Hy vọng mới cho bệnh nhân lao kháng thuốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù đã có nhiều nỗ lực trong công tác phòng chống lao, nhưng Việt Nam vẫnnbsp; là nước đứng thứ 12 trong 22 nước có số người mắc bệnh lao cao nhất toàn cầu và đứng thứ 14 trong 27 nước có gánh nặng bệnh lao kháng đa thuốc cao nhất thế giới.

Vang mãi bản hùng ca quyết thắng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 40 năm trôi qua, nhưng trong mỗi chúng ta, ngày giải phóng Quảng Ngãi 24.3 và Đại thắng mùa Xuân năm 1975 vẫn nguyên vẹn niềm tự hào. Đó là bản hùng ca quyết thắng, là một biểu tượng rực rỡ về sức mạnh của chủ nghĩa anh hùng cách mạng và của trí tuệ sáng tạo Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh.

40 năm một chặng đường vẻ vang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược, Quảng Ngãi có trên 400 chiến sĩ an ninh đã hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc. Số ít đồng chí may mắn được trở về thì phải mang trên mình nhiều thương tật.

Công an Đức Phổ tấn công trấn áp các loại tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đại tá Huỳnh Tiến Dũng- Trưởng Công an huyện Đức Phổ cho biết, thời gian qua, Công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của cấp trên; chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp trong chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo ANTT.

Nước khoáng Thạch Bích: Tự hào "Thương hiệu Quốc gia"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong dòng sản phẩm nước khoáng, Thạch Bích là sản phẩm đầu tiên đượcnbsp; công nhận là quot;Thương hiệu Quốc giaquot;. Những năm qua, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Công ty CP Đường Quảng Ngãi) quyết tâm tạo ra sự bứt phá trong hoạt động sản xuất kinh doanh và khẳng định thương hiệu.

Tây Trà đối mặt với hạn hán

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới chớm hạ mà hạn đã khiến những dòng sông, con suối nơi đầu nguồn Tây Trà khô cạn. Cuộc sống của người dân ở đây đang phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Sơn Tịnh kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 24.3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện Sơn Tịnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện Sơn Tịnh (24.3.1975-24.3.2015). Dự lễ có Thượng tướng Nguyễn Văn Được-Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo cán bộ, nhân dân huyện Sơn Tịnh.

Sức sống mới trên quê hương Tư Nghĩa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tháng 3 lịch sử. Từ trung tâm huyện lỵ Tư Nghĩa cho đến các con đường bê tông nông thôn cờ đỏ rợp trời, các em nhỏ khăn quàng đỏ trên vai tung tăng đến trường. Những cánh đồng lúa trải dài xanh ngắt... Tư Nghĩa hôm nay, sau 40 năm giải phóng là một bức tranh sinh động, căng tràn sức sống.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc "Âm vang mùa Xuân sông Trà"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Một chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề quot; Âm vang mùa Xuân sông Tràquot; nbsp;tái hiện quá trình đấu tranh anh dũng, kiên cường của quân và dân các dân tộc trong tỉnh trong cuộc kháng chiến chống quân thù, đánh đổ ách thống trị, áp bức bóc lột, giành độc lập tự do, giải phóng quê hương; đồng thời ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại cũng như những chặng đường vượt qua bao gian khó để đạt thành tựu quan trọng của Quảng Ngãi trong suốt 40 năm qua.nbsp; nbsp;

Lợi ích ít người biết từ việc ăn ổi

Posted:

Ổi là một trong những loại quả có giá trị dinh dưỡng rất cao, ổi chứa ít chất béo bão hoà, cholesterol và natri, còn chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, kẽm, kali và mangan giúp bảo vệ và tăng sức đề kháng cho sức khỏe của con người.

Những laptop thay thế máy để bàn đáng chú ý

Posted:

Dell Inspiron 7000 Series sở hữu kiểu dáng bắt mắt, Lenovo Y7070 hay Asus ROG G751JY dành cho game thủ trong khi Acer Aspire E5 lại hấp dẫn nhờ mức giá rẻ.

Hà Nội I đến gần ngôi vô địch lượt đi

Posted:

Không có trận tâm điểm, nhưng vòng 7 diễn ra vào chiều nay sẽ xác định ngôi đầu bảng của lượt đi cũng như cuộc tranh chấp vào tốp 3 giữa TKS Việt Nam và PP.Hà Nam.

Diễn văn của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tại Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

Năm tháng sẽ qua đi, cuộc sống luôn vận động tiến về phía trước, sự kiện toàn tỉnh Quảng Ngãi được hoàn toàn giải phóng mãi mãi là một trong những trang sử chói lọi nhất của Quê hương Núi Ấn ndash; Sông Trà anh hùng.

Tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 24.3, tại Quảng trường tỉnh, Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và chương trình nghệ thuật đặc sắc với tên gọi quot;Âm vang mùa Xuân sông Tràquot; chào mừng 40 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Ngãi.

No comments:

Post a Comment