Sunday, March 1, 2015

Làm thế nào để trẻ không ngại học sau Tết?

Làm thế nào để trẻ không ngại học sau Tết?


Làm thế nào để trẻ không ngại học sau Tết?

Posted:

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày, trẻ thường uể oải, mệt mỏinbsp; và ngại học. Do vậy, không it bậc cha mẹ lo lắng và không biết làm thế nào để khôi phục lại tinh thần học cho trẻ?

2 siêu phẩm của Liverpool nhấn chìm Man City!

Posted:

2 pha dứt điểm tuyệt đẹp của Henderson và Coutinho đã nhấm chìm mọi nỗ lực kiếm điểm của Man City trên sân Anfield. Chiến thắng này giúp Liverpool áp sát top 4 đội dẫn đầu Premier League.

Du lịch Trà Bồng: Hướng đến một thương hiệu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Huyện Trà Bồng ngoài những thế mạnh về sản vật nông nghiệp còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên cực đẹp, những lễ hội đặc sắc và nguồn nước khoáng quot;độc nhất vô nhịquot;. Đây chính là thế mạnh để Trà Bồng tự tin tập trung phát triển du lịch, xây dựng một thương hiệu du lịch độc đáo, đậm đà bản sắc.

Giá gas tiếp tục tăng cao

Posted:

Chịu tác động từ đà tăng giá của thế giới, giá gas trong nước sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng thêm 4.500 đồng/bình 12 kg và bán ra với mức trên 300 nghìn đồng/bình.

Trăm cõi người ta

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 40 năm, ước vọng thời sinh viên dường như xa vời ấy đã trở thành hiện thực. Bình minh Paris rực rỡ với vô số di sản lịch sử, văn hóa, hội họa, điêu khắc, kiến trúc vào bậc nhất của nhân loại.

Vất vả chuyện tàu xe sau Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau những ngày Tết, dọc Quốc lộ 1 từ huyện Bình Sơn đến Đức Phổ, hình ảnh phổ biến là những lao động nghèo ngồi đợi ven đường đón xe vào Nam mưu sinh. Song hành với đó là tình trạng xe dù, bến cóc xuất hiện liên tục quần thảo đón khách dọc đường.

Thủ tướng Anh thề săn lùng "John thánh chiến"

Posted:

Thủ tướng Anh David Cameron cho biết sẽ sử dụng tất cả mọi biện pháp để săn lùng "John thánh chiến", đao phủ khét tiếng máu lạnh xuất hiện trên các video chặt đầu con tin của lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Dâng hương kỷ niệm 109 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.3, tại Khu lưu niệm Phạm Văn Đồng, Sở VH-TTamp;DL Quảng Ngãi tổ chức Lễ dâng hương kỷ niệm 109 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng (1.3.1906-1.3.2015). Dự lễ có Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ, lãnh đạo các sở ban ngành cùng học sinh và nhân dân huyện Mộ Đức.

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3/2015

Posted:

Nâng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội; trả lương chậm quá 15 ngày phải trả thêm tiền; vợ chồng vô sinh có quyền nhờ mang thai hộ;... là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 3/2015.

Đau và vui cùng người bệnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là ý trong bức thư của Bác Hồ gửi Hội nghị ngành y tế 27.2.1955: quot;Cán bộ (y tế) cần phải thương yêu, săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớnquot;. Câu chuyện của ngành y thực chất là câu chuyện của tấm lòng người thầy thuốc.

Dồn sức xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong năm 2015, huyện Tư Nghĩa đặt mục tiêu có 3 xã được công nhận xã nông thôn mới (NTM). Do đó, huyện đang dồn sức để chuyển từ quot;mục tiêuquot; thành quot;hiện thựcquot;.

Đêm thơ-nhạc Nguyên tiêu 2015: Biển đảo và quê hương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi độ Tết đến Xuân về, đêm thơ Nguyên tiêu lại được tổ chức, trở thành nét văn hóa truyền thống của dân tộc, thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thơ. Đây là năm thứ 12 liên tiếp tỉnh ta tổ chức Ngày thơ Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Quảng Ngãi.

Giữ mãi tâm hồn người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã 82 mùa xuân trôi qua, nhưng với ông Lê Mẫu ở thôn Phú An, xã Đức Hiệp (Mộ Đức) thì mùa xuân năm nay thật đặc biệt, ý nghĩa hơn rất nhiều. Gần 300 chậu hoa vạn thọ do chính tay ông trồng và chăm sóc được dâng lên các liệt sĩ ở nghĩa trang xã Đức Hiệp vào chiều 30 Tết, khiến ai chứng kiến đều rưng rưng, xúc động.

Chiêm ngưỡng nhà rường cổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lâu nay hiếm có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi nhà rường có niên đại cách đây hàng trăm năm, bởi lẽ nét đẹp riêng có ở ngôi nhà rường của người xưa giờ đã bị mai một.

"Cò" vé công khai hoạt động

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau tết, nhu cầu đi lại của người dân vào các tỉnh phía Nam tăng cao, thế nbsp;nhưng lượng vé tàu không đủ để phục vụ người dân, để có chiếc vé đi lại trong dịp này vô cùng khó khăn và khan hiếm. Song đây lại là thời cơ thuận lợi cho các quot;còquot; vé tàu chợ đen hoạt động tại ga Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi tuần qua (từ ngày 21-28/2/2015)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem Bản tin truyền hình: Quảng Ngãi tuần qua (số Tân Niên năm Ất Mùi) của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin tuần này có phóng sự quot;Thuyền về đầy ắp cá tômquot; do nhóm phóng viên Báo Quảng Ngãi điện tử thực hiện. nbsp; nbsp;

No comments:

Post a Comment